Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream
อันดับ
Cetaphil

Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream

    • star_border
    • star_border
    • star_border
    • star_border
    • star_border
  • 204Reviews
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
เราได้รับตัวอย่างทดลองของ Cetaphil Bright Healthy Radiance มาทั้งสำหรับกลางวันและกลางคืน แต่สำหรับรีวิวนี้จะพูดถึงเฉพาะ Brightening Night Comfort Cream นะคะ

ขอเริ่มต้นที่จุดเด่นต่างๆ ที่ทางแบรนด์เคลมไว้ก่อนเลย ซึ่ง Cetaphil Brightening Night Cream ตัวนี้เค้ามี GentleBright Technology เทคโนโลยีเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก Cetaphil ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำ และความหมองคล้ำจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอทั่วกันอย่างอ่อนโยน และยังผสานพลังจาก Niacinamide และ Sea Daffodil (ดอกไม้สีขาวริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน) ซึ่งจะช่วยยับยั้งการผลิตเมลานินใต้ชั้นผิว ลดการเกิดจุดด่างดำ ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ เท่านั้นไม่พอ นอกจากจะดูแลเรื่องผิวกระจ่างใสแล้ว ไนท์ครีมตัวนี้ยังช่วยในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวในขณะที่นอนหลับ ให้เราพร้อมเผยผิวแลดูกระจ่างใสในยามเช้าค่ะ และแน่นอน Cetaphil เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดสารก่อภูมิแพ้และน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลกันเลยค่ะ

เกริ่นถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ไปแล้ว ทีนี้เรามาดูผลการทดลองใช้ดูค่ะ ว่าไนท์ครีมตัวนี้ให้ผลอย่างไรบ้าง แต่ต้องแจ้งก่อนว่าทางแบรนด์เคลมถึงผลการทดสอบหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ไปแล้ว 4 สัปดาห์ แต่เราเพิ่งทดลองใช้ไปแค่ 10 วันเท่านั้นค่ะ เพราะฉะนั้นผลที่ออกมาย่อมเทียบไม่ได้กับผลการทดสอบในระยะยาวนะคะ ;)

ตัวอย่างทดลอง: Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream แบบซอง ขนาด 2 กรัม
ระยะเวลาทดลอง: 10 วัน
ปัญหาผิวก่อนใช้: 1. ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น โดยเฉพาะในช่วงนี้ซึ่งเป็นฤดูหนาว ผิวจะดูขาดน้ำ
2. สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำเล็กน้อย
3. ผิวแพ้ง่าย เกิดผด แสบร้อนผิวได้ง่าย
สัมผัสภายนอก: เนื้อครีมขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น นุ่มละมุน ไม่เหนียว เกลี่ยง่าย
ความรู้สึกหลังทาทันที: ครีมซึมไว เกลี่ยง่ายมาก ละมุนผิว ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะผิว แต่สามารถให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นได้ และหลังจากตื่นเช้ามาไม่มีอาการแพ้ใดๆค่ะ
ความรู้สึกหลังทดลองใช้ 10 วัน: ต้องบอกว่าประทับใจผลการทดลองใช้ในช่วงระยะเวลาสั้นๆนี้มากค่ะ สิ่งที่เห็นชัดคือสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นโดยเฉพาะช่วงแก้ม และผิวดูเปล่งประกายสุขภาพดี จุดด่างดำ 1 จุดจากรอยสิวที่หน้าผากจางลงเล็กน้อย ซึ่งจุดๆนี้เราไม่คาดหวังให้หาย 100% ใน 10 วันอยู่แล้วค่ะ จึงไม่รู้สึกผิดหวังอะไร และเนื่องจาก Cetaphil เป็นครีมที่เน้นความอ่อนโยนต่อผิว แต่สามารถให้ผลในเรื่องลดจุดด่างดำและทำให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้นได้ค่อนข้างชัดเจน บวกกับช่วงที่ทดลองใช้เป็นช่วงที่อากาศหนาวที่สุดสัปดาห์หนึ่งในปีนี้เลย แต่ Cetaphil ช่วยกู้ผิวเอาไว้จริงๆ ผิวเราไม่แห้งเลย แถมยังดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีขึ้นในแบบที่สัมผัสได้เลย ทำให้เราประทับใจมากๆ
ความประทับใจอื่นๆ: เราชอบตรงที่มีครีมมีคุณสมบัติทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใสและให้ความชุ่มชื้นไปในตัว ทำให้สามารถลดขั้นตอนการทาครีมไปได้อีก 1 ขั้นตอน สบายสุดๆ

สรุปแล้วเราชอบมากๆ และแนะนำเลยค่ะสำหรับคนที่ชอบครีมบำรุงแบบอ่อนโยนต่อผิว เพราะสามารถคาดหวังผลได้จริงอย่างที่ทางแบรนด์เคลมไว้ ให้คะแนน 10/10 ไปเลยค่ะ
PreviewPreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้กระจ่างใส ,ใช้งานง่าย ,ชุ่มชื้น ,ซึมซาบเร็ว ,ลดจุดด่างดำ ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้
ซื้อผลิตภัณฑ์จากได้รับตัวอย่างทดลองใช้

รีวิวเมื่อ 25 ธ.ค. 2563 เวลา 0:01 น.