รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

กันแดดผสมรองพื้น ซัมเมอร์หรอ! หน้าไม่เยิ้มแน่นอน!

11 มี.ค. 2561  |  1581   5  


อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะทุกคน! ช่วงนี้ก็เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แล้ว อีกไม่นานก็จะเข้าสงกรานต์พอดี วันนี้ฟางเลยหยิบยกครีมกันแดดที่กันน้ำกันเหงื่อ แถมปกปิดเนียนเรียบมาฝากกันค่ะ โดยนางเป็นครีมกันแดดที่มีชื่อว่า UV Perfection Physical Sunscreen SPF 50PA+++ จากแบรนด์ ila (ไอล่า)

Ila Physical Sunscreen SPF 50 PA+++
นางเป็นครีมกันแดดผสมเบสรองพื้นที่รวบรวมถึง4 คุณสมบัติไว้ในหลอดเดียว กันแดด รองพื้น บำรุงผิว และกันน้ำ แถมมีค่าSPF 50 PA+++อื้อหือ! ถือว่าค่ากันแดดสูงมากจร้า


สรรพคุณ : ช่วยสะท้อนกลับรังสียูวี และปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ และริ้วรอยก่อนวัย เนื้อครีมเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

แพ็คเกจเป็นแบบหลอด ใช้ง่าย พกมาสะดวกค่ะ ตัวนี้มีปริมาณอยู่ที่15 กรัมนะคะ


เนื้อครีมจะมีสีครีมอ่อนๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ หลังทาลงบนผิวรู้สึกนางจะค่อยๆปรับให้เข้ากับผิวเรา


วิธีใช้
ครีมกันแดดชนิดPhysical เมื่อทาแล้วสามารถออกแดดได้เลยทันที และปกป้องยาวนาน 8 ชม. แต่ถ้าออกกลางแจ้งโดนแดดหนักๆ ก็สามารถทาซ้ำได้ทุกๆ 2-3 ชม. เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด


ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อครีมนางเกลี่ยง่าย เรียบเนียน ไม่ขาวมากจนเกินไป หลังทาแล้วจะปรับเข้ากับผิวดีค่ะ เรื่องความปกปิดรู้สึกว่าปกปิดปานกลางค่ะ สังเกตได้ว่าข้างที่ทารอยคล้ำใต้ตาถูกกลบ และผิวดูเรียบเนียนขึ้นนั่นเอง เอาจริงๆใช้สำหรับวันสบายๆชิลๆได้เลย เพราะนางไม่ค่อยหนักหน้า ไม่ต้องลงรองพื้นเพิ่มก็แต่งหน้าแบบลุคใสๆได้เลยค่ะซิส

หลังทาให้ทั่วใบหน้าก็จะได้ประมาณนี้!



เป็นยังไงบ้างคะ เป็นรีวิวที่มีสาระมากเลยใช่มั้ยล่ะ! เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่กำลังตามหาครีมกันแดดไปใช้ในช่วงซัมเมอร์นี้นะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายยยย!

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ
11 มี.ค. 2561 เวลา 16:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจ
12 มี.ค. 2561 เวลา 8:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณนะคะ
12 มี.ค. 2561 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
12 มี.ค. 2561 เวลา 12:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล