มาใหม่

กันแดดผิวสตรอง SEKKISEI ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

4,136
5 เม.ย. 2565
กันแดดผิวสตรอง SEKKISEI Clear Wellness UV Defense

กันแดดผิวสตรอง SEKKISEI Clear Wellness UV Defense


     เข้าช่วงซัมเมอร์แบบนี้ แดด ความร้อน เป็นอะไรที่น่ากลัวสุด ๆ ตัวทำร้ายผิวอันดับต้น ๆ ที่ทั้งทำให้ผิวของเราคล้ำเสีย และก็ตามมาด้วยเรื่องของริ้วรอย ฝ้า กระ รวมถึงโรคผิวอีกด้วย

     วันนี้ *cosmenet เรามีกันแดดใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ SEKKISEI มาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ จะบอกว่าดีงามมากกก คือมีหลายสูตรให้เลือกใช้ได้ตามไลฟ์สไตล์และก็สภาพผิวของเราเลยแหละ.. ไม่รอช้าไปส่อง #กันแดดผิวสตรอง ที่ว่านี้กันเลย 

กันแดดผิวสตรอง SEKKISEI Clear Wellness UV Defense

     กลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ของ SEKKISEI Clear Wellness ซึ่งอยู่ภายใต้บริษัท KOSE ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นเพื่อปกป้องผิวของเราจากสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นแดด รังสียูวี ฝุ่น ควันต่าง ๆ พร้อมเพิ่มสารบำรุงผิวอย่าง Damage Resistant Complex ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น

     ว่ากันง่าย ๆ ก็คือ เมื่อเพื่อน ๆ ใช้กันแดด 4 ตัวใหม่ของ SEKKISEI นี้แล้ว จะช่วยปกป้องผิวไม่ให้เสียและแห้งกร้านจากรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังคงความอ่อนโยนและบำรุงผิวให้แข็งแรงทุกครั้งที่ใช้อีกด้วย


กันแดด SEKKISEI สูตรไหน เหมาะกับใคร?


1. สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ SEKKISEI Clear Wellness UV Defense Milk SPF50 /PA

ขนาด 50 ml / ราคา 700 บาท

SEKKISEI Clear Wellness UV Defense Milk SPF50 /PA     สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ

     กันแดดผิวสตรองสูตรนี้เป็นแบบ Super Waterproof กันน้ำ กันเหงื่อได้ขั้นสุด เหมาะกับเพื่อน ๆ สายลุย หรือว่าทำงาน outdoor ไม่ว่าจะเจอแดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่! โดยตัวนี้มีเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบน้ำนม ให้สัมผัสเรียบเนียนและเบาสบายผิว มีสารปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UV แถมมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรงเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

พิกัดช้อป : Shopee / Lazada


2. สูตรผิวแพ้ง่าย SEKKISEI Clear Wellness UV Defense Milk Mild SPF50 /PA

ขนาด 50 ml / ราคา 700 บาท

SEKKISEI Clear Wellness UV Defense Milk Mild SPF50 /PA    สูตรผิวแพ้ง่าย

     สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย จัดไปกับสูตรนี้เลยค่ะ เป็นกันแดดเนื้อน้ำนม อ่อนโยนและให้สัมผัสที่บางเบาสบายผิว ใช้ได้แม้กับผิวของเด็ก (อายุมากกว่า 3 ปีขึ้นไป) หรือเพื่อนคนไหนที่ไปยิงเลเซอร์หน้าแล้วผิว Sensitive อยู่ ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เช่นกันค่ะ นอกจากจะช่วยให้เกราะปกป้องผิวแข็งแรงแล้ว ก็ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวเมื่อใช้ได้อีกด้วย

พิกัดช้อป : Shopee / Lazada


3. สูตรเนื้อเจล SEKKISEI Clear Wellness UV Defense Gel SPF50 /PA

ขนาด 70 g. / ราคา 650 บาท

SEKKISEI Clear Wellness UV Defense Gel SPF50 /PA     สูตรเนื้อเจล

     กันแดดเนื้อเจลตัวนี้เป็นสูตรแบบ Waterproof กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี เหมาะกับคนที่เป็นสายชิล outdoor จะร้อน จะเหงื่อแค่ไหนตัวนี้ก็เอาอยู่ และด้วยเนื้อเจลที่บางเบา ทำให้เวลาทาจะรู้สึกสดชื่น เกลี่ยได้ง่าย พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

พิกัดช้อป : Shopee / Lazada


4. สูตรโทนอัพ SEKKISEI Clear Wellness UV Defense Tone Up SPF35/PA

ขนาด 70 g. / ราคา 650 บาท

SEKKISEI Clear Wellness UV Defense Tone Up SPF35/PA    สูตรโทนอัพ

     สำหรับตัวสุดท้าย ค่ากันแดดอาจจะน้อยกว่าตัวอื่น ๆ แต่ขอบอกเลยว่าต้องมี! เหมาะมากกับช่วงที่ต้อง WFH แต่ยังคงต้อง Zoom ประชุมกับลูกค้า คือแค่ทากันแดดโทนอัพตัวนี้แล้วตามด้วยแป้ง ปัดแก้ม ทาลิป คือจบ! ด้วยน้องเค้าที่เป็นเนื้อเจลสีม่วงอ่อนออกแนวลาเวนเดอร์ จะช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นได้ทันทีที่ใช้ ทุกเฉดสีผิวสามารถใช้ได้ ไม่ทำให้หน้าลอย

พิกัดช้อป : Shopee / Lazada


รีวิว เนื้อกันแดด SEKKISEI Clear Wellness UV Defense

รีวิว กันแดดผิวสตรอง SEKKISEI Clear Wellness UV Defense

รีวิว กันแดดผิวสตรอง SEKKISEI Clear Wellness UV Defense

     สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจกันแดดผิวสตรองที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ก็สามารถคลิกไปช้อปได้ตรง "พิกัดช้อป" ที่เราใส่ไว้ให้ทางด้านล่างของแต่ละตัวได้เลย.. หรือถ้าอยากลองเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อน ก็สามารถแวะไปดูได้ที่เคาน์เตอร์ KOSE (โคเซ่) ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาเลยค่ะ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าวมาก
15 เม.ย. 2565 เวลา 4:32 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากเลยค่า?????
5 เม.ย. 2565 เวลา 9:34 น.