Mineral 89
อันดับ72
VICHY

Mineral 89

อันดับที่ 72 ของ serum
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
??วิชี่ มิเนอรัล 89 (VICHY MINERAL 89)
?พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น ?น้ำแร่จากภูเขาไฟ?

?VICHY 89 “น้ำแร่ที่มีความเข้มข้นสูงถึง 89%” ?ซึ่งมาจากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส จะช่วยปรับสมดุลค่า pH ผิว และมี ไฮยาลูรอน ที่ช่วยเติมเต็มริ้วรอย ให้ผิวแลดูตื้นขึ้น ช่วยให้ผิวมีเกราะป้องกัน และเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว เพื่อที่จะสู้ กับมลภาวะและสิ่งแวดล้อมต่างๆที่ทำให้ผิวเสีย ได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพสูงสุด
?‍♀️ใช้แล้วไม่แพ้จ้า ❌ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และซิลิโคน ทำให้ใช้ได้อย่างมีความสุข ?

❤ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อพรีเซรั่ม ซึมไวมาก ค่อยๆนวดให้ซึมลงผิว จะได้รับการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

ครั้งแรกที่ใช้ คือยอมรับว่าไม่เคยใช้พรีเซรั่มใดๆมาก่อนเลย บีบหลอดให้เซรั่มน้ำแร่ ลงบนปลายนิ้ว พอประมาณ ทาบนใบหน้า ค่อยๆนวดๆวนๆ แป๊บเดียวซึมไวมากค่ะ รู้ากว่าผิวหน้าคือดีขึ้น ใช้มา 7 วันติด ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ ผิวหน้าอิ่ม เต่งตึง ชุ่มชื้น แม้นอนดึก และที่สำคัญ แต่งหน้าติดทนมากกค่ะ ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น แข็งแรง และได้รับการบำรุงผิวที่ดีขึ้น ช่วยให้มีความสุขทุกครั้งที่แต่งหน้า เบาๆ หรือหน้าสด ก็มั่นใจมากขึ้นค่ะ

สาวๆคนไหน ที่ต้องการบำรุงผิวให้ถูกวิธี ทุกขั้นตอน อยากให้ผิวแข็งแรง เสริมเกราะปกป้องผิว #ผิวแพ้ง่ายถูกใจสิ่งนี้ค่ะ #VICHY
PreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้กระจ่างใส ,คุ้มราคา ,ซึมซาบเร็ว ,อ่อนโยน ,ผิวนุ่มเด้ง ,ฟื้นฟูสภาพผิว ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้ ,ชุ่มชื้น ,ผิวเรียบเนียน
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 21 เม.ย. 2564 เวลา 9:52 น.