ลอรีอัล กรุ๊ป เปิดตัวเทคโนโลยีต้นแบบใหม่ 2 เทคโนโลยีซึ่งช่วยขยายช่องทางในการเข้าถึงการแสดงออกซึ่งความงาม ในงาน CES 2023 หรือ Consumer Electronics Show 
  
 
   
    - เทคโนโลยี แฮปตา (HAPTA) อุปกรณ์สำหรับลงเมคอัพด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่มีความแม่นยำสูง ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการด้านความงามสำหรับผู้ที่มีข้อจำกัดในการเคลื่อนไหวมือและแขน
- ลอรีอัล บราว เมจิก (L’Oréal Brow Magic) อุปกรณ์ตกแต่งคิ้วด้วยระบบอิเล็กทรอนิกที่ใช้ภายในบ้านชิ้นแรก ที่เนรมิตทรงคิ้วตามที่ต้องการได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที
“สำหรับลอรีอัล อนาคตของความงามคือการโอบรับทุกความหลากหลาย
 
  และเทคโนโลยีคือสิ่งที่จะทำให้ทุกคนเข้าถึงอนาคตนั้นได้มากยิ่งขึ้น” นายนิโคลา ฮิโรนิมุส
 
  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลอรีอัล กรุ๊ป กล่าว “เทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคทั้ง 2 เทคโนโลยี
 
  ที่เราเปิดตัวที่งาน CES ในปีนี้แสดงให้เห็นถึงจุดมุ่งหมายที่แท้จริงของเรา
 
  ในการสร้างสรรค์ความงามเพื่อขับเคลื่อนโลก”
 
   
    
   
  
 ‘แฮปตา (HAPTA)’ 
  
  
           แฮปตา (Hapta) อุปกรณ์สำหรับการแต่งหน้าที่ใช้ระบบคอมพิวเตอร์ขนาดพกพา ชิ้นแรกของโลก ที่ออกแบบเพื่อผู้ใช้งานที่มีข้อจำกัดด้านการเคลื่อนไหวมือและแขน โดยใช้เทคโนโลยีที่สร้างสรรค์โดยเวริลี ที่เข้ามาช่วยลดการสั่นไหวและควบคุมให้อุปกรณ์ต่างๆ ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม และช่วยให้ผู้ที่มีข้อจำกัดในการเคลื่อนไหวมือและแขน สามารถรับประทานอาหารได้ด้วยความมั่นใจและเป็นอิสระ 
 
    
    
  ‘แฮปตา (HAPTA)’ 
  
    
   
    
             แฮปตามาพร้อมกับอุปกรณ์ยึดติดแบบแม่เหล็ก ซึ่งสะดวกสำหรับการใช้งาน ตามหลักการยศาสตร์ ทำให้สามารถหมุนได้แบบ 360 องศาและสามารถบิดงอได้ 180 องศา คุณสมบัติพิเศษแบบ “คลิก” ยังทำให้ผู้ใช้สามารถกำหนดตำแหน่งที่ต้องการได้ด้วยตัวเองเมื่อใช้งาน และสามารถล็อคค่าที่กำหนดไว้เพื่อการใช้งานในครั้งต่อไปได้ 
    
    
   HAPTA x LANCOME 
 
   
    
    
      
               ลอรีอัลจะนำอุปกรณ์แฮปตามาเริ่มใช้กับแบรนด์ลังโคมเป็นแบรนด์นำร่องในปี 2566 โดยจะเริ่มด้วยอุปกรณ์ทาลิปสติกก่อน จากนั้นจะตามมาด้วยการใช้งานกับเมคอัพอื่น ๆ ในอนาคต 
      
     
      
      
 
   
    “ลังโคมพยายามสรรหาโซลูชันความงามที่สามารถปรับให้สอดคล้องกับความต้องการ
   
    ของผู้หญิงทุก ๆ คนมาเป็นเวลาหลายปี บิวตี้เทค ทำให้เราสามารถไปถึงจุดมุ่งหมายได้ด้วยวิธีการที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น ปฏิวัติวิธีการที่เราพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านความงาม ไปจนถึงตอบโจทย์ความต้องการ
   
    ที่เฉพาะเจาะจงได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม” นายฟรองซัวส์ เลห์มานน์ ประธานโกลบอล แบรนด์ ลังโคมกล่าว
   
     
        
       
   
     
        ‘ลอรีอัล บราว เมจิก (L'Oréal Brow Magic)’
       
    
      
     
      
               ไม่ว่าใครก็สามารถสร้างคิ้วที่เข้ากับบุคลิกได้เองที่บ้าน โดยอิงตามลักษณะของคิ้วและใบหน้าที่เป็นธรรมชาติของตนเอง ด้วยการพัฒนาของลอรีอัล ซึ่งร่วมมือกับ พริงค์เกอร์ (Prinker) บริษัทเทคโนโลยีที่บุกเบิกด้านรอยสักแบบชั่วคราวจากการพิมพ์ มอบผลลัพธ์ระดับมืออาชีพให้คุณถึงบ้าน ด้วยการใช้หัวเข็มเล็กจิ๋ว 2,400 หัว และเทคโนโลยีการพิมพ์ที่มีความละเอียดในการพิมพ์มากถึง 1,200 จุดต่อตารางนิ้ว (dpi) โดยลอรีอัล บราว เมจิก คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2566 นี้ 
 
   
      
     
 
  
 
      
     
 
            ลอรีอัล บราว เมจิก จึงเป็นอุปกรณ์การเมคอัพคิ้วระบบอิเล็กทรอนิกที่มีน้ำหนักเบา และสามารถพกพาได้ตัวแรกที่ทำให้ผู้บริโภคได้ทรงคิ้วที่คมชัดที่สุดในเวลาเพียงไม่กี่วินาที ด้วยเทคโนโลยีโมดิเฟซ เออาร์ (Modiface AR) ของลอรีอัล ลอรีอัล บราว เมจิก จะสแกนใบหน้าของผู้ใช้ และให้คำแนะนำสำหรับการเติมสีคิ้วแบบลายเส้น แบบไล่เฉดสีหรือเติมสี 
 
   
      
      วิธีใช้  
      
     
       
        - เปิดแอปลอรีอัล บราว เมจิก และสแกนใบหน้าด้วยเครื่องอ่านคิ้วโมดิเฟซ 
- เลือกทรงคิ้ว ความหนา และผลลัพธ์ที่ต้องการ 
- ใช้แปรงปัดไพรเมอร์ของลอรีอัล บราว เมจิก ผ่านเส้นคิ้ว 
- ขยับเครื่องพิมพ์ไปยังบริเวณคิ้วแบบกวาดให้ทั่วถึงภายในครั้งเดียว 
 
 
  ♦♦♦♦♦♦♦
 
   
      
     
      “บ่อยครั้งที่เราพบเทคโนโลยีชาญฉลาด ซึ่งถูกนำไปใช้กับบางสิ่งบางอย่างที่อยู่นอกเหนือแวดวงความงาม
     
      การนำมรดกแห่งความงามของลอรีอัลมารวมเข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเหล่านี้ช่วยให้เรา
     
      สามารถสร้างสรรค์ความงามรูปแบบใหม่ ๆ ไปพร้อม ๆ กับการสร้างสรรค์สิ่งใหม่จากเทคโนโลยีต้นแบบ
     
      และประสบการณ์ความงามแบบดั้งเดิม ได้อย่างแท้จริง”