Immortelle Reset Oil-In-Serum
อันดับ7
L'Occitane

Immortelle Reset Oil-In-Serum

อันดับที่ 7 ของ serum
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
เริ่มแรกรู้จักกับน้องครั้งแรกในรูปแบบซองซาเช่ได้มาตอนแบรนด์แจกให้ลองแบบขนาด 3 วัน
ช่วงนั้น กำลังท้องอยู่ เป็นช่วงที่คือผิวพังไม่สมดุลหน้ามันสิวขึ้นแพ้ไปหมดทุกอย่างที่เคยใช้ ใช้ได้แต่น้ำแร่อย่างเดียวกับกันแดด
ช่วงที่ได้ลอง 3 วันยังไม่เห็นผลอะไรรู้แค่ว่าใช้แล้วหน้าไม่แพ้รู้สึกหน้าไม่แย่ลงก็เลย ก็ไปซื้อ กะเอามาใช้บำรุงช่วงท้องแล้วกัน ตอนแรกก็ไม่ได้หวังผลอะไรมากมายแค่เป็นตัวที่ใช้ได้ตอนท้องไม่แพ้ แต่พอใช้ต่อเนื่องไปได้สักพักยังไม่หมดขวดดี รู้สึกชัดมากว่าหน้าสมดุลขึ้นจากที่หน้ามันๆ มีสิวขึ้น เริ่มหน้าปกติไม่มันและไม่แห้ง รู้เพราะใช้กระดาษซับมันลดลงและจากความรู้สึกส่วนตัวด้วย พอหมดขวดแรกสิวไม่ขึ้นเพิ่มแล้วรอยสิวก็ดีขึ้น เหมือนช่วยให้รูขุมขนดีขึ้นด้วยนะ สิวเสี้ยนที่ตรงหน้าแก้มกับจมูกก็น้อยลงไม่มีอับแสบเพิ่มขึ้น พอใช้ได้ประมาณ ขวดที่ 4 มั้งคือเหมือนได้เปลี่ยนผิวเลย หน้าไม่มันไม่แห้ง ผิวสมดุลมาก แต่งหน้าได้และติดผิวดี ผิวดีกว่าตอนก่อนท้องอีกนะ เราว่า จนตอนนี้ คลอดแล้วก็ใช้น้องต่อแม้จะกลับมาใช้บำรุงอื่นๆ ได้เหมือนปกติแล้ว แต่ก็มีน้องอยู่เป็นหนึ่งในนั้นด้วย
Preview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้กระจ่างใส ,ชุ่มชื้น ,ซึมซาบเร็ว ,ผิวนุ่มเด้ง ,อ่อนโยน ,คุ้มราคา ,ฟื้นฟูสภาพผิว ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้ ,ผิวเรียบเนียน
ซื้อผลิตภัณฑ์จากเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง

รีวิวเมื่อ 23 มิ.ย. 2564 เวลา 23:09 น.