Bio Essence BN Top
มาใหม่

ชวนส่อง Shiseido Holiday Collection 2021 เซ็ตของขวัญส่งท้ายปี

4,279
7 ธ.ค. 2564

Shiseido Holiday Collection 2021

     SHISEIDO ร่วมกับ Koji Iyama รังสรรค์คอลเลคชั่น Holiday 2021 พร้อมด้วยของขวัญสุดพิเศษมากมาย และผลิตภัณฑ์ในดีไซน์ limited edition  ที่ถูกตกแต่งด้วยลวดลายของ Washi Tape หรือลวดลายจากเทปกาวสำหรับตกแต่งที่ทำจากกระดาษญี่ปุ่นแบบดั่งเดิมนั้นเอง เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนที่คุณรักผ่านเทศกาลแห่งการมอบของขวัญนี้

Shiseido Holiday Collection 2021

Shiseido Holiday Collection 2021


SHISEIDO x KOJI IYAMA

     SHISEIDO และโคจิ อิยะมะ, Art Director ชาวญี่ปุ่นชื่อดังผู้ปลุกปั้นความมีชีวิตชีวาให้แก่ "Washi Tape" หรือที่เรารู้จักกันว่า Masking Tape เชื่อมั่นใจการส่งมอบพลังให้แก่ผู้คน ทั้งยังมุ่งมั่นที่จะสร้างโลกที่น่าอยู่ขึ้นด้วยการริเริ่ม รวมไปถึงการนำเสนอแนวคิดและนวัตกรรมใหม่ ๆ ผ่านโลกแห่งความงาม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสะท้อนเอกลักษณ์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่

     สำหรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในปีนี้ SHISEIDO และโคจิ อิยะมะ ได้ร่วมรังสรรค์ Holiday Collection เพื่อต่อยอดลวดลายที่สวยงาม พร้อมด้วยความหมายอันทรงพลังของ Washi Tape อันเปรียบเสมือนสื่อกลางในการเชื่อมความสัมพันธ์ของผู้คนทั่วโลกเข้าด้วยกัน


KOJI IYAMA


ลวดลาย Washi Tape

  • ลายหัวใจ (Heart) ถือเป็นดีไซน์เด่นของคอลเลคชั่น Holiday ที่ถูกสร้างสรรค์เพื่อเติมเต็มความรักและเชื่อความสัมพันธ์ของผู้คนเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านการมอบและการรับของขวัญ
  • ลายทาง (Stripe) ดีไซน์ที่จะนำพาคุณให้หวนนึกถึงความอบอุ่น ความอิ่มเอมใจและความรู้สึกเชื่อมโยงถึงกันและกัน
  • ลายมัวเร (Moire) หรือรูปแบบที่เกิดจากลวดลายซ้ำ ๆ เป็นดีไซน์ที่ถูกรังสรรค์เพื่อเพิ่มกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นดั้งเดิม โดยคุณโคจิประยุกต์ใช้ความงดงามของเกล็ดหิมะนำมาออกแบบลวดลายของเทป เพราะเกล็ดหิมะเปรี่ยบดั่งสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลอง ที่ทำให้เรานึงถึงช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้ใช้ร่วมกับผู้คนที่เรารัก
  • ลายจุด (Dot) แสดงถึงความงามแบบเรียบง่าย ทั้งยังสะท้อนถึงเอกลักษณ์การตกแต่งสถานที่และสิ่งของต่าง ๆ ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองของชาวตะวันตก คุณโคจิได้สร้างสรรค์ดีไซน์ลายจุดที่เรียบง่ายนี้ให้ดูมีสีสัน และมีชีวิตชีวามากขึ้น

Shiseido Holiday Collection 2021


"Bond with Gifts from the Heart"




Ultimune Power Infusing Concentrate Serum

ขนาด 75 ml. / ราคา 5,400 บาท
ขนาด 100 ml. / ราคา 6,500 บาท

Shiseido Holiday Collection 2021

     เซรั่มขายดีที่สุดสูตรใหม่ของ SHISEIDO ที่ผสานเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ The Lifeblood™ และ ImuGenerationRed Technology™ เพื่อการบำรุงที่ลงลึกกว่า ให้คุณรู้สึกถึงผิวแข็งแรง แลดูเรียบเนียน เด้ง กระจ่างใส


Vital Perfection Uplifting and Firming Cream

ขนาด 50 ml. / ราคา 4,000 บาท

Shiseido Holiday Collection 2021

     ครีมบำรุงผิวอ่อนเยาว์ เนื้อเนียนนุ่มดุจแพรไหม ที่ผสานเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ SHISEIDO อย่าง ReNeura Technology™ ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมป้องกันสัญญาณความร่วงโรย การสูญเสียความยืดหยุ่นของผิว รวมไปถึงริ้วรอยและจุดด่างดำแห่งวัย เผยผิวแลดูแน่นกระชับ เฟิร์ม เปล่งปลั่งกระจ่างใส


Power Uplifting and Firming Collection

ราคา 4,900 บาท

Shiseido Holiday Collection 2021

     ชุดของขวัญสุดพิเศษ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้องผิว (Defend) อย่าง New Ultimune เซรั่มขายดีที่สุดสูตรใหม่ และผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นบำรุงผิว (Regenerate) อย่างกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vital Perfection ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์

  • New Ultimune Power Infusing Concentrate Serum ขนาด 15 ml.
  • Vital Perfection LiftDefine Radiance Serum ขนาด 10 ml.
  • Vital Perfection Uplifting and Firming Cream Enriched ขนาด 30 ml.
  • Vital Perfection Uplifting and Firming Eye Mask จำนวน 2 คู่


นอกจากที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ก็ยังมีเซ็ตของขวัญอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกด้วยนะ 

Shiseido Holiday Collection 2021

เข้าไปดูกันได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา หรือจะเป็นช่องทางออนไลน์ก็ได้เช่นกันค่า
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
11 มี.ค. 2565 เวลา 22:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่ารักกก
18 ม.ค. 2565 เวลา 14:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มาก
26 ธ.ค. 2564 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
คอลนี้น่ารักมากเลยค้าบบ
8 ธ.ค. 2564 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ สวยด้วยค่ะ
8 ธ.ค. 2564 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
7 ธ.ค. 2564 เวลา 13:48 น.