Bio Essence BN Top

Review: แป้งขาวมณี แป้งคุมมัน ราคาถูก แบรนด์ คนไทย ยิ่งใช้ ยิ่งดี!! ทาก็ได้ พอกก็ดี

4 ธ.ค. 2560  |  5843   4  
สวัสดีค่า สาวๆ วันนี้ดาด้าจะมารีวิวแป้งขาวมณี แป้งสมุนไพรทั้งถูกและดี แป้งคุมมันคุณภาพจัดเต็ม ราคาก็แสนถูก คุณสมบัติก็เล่อค่าเนื่องด้วยความที่มันอเนกประสงค์บวกกับราคาถูกม๊ากกกก!!หลังจากที่ดาด้าลองใช้แล้วก็ เฮ่ยย!! คือดีอะแก มันก็ดีแหะดีเกินราคาด้วยซ้ำ อะๆ อยากรู้แล้วไปดูกันเลยดีกว่า!แม้เวลาจะร่วงโรยไปทุกวัน ผู้หญิงอย่างเรา!! ก็ต้องเดินหน้าพร้อมพกความสวยไปตามกาลเวลาด้วยนะคะอย่าหยุดความสวย ไว้เพียงเพราะตัวเลขของอายุที่ขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่องเด็ดขาด 
วันนี้ดาด้า มีสูตรพอกหน้าใส หน้าไม่มันเยิ้ม ตึงเป๊ะแบบง่ายๆ บ้านๆ ด้วย "แป้งขาวมณี"มาแนะนำให้ความสวยของเรายังคงอยู่ต่อไปค่ะ สิ่งที่ดาด้าพูดถึง หาง่ายมากๆ แค่เดินออกไป Tops หรือ จะนั่งสวยๆ อยู่ที่บ้านและสั่งทางออนไลน์ก็ได้ 
รับรองสวยใสเด้ง ปลอดภัย ประหยัดเงิน แถมถูกใจสุดๆ เลยค่ะ

พร้อมแล้วมาดูรีวิวเบาๆ ราคาไม่แรง แต่คุณภาพแน่นๆ กับ "สูตรพอกหน้าใส" ไปพร้อมๆ กับดาด้าได้เลยค่าาา
ก่อนจะรีวิว “แป้งขาวมณี” สิ่งนี้ บอกก่อนว่าดาด้าเห็น แพคเกจแป้งตัวนี้ถึงกับสะดุดตา หน้าตาแพคเกจให้ความสวย งดงามแบบไทยๆ บ่งบอกถึงความเป็นแบรนด์คนไทยมาก ทำให้สินค้าดูโดดเด่น ดึงดูดสายตา แบบเบาๆซึ่งดาด้าชอบอะไรที่เป็นไทยๆ หรือ Packaging ที่ดูแปลกๆ สะดุดตา แบบนี้มากก!! ที่สำคัญมีส่วนผสมของสมุนไพรต่างๆ ดูแล้วน่าใช้ น่าจะได้ผลดี แถมราคาไม่แพงทำให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น ดาด้าเลยสอยมาลองใช้ทั้ง 2 สูตรค่ะ นั่นก็คือ “สูตรโบราณต้นตำรับ” (สีเหลือง) และ “สูตรโบราณไวท์ " (สีชมพู)

เอาล่ะ! เราจะสวยไปพร้อมกัน
มาเริ่มจากตัวแรกก่อนเลย แป้งขาวมณี (สีเหลือง) ต้นตำรับเหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ หรือ สาวผิวมัน ก็ใช้ได้ค่ะ :)

มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสของตัวแป้งกันนะคะเนื้อแป้งเนียนละเอียด เป็นสีเหลืองนวล ทำมาจากสมุนไพรธรรมชาติจริงๆ พอเกลี่ยลงที่ผิวแล้วผิวจะดูเนียนสว่างกระจ่างใส ขึ้นแบบธรรมชาติค่ะ :)

ไปค่ะ ไปดูสูตรถัดไปกันดีกว่าา!! ว่าจะดีงามแค่ไหน
แป้งขาวมณี (สีชมพู) เป็นสูตรไวท์
เพื่อผิวขาว กระจ่างใส อมชมพู เป็นสูตรโบราณเหมือนกัน เหมาะกับทุกสภาพผิว
มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสของตัวแป้งกันนะคะเนื้อเนียนละเอียด สีขาวอมชมพูนิดๆ พอเกลี่ยลงที่ผิวแล้วจะเนียนผ่องมาก คือปรับสีผิวให้ขาวสว่าง อมชมพู ขึ้นแบบธรรมชาติ ดูเป็นสาวสุขภาพดี :)
ส่วนตัวชอบทั้งสองสูตรค่ะทั้ง สูตรโบราณและสูตรโบราณไวท์
มาต่อกันกันที่วิธีใช้ กันนะคะวิธีใช้มีด้วยกันสองวิธี

วิธีที่ 1 นำแป้งขาวมณี มาพอกหน้าได้! แถมพอกหน้าได้ทั้ง 2 สูตรไม่ว่าจะเป็นแป้งขาวมณี (สีเหลืองต้นฉบับ) หรือ แป้งขาวมณี (สูตรไวท์)โดยสีเหลืองให้ผสมกับน้ำเปล่าที่สะอาดหรือ น้ำมะนาวแต้มหัวสิวให้ยุบ หรือ จะผสมนมกับน้ำผึ้งพอกหน้าก็ได้ จะช่วยบำรุงและลดปัญหาสิว รวมถึงช่วยฟื้นฟูผิวหลังจากที่สิวหาย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน 
ต้องบอกก่อนเลยว่าสูตรนี้เหมาะกับปัญหาผิวหน้าของดาด้ามาก เวลาที่ดาด้าใช้ดาด้าจะนำแป้งขาวมณี (สีเหลืองต้นฉบับ) มาผสมกับน้ำมะนาว นม และน้ำผึ้ง รวมกันทั้งหมดและนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วจึงล้างหน้าออกให้สะอาดค่ะ 
บอกเลยว่าเอามาผสมกันแล้ววดีงามมากไม่ค่อยแสบ ไม่ระคายเคืองผิว แต่เย็นนิดๆ ระหว่างพอกหน้าตอนที่หน้าเริ่มแห้งห้ามขยับหน้า เพราะแป้งมันจะร่วง ฮ่าๆๆ ส่วนตอนล้างหน้าออก ค่อยๆ ถูเบาๆเป็นการผลัดผิวหน้าไปในตัว บอกเลยว่าใช้ดี และราคาไม่แพงค่าาา พอกออกมา หน้าเนียนเลยคะคุณณ ดีงามมเด้ออออออ!!ส่วนเรื่องกลิ่นขอบอกเลยว่าเป็นกลิ่นหอมละมุนแบบสมุนไพรอ่อนๆ ให้ความรู้สึกอารมณ์ผ่อนคลาย กลิ่นคล้ายๆ แป้งเย็น ซึ่งทาแล้วก็รู้สึกเย็นด้วย!! ยิ่งพอกยิ่งเย็น รู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว 
ดาด้าใช้พอกผิวหน้าอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งคะ ท้องอยู่ก็พอกได้ ใช้แป้งขาวมณีได้คะ เพราะ ไม่มีส่วนผสมของเสตียรอยด์ แถมช่วยทำให้ผิวหน้าของดาด้าดีขึ้น ลดปัญหาสิว ควบคุมความมันบนใบหน้าระหว่างวัน แถมได้ผิวขาวกระจ่างใส อีกด้วยยย :)

มาคะ!! เรามาต่อกันที่วิธีใช้ ถัดไปดีกว่า ว่าจะดีงามขนาดไหน

วิธีที่ 2 นำแป้งขาวมณี มาเซ็ตเครื่องสำอาง หรือทาให้ทั่วใบหน้าด้วยความที่เนื้อของแป้งขาวมณี มีลักษณะเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง ดาด้าเลยชอบเอามาเซ็ตเครื่องสำอางหลังจากที่แต่งหน้าเสร็จ ตกบ่ายหน้าก็ไม่ดรอป ไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน แถมหน้าไม่มัน และก็ไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วย ถือว่าโอเคมากๆ เลย
Before ก่อนลงแป้งหน้าจะมันๆ จากกันแดด และ รองพื้นAfter หลังจากนำแป้งขาวมณีมาเซ็ตเครื่องสำอางหลังจากที่แต่งหน้าเสร็จ หน้าจะมีความเนียน กระจ่างใส ไม่หนา ไม่วอก ธรรมชาติเว่อร์ๆ รู้สึกสบายผิวกันเลยทีเดียวไม่ต้องนั่งโบกแป้งพัพทับเลย :) ให้ผิวหน้าได้มีอากาศหายใจบ้างก็ยังดี ส่วนตัวแล้วดาด้าจะเก็บแป้งพัพไว้ตบ หรือ เติมระหว่างวันค่าา ประหยัดเงินในกระเป๋าไปเยอะเลยย ^______^
โดยส่วนตัวหลังจากที่ดาด้าได้ลองใช้แล้ว รู้สึกว่ามันดีมากจริงๆ ราคาก็ถูกแถมใช้ได้นาน เรียกได้ว่า เป็นแป้งที่มีความคุ้มค่า และ การใช้งานก็ใช้ได้แบบเอนกประสงค์มากๆ ไม่ว่าจะนำมาพอกบำรุงผิวหน้า จะใช้แต้มสิว จะใช้แป้งขาวมณี ทาเปล่าๆ หรือเซ็ตเครื่องสำอางหลังแต่งหน้าเสร็จก็ยังได้ และ ในเรื่องของความละเอียดของเนี้อแป้งขาวมณี ดาด้าก็รู้สึกว่าอะไรที่มันเป็นธรรมชาติมันดีกับผิวจริงๆ ค่ะ เพราะไม่มีการอุดตัน แถมไม่มีเรื่องสิวมากวนใจอีก ปกติดาด้าเป็นคนที่เป็นสิวง่ายมากๆ ถ้ามีอะไรมาอุดตันหรือทำให้แพ้มันก็จะมาเยือนที่หน้าดาด้าโดยทันที 
ที่สำคัญราคาก็น่ารักสุดๆ :) กระปุกละ 35 บาทเท่านั้น!!!
สำหรับใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ Tops ร้านตำรับไทย โลตัส ลอว์สัน108ร้านขายยาฟาสิโน ร้านนายอินทร์(เฉพาะสาขาที่จำหน่าย) ร้านค้าออนไลน์ได้ที่lazada 11street และ cmart ค่า หรือ จะเข้าไปที่ทางเพจโดยตรงเลยก็ได้ค่าาา

รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน แต่จะติดใจแทนค่าาา!!ขอบคุณสำหรับการรับชมค่า บ๊าย บายยย

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะที่แนะนำสิ่งดีๆๆๆให้นะค่ะ
5 ธ.ค. 2560 เวลา 15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 ธ.ค. 2560 เวลา 16:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
21 ธ.ค. 2560 เวลา 17:06 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล