Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum
GARNIER

Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum

อันดับที่ 1 ของ ampoule
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star_border
สวัสดีค่ะทุกคน
​วันนี้จะมารีวิวแบบด่วนๆ​ ไวๆ​ ไม่ต้องรอนานแค่​ 6 วันจะจัดการผิวเสียสะสม ใน 6 วันได้จริงมั้ย​??? ใช้แค่​ 6 วันเท่านั้นจะลดได้จริงป่าว??? กับ​ Garnier Bright Complete Vitamin C​ Ampoule Serum มาดูผลลัพธ์​กันในรีวิวนี้เลยค่ะ

Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum ​เป็นแอมพลูเซรั่มตัวใหม่จาก​ Garnier ที่มีความเข้มข้นเพื่อให้ได้ผลลัพท์​ที่ดีและไวยิ่งกว่า​ ช่วยจัดการปัญหา​ผิวเสียสะสมแก้ยากได้อย่างตรงจุด​ ทั้งฝ้าแดด​ จุดด่างดำ​ รอยคล้ำใต้ตา​ ผิวหมองคล้ำ​สีผิวไ​ม่สม่ำเสมอด้วยสุดยอดส่วนผสม​ 3% วิตามิน​ซี​ + ไนอาซินาไมด์

มาในรูปแบบคล้ายแคปซูล​สูญญากาศ​ 1 แอมพลูต่อการใช้​ 1 ครั้ง​ เพื่อความสะอาด​ กักเก็บประสิทธิภาพและคงความสดใหม่ทุกครั้งที่เปิดใช้​​ ใช้งานง่ายมีรอยปะให้หักเพื่อเปิดใช้​ 1 แอมพลูขนาด​ 1.5 ml มีขายทั้งขนาด​ 1 แอมพลู​ และแบบกล่อง​ 12​ แอมพลู​ ด้วยขนาดที่เล็กแบ่งเป็นชิ้นได้​ น้ำหนักเบา​ พกพา​สะดวกดีค่ะ

เป็นแอมพลูเซรั่มใสเนื้อเข้มข้นมากๆ​ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ​ แบบซิตรัส​ เกลี่ย​ง่ายซึมไวไม่เหนี​ยวเหนอะหนะ

ครั้งแรกที่ใช้คือว้าวเลยนะ​ ปกติไม่ค่อยชอบใช้ครีมหรือเซรั่มวิตซีเท่าไหร่เพราะที่เคยใช้มารู้สึกว่ามันค่อนข้าง​จะเหนียวและมันเกินไปสำหรับผิวเรา​ แต่ตัวนี้ไม่เลยเนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่เกลี่ย​แล้วบางเบามาก​ ไม่มัน​ ไม่เหนียว​เหนอะหนะ​และซึมไวดี​ กลิ่นหอมอ่อนๆ​ ได้กลิ่นแล้วสดชื่น ผิวนุ่ม​ชุ่มชื้น​ดีมากๆ​ ผิวระหว่างวันไม่มันเพิ่ม

ด้วยสภาพผิวที่มีปัญหา​ผิวเสียสะสมหลายอย่าง​ เป็นสิวตลอดจึงมีรอยสิว​ จุดด่างดำ​เยอะมาก​ สีผิ​วไ​ม่สม่ำเสมอ​ และเป็นคนที่ใต้ตาบวมคล้ำเพราะนอนดึกมาตั้งแต่เด็ก​

หลังใช้แอมพลูครบ​ 6 วัน​ รอยสิวดูจางลงรอยแดงจะเห็นผลชัดเจนสุด​ จุดด่างดำ​เห็นผลค่อนข้าง​ช้ามีจางบ้างในบางจุด​ บริเวณ​ที่สีผิ​วไ​ม่สม่ำเสมอ​ดูเรียบเนียนขึ้น​ ผิวกระจ่างใส​ รอยคล้ำใต้ตายังไม่เห็นผลน้าอันนี้น่าจะต้องใช้เวลา​ ส่วนเรื่องฝ้าแดดลึกเราไม่มีปัญหา​ตรงจุดนี้ค่ะ​

เป็นแอมพลูเซรั่ม​ที่ใช้ดีเลยค่ะ​ คือแค่​ 6 วันกับผลลัพธ์​ที่ได้ถือว่าทำได้ดีเลย​ ใช้ต่อเนื่องยาวๆ​ ผลลัพธ์​น่าจะปังกว่านี้​ เหมาะกับทุกสภาพผิว​ ราคาเมื่อเทียบกับปริมาณ​ถือว่าไม่แพงจนเกินไป​ใครที่​มีปัญหา​ผิวเสียสะสมหรืออยากให้หน้าสว่างกระจ่างใสแบบเร่งด่วนตัวนี้ก็ตอบโจทย์​ได้ดีเลยค่ะ
PreviewPreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้กระจ่างใส ,ชุ่มชื้น ,ผิวเรียบเนียน ,ซึมซาบเร็ว ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 16 พ.ค. 2565 เวลา 22:14 น.