Bio Essence BN Top
กิจกรรม

Redeem เดือนมิถุนายน งัดไอเทมเด็ดท้าฝน ขนแบรนด์ดังจัดเต็ม!

1,787
2 มิ.ย. 2566
Redeem ประจำเดือนมิถุนายน

มาจ้าเพื่อน ๆ จ๋าาา ใครเก็บพอยต์ไว้รอคอยไอเทมเด็ด ๆ ปัง ๆ เดือนนี้เห็นทีจะได้เทหมดหน้าตัก! เพราะรอบนี้ *Cosmenet ขนมาทั้งสกินแคร์ เครื่องสำอางตัวเด็ดตัวปังจากแบรนด์ดังตัวตึง ใครจะถูกใจตัวไหนบ้างมาเช็กลิสต์ไปพร้อม ๆ กันค่าา

MAKE UP FOREVER Divine Cream Clean Remover


Redeem MAKE UP FOREVER Divine Cream Clean Remover

เริ่มไอเทมแรกก็ปังเว่อร์ละนะ เมคอัพรีมูฟเวอร์ที่เป็นได้ทั้งเมคอัฟรีมูฟเวอร์และมาสก์หน้าในหนึ่งเดียว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติจากว่านหางจระเข้และกลีเซอรีนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว จะใช้เช็ดเครื่องสำอางคู่กับสำลีก็ได้ หรือจะใช้ล้างเครื่องสำอางโดยการนวดลงบนผิวที่แห้งแล้วล้างน้ำออกก็ได้ และทีเด็ดเลยคือเค้าใช้มาสก์หน้าได้ด้วยค่ะ โดยทาหนา ๆ ลงบนผิวหน้าที่สะอาดและแห้งทิ้งไว้ 10 นาที ก็ได้ผิวที่ชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้นด้วยค่าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,650 Pt.



MAKE UP FOREVER Pore Minimizer Step 1 Primer


Redeem MAKE UP FOREVER Pore Minimizer Step 1 Primer

หยิบไซซ์ใหญ่ 30 ml. มาให้รีดีมกันเลยจ้ากับไพรเมอร์ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนเพื่อสร้างพื้นฐานผิวที่ดีก่อนแต่งหน้า เค้าจะช่วยเบลอริ้วรอย รูขุมขนให้ผิวดูเนียนสมูทมากยิ่งขึ้น ควบคุมความมันได้ 20 ชั่วโมง และช่วยปรับสภาพผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเลย ด้วยเนื้อสีที่บางเบาสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวและทุกสีผิวเลยค่ะ ไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน ซัลเฟต และน้ำมันด้วย ถ้าต้องการให้ผิวสวยจึ้งเป๊ะเว่อร์ก็ใช้คู่กับรองพื้นหรือแป้งผสมรองพื้นเพื่อช่วยปกปิดรอยต่าง ๆ ก็จะได้ผิวกริบ เรียบเนียนมากยิ่งขึ้นเนอะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 4,520 Pt.




MAKE UP FOREVER HD Skin Twist & Light Powder


Redeem MAKE UP FOREVER HD Skin Twist & Light Powder

เคล็ดลับนางฟ้าผิวดีแบบ HD Skin ด้วยแป้งฝุ่นสุดล้ำ 3 เฉดสีใน 1 เดียว ซึ่งเค้าอ้างอิงมาจากทฤษฎีวงล้อสีกันเลยทีเดียวจ้า เพื่อผสมผสานเฉดสีให้เหมาะกับทุกสีผิว ช่วยปรับผิวให้สว่างเบลอผิวให้ดูนวลเนียน และเพิ่มความโกลว์ให้ผิวด้วย แพ็กเกจเค้าดีไซน์มาอย่างดีทำให้เนื้อแป้งไม่หกกระจายเลอะเทอะ เพียงหมุนที่ฐานด้านล่าง แป้งทั้ง 3 สีก็จะออกมาค่ะ จากนั้นก็ใช้แปรงแตะเนื้อแป้งไปปัดลงผิวได้เลย เก๋เว่อร์! เอาสี 1.0 Clair / Light มาให้รีดีมกัน ใครที่ได้ไปใช้แล้วอย่าลืมแวะมารีวิวป้ายยาเพื่อน ๆ กันบ้างน้าาา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 4,530 Pt.




CAUDALIE Vinoperfect - Radiance Serum Complexion Correcting


Redeem CAUDALIE Vinoperfect - Radiance Serum Complexion Correcting

ใครมีปัญหาจุดดำแวะทางนี้เลยค่าาา ต้องลองเซรั่ม Caudalie ขวดนี้ ผ่านการทดลองแล้วว่าหลังใช้ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ถึง 63% จากสารสกัดน้ำหล่อเลี้ยงในผลองุ่น จนได้ Viniferine เข้มข้นมากก ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิว ด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนจากธรรมชาติทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยน้าา ผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัวแม่ตัวมัมที่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรใช้ได้เลยค่าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 8,790 Pt.





ANESSA Day Serum SPF50+/PA++++


Redeem ANESSA Day Serum SPF50+/PA++++

มาปกป้องผิวจากแสงแดดกันด้วยครีมกันแดดตัวตึงจาก ANESSA กันแดดเนื้อเซรั่มให้สัมผัสบางเบาสบายผิว เนื้อสีโทนชมพูปรับผิวให้เปล่งปลั่งอิ่มน้ำขึ้น และดูอ่อนเยาว์ด้วยนวัตกรรม Sun Dual Care Technology มอบการปกป้องผิวได้ดียิ่งกว่า ลดการเกิดริ้วรอยจากรังสียูวีตัวร้าย และยังบำรุงผิวด้วยสารธรรมชาติ Spirulina Energy Essence นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงกว่า 50% ด้วย ก่อนใช้ให้เขย่าขวดจนเกิดเสียงแล้วเขย่าต่ออีก 5 ครั้งก่อนใช้งานเพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์เข้ากันค่า ใช้แล้วผิวดี ผิวฉ่ำเว่อร์ พอยต์สั่นรัวมากตอนนี้!

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,590 Pt.




ANESSA Perfect UV Sunscreen Mild Milk N


Redeem ANESSA Perfect UV Sunscreen Mild Milk N

ครีมกันแดดสูตรน้ำนมจาก Anessa ตัวนี้ก็ตึงไม่แพ้กันค่ะ ด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ดีแม้เหงื่อออกหรือโดนน้ำก็จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพเข้าไปอีก และยังมีสารบำรุงผิวถึง 50% ด้วยค่า ใช้แล้วผิวได้ทั้งการปกป้องและการบำรุงเลย เหมาะกับผิวแพ้ง่าย และเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไปก็ใช้ได้แล้วค่ะ ความอ่อนโยนยืนหนึ่งมาก เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย เป็นกันแดดอีกสูตรที่เพื่อน ๆ ยกให้เป็นไอเทมลูกรักเลยน้า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,880 Pt.




Sulwhasoo New First Care Activating Serum VI


Redeem Sulwhasoo New First Care Activating Serum VI

ใครตัดสินใจเบิร์นพอยต์กับไอเทมก่อนไปแล้วมีลังเลแน่! เพราะไอเทมเด็ด ๆ ยังรอคุณอยู่เพียบ อย่างนี่เลยจ้าพรีเซรั่มตัวปังของ Sulwhasoo ปรับแพ็กเกจใหม่มินิมอลขึ้น และสูตรใหม่ประสิทธิภาพคือดีงามสมคำร่ำลือยิ่งกว่าเดิม ตบลงผิวแล้วผิวดีผิวเด้ง ลดเลือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้น ซึมซาบไว ใช้เช้า-เย็นหลังล้างหน้าได้เลย ใครเล็งน้องเค้าไว้ต้องเกียมพอยต์วอร์มนิ้วรอให้ดีเลย เพราะน้องเค้าฮอตเว่อร์!

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 9,370 Pt.




Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream Ex


Redeem Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream Ex

ความลังเลก่อเกิดในจิตใจแรงมากค่ะตอนนี้! เพราะไอเทมนี้เค้าก็ปั๊วะมากอีกแล้ว เป็นครีมบำรุงผิวหน้าต่อต้านริ้วรอย บำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ ยืดหยุ่น พร้อมเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว ด้วยสารสกัดจากโสม และ GinsenomicsTM เข้มข้น ซึ่งเป็นสารสกัดหายากที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้ผิวอ่อนเยาว์ กระชับ ผิวเรียบเนียน ใครมองหาไอเทมลดริ้วรอยต้องโดนเลยจ้า ปักหมุดด่วน ๆ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 12,950 Pt.




ALLIES OF SKIN Molecular Silk Amino Hydrating Cleanser


Redeem ALLIES OF SKIN Molecular Silk Amino Hydrating Cleanser

อื้อหือความปังเค้ายังไม่หมดเท่านี้ค่ะคุณผู้โช้มมม ไอเทมรีดีมเดือนนี้มาแบบเดือด ๆ เพราะคลีนเซอร์ตัวนี้ก็เริ่ดเกินไม่แพ้ใคร เป็นคลีนเซอร์ครอบจักรวาลที่น่าลองใช้อย่างยิ่ง ทั้งทำความสะอาดและบำรุงผิวด้วยน้ำมันสกัด Organic Safflower และมะรุม มี Phospholipids ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และส่วนผสมบำรุงผิวอีกเพียบ ทั้งเติมความชุ่มชื้นและทำความสะอาดผิวหมดจด เพียงนวดเนื้อคลีนเซอร์ลงบนผิวที่แห้ง แล้วพรมน้ำเล็กน้อย จากนั้นนวดวน ๆ ต่อแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า และหากทิ้งไว้ 1-2 นาทีก็จะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มยิ่งขึ้นค่าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 5,550 Pt.




KATE Two-Color Gradation Brow Pencil


Redeem KATE Two-Color Gradation Brow Pencil

มาปิดจบกันด้วยดินสอเขียนคิ้วตัวแม่มงลงคิ้วกันดีกว่าค่ะ ใช้พอยต์กรุบกริบไม่เยอะมาก แต่ได้ความคุ้มค่าแบบสุด! กับดินสอเขียนคิ้วเนื้อสามเหลี่ยมเลเยอร์ 2 ชั้น จะมีทั้งส่วนฟุ้งฟู Powdery Layer สำหรับเติมสีคิ้วให้ดูฟูนุ่มเบลอ ๆ และ Sharp Layer สำหรับเขียนโครงคิ้วได้คมกริบ จัดแต่งทรงคิ้วได้อย่างใจเว่อร์ สีนี้เป็นสี EX1 Light Brown อีกฝั่งมาพร้อมแปรงปัดคิ้วด้วย ครบจบในหนึ่งเดียวเลยจ้า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,180 Pt.




อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา


-----
อ่านสิทธิประโยชน์ดี ๆ สำหรับสาวชาว*Cosmenet
แล้วมาสมัครเป็นสมาชิกที่เว็บกันเถอะ !




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
คะแนนจ่อยมากงับ 😮‍💨😮‍💨
8 มิ.ย. 2566 เวลา 6:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ปังมาก แต่หนทางอีกยาวไกลค่ะ 555
6 มิ.ย. 2566 เวลา 17:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
5 มิ.ย. 2566 เวลา 13:00 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ทุกตัวเยย
3 มิ.ย. 2566 เวลา 6:28 น.