Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777

รีวิว เซรั่มหน้าใส และเจลว่านหางจระเข้ อโลเจลลี่ (Aloe Jelly) สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย และผู้ที่ต้องการเติมน้ำให้ผิว

19 พ.ค. 2561  |  2511   1  
เฮลโหลๆ กลับมาเจอกับแนนอีกแล้วว วันนี้มีไอเท็มบำรุงผิวตัวเด็ดมานำเสนอ ซึ่งวันนี้ผลิตภัณฑ์ที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันจะเป็นExpert white serum กับ ตัวAloe Jelly (เจลว่านหางจระเข้) เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของแบรนด์ “บ้านเอื้อ” ซึ่งเป็นแบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ แต่มาแรงแซงทางโค้ง เนื่องจากคุณภาพคับแก้ว ซึ่งผลิตภัณฑ์สองตัวที่แนนจะมารีวิวนั้น ทางแบรนด์แนะนำให้ใช้คู่กันจะเห็นผลดี แนนก็เลยจัดมาลองทั้งสองตัว... ตามมาดูกันเล้ยยยยย
ตัวแรกExpert white serum
ส่วนประกอบของนางก็จะมีStem cell peach , Vitamin C , Alpha Arbutin , Witch hazel,Vitamin E และที่สำคัญสารสกัดไม่ไก่กานาจา... นำเข้ามาจากต่างประเทศทุกตัว ทั้งUSA, France, Switzerland, Korea และChina โดยตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าใช้แล้วจะช่วย...- ปรับสีผิวให้สว่าง กระจ่างใสขึ้น ฝ้า กระ รอยดำดูจางลง- ช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า ผิวเรียบเนียนนุ่ม น่าสัมผัส- ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เด้ง เต่งตึง หน้านุ่ม- ปลอดภัย ไม่ระคายเคือง แม้ผิวแพ้ง่าย เพราะมีวิตามิน อี ช่วยลดการระคายเคืองหลังจากที่ทดลองใช้2 สัปดาห์ แล้วเป็นยังไง มาดูกัน - เริ่มกันด้วยสิ่งแรกเลยคือเรื่องแพคเกจจิ้ง! เขามาในรูปแบบขวดแก้วสูญญากาศ ในขนาด10ml. ขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาง่าย และสะดวก แพ็คเก็จจิ้งเรียบหรู ดูคลีน น่าใช้มากๆ ตรงนี้แนนให้คะแนน4/5 เพราะขวดเล็กไปหน่อย>//<

- เนื้อเซรั่ม เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว ให้5/5- สี-กลิ่น เนื้อเซรั่มเข้มข้น สีขาว มีกลิ่นหอมอ่อน ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายยยย ให้5/5- ประสิทธิภาพด้านความชุ่มชื้น ทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าไม่แห้ง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวจนสัมผัสได้ ตื่นมาแล้วผิวหน้าไม่โทรม ให้คะแนน 5/5ด้านกระชับรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ดูเล็กลง ผิวหน้าดูเนียนขึ้นจนรู้สึกได้ ให้4/5 ด้านการคุมมัน ใช้ตัวนี้แล้ว คุมมันได้ดี ไม่ต้องคอยเติมแป้ง หรือซับมันระหว่างวัน อันนี้ชอบม๊ากกกกก ประหยัดแป้งไปอี๊ก ให้ 5/5ด้านความขาวกระจ่างใส ลดฝ้ากระ สังเกตุว่าผิวหน้าสว่างขึ้น เพื่อนเริ่มทักว่าไปทำไรมา ((อันนี้ปลื้มมว๊ากกกก)) แต่ในจุดที่เป็นกระ แค่เริ่มจางลงยังไม่หมดไป เพราะเพิ่งใช้ได้2 อาทิตย์เอง ให้คะแนน4/5 รอดูผลระยะยาวอีกทีวิธีใช้ลงserumให้ทั่วใบหน้า เน้นลงมากหน่อยบริเวณที่มีปัญหาผิว (ฝ้า กระ) ทาให้ทั่วใบหน้า นวดขึ้น และใช้มือตบเบาๆ 30 วิ หลังจากลงเซรั่มที่แบบบ ซึมเร๊ววว เร็ว แล้ว เราก็มาลงAloe Jelly (เจลว่านหางจระเข้) กันต่อเล๊ยยยย
ในหลอดนี้จะประกอบไปด้วย สารสกัดจากเจลว่านหางจระเข้(Aloe Vera) สารสกัดจากเปลือกเลม่อน(Lemon peel extract) สารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเล (Soluble Collagen) ที่เห็นนางหลอดแค่นี้จะทำอะไรได้บ้าง?-ช่วยเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวฟู ดูอิ่มน้ำ แลดูอ่อนวัย-กระชับรูขุมขน คุมมัน หน้าไม่หมอง-ลดการอักเสบของสิว สิวแห้งไว ลดการเกิดรอยดำรอยแดงจากสิว-ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ ให้กลับมาค่อยๆแข็งแรงและดูสุขภาพดี -ใช้เป็น Make up base ได้ คือลงบำรุงผิวก่อนลงรองพื้นแต่งหน้า ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นและติดทนตลอดทั้งวัน ไม่มันเยิ้ม
ลักษณะเนื้อเจลใส แต่จะดูเข้มข้นกว่าแบรนด์อื่นๆ ที่เราเคยใช้มา ลองบีบเนื้อเจลออกมา ละแบบ เห็นเลยว่าเนื้อเจลมันเข้มข้น เนื้อเจลตั้งได้ แบบในรูปเล๊ยยยยวิธีใช้ จะใช้ทาผิวตัวเดียวหรือใช้ร่วมกับครีมตัวอื่นก็ได้ ตัวนี้ไม่ทำให้ครีมตัวอื่นมีประสิทธิภาพลดลง แต่ส่วนตัวเราเองจะชอบใช้คู่กันกับตัวเซรั่มด้านบน เพราะเราใช้ทั้ง 2 ตัวแล้วไม่แพ้ รู้สึกว่ามันถูกกับผิวหน้าของเราด้วยซ้ำหลังจากที่เราทดลองใช้มาเกือบสองอาทิตย์ มาให้คะแนนรีวิวกันเล๊ยยย-ความชุ่มชื้น ทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าดูอิ่มๆ ฟูๆ เปิดแอร์นอนหน้าก็ไม่แห้ง อันนี้ปลื้มมากกกก ให้5/5- คุมมัน คุมมันได้ดี ช่วยให้แต่งหน้าติดทน ไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน ให้คะแนน5/5- สิว ปกติเราจะมีสิวอุดตัน สิวอักเสบบ้าง หลังใช้เจลแล้ว สังเกตุเห็นว่าสิวจะแห้งเร็ว ไม่ทิ้งรอยแดง รอยดำ ให้5/5-กระชุบรูขุมขน ส่องกระจกแล้วรู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลง ผิวเรียบเนียนขึ้น ให้5/5- ความขาว ถ้าหวังผลเรื่องความขาว เราว่าตัวนี้ยังไม่ตอบโจทย์นะ จะช่วยให้หน้าไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน เพราะช่วยคุมมันได้ดีมากกว่า แต่ไม่ถึงกับขาวขึ้นนะ ให้3/5 (แต่เราใช้คู่เซรั่มของเค้าไงงงงง หน้าเราเลยข๊าววว ขาววว^^)- อีกเรื่องที่แบรนด์ไม่ได้เคลมไว้ แต่เราใช้แล้วชอบมาก คือAloe Jelly ใช้เป็นAfter sun ทาแล้วเย็นสบายหน้า สดชื่นนนน ตากแดดมาแล้วทาทันที หน้าคือไม่แดง ไม่ไหม้ อันนี้ให้คะแนน5/5 ถ้าเต็ม100 ให้ 100 เลยจ้าถ้าถามว่าถ้าสองตัวนี้หมดแล้ว เราจะซื้อซ้ำไหม บอกเลยว่าซื้อซ้ำแน่นอน ของดีราคาไม่แพง ใช้แล้วเห็นผลจริง เพื่อนทักหน้าขาวขึ้น ใสขึ้น ((ปลื้ม ฝุดฝุด^------^)) ของดีแบบนี้แนนไม่ยอมพลาดแน่นอน… อะอะอ่านกันมาถึงตอนนี้กันแล้ว ถ้าใครอยากจะไปตำตามก็ลองไปหาซื้อดูเอาได้น้า ราคาไม่แรงมากAloe Jelly หลอดละ150 บาทExpert White Serum ขวดละ 290 บาท เราถือว่าสกินแคร์ ตัวนี้เป็นราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องกันได้เลยนะ ลองๆไปดูกันFacebook Fan Page : AloeJelly By Ban-Aue ยังไงวันนี้ก็ต้องขอลากันไปก่อนแล้ว เอาไว้ค่อยมาพูดคุยกันใหม่ในรีวิวหน้าน้า ส่วนรีวิวหน้าจะเป็นอะไรนั้นก็ต้องไปรอติดตามดูกันเอาเองวันนี้ขอไปก่อนน้า บ๊ายยบายย><

1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล