Bio Essence BN Top
กิจกรรม

เปิดกรุของรางวัล Redeem ประจำเดือนพฤษภาคม คัดไอเทมตัวตึงมาเพียบ!

1,882
3 พ.ค. 2566

มาแล้วจ้า…มาแล้วรางวัล Redeem ประจำเดือนพฤษภาคม ที่ทาง *Cosmenet ได้คัดสรรไอเทมตัวตึงมาให้เพื่อน ๆ ได้แลกกันเพียบ! เดือนนี้จะมีไอเทมอะไรที่น่าสนใจบ้างตามมาดูกันเล้ย~ และที่สำคัญเพื่อน ๆ คนไหนที่แลกคะแนนและได้รับของรางวัลไปแล้วอย่าลืมกลับมารีวิวผลลัพธ์หลังใช้ว่าชอบไม่ชอบยังไงบ้างฝากมาแชร์มารีวิวให้แอดมินด้วยน้าา

VICHY Liftactiv Retinol Specialist Serum



มาเริ่มกันที่ไอเทมประจำเดือนนี้ตัวแรกจาก VICHY กันก่อนเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยร่องลึกทางเราแนะนำว่าตัวนี้ต้องมีเลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องริ้วรอยต่าง ๆ แล้ว ยังจะช่วยฟื้นฟูให้ผิวของเราตึงกระชับและอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยค่ะ ด้วยส่วนผสมจากเรตินอลบริสุทธิ์และโพไบโอติก แฟรคชั่นส์ ซึ่งผ่านการทดสอบและดูแลจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะเลยค่ะ แนะนำให้ใช้เพียง 2 ครั้ง/สัปดาห์และเฉพาะเวลาช่วงกลางคืนนะคะ นอกจากนี้ตัวเซรั่มยังปราศจากน้ำหอม สารให้สี และซิลิโคนอีกด้วยนะ ใครสนใจก็เตรียมพ้อยท์ให้พร้อมแล้วกดแลกได้เล้ย!

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 5,790 Pt.



Drunk Elephant C-Firma™ Fresh Day Serum



เป็นอีกหนึ่งเซรั่มวิตามินซีที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่า ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตซีที่ช่วยในเรื่องฟื้นฟูความกระจ่างใสและความกระชับให้กับผิว มีวิตามินซีบริสุทธิ์ 15% และยังมีค่า pH ที่เหมาะสมแก่ผิวที่ 2.5 อีกด้วยค่ะ C-Firma™ Fresh Day Serum ได้รับการออกแบบพิเศษให้เราได้ผามส่วนผสมด้วยตัวเองก่อนใช้ด้วยนะ เป็นอะไรที่สดใหม่และว้าวสุด ๆ โดยเนื้อผลิตภัณฑ์ก็มีความอ่อนโยน ให้ความชุ่มชื้นและช่วยปลอบประโลมผิวให้เนียนกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฟื้นฟูริ้วรอย และผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอีกด้วยค่ะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 9,450 Pt.



Drunk Elephant Protini™ Polypeptide Cream



ใครที่มองหามอยส์เจอร์ดี ๆ อีกสักตัว ขอแนะนำแบรนด์ Drunk Elephant เลยค่ะ มอยส์เจอร์ไรเซอร์โปรตีนที่ช่วยฟื้นฟูความเรียบเนียนเฟิรม์กระชับ เค้าเป็นครีมที่เหมาะกับผิวที่บอบบาง ขาดน้ำ และเริ่มมีริ้วรอยบาง ๆ โดยเจ้าตัวนี้จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์และแข็งแรง มีส่วนผสมของเปปไทด์ที่เข้มข้น ผสานการทำงานของ mino acids และ pygmy waterlily บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 8,090 Pt.



Drunk Elephan A-Gloei™ Maretinol Oil



ทรีทเมนต์ Retinol ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียบ ใครอยากผิวละเอียดบอกเลยตัวนี้แนะนำที่สุด! แถมยังช่วยลดเลืองจุดด่างดำ และริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ ใครที่มีความกังวลเรื่องความหมองคล้ำเค้าก็ช่วยลดความหมองคล้ำ และช่วยเพิ่มความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ เป็นอะไรที่คุ้มมาก ๆ เลย รับรองว่าแรกไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 8,750 Pt.



IPSA Protector Sun Shield e SPF50+ PA++++



หน้าร้อนแบบนี้สิ่งสำคัญแน่นอนว่าต้องเป็นครีมกันแดด ทางเราก็เลยคัดมาให้แบบจัดเต็มเลยค่ะเริ่มที่รุ่นนี้เลย เป็นกันแดดรุ่นขายดีพร้อมปรับสูตรใหม่ ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้ออิมัลชั่น เบาสบายผิวมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจาก Sebum Oxidation ที่มีสาเหตุมาจากมลภวะทางอากาศ ซึ่งมีส่วนทำให้ผิวของเราดูหมองคล้ำ ระคายเคืองได้ง่าย หรืออาจเกิดรอบแดงเวลาที่เจอแสงแดดค่ะ อากาศทั้งแดดทั้งฝุ่นแบบบ้านเราตอนนี้บอกเลยว่าควรใช้มาก ๆ ค่ะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,990 Pt.



IPSA Protector Sensitive e SPF30+ PA++++



ครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย และไวต่อการระคายเคือง สูตรอ่อนโยนที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่ดูแห้งกร้าน ป้องกันรังสียูวีได้ SPF 30+ PA++++ แถมยังสามารถป้องกันผิวจากฝุ่นละอองมลภาวะ และสิ่งสกปรก ปราศจากหัวน้ำหอม/สารปรุงแต่งสี, Mineral oil, สารลดแรงตึง ผิว, แอลกอฮอล์ (เอธานอล) และพาราเบนพร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ในเวลาเดียวกัน

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,650 Pt.



IPSAProtector Multi Shield SPF50+ PA++++



ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มบางเบาเหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนแบบนี้มาก ๆ สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ป้องกันรังสียูวีได้ถึง SPF50+ PA++++ มลภาวะในอากาศ, ฝุ่น ละอองขนาดเล็ก, ควัน, ละอองเกสรดอกไม้ รวมถึง คุณสมบัติพิเศษที่ช่วยลดความเสียหายต่อผิวจากความร้อนและแสงสีฟ้า ซึ่งการปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกเหล่านี้คือสิ่งสำคัญต่อผิวอย่างมาก เนื้อสัมผัสถูกออกแบบให้เป็น Waterbase มอบสัมผัสเย็นสดชื่น เบาสบายกระจายตัวได้อย่างสม่ำเสมอไม่ทิ้งคราบขาว

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 4,350 Pt.



MizuMi UV Water Active Sport



เซรั่มกันแดดตัวใหม่จาก Mizumi รุ่นสปอร์ต ตัวนี้เป็นกันแดดสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ยาวนาน 80 นาที เหมาะมากกับการใช้ไปเที่ยวทะเลหรือำกิจกรรมภายนอก เนื้อสัมผัสสบายผิว ทาแล้วไม่ลอย ไม่เป็นคราบ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกันเลยนะคะ คุ้มมากเวอร์! นอกจากนีัเค้ายังมีสารบำรุงAnti-oxidants มากถึง 11 ชนิด ส่วนผสมผ่านการทดสอบ SPF50+ PA++++ แบบ In Vitro และ In Vivo มาตราฐานจากยุโรป ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้มากกว่า 98%


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,690 Pt.



Catrice Cosmetics Coral Lights Blush & Highlighter Palette



บอกเลยว่าสิ่งนี้คือดีย์งามมากกก เห็นแล้วหลงรักที่สุด! เค้าเป็นบลัชออนและไฮไลท์ในตลับเดียวค่ะ เป็นเนื้อแป้งอัดแข็งที่เนื้อนุ่มมีทั้งสีแมตต์และสีประกายชิมเมอร์ ทั้งหมด 6 เฉดสี ประกอบไปด้วย สีพีช สีชมพูกุหลาบ สีชมพูอ่อน ๆ สีน้ำตาล สีน้ำตาลเข้ม สีนู้ดสำหรับไฮไลท์ เหมาะสำหรับทุกสีผิว แต่งได้ทุกลุค จะเป็นสวยหวาน น่ารักสดใส หรือจะเป็นสาวเรียบร้อยแสนสุภาพก็แต่งได้แบบจึ้ง ๆ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,190 Pt.



Catrice Pro Natural Spirit Slim Eyeshadow Palette



เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เริ่ดไม่แพ้กันเลยค่าา อายแชโดว์พาเลตต์ เนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ 14 เฉดสี สวยม๊ากกประกอบด้วยสีแดง สีส้มอิฐ สีนู้ด สีทอง สีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม เนื้อสัมผัสนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย พิกแม้นท์แน่น ที่สำคัญไม่ผ่านการทดสอบจากสัตว์ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอมและแอลกอฮอล์

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,490 Pt.



Oriental Princess Rhythms of Nature Morning Shine Linen Mist



ใครที่เป็นคนรักผ้า ใส่ใจรายละเอียดเรื่องกลิ่นผ้าจะต้องหอมฟุ้งเหมือนเพิ่งซักเสร็จใหม่ ๆ บอกเลยว่าเป็นไอเทมที่คู่ควรค่ะ กับสเปรย์ฉีดผ้า กลิ่นหอมสดชื่นสุด ๆ มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดกลิ่นอับ เพิ่มความหอมให้กับผ้าที่คุณรัก ใช้ได้กับผ้าทุกชนิดเลยค่ะ ไม่ทำให้ผ้าหมองหรือเปลี่ยนสีอีกด้วย เริ่ดสุด!

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 650 Pt.


Oriental Princess Rhythms of Nature Oriental White Flower Ambient Mist



สเปรย์ปรับอากาศในห้อง ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศในห้องให้มีกลิ่นหอมสดชื่น ไร้กลิ่นอับ กลิ่นจะมีความหอมแบบนุ่มนวลที่ได้จากหมู่มวลดอกไม้ขาวบริสุทธิ์ ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ได้อย่างอยู่หมัด ด้วยความหอมสูตรพิเศษที่เข้มข้นและกระจายตัวได้ดี ให้กลิ่นหอมฟุ้งทั่วทุกมุมห้อง

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 890 Pt.


Oriental Princess Rhythms of Nature Enchanted Lingerie Mist



สาว ๆ ที่รู้สึกกังวลเรื่องกลิ่นของชุดชั้นในเวลาที่ออกกำลังกายเสร็จ หมดห่วงได้เลยค่ะ กับสเปรย์ฉีดชุดชั้นในที่จะมาเพิ่มความมันใจให้กับสาว ๆ แบบเต็มร้อย แถมยังเพิ่มเสน่ห์ให้ดูสาวแพงขึ้นอีกด้วย กลิ่นจะออกหอมหวานละมุน จากดอก Freesia และ White Peony ทำให้มั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ ถนอมเส้นใยผ้า อ่อนโยนต่อผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 590 Pt.


อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา


-----
อ่านสิทธิประโยชน์ดี ๆ สำหรับสาวชาว*Cosmenet
แล้วมาสมัครเป็นสมาชิกที่เว็บกันเถอะ !




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
มิซึมิน่าลองมากกกกด
9 พ.ค. 2566 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 1
รอค่ะๆ :)
4 พ.ค. 2566 เวลา 19:28 น.