Bio Essence BN Top

รีวิว LIP LOVER ลิปแมทจิ๋วแต่แจ๋ว ทั้ง 10 สี!

16 ม.ค. 2561  |  30826   1  
อันยองงค่าสาวๆ
วันนี้เบลล์จะมาแนะนำลิปสติกที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นปัจจัยที่ 5 ของสาวๆหลายคนเลยก็ว่าได้ เพราะลิปสติกมีแท่งเดียวไม่เคยพอจริงๆ อิอิ ซึ่งลิปสติกทีเด็ดของเบลล์วันนี้ นั่นก็คือ.." LIP LOVER"(ลิปเลิฟเวอร์ ลิปแมทมินิ)

LIP LOVER (ลิปเลิฟเวอร์)
เป็นลิปสติกเนื้อแมทท์ ชนิดจิ้มจุ่ม ไซส์มินิ แบรนด์ของคนไทยเรานั่นเอง ซึ่งแบรนด์นี้เค้าผลิตโดยมีมาตรฐานสีนำเข้าอย่างดี มาบรรจุอยู่ในลิปสติกแท่งจิ๋ว ที่ทำให้เราสามารถพกพาสะดวกไปในทุกที่ทุกเวลา

- คณสมบัติของ LIP MATTE LIP LOVER -
- ติดทนนาน ไม่หลุดเป็นแผ่น
- ไม่เป็นขุย , ปากไม่ลอก , ชุ่มชื้น- แห้งไว ไม่เป็นคราบ สีไม่หลอกตา- ทาได้แม้แต่เด็ก ไม่เป็นอันตราย- ไม่มีสารตระกั่ว ไม่มีสารปรอท- กันเสียที่ใช้ได้รับการยอมรับจากองค์กรต่างๆทั่วโลก NON-GMO- ปากไม่ดำคล้ำ ซิลิโคนไม่อุดตัน- สีมาจากธรรมชาติ- สารสกัดนำเข้าจาก ญี่ปุ่น และ อเมริกา ปลอดภัย หายห่วง

แพคเกจจิ้งของเค้าจะเป็นกล่องสีดำขนาดพอดีลิป ดูแล้วมีความเท่ดีค่ะ
ตัวแท่งลิปสติกของเค้าจะมีขนาดมินิ พร้อมมีสติกเกอร์บอกเบอร์ที่ดูชัดเจน ซึ่งสีที่เห็นจากแท่งก็ตรงตามลิปด้านในเลยค่ะ ^^
มีสีให้เลือกมากถึง 10 สี ในโทนสีที่สวย สามารถให้งานได้ทุกๆโอกาส เบลล์ปาดสีให้เพื่อนๆดูกันค่ะ เรียงตามเบอร์ 1-10 (ซ้ายไปขวาเลยจ้า) ..
#01 BRICK
#02 NUDE PINK
#03 PINKY MILK
#04 PINK BEE
#05 RED BLACK
#06 BROWN P
#07 COOL BROWN
#08 TINT MATTE
#09 REDSY
#010 BUNNY PINK

เบลล์ทำ Swatch สีลงบนปากให้เพื่อนๆได้ดูกันชัดๆเลยค่ะ ว่าแต่ละสีเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยยย..
#01 BRICK (สีอิฐ)สีส้มอิฐ 
ทาแล้วได้ลุคที่ดูสดใส แต่ยังคงความโฉบเฉี่ยว ขับผิวของเราให้ดูขาวผ่อง สายแซ่บ สายสดใส แนะนำสีนี้เลยจ้า
#02 NUDE PINK (สีนู้ด)
สีนี้มีความนู้ดสมชื่อเลยล่ะค่ะ ซึ่งเบลล์มองว่ามันออกเป็นนู้ดอมส้มนัวๆ ไม่เหมาะกับการทาเดี่ยวๆในชีวิตประจำวัน แต่เหมาะสำหรับการทาเป็นพื้นปาก หรือสำหรับวันไหนที่แต่งตาแบบสโมคกี้อาย แล้วทาสีนี้ รับรองว่าสวยแน่นอนค่ะ
#03 PINKY MILK (สีชมพูน่ารัก)
สีนี้เป็นสีที่ทาแล้วทำให้ลุคดูเป็นสาวหวาน น่ารักแต่แฝงไปด้วยความสดใส เป็นสีที่สามารถทาได้ในทุกวัน ใช้เป็น Everylook ได้สบายเลยล่ะ
#04 PINK BEE (สีชมพูกะปิ)
เป็นสีที่ทาแล้วให้ลุคดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ให้ลุคที่ดูสุภาพนุ่มนวล เป็นสีที่สวยมากๆอีกสีนึงเลยค่ะ ^^
#05 RED BLACK (แดงเบอกันดี) 
สีนี้เป็นสีที่มีเนื้อลิปสติกเสมือนทิ้นต์มากๆค่ะ เบลล์ว่าสีนี้เหมาะกับทาแบบ Ombre (ทาแบบไล่สีจากในขอบปาก) ซึ่งทำให้ลุคออกมาดูสวย ลึกลับ มีสเน่ห์มากๆเลย แนะนำให้โดนกันสักแท่งค่ะสีนี้ อิอิ
#06 BROWN P (สีน้ำตาลอมส้ม)เป็นสีที่ทาแล้วให้ลุคแบบสายฝอ ทำให้หน้าดูคมขึ้น แนะนำว่าใครสายฝอ ไม่ควรพลาดสีนี้เลยค่ะ!
#07 COOL BROWN (สีส้ม)สีนี้อยากจะบอกว่าเป็นสีที่ทาได้ง่าย สามารถใช้ได้ทุกวัน ซึ่งเนื้อลิปของสีนี้มีความบางเบาเวลาทาเนื้อลิปวางตัวลงบนปากได้อยากสวยงามเลยทีเดียว ทำให้ปากดูสวยอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติมากๆค่ะ
#08 TINT MATTE (แดงอมน้ำตาล)สีนี้เป็นสีแดง ที่ให้ลุคไม่แรงจนเกินงาม ทาแล้วดูเป็นคนชิคๆขึ้นมาอีกสเต็ป จะสายเกา สายฝอ สีนี้เอาอยู่หมด เรียกว่าเป็นสีที่สวยมากๆอีกสีเลยค่ะ ^^
#09 REDSY (สีแดงสด)สีนี้เป็นสีที่ทาแล้วแซ่บพริกยกสวนเลยล่ะค่ะ สายแซ่บ สายเฉี่ยวต้องมาโดนสีนี้เลยล่ะ แถมทาแล้วยังขับผิวสุดๆอีกด้วย!
#010 BUNNY PINK (สีชมพูนีิออน)เป็นสีที่ทาแล้วให้ลุคดูเป็นตุ๊กตามากๆเลยค่ะ เป็นสีที่เหมาะกับการทาไปเที่ยว ทาไปปาร์ตี้ รับนรองว่าเกิดแน่นอนค่ะ ฟันธง!
ทดสอบความติดทนของลิปสติกเบลล์ลองทดสอบโดยการดื่มน้ำค่ะ ซึ่งเบลล์ก็ดื่มจนหมดแล้วเลย 555+ แต่ลิปของเค้าก็ไม่หลุดติดขอบแก้วใดๆเลย เรียกว่าสอบผ่านเรื่องความติดทนในระดับนึงเลยล่ะ ^^**ทาแบบใช้เบอร์ 2 ลงเป็นพื้น และใช้เบอร์ 5 ทาด้านในแบบ Ombre ค่า
สรุปผลความชอบเบลล์ค่อนข้างชอบกันไอเดียของแบรนด์นะคะ ที่เค้าผลิตออกมาเป็นลิปสติกแท่งจิ๋ว ที่เหมาะกับคนที่อยากมีลิปสติกหลายๆสี แต่ซื้อมาแท่งใหญ่แท่งนึงก็ใช้เคยหมดแท่งสักที ใช้แท่งเล็กๆแบบนี้ก็อุ่นใจดี ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ลิปไม่ทันอายุขัยของมัน 555+ แถมขนาดจิ๋วแบบนี้ยังสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก เสียบใส่ไว้ในกระเป๋าตังค์ใบเล็ก กระเป๋าเสื้อยังได้ เหมาะเวลาออกงานก็แอบแนบไว้ในกระเป๋าครัช ก็ยังได้ เนื้อลิปของเค้าก็มีความติดทนดี ราคาก็น่ารักมากๆ เรียกว่ามีความคุ้มเกินราคาจริงๆค่ะ แต่แอบติตรงเลขที่ติดอยู่บนลิปสติกนิดนึงว่าหากไปติดไว้ที่ก้นหลอดอาจจะสวยงามมากขึ้นค่ะ หรือเราก็แกะไปติดเองก็ได้นะ อิอิ ^^

ราคาแท่งละ 59 บาทเท่านั้น !
ช่องทางดารติดต่อสั่งซื้อแบรนด์ LIP LOVER :
ID Line : @liplover (ใส่@นำหน้า)

แอบแถมท้ายรูป Swatch ลิปสติกให้นิสนุง อิอิ ^^
#03 PINKY MILK
#08 TINT MATTE
#09 REDSY (สีแดงสด)
#05 RED BLACK

1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล