รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

Review ครีมหอยทาก Skin Us by HBMIC

28 ก.ค. 2558  |  13211   3  
ช่วงนี้เห็นคนรีวิวครีมหอยทากเยอะมาก ก็เลยขอแจมกับเค้าซะหน่อย เดี๋ยวจะไม่อินเทรนด์เอา 555 ตัวที่จะมาพูดวันนี้เป็นของเกาหลีชื่อ [B]Skin Us Cherish Snail Cream[/B][B]by HBMIC[/B] จุดเด่นของตัวนี้คือส่วนผสมที่ นอกจากเมือกหอยทากแล้วยังมีโสมป่าสกัดเข้ามาเสริมด้วยจะช่วยทั้งริ้วรอย ความชุ่มชื้น แล้วก็ผิวขาวใสในตัวเดียวเลย [FILE ID=133414] อย่างที่เกริ่นไปแล้วคือครีมหอยทากตัวนี่เด่นตรงส่วนผสมเรามาดูกันดีกว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง บอกเลยว่าส่วนผสมมาเต็มมากๆ (ข้อมูลจากโปรซัวร์)    ·     สารสกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ คืนความชุ่มชื่นให้แก่เซลล์ผิว ทำให้เซลล์ผิวมีความแข็งแรงมากขึ้น ป้องกันเซลล์ผิวถูกทำลายจากมลภาวะ ·     โสมป่าสกัด Ginseng Extract ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวขาวใส คืนความอ่อนเยาว์ ช่วยเปิดเซลล์ผิว ให้ผิวพร้อมรับสารบำรุงตัวอื่นๆ เข้าสู่ผิวได้มากชึ้น ·     Hyaluronic acid ให้ความชุ่มชื่นกับผิว ·     น้ำทะเลลึก (Deep Ocean Water) อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ให้ความชุ่มชื่นกับผิว ·     สารสกัดจาก Portulaca Oleracea ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาต่างๆ ปกป้องผิวจากการระคายเคือง และลดการอักเสบของผิวที่เกิดจากมลภาวะที่เป็นพิษ ให้ผิวได้ผ่อนคลายช่วยให้ผิวหน้ากลับคืนสู่สภาพปกติ ·        สารสกัดจากต้น Witch Hazel ลดการเกิดสิว และการอักเสบของผิว ·        สารสกัดจากใบว่านหางจระเข้ (Aloe Barbandensis Leaf Extract) คืนความชุมชื่นให้ผิว ทำให้ผิวนุ่มเนียนขึ้น  มาต่อกันที่ตัวกระปุก                                                                                                                                                                                                    กระปุกเป็นแบบสุญญากาศกันไม่ให้เนื้อครีมโดนอากาศ เสื่อมเร็ว และที่สำคัญเวลากดใช้ไม่พุ่ง หรือบ้างครั้งครีมหลายตัวต้องหมุนหาล็อคกว่าจะกดได้ กด 1ปั้ม เท่ากับจำนวนครีมที่จะใช้ 1 ครั้งพอดี๊พอดี ใช้นิ้วปาดเนื้อครีมแล้วแต้มลงบนหน้าได้เลย [FILE ID=133416] มาดูที่เนื้อครีมกันบ้าง เนื้อครีมจะเป็นกึ่งๆ เจล ไม่เหนียวหนืดๆ เหมือนครีมหอยทากยี่ห้ออื่น เวลาใช้ให้ตบเบาๆ เนื้อครีมมันก็ซึมเข้าผิวไปเองเลยเหมือนพอตบแล้วมันจะกลายเป็นน้ำไปเลยอีกอย่างที่ชอบมากคือเนื้อครีมพอทาเสร็จหน้าจะนุ่มขึ้นทันทีเลยชอบมาก  ส่วนกลิ่นก็จะหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน เราชอบเพราะเป็นคนที่ไม่ชอบทาครีมที่กลิ่นน้ำหอมแรงๆ อยู่แล้ว  [FILE ID=133415] [U][B]ความรู้สึกหลังใช้[/B][/U] คือปกติเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแห้งแต่หลังจากใช้มาได้เดือนกว่าก็รู้สึกผิวมันอิ่มๆ หน้าเนียนขึ้น ผิวใสขึ้น ที่ชอบมากคือผิวนุ่มขึ้นด้วย พอหน้าดีขึ้นเวลาแต่งหน้าหรืออะไร มันก็ติดทนขึ้น ส่วนตัวคือชอบมากมันเหมือนตัวเดียวครบทุกอย่าง คือใช้ได้ทั้งเช้า ทั้งเย็นเลย กลายเป็นครีมที่ขาดไม่ได้ไปล่ะ ใครที่กำลังอยากได้ครีมบำรุงที่แบบว่าไม่ต้องใช้เยอะ เราว่าตัวนี้ก็ถือเป็นอีกตัวที่น่าลองเลยนะ [U]สุดท้าย ท้ายสุด[/U] ครีมแต่ละตัวก็เหมาะกับผิวคนเราไม่เหมือนกัน ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน ด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณที่เข้ามาชมกระทู้นี้นะคะ 

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ตัวนี้เริ่ดจริงใช้อยู่นี่กระปุกที่สองล่ะ เพื่อนซื้อมาฝากจากเกาหลีตอนแรกเฉยๆนะ พอใช้ไปสักพักหน้าเนียนขึ้นเยอะมากชอบเวลาหลังทาอ่ะหน้านุ่มขึ้นแบบทันที
29 ก.ค. 2558 เวลา 15:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เคยใช้อีกยี่ห้อนึงไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่รู้สึกหน้ามันเหนียวๆ หนืดๆ ตัวนี้ไม่เหนียวหน้าใช่มั้ยคะ จะได้ไปสอยมาลองบ้าง
5 ส.ค. 2558 เวลา 10:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล