Bio Essence BN Top
มาใหม่

ป้ายยา ลิปเกาหลี เกาใจ PHYTOTREE 24H VELVET TINT แดงไหนที่ใช่!

2,134
11 ส.ค. 2565
รีวิว Phytotree Twenty Four Hour Velvet Tint

          #แดงไหน แฮชแท็กที่มาแรง ตั้งแต่วันมงลง เห็นลิปสีแดงของคุณแอนนาเสือ แล้วต้องไปตามหาซื้อลิปสีแดงมาทาบ้างเลย วันนี้เราเลยจะมาป้ายยาลิปเกาหลี ที่สีชัด ติดทน ทาแล้วปากนัวสวยสุด ๆ ตั้งแต่เห็นสวอชจากสาวเกาแล้ว ต้องกดใส่ตะกร้ารัว ๆ

          PHYTOTREE สายเกาทั้งหลายอาจจะเคยคุ้น ๆ จากสกินแคร์ตัวดังของเค้า แต่งานเมคอัพเค้าก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กันเลย สำหรับตัวที่เราจะมาป้ายยากันวันนี้ ลิปเวลเวตทินท์ เนื้อกำมะหยี่ สีชัด สีสด สวย จึ้ง มาเลือกกันได้เลยว่า #แดงไหน กันดี

#แค่ปาด Phytotree เปลี่ยนลุกส์ให้เป็นสาวเกาหลีได้ในพริบตา

รีวิว Phytotree Twenty Four Hour Velvet Tint

ขนาด 6 กรัม ราคา 329 บาท

รีวิว Phytotree Twenty Four Hour Velvet Tint

          ลิปเวลเวตทินท์ สีชัด เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบามาก ทาลงไปที่ปากแล้วไม่รู้สึกหนักปากเลย เนื้อเนียนละเอียดใครที่ปากมีร่องค่อนข้างเยอะ ทาแล้วนัว ๆ เบลอร่องปากไปเลย และด้วยการที่เป็นแบรนด์ดังในเรื่องสกินแคร์ เค้าจะไม่มีสารบำรุงได้ยังไง ตัวนี้จะช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น หมดกังวลเรื่องปากคล้ำ ปากแห้งได้เลย

รีวิว Phytotree Twenty Four Hour Velvet Tint

          ความติดทนของลิป สร้างความตกใจอยู่ เพราะว่าตั้งแต่ที่เคยใช้ลิปเวลเวตมาปกติจะไม่ติดปาก เติมจนเหนื่อย แต่ลิปเวลเวตทินท์นี้ ทาลงไป แม้ว่าจะหลุดบ้าง แต่ยังไงก็ยังมีสีติดอยู่ที่ปากอยู่ดี ไม่บ้งเลย แบบ แปะหัวใจให้ลิปนี้

รีวิว Phytotree Twenty Four Hour Velvet Tint

ขนาด 6 กรัม ราคา 329 บาท

รีวิว Phytotree Twenty Four Hour Velvet Tint

มีทั้งหมด 6 เฉดสี 
  • 01 Romantic Rose Signal
  • 02 Grapefruit Signal
  • 03 Chilli Pepper Signal
  • 04 Burgundy Signal
  • 05 Brick Red Signal
  • 06 Dry Rose Signal
แต่ว่าเราคัดสีที่ทาแล้วปัง เลิศ มงลง มาให้แล้ว มีตั้งแต่สีแดงชมพู ที่ออกโทนสว่าง สีแดงส้ม ไปจนถึงแดงเข้ม คิดว่าทุกคนน่าชอบกันน้าา สวอชกันให้ดูชัด ๆ ไปเลยทั้ง 4 สี เบอร์ 01,02,03,05

รีวิว Phytotree Twenty Four Hour Velvet Tint

สายบิวตี้ที่อินเลิฟอินใจกับเมคอัพหรือสกินแคร์ของเกาหลี ห้ามพลาด
ป้ายยาของดี ๆ แบบนี้แล้วใครสนใจก็ไปลองเทสกันได้ที่ eveandboy ทุกสาขา หรือจิ้มทางออนไลน์ด้านล่าง
สะดวกสุด ๆ เลยค่า
  • Eve and Boy
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
สีสวยค่ะ
11 ส.ค. 2565 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยมากก??⭐?
11 ส.ค. 2565 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบเบอร์ 01 มากค่าา ออกอมชมพูนิด ๆ (*w*)
11 ส.ค. 2565 เวลา 8:21 น.