ีรีวิว Physical Sunscreen จาก ilaไอล่า ทาปุ๊บออกแดดได้ปั๊บ ไม่ต้องรอ 15 นาที !

19 มี.ค. 2561  |  1274   1  

ตอนนี้ก็เข้าสู่เดือนมีนาแล้ว อากาศร้อนระอุทีเดียวค่ะ ไอเท็มสำคัญที่เราจะขาดไม่ได้ในช่วงหน้าร้อนเลย คือครีมกันแดดดีๆ สักตัวที่เหมาะกับผิวเรานะคะ วันนี้เราจะมาพูดถึงครีมกันแดดแบรนด์ ILA ( ไอล่า ) มี SPF 50 PA +++ ป้องกันทั้งแสง UVA และUVB ค่ะ ซึ่งเป็นครีมกันแดดแบบPhysical Sunscreen ช่วยสะท้อนแสงแดด และบล็อคแดดเพื่อไม่ให้ผิวเราคล้ำลง ทาแล้วกันแดดทันที ไม่ต้องรอ15 นาทีด้วยค่ะ หน้า– หลัง กล่องPackaging ก็มาในรูปแบบกล่องสีเหลือง มีวิธีใช้ คุณสมบัติ ส่วนผสมชัดเจน ด้านหน้ามีน้องลิงเป็นLogo น่ารักๆ ของILA ส่วนตัวหลอดเป็นแบบ หลอดบีบหัวเล็ก ทำให้เรากะปริมาณตัวเนื้อครีมได้ดี ขนาด15 g. ค่ะ
Texture: ตัวเนื้อครีมกันแดด สีLight Beige ค่อนข้างสว่าง เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย นุ่มลื่น จะเห็นว่าพอเกลี่ยลงผิวแล้ว เค้าช่วยปรับระดับสีผิวให้สว่างขึ้นในระดับหนึ่ง รวมถึงพรางดูขุมขน ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น พอทิ้งไว้สักพักจะเริ่มปรับเข้ากับสีผิวเรามากขึ้นค่ะ ไม่ต้องตกใจ

ความรู้สึกหลังใช้ พอใช้แล้วรู้สึกว่า ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหนะผิว สามารถลงmakeup ต่อโดยที่ไม่เป็นคราบค่ะ สามารถพรางรูขุมขนให้เล็กลง ผิวดูเรียบเนียนขึ้น รวมถึงปรับสีผิวเราให้ดูสว่างขึ้น ด้วยความที่เราเป็นคนผิวแห้ง กันแดด ก็เลยต้องหาตัวที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย ซึ่งตัวนี้ก็ตอบโจทย์ค่ะ เพราะเขามีส่วนผสมของ Aloe vera ความดีงามคือ เค้าเป็นครีมกันแดดที่มีสามารถป้องกันแดดได้ยาวนานถึง8 ชม. ไม่ต้องทาซ้ำ สำหรับคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือแม้แต่เด็กๆ ก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ให้คะแนน

ความชุ่มชื้น : ♥♥♥♥♥(5/5)
เข้ากับสีผิว : ♥♥♥♥ (4/5) เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ: ♥♥♥♥♥(5/5) ควบคุมความมัน หลังใช้:♥♥♥♥(4.5/5)

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล