Bio Essence BN Top
มาใหม่

รีวิว DEVONTE สกินแคร์ลักซ์ชูวรี่ สำหรับคุณผู้ชาย

2,211
12 ก.ค. 2565
รีวิว DEVONTE สกินแคร์ลักซ์ชูวรี่ สำหรับคุณผู้ชาย

          ผู้ชายยุคใหม่ ต้องยอมรับว่าดูแลตัวเองกันมากขึ้นจริง ๆ จะเห็นได้จากในชีวิตประจำวันของเรา ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน ดารา นักร้อง หรือในช่วงหลังมานี้ ก็มีผู้ชายที่หันมาเป็นบล็อกเกอร์ อินฟลูเอนเซอร์ มากขึ้น เท่าที่ผ่านมาเรายังเห็นได้ว่าสกินแคร์สำหรับผู้ชายมีให้เลือกไม่มาก ทางเลือกสำหรับคุณผู้ชายที่อยากดูแลตัวเองก็มีน้อย แต่วันนี้เรามีแบรนด์ใหม่ที่เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ มารีวิวผลิตภัณฑ์ของเค้าให้เพื่อน ๆ ดูกันค่าา

          “ผิวดูดี หน้าดูเด็ก เดาอายุไม่ถูก” DEVONTE แบรนด์ลักซ์ชูวรี่สกินแคร์สำหรับผู้ชาย ที่ผ่านการคิดค้นวัตถุดิบมาจากทั่วโลก เพื่อแก้ปัญหาให้ได้ตามคำเคลมของเค้าที่กล่าวไปเลยค่า โดยเน้นไปที่การบำรุง ปกป้องและฟื้นฟูผิวจากริ้วรอยแห่งวัย ช่วยฟื้นฟูผิวของคุณผู้ชายกลับมาดูดี ตอบโจทย์ผิวพรรณของคุณผู้ชายที่แตกต่างจากของผู้หญิงไ้ด้อย่างดี

รีวิว DEVONTE INTENSE SKIN BOOSTER SERUM

ขนาด 30 ml ราคา 2,290 บาท 

รีวิว DEVONTE สกินแคร์ลักซ์ชูวรี่ สำหรับคุณผู้ชาย

รีวิว DEVONTE สกินแคร์ลักซ์ชูวรี่ สำหรับคุณผู้ชาย

          เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้น ตัวหลักของแบรนด์ สำหรับใครไม่ต้องการลงหลายขั้นตอน ลงตัวเซรั่มนี้แค่ตัวเดียว ผิวหน้าก็ปังได้เหมือนกัน เนื้อของเซรั่มเข้มข้นจริง ๆ จะเห็นได้จากเนื้อที่บีบออกมาและตอนที่ทูให้ทั่วแล้ว
รู้สึกชุ่มชื้นมาก เซรั่มของเค้ามีส่วนผสมของ Laminin Complex EX7 สารสกัดเข้มข้น ถึง 7 เท่า บำรุงลึกถึงทุกชั้นผิว ให้ผิวแลดูขาวสว่างกระจ่างใส รูขุมขนแลดูเล็ก ผิวเรียบชะลอริ้วรอย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกครั้ง ผิวฟู นุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำ  มีสารสกัด EMlastic ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน สารสกัดจากเมือกหอยทาก แล GenoWhite™ เป็นสารสกัดเปปไทด์ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ว่ามีคุณสมบัติในการซึมผ่านผิวหนังอย่างรวดเร็วลดเลือนจุดด่างดำในเวลาเพียง 14 วัน 

รีวิว DEVONTE DEEP RECOVERY NIGHT CREAM

ขนาด 30 ml ราคา 1,990 บาท 

รีวิว DEVONTE สกินแคร์ลักซ์ชูวรี่ สำหรับคุณผู้ชาย

รีวิว DEVONTE สกินแคร์ลักซ์ชูวรี่ สำหรับคุณผู้ชาย

          หากคุณผู้ชายต้องทำงานที่เผชิญกับมลภาวะ ทั้งวัน ต้องทำงานที่พบเจอกับความเครียดต่าง ๆ อาจจะทำให้ดูโทรม ดูไม่ดีในเช้าวันถัดมา ตัวนี้เป็นไนท์ครีมที่เหมาะกับคุณเลยค่าา เค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด มลภาวะ ความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยสารสกัด 3 อย่าง
          EMlastic สารสกัดเพิ่มความชุ่มชื้น  และการคลายกล้ามเนื้อจากการเกร็งใบหน้าและแสดงอารมณ์มาตลอดทั้งวันด้วย Acetyl Hexapeptide-8 พร้อมเติมคอลลาเจนให้ผิวอิ่มฟูจากสารสกัดจากทะเลน้ำลึก ตลอดจนกระชับรูขุมขน ให้เล็กลง ลดเลือนริ้วรอย ผิวเรียบตึงไม่หย่อนคล้อย พร้อมเข้าจัดการกับเมลานินเม็ดสีผิวที่เกิดขึ้นระหว่างวันด้วยสารสกัด GenoWhite™ พร้อมรับวันใหม่สดใสกว่าเดิม

รีวิว DEVONTE ADVANCE WHITE ENRICH MASK

1 แผ่น ราคา 179 บาท

รีวิว DEVONTE สกินแคร์ลักซ์ชูวรี่ สำหรับคุณผู้ชาย

          มาส์กบำรุงผิวหน้า เป็น Sheet Mask ที่แผ่นบางเฉียบ ซึ่งจะทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเราได้อย่างเน้น ๆ เลย มาสก์ตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้าแลดูสว่างกระจ่างใส พร้อมบำรุงผิวหน้าให้ดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดสำคัญอย่าง Glycoproteins, GenoWhite™ และ Sodium Hyaluronate โมเลกุลขนาดเล็กที่สามารถบำรุงผิวได้ดี


สาว ๆ ที่อ่านรีวิว DEVONTE จบแล้วฝากบอกต่อผลิตภัณฑ์สำหรับคุณผู้ชายดี ๆ แบบนี้
ให้กับคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน แฟน ญาติ พี่น้อง คุณพ่อ ให้ไปลองซื้อมาใช้กันดูได้นะค๊าาา

ช่องทางไปช้อป จิ้มได้ด้านล่างนี้เลยน้าา
  • Lazada
  • Shopee
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าซื้อให้คุณแฟนใช้????️?
12 ก.ค. 2565 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 ก.ค. 2565 เวลา 8:33 น.