Skin Soothing Milky Wash
อันดับ17
AquaPlus

Skin Soothing Milky Wash

อันดับที่ 17 ของ facial foam
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star_border
รีวิว Aqua+Series Skin soothing milky wash
เราได้รับผลิตภัณฑ์จากการร่วมกิจกรรมของเวบ Cosmenet เพราะเราเป็นผู้โชคดีแอดมินจับฉลากได้ กรี๊ดๆๆ ใช้มาพักใหญ่ๆแล้วแต่ลืมมาเขียนรีวิว ตอนนี้พร้อมแล้ว ไปอ่านพร้อมๆกันเล้ยยย

ก่อนอื่นต้องบอกว่าเห็นแบรนด์นี้มานานแล้ว ขายอยู่ที่ Watson สินค้าของเค้าน่าใช้หลายตัวนะ ออกแนวคล้ายๆเวชสำอาง ส่วนตัวที่เราได้ลองวันนี้เป็นคลีนเซอร์ล้างหน้าเนื้อโฟมค่ะ

แพกเกจ : เป็นขวดปั๊มขนาดใหญ่ ขนาด 175 ml. แหนะ ใช้กันไปยาวๆ หัวปั๊มแบบนี้ใช้ง่ายดี

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อน้ำนมสีขาวๆ ขุ่นๆ มีความเหลวเล็กน้อย เมื่อผสมน้ำแล้วฟอกหน้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ มีส่วนผสมเหมือนเม็ดบีสต์เล็กๆ ออกสีเขียวๆน้ำเงินๆ

ขณะที่ล้างหน้า : ให้ฟองเบาๆ ฟองไม่เยอะมาก แต่ก็ไม่น้อยเกินไป เป็นฟองบางๆ กลิ่นหอมอ่อนๆทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เราฟอกทั่วหน้าเลยรวมทั้งบริเวณดวงตาด้วย (หลับตา) ทางแบรนด์บอกว่าให้หลีกเลี่ยงรอบดวงตาแต่เราก็ฟอกหมดนะ แค่หลับตาแทน ไม่รู้สึกว่าแสบตาอะไรด้วย ^^ ส่วนผสมที่เหมือนเม็ดบัสต์เล็กๆสีเขียวๆน้ะเงินๆนั้น ไม่ได้บาดหน้าอะไร เหมือนไม่ได้ทำหน้าที่ขัด แต่แตกตัวผสมกับส่วนอื่นๆมากกว่า ..ขณะที่ล้างออกด้วยน้ำเปล่า ล้างออกง่าย

ความรู้สึกหลังล้างหน้า : หน้าสะอาด ปราศจากความมันแต่ผิวไม่แห้ง รู้สึกนุ่ม ชุ่มชื่น สบายผิวดีค่ะ

หลังจากใช้มา 2 อาทิตย์ : สิวไม่เพิ่มขึ้น แต่บางส่วนที่มีสิวอุดตันก็ยังมีอยู่ สำหรับเรามันไม่ได้ช่วยในการรักษาสิว ไม่ได้ทำให้สิวลดลง แต่สิวไม่เพิ่มขึ้น ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้ง ไม่เอี๊ยด ไม่แพ้เลย แต่แบรนด์บอกว่ามีส่วนผสมของ Dead Sea Mud ซึ่งจะช่วยให้รูขุมขนกระชับ ซึ่งตรงนี้เราเฉยๆนะ ไม่ได้รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับอะไรค่ะ

สิ่งที่ชอบ :
1. เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยนมาก เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน (ไม่มีน้ำหอม แต่มีกลิ่นหอมๆจากธรรมชาติ ขณะล้างรู้สึกผ่อนคลาย) เหมาะกับทุกสภาพผิว เราเป็นคนผิวมันก็ล้างความมันได้ดี ส่วนผิวแห้งก็ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี ใช้ได้กับทุกคนจริงๆ
2. ทำความสะอาดได้ดี ล้างหน้าได้เกลี้ยง ความมัน คราบเครื่องสำอางที่หลงเหลืออยู่บนผิวหน้าก็ทำความสะอาดได้หมด ใช้แล้วไม่มีสิวเพิ่มขึ้นมาใหม่เลย ใช้แล้วสบายผิวดี
3. หน้าไม่แห้งตึง หน้านุ่ม ชุ่มชื่น ไม่ทำร้ายผิวเลย

สิ่งที่ไม่ชอบ :
1. เราว่าแพกเกจใหญ่และยาว เทอะทะไปหน่อย ต้องเอาไว้ใช้ที่ห้องน้ำในบ้านอย่างเดียว ไม่เหมาะสำหรับพกพาหรือพาไปต่างจังหวัด
2. ราคาสูงไปหน่อย ถึงแม้ขวดจะใหญ่และปริมาณเยอะ แต่เราว่าราคาก็ยังสูงอยู่ดี

สรุป : เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยนมาก เหมาะกับทุกสภาพผิวรวมทั้งผิวแพ้ง่าย ช่วยป้องกันไม่ให้มีสิวใหม่เพิ่มขึ้น แต่สำหรับสิวที่มีอยู่แล้วก็ไม่ได้ทำให้สิวลดอะไรขนาดนั้น เน้นไม่ให้สิวขึ้นใหม่มากกว่า ล้างทำความสะอาดได้ดี หน้าชุ่มชื้นมากค่ะ

PreviewPreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้ไม่มีสารตกค้าง ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้ ,ล้างออกง่าย ,อ่อนโยน ,ทำความสะอาดได้ดี ,ชุ่มชื้น
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 7 ม.ค. 2564 เวลา 17:18 น.