รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว : Shiseido Power Infusing Eye Concentrate ซีรั่มบำรุงช่วยลบตาหมีแพนด้าสำหรับสาวๆทั้งหลาย By thishop

15 พ.ค. 2561  |  517   3  
รีวิว : Shiseido Power Infusing Eye Concentrate ซีรั่มบำรุงช่วยลบตาหมีแพนด้าสำหรับสาวๆทั้งหลาย By thishop

เครื่องสำอาง thishop ,thishop cosmetics ,เครื่องสำอางออนไลน์

Shiseido Power Infusing Eye Concentrate ซีรั่มบำรุงรอบดวงตาตัวนี้เป็นตัวที่แอดมินใช้อยู่ แอดเห็นว่ามันดีเลยเอาบอกต่อให้สาวๆตาหมีแพนด้าที่ชอบนอนดึกเหมือนแอด ได้กลับมามีดวงตาขาวใสสุกสว่างปานปลาในตลาดสดไม่มีผิดเพี้ยน เอ๊ยยย!! ไม่ใช่ละ ล้อเล่นๆ แต่ที่เป็นเรื่องจริงเลยก็คือ เจ้าเครื่องสำอางตัวนี้เนี่ยมันดูแลผิวรอบดวงตาเราได้ดีงามจริงๆนะ เอาล่ะ!งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามันดียังไงบ้าง ไปกันเล้ยยย ฟ้าววว!!

เครื่องสำอาง thishop ,thishop cosmetics ,เครื่องสำอางออนไลน์

Shiseido Power Infusing Eye Concentrate ซีรั่มบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติให้แก่ผิวที่อ่อนล้าจากไลฟ์สไตลในโลกยุคออนไลน์ คืนความสดใส ดูอ่อนเยาว์ ดุจไร้กาลเวลา มันช่วยเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติให้แก่ผิวบริเวณรอบดวงตาที่อ่อนแอต่อความเสียหายและสูญเสียพลังได้ง่าย ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมและคืนความสดใสเรียบเนียน ดูยืดหยุ่นกระชับ ช่วยให้ผิวบริเวณรอบดวงตากลับดูสุขภาพดี พร้อมรับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาที่คุณใช้อยู่ได้มากยิ่งขึ้น

เครื่องสำอาง thishop ,thishop cosmetics ,เครื่องสำอางออนไลน์

เนื้อ Shiseido Power Infusing Eye Concentrate ให้สัมผัสชุ่มชื่น และจะเปลี่ยนเป็นเนื้อโลชั่นเมื่อลูบไล้สู่ผิว ปกป้องผิวบริเวณรอบดวงตาได้ยาวนานด้วยการเข้าเคลือบผิวดุจฟิล์มปกป้องอันนวลละมุน ริ้วรอยรอบดวงตาลดลง เส้นริ้วรอยยาวที่มุมด้านนอกของผิวบริเวณรอบดวงตาเริ่มลดเลือนและสั้นลง ช่วยให้ผิวบริเวณรอบดวงตาดูกระจ่างใสและมีความยืดหยุ่นเส้นริ้วเล็กๆ และความสว่างสดใสบริเวณรอบดวงตา เส้นริ้วรอยในแนวตั้งและแนวนอนลดเลือนหายไป ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอและดูสว่างสดใสในภาพรวม

เครื่องสำอาง thishop ,thishop cosmetics ,เครื่องสำอางออนไลน์

วิธีใช้เจ้า Shiseido Power Infusing Eye Concentrate
ใช้ในตอนเช้าและเย็นหลังขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าและปรับสมดุลผิวแล้ว กดหัวปั๊มเพียงหนึ่งครั้งลงบนปลายนิ้วแล้วลูบไล้ให้ทั่วผิวบริเวณรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน สามารถใช้เดี่ยว หรือควบคู่กับอายครีมที่คุณมีอยู่ เพื่อเสริมประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น

เครื่องสำอาง thishop ,thishop cosmetics ,เครื่องสำอางออนไลน์

โดยรวมแล้วถือว่า Shiseido Power Infusing Eye Concentrate มีคุณภาพที่ดีแต่หากที่กับราคาแล้วก็รู้สึกว่าสูงพอสมควรอยู่เหมือนกัน ในราคาอยู่ที่ 2,700 บาท แต่หากคุณรู้สึกว่าแพงเกินกว่าคุณจะจ่ายไหวเราก็มีโปรโมชั่นพิเศษให้คุณหากคุณเป็นนักศึกษา เราจะให้ได้ผ่อนสินค้าออนไลน์กับทางเรา ผ่านเว็บไซต์ www.thishop.com เพียงแค่คุณสมัครสมาชิกกับทางเรา คุณก็ผ่อนสินค้ากับทางเราได้แล้วครับ

นักศึกษาสามารถสมัครสมาชิกดิสช้อปและนักศึกษาซื้อสินค้าผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ไม่ต้องมีบัตรเครดิต


วันนี้สามารถ สมัครสมาชิกดิสช้อป ตามลิ้งข้างล่างได้เลยค่ะ
https://www.thishop.com/register/account

ติดตามข่าวรีวิวอื่นๆ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 พ.ค. 2561 เวลา 20:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เริศมากคะ
16 พ.ค. 2561 เวลา 4:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล