รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
กิจกรรม

พฤศจิกายนนี้ เตรียมพ้อยท์มาแลก Redeem กันเล้ยย คัดไอเทมฮิตตัวปังมาให้แล้ว!

4,189
3 พ.ย. 2566

พฤศจิกายนนี้ เตรียมพ้อยท์มาแลก Redeem กันเล้ยย จะมีสินค้าจากแบรนด์ตัวไหนที่น่าสนใจบ้างมาดูกันเล้ยย
สำหรับเดือนพฤศจิกายนเราจะเปิดให้แลก Redeem กันใน
วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2023 เวลา 12.00 น. (เที่ยงวัน) เตรียมกดแลกกันเร็วว

Bifesta Foaming Whip Acne Care



วิปโฟมล้างหน้า สูตร แอคเน่ แคร์ เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่มีปัญหาผิวมีสิว เค้าช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และปลอบประโลมผิวเป็นสิว อย่างอ่อนโยนเลยค่ะ ตัวเนื้องิฟโฟมก็นุ่มแน่นลดการเสียดสีกับผิวหน้า ป้องกันการเกิดริ้วรอยขจัดความมัน สิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้ล้ำลึกโดยไม่ต้องถูแรง

ใช้คะแนนแลกเพียง 650 Pt.


Bifesta Micellar Cleansing Sheet Acne Care



คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางแบบแผ่น สูตร แอคเน่ แคร์ สำหรับผิวมีปัญหาสิว ลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว พร้อมปลอบประโลมผิวเป็นสิวด้วย Aloe vera ทำความสะอาดผิวหน้าจากเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก เซลล์ผิวเก่า ได้สะอาดหมดจดโดยไม่ทิ้งคราบอุดตันผิว ด้วยแผ่นคอตตอนหนานุ่ม ชุ่มฉ่ำด้วยโลชั่น เช็ดง่าย ไม่ระคายผิว

ใช้คะแนนแลกเพียง 890 Pt.


Bifesta Micellar Cleansing Water Acne Care


 

คลีนซิ่งโลชั่นสูตรน้ำ สำหรับผิวที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ให้ความรู้สึกเบาสบายสดชื่น Oil-free ไม่เหนอะหนะผิว และยังช่วยลดการอักเสบของสิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และสารกันเสียชนิดพาราเบน

ใช้คะแนนแลกเพียง 900 Pt. (ขนาด 400 ml.)  // 690 Pt. (Refill 360 ml.)


MizuMi UV Bright Body Serum



เซรั่มกันแดดทาผิวกาย Hybrid Sunscreen SPF50 PA ที่เบาสบายผิว มีกลิ่นหอมละมุนอ่อน ๆ ปกป้องผิวจากแดดและมลภาวะ ด้วยสารสกัด Kakadu Plum จากออสเตรเลีย ผลไม้ทรงพลังที่มีวิตามินซีสูงกว่าส้ม 100 เท่า ต้านอนุมูลอิสระ และลดเลือนจุดด่างดำ บริเวณสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส 0% Alcohol อ่อนโยนต่อผิว

ใช้คะแนนแลกเพียง 1,200 Pt.


MizuMi UV Bright Body Serum Fragrance Free



เซรั่มกันแดดทาผิวกาย สูตรใหม่ “ไม่มีน้ำหอม” อ่อนโยนเบาสบายผิวปกป้องผิวจากแดดและมลภาวะ เป็นเซรั่มกันแดดแบบ Hybrid Sunscreen มี SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวด้วยการสร้างฟิล์มล่องหนเคลือบผิว ลดผลกระทบของมลภาวะ ฝุ่นละออง ฝุ่นควัน ที่มีต่อผิว ไม่ทิ้งความขาววอกเมื่อเซทตัว

ใช้คะแนนแลกเพียง 1,200 Pt.


L'OREAL PARIS Vol Lash Paradise Waterproof Blackest Black



มาสคาร่าสูตรกันน้ำช่วยขนตาหนาฟูขึ้นถึง 56% ดวงตากลมโตดูมีมิติเรียงเส้นสวย งอน ยาว แปรงขนนุ่มและเนื้อมาสคาร่าสูตรพิเศษ ช่วยให้เนื้อมาสคาร่าเข้าถึงขนตาแบบเส้นต่อเส้น เมื่อสัมผัส ขนตารู้สึกนุ่ม เบาดุจขนนก กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะเปื้อน เพื่อขนตายาวเรียงสวยตลอดวัน

ใช้คะแนนแลกเพียง 1,220 Pt.


Beauty Buffet The Professional Make Up Color Lipstick



ลิปสติกเนื้อครีมแมทเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งตึง สีสดชัดใช้เม็ดสี Gliding ผสานกับ Film Silicone ด้วย Special Process ทำให้สีลิปติดทน ไม่ครอประหว่างวัน พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียน ชุ่มชื้น เอิบอิ่ม

ใช้คะแนนแลกเพียง 850 Pt.


Alese Airy Brightening CC Cream SPF 50+ PA++++



CC Cream ที่ผสานด้วยเทคโนโลยี Light Diffusion และฟิลม์กันน้า บางเบาสบายผิวขั้นสุด เกลี่ยง่าย กันน้า กันเหงื่อ ปกปิดและลดเลือนรอยสิว และช่วยเบลอรุขุมขน ติดทนตลอดวัน ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดสิว ผิวกระจ่างใส อิ่มน้า ไม่หมองคล้า ใช้ได้กับทุกสีผิว


ใช้คะแนนแลกเพียง 260 Pt.


KMA Loose Powder



แป้งฝุ่นเนื้อประกายไหมเนียนละเอียด บางเบาช่วยเซ็ทผิวหลังลงรองพื้น และดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนพร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ อนุภาคแป้งที่มีความโปร่ง เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ถนอมผิวหน้าให้คงความอ่อนเยาว์


ใช้คะแนนแลกเพียง 820 Pt.

อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา


-----
อ่านสิทธิประโยชน์ดี ๆ สำหรับสาวชาว*Cosmenet
แล้วมาสมัครเป็นสมาชิกที่เว็บกันเถอะ !

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
10 พ.ย. 2566 เวลา 8:56 น.