รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว ไอเท็มครีมปรับผิวกาย และผิวหน้า ใช้แล้วชอบ จาก It'S SKIN

22 พ.ค. 2561  |  2209   2  


อันยองค่ะซิส!
สวัสดีทุกคนนะคะ วันนี้หละงจากที่กลับมาจากการไปเที่ยวทะเล บอกเลยว่าเค้าได้ผิวดำกลับมาแหล่ะ55 ก็เลยหยิบเอาไอเท็มในกรุที่สะสมไว้ ที่ช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใสมารีวิวให้ดูซะเลย โดยรอบนี้ถึงตาของสองไอเท็มปรับผิวหน้าและผิวกายจากแบรนด์ It'S SKIN ที่เชื่อว่าใครไม่รู้จักถือว่าเอ้าท์มากกกกก!ฉะนั้นตามมาดูรีวิวกันเลยจร้า!


สำหรับสองไอเท็มคู่หูคู่ใจนี้ นางมีคำเคลมที่ว่า เป็นครีมปรับผิวกาย และปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่าง ดูเป็นธรรมชาตินั่นเองจร้า


เริ่มจากตัวแรก It'S SKIN Wedding Dress Facial Cream
ตัวนี้เป็นครีมปรับผิวหน้าที่ที่ช่วยทาปกปิดจุดด่างดำต่างๆบนใบหน้า และช่วยปรับสีผิวหน้าให้ขาวกระจ่างขึ้นมาระดับนึงค่ะ


เนื้อครีมเป็นสีขาว ตัวนี้ทาง่ายและเกลี่ยง่าย หลังทาจะเป็นน้ำๆหน่อยๆค่ะ ทำให้ทาลงผิวได้อย่างสม่ำเสมอและเท่ากัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะคะ


วิธีใช้
สำหรับวิธีใช้ของฟางคือ หลังจากที่ล้างหน้าให้สะอาดแล้ว ก็ทาครีมบำรุงอื่นๆที่เราใช้เป็นประจำ และลงเจ้าครีมตัวนี้เลยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ 
จะเห็นถึงความแตกต่างประมาณนี้ค่ะ ข้างที่ทาผิวจะขาวขึ้นมาในระดับนึง แต่นางไม่เน้นปกปิดมากนัก ซึ่งตอนแรกที่ทาจะรู้สึกขาวไปนิด แต่พอซักพักนางจะค่อยๆปรับให้เข้ากับผิวเราค่ะ และอย่างที่บอกว่าทางเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เป็นคราบ อันนี้ฟางชอบ


ตัวต่อมาคือ It'S SKIN Wedding Dress White Cream
ตัวนี้นางเป็นครีมทาผิวที่ช่วยประบสีผิวให้ขาวขึ้นมาในระดับหนึ่งค่ะ


เนื้อครีมจะเป็นสีขาวขุ่น แรกๆที่ทาก็รู้สึกว่านางจะขาวไปนิด แต่พอใช้มือลูบๆลงบนผิวไปเรื่อยๆกลับไม่ได้ขาวมากนะคะ ขาวกำลังพอดี ซึ่งตัวนี้หลังทาจะแตกตัวเป็นน้ำๆนิดนึงค่ะ ทำให้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น


วิธีใช้
ทาโลชั่นลงบนผิวแล้วลูบไล้ทั่วร่างกาย


ความรู้สึกหลังใช้
อย่างที่บอกว่านางไม่ขาวมาก แค่ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นมาในระดับนึง ดูไม่โป๊ะ ดูเป็นธรรมชาติ แต่แอบมีติดขนนิดๆ ต้องลูบวนซ้ำๆซัก2 – 3รอบค่ะ เนื้อครีมกลิ่นหอมมากๆ หอมอ่อนๆหวานๆค่ะ ในความคิดของฟางคือตัวนี้ถือว่าเป็นครีมปรับสีผิวที่เบาบางและธรรมชาติตัวหนึ่งเลยทีเดียว


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบนะคะ ยังไงต้องลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ค. 2561 เวลา 14:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล