Bio Essence BN Top

REVIEW : ของเล่นใหม่จากแบรนด์ Oxymora เป็นลิปก็ได้ บลัชออนก็แซ่บ ตัวช่วยที่จะทำให้ Makeup สนุกขึ้น

20 มี.ค. 2561  |  1196   6  
สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เราก็ขอหยิบจับผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยให้สาวๆสนุกมากขึ้นกับการแต่งหน้า ด้วยของน้อยชิ้นซึ่งเรียกว่ากำลังเห่อก็ได้ เพราะมีของเล่นมาใหม่จาก Oxymoraจะแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆยังไงมาแกะกล่องไปพร้อมๆกันเลยค่ะตัวกล่องเขาจะเป็นลายผีเสื้อดูชิคดูเก๋มากๆ

ตัวกล่องจะเป็นวัสดุกระดาษมีความคงทนพอสมควรข้อดีคือน้ำหนักเบา พกพาง่ายค่ะมีแม่เหล็กสำหรับล็อคไม่ให้กล่องเปิดด้วย

ภายในกล่องพอเปิดออกมาก็จะเจอข้อความ“Combination Makes Perfect!” ซึ่งเป็น concept จากแบรนด์แถมยังมีกระจกเล็กๆน่ารักในกล่อง ไม่ต้องรอวิ่งไปเข้าห้องน้ำหรือใช้กระจกจากตลับแป้งเลยค่ะสะดวกเวอร์

พอเปิดออกเราก็จะสิ่งที่หน้าตาคุ้นๆ คล้าย Liquid Matte Lipซึ่งทางแบรนด์เขาได้ออกมา 5 สีเป็นเนื้อแมท4 สี และชิมเมอร์อีก 1 สีค่ะ

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีไกด์เล็กๆ เป็นแผ่นชาร์ทสีสำหรับผสมสีซึ่ง 5 สีที่ให้มานี้ สามารถสร้างสรรค์สีใหม่ๆ ออกมามากมายเลยค่ะทั้งทาปากและทาแก้มซึ่งเราชอบความครีเอทของแบรนด์มาก
สวอชให้ดูก่อนสำหรับใช้เป็น CreamBlush onสาวๆจะใช้ฟองน้ำเกลี่ย หรือใช้มือแตะแล้วแท็บลงบนผิวก็ได้นะคะแต่เทคนิคคือมือต้องไวนิดนึง เพราะเค้าค่อนข้างจะเซทตัวเร็วค่ะ

สี 01จะให้โทนสีดูพีชๆ สุขภาพดี สามารถเข้ากับทุกลุคได้เลยค่ะสี 02จะโทนสีส้มได้ลุคดูเด็ก ดูสดใสน่ารัก เข้ากับลุคแบบ neutral มากๆสี 03เป็นโทนสีแดงระเรื่อทาแล้วเป็นสาวผิวดี หรือจะแต่งเป็นลุค Hang Over เป็นสาวเมา ซึ่งเป็นเทรนด์ฮิตจากญี่ปึ่นก็ได้นะคะสี 04เป็นสีเข้มขึ้นมาแบบสีอิฐทาแล้วได้ผิวแบบบ่มแดด ผิวแทนสี 05สีนี้พอสวอชออกมาเป็นโทนสีน้ำตาลเข้มสามารถใช้เป็น ครีม Contourได้เลยค่ะ มีชิมเมอร์ละเอียดทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งด้วย สวยมาก
สวอชให้ดูสำหรับใช้เป็นLiquid LipTexture : เนื้อเค้าจะเป็นครีมนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายแต่ค่อนข้างแห้งเร็วมากไม่ใช้เวลาเซทตัวนาน สีชัด เม็ดสีแน่นกลบสีปากได้ดีเลยค่ะแถมกลิ่นไม่ฉุน ไม่เหม็นด้วยความติดทนให้คะแนนเต็มจากการลองทาแล้วไปตะลุยทานมาทั้งวันตอนเย็นสีปากแทบไม่หลุดเลย
♥ 01 ♥เริ่มจากสีอ่อน ซึ่ง 01 กับ 02จะมาในแนวสีนู้ดคล้ายๆ กันแต่สี 01 จะสว่างกว่าเราเป็นคนผิวโทนเหลือง รู้สึกว่าสีนี้ทาแล้วก็ไม่ได้ป่วยหรือซีดมากนะคะใช้ไปแมทกับวันแต่งตาหนักๆได้เลยสีนี้หักคะแนนเรื่องการกลบสีปากไปนิดหน่อยค่ะ
♥ 02 ♥สีส้มนม เอาใจสาย NUDE ชิดสวยเก๋มากหรือจะหยิบมาใช้สำหรับวันแต่งหน้าเบาๆ ก็ได้นะ
♥ 03 ♥สายเปรี้ยว สายมั่นใจ สายเผ็ดดดด น่าจะชอบสีนี้เลยค่ะ03 จะเป็นสีแดง red candy ทาแล้วขับผิวสุดๆ
♥ 04 ♥เป็นสีส้มอิฐ สวยมากกก ทาแล้วดูหรูดูแพงสุดๆส่วนตัวเป็นคนที่ชอบโทนลิปสีนี้อยู่แล้วเรารู้สึกว่าเค้าเข้าได้กับทุกสีผิวเลยจะขาว จะแทน จะเหลือง นางเอาอยู่
♥ 05 ♥สีนี้เป็นสีน้ำตาลมีประกายชิมเมอร์ และเป็นสีเดียวใน 4 สีที่มีชิมเมอร์ค่ะเป็นสีที่สวยเก๋
แปลกตามาก และหาในแบรนด์อื่นไม่ค่อยมี
ซึ่งเราว่าสวยมากกก หยิบไปทาเป็น eyes shadow ยังได้เลย

ต่อไปจะเป็นสีที่เราได้ลองหยิบ สีทั้ง 5 มา Combinationกันบ้างนะคะ
♥ 01 + 02 ♥
♥ 01 + 03 ♥
♥ 01 + 04 ♥
♥ 01 + 05 ♥
♥ 02 + 04 ♥
♥ 03 + 04 ♥
♥ 03 + 05 ♥
♥ 04 + 05 ♥

สีที่ถูกครีเอทขึ้นมาใหม่ ก็มีจะโทนที่แตกต่างจากทาเดี่ยวๆ ซึ่งสาวๆ ก็สามารถนำสีมาmix and match ได้ตามสไตล์ที่เราชอบเลยค่ะซึ่งนอกจากจะเป็นลิควิดลิปแล้ว สาวๆ ยังสามารถนำมาใช้เป็น บลัชออนหรือลิควิดอายแชโดวได้ด้วย เพราะ สีเค้าชัด และติดทนมาก เรียกว่ากล่องเดียว ครบพกพาง่ายสามารถนำมาผสมสีได้อย่างที่เราชอบนำมาครีเอทลุคได้ไม่ซ้ำเลยค่ะ

ให้คะแนนผลิตภัณฑ์โดยรวมความติดทน : ♥ ♥ ♥ ♥♥ 5/5ความชุ่มชื้น ♥♥ ♥♥ 4/5ทาง่าย texture: ♥ ♥ ♥ ♥ 4/5กลบสีปาก : ♥ ♥ ♥ ♥ 4/5

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2561 เวลา 17:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2561 เวลา 17:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2561 เวลา 22:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สวยงาม
21 มี.ค. 2561 เวลา 1:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สวย
3 เม.ย. 2561 เวลา 3:27 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล