รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
มาใหม่

ORIGINS ออกของใหม่ !! เซรั่มสูตรล่าสุดจากกลุ่ม Mega-Mushroom

2,155
28 มี.ค. 2566
ORIGINS ออกของใหม่ !! เซรั่มสูตรล่าสุดจากกลุ่ม Mega-Mushroom

     ORIGINS สกินแคร์ที่ไม่เคยหยุดคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ เพื่อดูแลผิวที่ทุกคนรัก เพราะล่าสุด ORIGINS เค้าได้ออกสกินแคร์ตัวใหม่อย่าง “ Mega-Mushroom Restorative Skin Concentrate ” เซรั่มเข้มข้น จากกลุ่ม Mega-Mushroom กลุ่มเดียวกับน้ำตบเห็ดตัวดังที่หลายคนใช้แล้วชอบ ถึงกับยกให้เป็นสกินแคร์ตัวโปรด ในเมื่อเค้าออกของใหม่ *Cosmenet เลยไม่พลาดที่จะหยิบมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน เตรียมตัวโดนป้ายยากันได้เลยยยยย

ORIGINS Dr. Andrew Weil For Origins™ Mega-Mushroom Restorative Skin Concentrate


ORIGINS ออกของใหม่ !! เซรั่มสูตรล่าสุดจากกลุ่ม Mega-Mushroom

     เซรั่มเข้มข้นที่รวมรวม 3 ขั้นตอนในหนึ่งเดียว ทั้งปกป้อง-ฟื้นบำรุง-เสริมชั้นผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง เห็ดชากาหมัก เห็ดหลินจือ ใบบัวบก สเตอรอลจากทับทิมและเห็ดหูหนูขาว ที่จะช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ฟื้นปราการผิวให้สุขภาพดีขั้นสูงสุด

     นอกจากนั้นแล้วตัวนี้เค้ายังช่วยปลอบประโลมผิว ลดระคายเคือง ลดรอยแดง และลดการอักเสบได้อย่างดี แม้ผิวแพ้ง่าย หรือผิวหลังทำเลเซอร์ ตัวนี้เค้าจะช่วยฟื้นฟูให้กลับมาแข็งแรงขึ้นอย่างชัดเจน พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน

ORIGINS ออกของใหม่ !! เซรั่มสูตรล่าสุดจากกลุ่ม Mega-Mushroom

     เซรั่มจะเป็นเนื้ออิมัลชั่นสีครีม เนื้อเบาบางไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย ซึมไว อ่อนโยน ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ปราศจากพาราเบน และแอลกอฮอล์ หลังจากที่ได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู แลดูเรียบเนียน เปล่งประกายขึ้นเหมือนสาวผิวสุขภาพดี 

ORIGINS ออกของใหม่ !! เซรั่มสูตรล่าสุดจากกลุ่ม Mega-Mushroom

     มาในบรรจุภัณฑ์แบบหัวปั๊ม หมุนล็อคได้ พกพาง่าย ใช้งานสะดวก ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะ แถมบรรจุภัณฑ์เค้ายังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลอีกด้วยนะ เรียกได้ว่าผิวสวยสุขภาพดีได้แบบไม่ทำร้ายโลก

รีเซ็ตผิวใหม่ จบปัญหาผิวแบบเดิมได้ที่ ORIGINS ทุกสาขา 
หรือช้อปได้ทางออนไลน์ด้านล่างได้เลยย

︾︾︾︾︾
  • Central Online Shopping
  • Eve and Boy
  • Lazada
  • Sephora
  • OTHER
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ว้ายยยยยยยตัวใหม่
22 ส.ค. 2566 เวลา 2:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เคยใช้น้ำตบ สดชื่นมากกก
30 มี.ค. 2566 เวลา 0:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
คุณภาพจาก Origins คือดียยยย์~
29 มี.ค. 2566 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากกกก🤡✨☀️🍀💖
29 มี.ค. 2566 เวลา 9:48 น.