Bio Essence BN Top
กิจกรรม

Redeem สิงหาคม ไอเทมบิวตี้โปรยปรายมาพร้อมสายฝน

1,917
4 ส.ค. 2566
Redeem ประจำเดือนสิงหาคม

รีดีมเดือนนี้ไม่แลกไม่ได้ละนะค้าาา บอกเลยว่าแต่ละชิ้นน่าแลกสุบ ๆ โปรยปรายมาให้แลกกันแบบไม่ต้องคิดมากลังเลแต่อย่างใด เพื่อน ๆ ที่มีพ้อยท์ไม่เยอะไม่ต้องน้อยใจ เพราะแต่ละไอเทมเด็ดเดือนนี้ใช้คะแนนไม่เยอะแค่กรุบกริบเท่านั้นเอง ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีอะไรบ้างนั้นนนน ก็เริ่มเลอ!

Biore UV Aqua Rich Watery Gel Multi-Vitamin SPF50+ PA++++


Biore UV Aqua Rich Watery Gel Multi-Vitamin SPF50+ PA++++

หลายคนต้องคุ้นตากับกันแดด Biore ขวดสีฟ้าแน่นอน แต่วันนี้ขอเอาสูตร Multi-Vitamin ขวดส้มมาให้แลกกันค่าา ขวดนี้เค้ามาใหม่เลย ให้การปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมมีวิตามิน C วิตามิน E และ วิตามินบี 3 ให้ผิวใสสุขภาพดีด้วยการบำรุงผิวไปด้วยในตัว เนื้อสัมผัสบางเบาสไตล์ Biore อยู่ละ กันแดดได้ดีด้วย SPF50+ PA++++ กันเลยทีเดียว ใครชอบแบรนด์นี้เป็นอันรู้กันว่ากดแลกด่วนๆ~

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 940 Pt.


Senka Deep Moist Cream


Senka Deep Moist Cream

ครีมบำรุงผิวจาก SENKA สูตรเติมน้ำให้ผิวพร้อมบำรุงผิวให้หายแห้งกร้าน ผิวเด้งใสไม่ไกลเกินฝันแค่กดแลกน้องเค้าไปเลยค่า ช่วยแก้ทั้ง 5 ปัญหาผิวทั้งหน้าแห้งกร้าน ผิวลอก ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่เรียบเนียน และเครื่องสำอางไม่ติดทน เค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน เนื้อเจลครีมบางเบาไม่หนักหน้าด้วย ดีงามม้ากก

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,220 Pt.


Senka Perfect UV Gentle Milk SPF 50+ PA++++


Senka Perfect UV Gentle Milk SPF 50+ PA++++

ใครที่มีผิวบอบบางและกำลังมองหากันแดดที่อ่อนโยนครบจบเรื่องบำรุงผิว ทางนี้เลยค่า กับกันแดดเนื้อน้ำนมสูตร Gentle มาพร้อม SPF 50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดที่มากกว่าแค่ปกป้องผิวจากแสงแดด มีใส่สารบำรุงผิวมาถึง 70% เลย ช่วยบำรุงผิวแห้งขาดน้ำ ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย เค้าเป็นสูตรกันน้ำ เป็นมิตรกับปะการังใครชอบไปทะเลนี่ต้องมีนะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,750 Pt.


CeraVe Blemish Control Cleanser


CeraVe Blemish Control Cleanser

เอาใจคนเป็นสิวกันบ้างดีกว่าค่ะ กับคลีนเซอร์ลดสิวจาก Cerave ที่ดีต่อสมดุลผิว ล้างหน้าสะอาดพร้อมผลัดเซลล์ผิวด้วย BHA 2% มีเซราไมด์เสริมเกราะผิว และไนอาซินาไมด์ปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ ดูดซับความมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ลดสิวได้ดีเลยแหละ ซึ่งเนื้อคลีนเซอร์จะเป็นเจลใสและจะเปลี่ยนเป็นฟองโฟมเมื่อสัมผัสน้ำนั่นเองค่า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,690 Pt.


CeraVe Blemish Control Gel


CeraVe Blemish Control Gel

ต่อกันที่คู่หูอีกตัวของเค้าค่ะ โควต้าพอยท์ไม่เกิน 2,000 เป็นอันว่าระดับคะแนนเป็นมิตรเว่อร์ ><หลอดนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลย ทาแล้วคุมมัน ผลัดเซลล์ผิวด้วย AHA BHA พร้อมไนอาซินาไมด์กับเซราไมด์มาปลอบประโลมและเสริมความแข็งแรงให้ผิว ช่วงแรกให้ทาทุก ๆ 2 -3 วัน วันละ 1 ครั้ง จากนั้นก็ค่อยเพิ่มความถี่เป็นทุกวันได้เลยค่า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,990 Pt.


SKIN1004 Madagascar Centella Poreminizing Fresh Ampoule 


SKIN1004 Madagascar Centella Poreminizing Fresh Ampoule

มีปัญหาผิวมัน รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน ต้องแลกแอมพูลขวดนี้เลยจ้า พอยท์กำลังดีน่าแลกเว่อร์ บูสต์ผิวให้เฟรชอิ่มฟูกับแอมพูลเข้มข้นปลอบประโลมผิวพร้อมบำรุงตัวนี้เลยค่า มีสารสกัด Centella Asiatica มาดากัสการ์ และ Peptide complex 9 ชนิด ให้ผิวเรียบเนียนอย่างอ่อนโยนมั่ก ใครผิวมันและอยากหน้าเนียนขึ้นแนะนำเลยนาา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,710 Pt.


MAKE UP FOR EVER Mist & Fix Matte Setting Spray


MAKE UP FOR EVER Mist & Fix Matte Setting Spray

เซ็ตติ้งสเปรย์จาก MAKE UP FOR EVER ล็อกเมคอัพติดทนยาวนาน 24 ชม. ด้วยแป้งเคโอลินและไนอาซินาไมด์ ละอองสเปรย์ละเอียด ทั่วถึงครอบคลุมเมคอัพได้ทั้งใบหน้า ให้ฟินิชผิวแมตต์ เบลอผิวสวยเหมือนลงแป้งเลยค่า เหมาะกับผิวมันและผิวผสม โดยฉีดเน้นตรงส่วนที่หน้ามันมาก ๆ ได้เลย ใช้แล้วหน้าเนียนเมคอัพติดหนึบบนผิว ตอนใช้แนนะนำให้คว่ำขวดลงแล้วเขย่าเพื่อให้แป้งเค้าแตกตัวก่อนใช้น้าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,980 Pt.


MAKE UP FOR EVER Mist & Fix Setting Spray


MAKE UP FOR EVER Mist & Fix Setting Spray

ใครอยากแลกตัวก่อนหน้าแต่ผิวแห้งขอเชิญทางนี้เลยค่ะ เซ็ตติ้งสเปรย์เพื่อให้ได้งานผิวฉ่ำโกลว์ ผิววาวสุขภาพดี ล็อกเมคอัพให้ติดทนยาวนานเหมือนกัน และที่สำคัญยังให้ฟินิชผิวที่เบอลเนียนไปกับผิว ทำให้เมคอัพดูนัวละมุนขึ้นด้วย ใครพอยท์ถึงก็รับมารับน้องไปได้เลยค่า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,980 Pt.


Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum


Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum

ดูแลผิวกันกับเซรั่มเข้มข้นขวดนี้กันเลยดีกว่าค่ะ กับเซรั่มจาก Oriental Princess บำรุงผิวให้ไบรท์ กระตุ้นการสร้างผิวใหม่ให้ผิวยืดหยุ่น กระชับมากยิ่งขึ้น พร้อมฟื้นฟูผิวแบบล้ำลึก ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำเสียสะสม ปรับผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียน เนื้อเซรั่มเป็นสีใสกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อดีซึมซาบไวเลยจ้า ใช้ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอเช้า-เย็นได้เลยนะค้า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,390 Pt.


Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum


Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum

ใครยังมีพอยท์เหลือก็อย่าเก็บเอาไว้จ้า มารับน้องขวดนี้ไป กับเซรั่มวิตามินซี ผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน ให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม มีชีวิตชีวาขึ้น รีวิวจากสาว ๆ เยอะมากกก เนื้อสัมผัสเบาสบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้ทาเช้า-เย็น แนะนำให้ทาบำรุงหน้าและลำคอให้ทั่วกัน เดี๋ยวหน้าจะลอยกว่าคอน้าา อิอิ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,470 Pt.



อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา


-----
อ่านสิทธิประโยชน์ดี ๆ สำหรับสาวชาว*Cosmenet
แล้วมาสมัครเป็นสมาชิกที่เว็บกันเถอะ !

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS