Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream
อันดับ7
Cetaphil

Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream

อันดับที่ 7 ของ night cream
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
สาวผิวบอกบางแพ้ง่ายเป็นสิวแบบเราอีกปัญหา​ที่ต้องเจอ​ คือ​ รอยสิว​ จุดด่างดำจะตามมาหลังสิวหาย​ แล้วผิวยังหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ​อีก​ บำรุงดีแค่ไหนก็ไม่เห็นผลชัดเจนสักที ตอนนี้​ Cetaphil เขาออก​ Cetaphil Bright Healthy Radiance สูตร​ใหม่​​ ที่มี GentleBright Technology เทคโนโลยีเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก Cetaphil ที่ออกแบบมาเพื่อเข้าไปช่วยจัดการลดเลือนจุดด่างดำและยับยั้งการเกิดจุดด่างดำใหม่ได้อย่างตรงจุด​ สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายที่มีปัญหา สีผิวไม่สม่ำเสมอโดยเฉพาะเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง​ เราจะมารีวิวครีม​ Brightening Day Protection Cream SPF 15​ และ​ Brightening Night Comfort Cream กันค่ะ​ ผิวบอกบางเป็นสิวแบบเราใช้แล้วจะเป็นไงไปดูกันค่ะ

- สภาพ​ผิว​ -​
ผิวบอกบางอ่อนแอแพ้ง่าย​​ ค่อนข้าง​มันแต่ช่วงที่เป็นสิวจะแห้งและเป็นขุย​เป็นผลมาจากการใช้ยาแต้มสิว เป็นสิวทั้งสิวอุดตัน​และสิวอักเสบ​ มีรอยสิวรอยแดงรอยดำ​ ผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ​

Brightening Day Protection Cream SPF 15​
มีลักษณะ​เป็นเนื้อครีมสีขาวเข้มข้น​มากๆ​ เนื้อเกลี่ย​ง่ายเนียนนุ่มแต่เนื้อค่อนข้าง​หนัก​อาจเพราะมีส่วนผสมของครีมกันแดด จะทิ้งความมันเงาหลังเกลี่ยอย่างชัดเจน

- ขั้นตอนการใช้ -​
หลังล้างหน้าตอนเช้าให้สะอาด​ ซับหน้าให้พอหมาดๆ​ ไม่ถึงกับแห้งมาก​ ลงขั้นตอนการบำรุงผิว​โดยจะลงตัว​ Brightening Day Protection Cream SPF 15​ เป็นขั้นตอนก่อนสุดท้ายโดยเกลี่ยครีมให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอยกเว้นรอบดวงตาทิ้งไว้สักครู่แล้วตามด้วยครีมกันแดด​ ควรทาเป็นประจำทุกเช้าและเพื่อเป็นการดูแลผิวให้แลดูกระจ่างใสและสุขภาพดีอย่างเต็มประสิทธิภาพควรใช้คู่กับ​ Brightening Night Comfort Cream

- ความรู้สึกครั้งแรกหลังใช้​ -
เนื้อครีมเนียนนุ่มเกลี่ย​ง่่ายแต่ค่อนข้าง​จะใช้เวลาในการซึม​เข้าผิวเพราะมีความเข้มข้น​สูงและเนื้อหนักไปสำหรับผิวผสมแบบเรา​ มีความมันเงาบนใบหน้ายิ่งหลังทาไป​ 3-4​ ชม.​ จะยิ่งมันมากๆ​ ต้องมีการตบแป้งฝุ่นหลังใช้เพื่อลดความมัน​ คนผิวผสมหรือมันใช้ได้ค่ะแต่ต้องลดปริมาณ​ให้น้อยลง​ เหมาะมากๆ​ สำหรับคนผิวมันใช้แล้วชุ่มชื้น​ดีมากแน่นอน

Brightening Night Comfort Cream
มีลักษณะ​เป็นเนื้อครีมสีขาวเข้มข้น​แต่บางเบา​ เกลี่ยง่ายเนียนนุ่มหลังเกลี่ย​ซึมซาบ​เข้าผิวได้ดีไม่ทิ้งความมัน​ไว้เลย

- ขั้นตอนการใช้ -​
หลังล้างหน้าก่อนนอนให้สะอาด​ ซับหน้าให้พอหมาดๆ​ ไม่ถึงกับแห้งมาก​ ลงขั้นตอนการบำรุงผิว​โดยจะลงตัว​ Brightening Night Comfort Cream​ หลังขั้นตอนการลงเซรั่ม​แล้ว โดยเกลี่ยครีมให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอยกเว้นรอบดวงตา​ ควรทาเป็นประจำก่อนนอนและเพื่อเป็นการดูแลผิวให้แลดูกระจ่างใสและสุขภาพดีอย่างเต็มประสิทธิภาพควรใช้คู่กับ​ Brightening Day Protection Cream SPF 15

- ความรู้สึกครั้งแรกหลังใช้​ -
เนื้อครีมเนียนนุ่ม​ บางเบา​ เกลี่ย​ง่่ายซึม​เข้าผิวได้ไว​โดยไม่ทิ้งความมันเงาไว้ที่ผิวเลย ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น​ดีมากๆ​ ตื่นนอนมาผิวนุ่ม​เด้งมีมันบ้างบริเวณ​ทีโซนซึ่งเป็นปกติอยู่แล้วสำหรับเรา​ ตัวนี้เราว่าเหมาะกับทุกสภาพ​ผิวเลยชอบมากๆ​ ให้เต็ม​ 10 เลย

- -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​ -​

- ความรู้สึกหลังใช้​ 14​ วัน -
ผลลัพธ์​หลังใช้​ Cetaphil Bright Healthy Radiance Comfort Cream ทั้งเดย์​และไนท์​ ถ้ามองข้ามเรื่องสิว​ไปที่เห็นชัดๆ​ เลยคือ​ รอยสิวรอยแดงจางลงไปเยอะมาก​แต่จุดด่างดำและช่วงที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ​ยังเห็นผลช้าหน่อยต้องใช้เวลาเป็นปกติเนอะ ผิวกระจ่างใสเรียบเนี​ยนขึ้น ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นดีมากๆ​ ดูอิ่มน้ำ​ ผิวแข็งแรง​ขึ้นเพราะก่อนหน้านี้เป็นสิวอักเสบ​ค่อนข้าง​เยอะ หน้ามันน้อยลงทำให้เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางติดทนขึ้น​ ไม่มีอาการแพ้ใดๆ สำหรับเราชอบตัว​ Brightening Night Comfort Cream​ ให้เต็ม​ 10 เลย​ ชอบมากๆ​ เหมาะกับผิวและตอบโจทย์ปัญหา​ผิวเราสุด​ ส่วนตัว​ Brightening Day Protection Cream SPF 15​ เราให้​ 8​ สำหรับเราเนื้อครีมหนักไปจนทำให้หน้ามัน​แต่ประสิทธิภาพ​การบำรุงไม่ต่างจากตัวไนท์​เลยนะ  เราว่าเหมาะกับ​คนผิวแห้งมากกว่า
PreviewPreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้ลดจุดด่างดำ ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้ ,ซึมซาบเร็ว ,ชุ่มชื้น ,กระจ่างใส ,ใช้งานง่าย
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 25 ธ.ค. 2563 เวลา 20:41 น.