ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน

รีวิวมาสคาร่าต่อขนตาจาก Shopee ทำได้จริงหรือ??

13 พ.ค. 2561  |  885   2  

ถ้าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้าที่คุณขาดไม่ได้ ขนตาเองก็เช่นกัน เพราะฉะนั้นแล้ว หัวข้อกระทู้ที่เรากำลังจะมาพูดถึงในวันนี้นั้นก็คือ“มาสคาร่า” นั่นเอง ในเมื่อเราเป็นผู้หญิงสายบิวตี้ งานตาต้องไม่น้อยหน้าใคร แม้ว่าเราจะแต่งหน้าน้อยแค่ไหน ขนตาก็ห้ามโล้นเด็ดขาด! ถ้าอย่างนั้นขอเปิดตัว ตัวช่วยก่อนเลยแล้วกันเนาะ นี่แน่ะ

จะเป็นของแบรนด์Oliviar ที่มาไกลจากประเทศเกาหลีแน่ะ

หัวแปรงอาจจะดูใหญ่หน่อยๆ อาจจะไม่เหมาะสำหรับการใช้กับขนตาล่าง


สังเกตได้ว่าข้างที่ปัดแล้วขนตาดูยาวแล้วก็ดูโตขึ้นด้วย

อะๆมาปัดทั้งสองข้างกันบ้างดีกว่า


Finish look ที่ได้ออกมาก็จะเป็นประมาณนี้เลย

ทดสอบการล้างออก


ใช้คลีนซิ่งที่ทุกคนใช้อยู่ได้เลยค่ะ เราก็จะเทคลีนซิ่งลงบนสำลี


แล้วหลังจากนั้นก็แปะไว้ที่ตาสักพักนึงก่อน แนะนำให้ถอดคอนแทคเลนส์ก่อนล้างออกด้วยน้า เพื่อสุขภาพที่ดีของดวงตาจ้า


เสร็จแล้วนวดวนๆรอบดวงตาเบาๆแล้ว ไม่ต้องขยี้ตาเลย ทำแค่นี้มาสคาร่าก็หลุดออกมาแล้ว

สรุปผลชอบเพราะทำให้ขนตายาวและงอน ไม่เป็นก้อน ถ้าอยากจะให้หนาๆก็อาจจะต้องซ้ำหลายๆรอบหน่อย แล้วก็ตัวนี้ยังกันน้ำกันเหงื่อด้วย ซึ่งอีกเหตุผลหนึ่งที่ชอบคือ ล้างออกง่ายค่ะไม่จำเป็นต้องไปขยี้ตาแรงๆให้เจ็บตา สำหรับวันเบาๆออกไปข้างนอก ไม่ได้ออกไปบุกป่า ดำน้ำ ตัวนี้เลยค่ะแนะนำ แต่อาจจะต้องดัดขนตาให้ดีๆหน่อยนะ เพราะระหว่างวันก็มีขนตาตกลงไปบ้างแต่ก็ไม่ได้เยอะอะไร ซึ่งเราก็ไม่ได้ซีเท่าไหร่อยู่แล้วกับเรื่องนี้ ให้ผ่านไปเลยเจ้าตัวนี้
หวังว่ารีวิวของแนนคงจะพอเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้นะคะ ขอบคุณที่เข้ามาชมกระทู้นี้ค่ะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ยาวจริงๆด้วย
14 พ.ค. 2561 เวลา 11:39 น.
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล