Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream
อันดับ7
Cetaphil

Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream

อันดับที่ 7 ของ night cream
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
สวัสดีค่า เพื่อนๆชาว Cosmenet ทุกคน ^^
วันนี้จะชวนมารีวิว  Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream? เพื่อผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ เห็นผลลัพธ์ชัดใน 4 สัปดาห์กันค่า

ก่อนอื่นเลยได้ตัวนี้มาทดลอง ดีใจมากๆเลยค่ะ เพราะส่วนตัวใช้แบรนด์ Cetaphil อยู่แล้วหลายตัว ยิ่งเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่ายผลิตภัณฑ์ของเขาใช้แล้วไม่แพ้ใดๆเลย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวจริงๆ ยิ่งปัจุบันเราต้องใส่แมสทุกๆวัน จากปกติผิวแพ้ง่ายแบบเราเป็นสิวอยู่แล้ว ช่วงประจำเดือนสิวฮอร์โมนอีก กวนใจมากๆเลยค่ะ เพราะเป็นสิวแล้วชอบทิ้งร่อยรอยสิว พวกจุดแดง รอยดำจากสิวเต็มเลย >.< ดังนั้นตัวนี้เขาเคลมว่าผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ เห็นผลชัดภายใน 4 สัปดาห์ต้องลองแล้วค่ะว่าสมคำเคลมไหมว่าแล้วไปลองกันค่ะทุกคน^^

? เนื้อครีมจะเป็นเนื้อเนียนนุ่ม ละมุน สีขาว เนื้อบางเบาอ่อนโยน เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นสบายผิวหน้ามากๆเลยค่ะ ซึมซาบสู่ผิวเร็วมากทาแล้วไม่แสบผิวหรือไม่แพ้ใดๆเลยค่ะ ปกติเราจะแพ้พวก น้ำมัน แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน แต่ตัวนี้ไม่มีสารก่อการแพ้ใดๆเลย ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคอนเฟิร์ม?

?กลิ่นเราว่าหอมอ่อนๆหรือเกือบไม่มีกลิ่นเลยนะ เพราะตัวนี้เขาไม่มีน้ำหอมผสม เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายแบบเราเลยค่ะ^^

?ขั้นตอนในการใช้ เราใช้ทาก่อนนอนเป็นตัวหลักทุกๆคืนเลยและใช้ควบคู่กับสูตรเดย์ ครีม ในตอนเช้าทุกๆเช้าค่ะ แอบกระซิบ สูตรเดย์ ครีม มี SPF15? ด้วยนะ

?ก่อน - หลัง การใช้ ก่อนใช้เลยคือเราจะเป็นคนที่มีผิวผสม และผิวแพ้ง่าย บางครั้งผิวหน้ามันจนเกิดสิวได้ง่ายๆ บางช่วงผิวหน้าก็จะแห้งๆผิวหยาบกร้าน ซึ่งด้วยความที่มีผิวแบบนี้และผิวบอบบางแพ้ง่าย เราต้องใช้สกินแคร์ที่เป็นสูตรที่อ่อนโยน มากๆ หรือเวชสำอางไปเลย ซึ่ง Cetaphil ก็เป็นอีก1ผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกใช้เพราะวางใจเรื่องผิวบอบบางแพ้ง่าย พอได้รับตัว Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ?ก็ใช้เลยเพราะเขาเคลมว่าเห็นผลชัดใน 4 สัปดาห์ เราจึงเลือกใช้เป็นตัวหลักมาตลอด พอได้ใช้กลับรู้สึกชอบในหลายๆอย่าง เช่นเรื่องเนื้อสัมผัส กลิ่น และสรรพคุณของนาง 555+ หลังใช้มาผิวหน้าเราค่อยๆกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้านุ่มฟูขึ้น เรียบเนียบมากขึ้น จุดด่างดำดูค่อยๆจางลงผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นจากเมื่อก่อนทารองพื้นไม่เข้าหน้าเลยตอนนี้ใช้รองพื้นหน้าเนียน ฉ่ำ เข้าหน้าแบบที่สัมผัสได้เลย เพราะพี่สาวก็ชมว่าเดี๋ยวนี้ผิวหน้าสุขภาพดีขึ้นแต่งหน้าแล้วเมคอัพติดหน้าไม่เป็นคราบแบบเมื่อก่อนปลื้มสุด???

?ผลลัพธ์หลังการใช้ หลังจากที่ได้ใช้ Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream? ส่วนตัวคือชอบมากค่ะ ไม่ได้จะอวยใดๆเลยคือมันเห็นผลที่ดีขึ้นจริงๆค่ะ จากคนที่ผิวหน้าแพ้ง่าย ผิวแห้งหยาบกร้าน ไม่ชุ่มชื้น รอยสิวจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ คือจัดเต็มมาก555+ แต่พอได้ใช้แล้วมันค่อยๆดีขึ้นในทุกๆด้านของปัญหาผิว ผิวกลับมาดูสุขภาพดีขึ้นในหลายๆเรื่องและยิ่งได้ใช้ควบคู่กับ Brightening Day Protection Cream SPF 15 ?ความหมองคล้ำจากแสงแดดก็ดีขึ้นด้วยค่ะ แต่ที่ชอบที่สุดคือเรื่องผิวนุ่ม เนียน กระจ่างใส จุดด่างดำจางลง ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ใน 4 สัปดาห์จริงๆ เพราะใช้ตั้งแต่วันแรกที่ได้รับ Sample มาจนถึงตอนนี้เลยค่ะ แต่อย่ารีบนะทุกคน ค่อยๆใช้ไป 7-14 วันก็เริ่มเห็นผลแล้วใช้ไปเรื่อยๆผิวหน้าเริ่มสุขภาพดีขึ้นแน่นอน ยิ่งเป็น New GentleBright Technology ของ Cetaphil ด้วยแล้วเรามั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผิวที่บอบบางแพ้ง่ายเพราะเราใช้เกือบทุกตัวของนางเลย ไม่ว่าจะเจลล้างหน้า ครีม โลชั่น 555+ สรุปว่าชอบให้ 10/10 เลย^^

????? สรุป  : คือชอบในหลายๆเรื่องของผลิตภัณฑ์ตัวนี้อย่างที่ได้บอกมาแล้ว ส่วน Packaging เป็นแบบกระปุกครีมใช้งานง่าย สามารถพกพาไปใช้ได้ในทุกที่ราคาก็คุ้มค่ากับปริมาณ ปริมาณ สุทธิ 50g ราคา1,350 บาท ตอนนี้มีวางจำหน่ายที่ ร้าน Watsons ทุกคนอย่าลืมไปตำกันนะใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยรับรองติดใจ^^
PreviewPreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้กระจ่างใส ,ชุ่มชื้น ,ใช้งานง่าย ,ลดจุดด่างดำ ,คุ้มราคา ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้ ,ซึมซาบเร็ว
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 23 ก.พ. 2564 เวลา 14:20 น.