Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream
อันดับ7
Cetaphil

Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream

อันดับที่ 7 ของ night cream
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
ตามคำสัญญา กลับมารีวิวในฐานะ Beauty Tester of Cosmenet member กับ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ซึ่งจ๊อยได้รับตัวอย่างมาจากกิจกรรมในเว็ปนะคะ ได้มาเป็นแพค อย่างละ 10 ซอง ขนาด 2 กรัม ทั้งสูตรสำหรับ Day Times และสูตร Brightening Night Comfort (and Repair แถมให้เพราะได้ผลจากใจจริงจริงค่ะ)

ไปกันทีละข้อน๊าจ้ะ
1. เนื้อสัมผัส กับ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream และ สูตร Day Protection Cream SPF 15 ไหนๆแจกมาพร้อมกับ รีวิวควบคู่กันไปเนอะ

สูตรNight จะมีความนิ่ม เป็นลักษณะเนื้อวุ้นข้น สีขาวขุ่น กลิ่นอ่อนๆเบา ให้ความรู้สึกสดชื้นระหว่างทา แต่...ความข้นจะน้อยกว่าสูตรสำหรับกลางวัน นะคะ ตรงนี้แปลกหรืออาจเป็นเคล็ดลับ เพื่อไม่ให้อุดตัน การซึมซาบ เราให้กลางๆ เคล็ดลับของเราคือ ต้องคลึงๆ ลูบๆ แบบกระชับผิว เพื่อให้เนื้อครีมซึมลึกสู่ผิวหน้าได้อย่างหมดจด สำหรับคนไม่ชอบเหนียวหน้าแบบเรา ***ข้อสังเกตุการซึบลึกหรือไม่ คือให้ดูตอนเช้า ช่วงล้างหน้าค่ะ หากมีความเมือกอยู่มากแสดงว่าครีมที่ทาตอนกลางคืน ยังซึมลงไปไม่ลึกเท่าที่ควร”

สูตรDay เนื้อสัมผัสแน่นมาก เข้มข้น มีความเหนียว จนแว้ปแรก แทบไม่กล้าใช้เพราะกลัวลงแป้งแล้วจะเป็นคราบขาว แต่...ใช้แล้ว ดีอ่ะ!!! ไม่เป็นคราบ ไม่ทิ้งความเมือกบนผิวน่ะ เนื้อครีมสามารถซึบซาบลงลึก ถึงจะทากันแดดทับอีกชั้นก็ไม่พากันลอย จุดนี้ประทับใจมากๆค่ะ เกินคาดสำหรับ สูตร Day Cream ที่ดีแบบได้ใจเลยสมราคาเค้าจริงๆ

2. ความคุ้มค่า ในยุค 2021....
จัดว่า Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream และ Day Protection SPF 15 ทำราคาเหมาะสมกับยุคมาก กับ ปริมาณสุทธิ ที่ 50 กรัม กับราคากลางที่ 1,350 บาท จัดว่าคุ้มค่าสำหรับเราเพราะปริมาณการทาต่อครั้งไม่น่าถึง 0.5 กรับ วัดจากตัวเองหนึ่งซองทดลอง 2 กรัมจ๊อยใช้ราวๆ 4 ครั้งค่ะ 1 กระปุก ใช้ได้ราวๆ 100 ครั้ง/วัน หรือประมาณ 3 เดือนกว่าๆ เทียบกับราคา 1,350 บาทต่อกระปุก หากทั้งสองสูตร เช้าและสูตรกลางคืน รวม 2,700 บาท ต่อ 100 วันหรือ สุทธิ ประมาณ วันละ 27 บาท งดชาไข่มุก มาทาครีมแทนทุกวันดีกว่าเนอะ โอเครเลย ^_^

3. ก่อนและหลังใช้
จริงๆรู้จัก แบรนด์ Cetaphil มาจากโลชั่น จุดเริ่มต้นจาก Gift Away จากโรงพยาบาลตอนคลอดน้อง ได้ใช้โลชั่นแล้วติดใจมาก อ่อนโยนกับทุกทุกผิว แม้ผิวเด็กแรกเกิด เลยใช้มาเรื่อยๆและเชื่อมั่นใน Cetaphil ค่ะ
พอได้ลอง Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream คือติดใจเลย ถึงตอนแรกจะแอบกังวลกับการทาเนื้อสัมผัสสูตรครีม เพราะกลัวและกังวลกับความมัน ลองแล้วเปลี่ยนใจ ชอบมาก ส่วนตัวเราว่ารอยดำ เริ่มๆจางลงแต่ก็ต้องให้เวลากับการลองใช้มากกว่านี้ด้วย นี่ลองไปประมาณ 10 วัน (สารภาพว่ามีลืมทาบ้าง)

4. บทสรุป
ได้ผิดหวังสำหรับ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream คุ้มค่าทั้งราคา ปริมาณ และคุณสมบัติที่ Cetaphil จัดมาให้เต็มกระปุกด้วย Technology “GentleBright Technology” ซึ่งเป็นตัวเด่น ชูโรงของทางแบรนด์เค้า

5. ผลข้างเคียงที่แถมมา ;)
เพิ่มหมวดนี้ให้ เพื่อให้มันใจว่าครีมเค้าอ่อนโยนจริง แต่ไม่มีรูปประกอบนะคะ ระหว่างการใช้จริงช่วงแรก เรามีแผลสิว ซึ่งเป็นแผลสด แบบเพิ่งซับเลือดออก คือซนค่ะ กดสิวเอง เป็นนิสัยที่ไม่ควร แต่ห้ามใจไม่ได้กดแล้วต้องกดถึงหัวเพื่อให้หายขาดจนได้เลือด... ใจจะรอให้แผลหายก็ กลัวช้าไปกับรีวิวค่ะ เลยลุ้นดูจะแสบไหมน่ะ???? ทา Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening สูตร Night Comfort Cream เอานะลองๆๆ ผลที่ได้คือไม่แสบค่ะ สบายๆชิลๆ ไม่มีอาการวูบวาบ ซึ่งทำให้ยิ่งมั่นใจว่า ไร้แอลกอฮอล์แน่ๆ และหลังการใช้ต่อเนื่อง ผิวแผลบริเวณนั้น ฟื้นฟูและหายไวกว่าปกติมาก โห๊ยยย ปลื้มสุดๆค่ะ

สรุปแล้วสำหรับเราน่ะ ให้ 5 ดาวเต็มๆเลยจ้า
PreviewPreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้กระจ่างใส ,ลดจุดด่างดำ ,ใช้งานง่าย ,คุ้มราคา ,ชุ่มชื้น ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 31 ธ.ค. 2563 เวลา 22:45 น.