Bio Essence BN Top
มาใหม่

แกะกล่องรีวิว สำลีก้านกระดาษ Evergreen Cotton Bud ใช้ทำอะไรได้บ้าง ?

4,840
18 ก.ค. 2565

          สำลีก้าน หรือที่เราเรียกกันว่า คอตตอนบัด เป็นไอเทมสารพัดประโยชน์ที่ทุกบ้านมีกันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ แต่คอตตอนบัดในแบบที่เราคุ้นเคยคงจะเป็นแบบก้านพลาสติกที่ทำให้เกิดปริมาณขยะและเป็นวัสดุที่ย่อยสลายยาก ทำลายสิ่งแวดล้อมจุดนี้อาจจะดูเป็นเรื่องเล็ก ๆ แต่อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมกันช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมบนโลกของเรากัน

วันนี้เราเลยมีสำลีก้านกระดาษมาแนะนำเพื่อน ๆ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีกว่าเนื่องจากเป็นวัสดุที่ย่อยสลายง่าย ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม โลกเราอาจจะได้อยู่นานขึ้นไปอีกน้าาา 

การเลือก สำลีก้านกระดาษ หรือ คอตตอนบัด 

  1. สำลีจะต้องไม่แข็งหรือว่าอ่อนจนเกินไป ต้องสามารถควบคุมได้เวลาใช้งาน 
  2. หัวสำลีจะต้องแน่นไม่ยุ่ย ไม่หลุดจากก้านง่าย เนื่องจากอาจจะทำให้การใช้งานไม่ได้ประสิทธิภาพมากพอ 
  3. ควรผลิตจากวัสดุธรรมชาติ เพิ่อไม่ให้เกิดอันตรายต่อผิวและร่างกาย 
  4. ก้านกระดาษจะต้องแข็งแรง ไม่หักงอง่ายระหว่างการใช้งาน 

รีวิวสำลีก้านกระดาษ Evergreen Cotton Bud Paper Stick


 
          พามาส่องคอตตอนบัด แบรนด์นี้ ที่หลาย ๆ บ้านน่าจะมีติดบ้านกัน วันนี้จะมาตอกย้ำคุณภาพ และการใช้งานของ สำลีก้านกระดาษ Evergreen Cotton Bud Paper Stick ว่าของเขาดีจริง ๆ หัวสำลีพันมาแบบแน่น ไม่ต้องกลัวว่าจะยุ่ย หรือหลุดออกจากก้านขณะใช้งาน ตัวก้านไม่หักงอได้ง่าย อ่อนโยนต่อผิว ด้วยเทรนด์การรักษ์โลกที่กำลังมา สำลีก้านกระดาษของ Evergreen เป็นสำลีก้านที่ผลิตจาก วัตถุดิบธรรมชาติ สามารถย่อยสลายได้ไม่เป็นอันตรายของโลกของเราอีกด้วย

วิธีการใช้ สำลีก้านกระดาษ Evergreen Cotton Bud Paper Stick


 
          มาลองดูกันว่า สำลีก้านกระดาษ Evergreen เค้าใช้ทำอะไรได้บ้าง บางคนอาจจะยังไม่รู้ ว่านอกจากใช้ทำความสะอาดหูของเราแล้วเจ้าคอตตอนบัดยังสามารถเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับเราได้อีกหลายอย่างเลย
  • ใช้ลงคอนซีลเลอร์ เพื่อช่วยเพิ่มการปกปิดร่องรอยต่าง ๆ ได้ดีขึ้น รวมถึงการปกปิดในส่วนเล็ก ๆ หัวสำลีของ Evergreen จะไม่ยุ่ยติดเนื้อคอนซีลเลอร์ไปที่ผิวของเรา 
  • ใช้ลงอายแชโดว์ บนเปลือกตา ด้วยหัวสำลีที่อัดแน่น จะสามารถทำให้ได้เนื้อของอายแชโดว์ที่แน่นกว่าการใช้แปรง เช่น การลงอายแชโดวเนื้อกลิตเตอร์ 
  • ใช้กดสิว สำลีก้านกระดาษ Evergreen มีก้านที่ไม่หักงอได้ง่าย ทำให้สามารถบีบได้ง่าย ไม่ต้องใช้เล็บ ให้สกปรก หรือต้องไปซื้อที่กดสิว ที่อาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองได้ 



          หลังจากได้อ่านเนื้อหากันมาแล้ว อยากให้ทุกคนไปลองทำตามกันดูนะคะ สำลีก้านกระดาษ Evergreen นำไปใช้ได้หลายรูปแบบมาก ใครที่กำลังมองหาสำลีก้านกระดาษ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แถมยังมีประโยชน์มากมาย เป็นตัวช่วยในชีวิตประจำวันของเราได้ในทุกวัน มีติดบ้านไว้ก็อุ่นใจ แนะนำเพื่อน ๆ ไปลองซื้อมาใช้กันได้เลยที่ห้างสรรพสินค้า, Drug Store ทั่วประเทศ

สั่งออนไลน์จิ้มลิงก์ด้านล่างเลยจ้า 
▼ ▼ ▼ ▼
  • Lazada
  • Shopee
  • Tops Market
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS