Whitening Roll On Less Shave
อันดับ8
Twelve Plus

Whitening Roll On Less Shave

อันดับที่ 8 ของ deodorant
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
นานแล้วที่เราไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ใต้วงแขนแบบ Roll On เนื่องจากเราประสบกับปัญหาคราบเหลืองบนเสื้อ ใส่เสื้อสีขาวไม่ได้เลย เพราะตัวโรลออนที่เคยใช้แห้งช้าและเป็นคราบ เราเลยไปใช้ผลิตภัณฑ์ที่มี texture เป็นผงแทน และก็ไม่ได้ใช้โรลออนอีกเลย

และก็ได้มาลองผลิตภัณฑ์ Twelve Plus Whitening Roll On Less Shave ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาใช้โรลออนในรอบ 2-3 ปี โดยเราใช้มาเป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ ผลลัพธ์และสิ่งที่สัมผัสได้เลยคือ
1. กลิ่นหอม กลิ่นของผลิตภัณฑ์ไม่มีความฉุนเลย จะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ เราไม่แน่ใจว่าสูตรอื่นกลิ่นเป็นยังไง แต่เราเลือกสูตร Nourish มา กลิ่นจะคล้ายๆย้อนกลับไปสมัยมัธยม แต่ดูบางกว่า และที่สำคัญกลิ่นติดทนมากกก อยู่ตลอดทั้งวัน
2. ซึมง่าย แห้งไว อันนี้ถือว่าตอบโจทย์เรามากที่สุด เนื่องจากปัญหาที่เราเคยพบทำให้เราเลิกใช้โรลออนไปเลย แต่ตัวนี้ไม่มีปัญหานั้น หลังจากใช้ก็สวมเสื้อทับได้เลย ไม่เป็นคราบ
3. กระจ่างใสขึ้น แต่ไม่ได้ช่วยให้ขาวขึ้น เราแค่รู้สึกได้เลยว่ามันกระจ่างใสขึ้นนิดหน่อย แต่เราพอใจเพราะว่าความกระจ่างใสมันต้องใช้เวลา ซึ่งก็คงต้องรอดูผลระยะยาวต่อไป
4. ขนขึ้นช้าลง ข้อนี้เซอร์ไพร์สเรามาก อาจจะเป็นเพราะส่วนตัวเลยเราไม่เคยเจอผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ขนขึ้นช้า ผลิตภัณฑ์เดิมที่เราใช้จะมี 2 ตัวใช้สลับกัน แต่ที่ใช้อยู่ขนขึ้นไวไม่รู้ทำไม ยอมรับว่าตอนแรกเราเห็นคำเคลมจากทางแบรนด์ว่าช่วยให้ขนขึ้นช้า เราสนใจมาก อยากรู้ว่าจะเป็นยังไง พอได้ลองใช้มันขึ้นช้าจริง เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์เดิมที่ใช้อยู่

สรุปจากการใช้ 1 สัปดาห์
ส่วนตัวเลยคิดว่าไม่เหมือนกับโรลออนที่เราเคยพบเจอ เพราะตัวนี้แห้งไวมาก ไม่เป็นคราบ ใครที่พบเจอปัญหาคราบเหลืองแบบเรา ตัวนี้เอาอยู่เลย และสิ่งที่น่าสนใจสุดคือช่วยให้ขนขึ้นช้า ผลลัพธ์นี้เกิดขึ้นจริงกับเรา (แต่ทั้งนี้อาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวหนังของแต่ละบุคคล) ซึ่งเราประทับใจ ส่วนเรื่องความขาวเรียบเนียนอาจจะต้องใช้เวลาในการดูผลระยะยาว โดยรวมๆแล้วถือว่าเป็นการกลับมาใช้โรลออนในรอบ 2-3 ได้ดีเกินคาด ไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทาง Cosmenet ด้วยนะคะที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ ?
Preview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อเริ่มใช้
ผลหลังการใช้ไม่เหนอะหนะ ,ไม่เป็นคราบ ,อ่อนโยน ,กลิ่นหอม ,ระงับกลิ่นระหว่างวัน ,ไม่ระคายเคือง ,ใช้งานง่าย
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 22 ก.ย. 2563 เวลา 11:18 น.