Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream
อันดับ7
Cetaphil

Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream

อันดับที่ 7 ของ night cream
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
หลังจากได้ลองใช้ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream อย่างต่อเนื่อง หลังจากได้รับผลิตภัณฑ์มาทดลอง
เดิม : เมย์เป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง บอบบางและแพ้ง่าย หากไม่ได้รับการบำรุงอย่างสม่ำเสมอผิวจะแห้งเป็นขลุยๆ

ตัวผลิตภัณฑ์ : เมย์ได้รับมาทดลองใช้ทั้งแบบ Day Cream และ Night Comfort Cream ตัวบำรุงผิวสำหรับกลางคืน เนื้อครีมไม่มีกลิ่น เป็นเนื้อสีขาวเนียน เข้มข้นแต่เมื่อลงผิวแล้วไม่รู้สึกหนักหน้าเลย เกลี่ยง่าย ตัวครีมซึมลงผิวได้ค่อนข้างดี และสบายผิว ลงกลางคืนในวันที่ต้องการความชุ่มชื้นหนักๆก็สามารถลงหนาๆได้เลยสำหรับเรา ส่วนตัวกลางวัน เนื้อเป็นสีขาวขุ่น เนื้อจะมีความมันมากกว่า ควรลงแต่พอดี

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่เมย์ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง จะสังเกตได้เลยตั้งแต่ตอนก่อนใช้ว่าเมย์มีรอยสิวตรงใกล้ๆจมูก หลังจากผ่านมา 14 วัน รอยจุดด่างดำตรงนี้ดูจางลงค่อนข้างเห็นได้ชัดเลย ผิวโดยรวมก็ดูเรียบเนียนขึ้นเพราะผิวชุ่มชื้นขึ้น ส่วนเรื่องความกระจ่างใส โดยรวมยังไม่ได้รู้สึกว่าผิวขาวขึ้นมากนัก แต่ผิวดูโกลวใสขึ้นระดับนึง สังเกตได้จากแสงตรงแก้ม ภาพหลังใช้ 14 วัน ตรงนี้เห็นชัดเลยว่าดูใสขึ้น

คะแนน : ส่วนตัวสำหรับ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ตัวนี้เราให้ 5 ดาวเลยค่ะ เราว่าเข้ากับผิวแห้ง แพ้ง่ายอย่างเรามาก ยังอยากใช้ต่อเนื่องเพื่อดูผลลัพธ์ต่อไปค่า
PreviewPreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้ ,กระจ่างใส ,ชุ่มชื้น ,ซึมซาบเร็ว ,ลดจุดด่างดำ
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 30 ธ.ค. 2563 เวลา 22:25 น.