Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Unbox] พาส่องสกินแคร์มาแรง! Augustinus Bader เคล็ดลับของดาราฮอลลีวูด

3,535
23 พ.ย. 2564
Unbox แกะกล่องสกินแคร์ Augustinus Bader

รีวิว Unbox แกะของใหม่จาก Augustinus Bader

     ของใหม่มาแรง ที่เหล่าเซเลบคนดังและดารา Hollywood ออกมาบอกต่อแบบ no sponsor!! แล้วมีหรอที่ *cosmenet จะไม่เอามาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน! จัดไปค่ะ วันนี้เราจะมา Unbox ไอเทมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Augustinus Bader พร้อมไปทำความรู้จักกับแบรนด์นี้สักเล็กน้อย

     แบรนด์ Augustinus Bader (ออกัสตินัส บาเดอร์) เป็นสกินแคร์จากประเทศเยอรมนี และดังมากในเหล่าคนดังฝั่ง Hollywood ชนิดที่ว่าแบรนด์ไม่ต้องจ้างให้โปรโมต แต่ฉันขอโปรโมตให้เธอเองไปเลยจ๊ะบาเดอร์! คิดดูว่ามันต้องดีขนาดไหนทุกคนนนนน 

Augustinus Bader

Augustinus Bader - Founder
Univ. Prof. Dr. Med., Adjunct Prof. (MIPT)

     ซึ่งคุณออกัสตินัส บาเดอร์ (เจ้าของแบรนด์) เค้าเป็นนักวิทยาศาตร์ด้านวิศวกรรมเนื้อเยื้อและการฟื้นฟูเซลล์มาก่อนค่ะ โดยได้ทุ่มเทให้กับการวิจัยเพื่อรักษาเด็กที่ถูกไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ด้วยการใช้กรดอะมิโนจากธรรมชาติ, วิตามินคุณภาพสูง และโมเลกุลสังเคราะห์ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติในผิวหนัง มากระตุ้นการซ่อมแซมของผิวให้ผิวหนังฟื้นคืนสู่สภาพเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแน่นอนว่าเทคโนโลยีนี้ต่อมาก็ได้รับการจดสิทธิบัตรในชื่อ TFC8®

     เทคโนโลยี TFC8® หรือ Trigger Factor Complex8 เป็นสารสกัดเข้มข้นจาก 40 โมเลกุลที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ ลดเลือนริ้วรอยได้อย่างรวดเร็ว พร้อมช่วยให้ผิวกระชับแน่นขึ้น โดย 2 ผลิตภัณฑ์ที่ทางบาเดอร์ได้ทำออกมาประเดิมตลาดในครั้งแรกก็คือ The Cream และ The Rich Cream ซึ่งก็แน่นอนว่าได้รับการตอบรับที่ดีแบบสุด ๆ และก็เริ่มมีเหล่าเซเลบคนดังออกมาบอกต่อถึงความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น คิม คาร์แดเชี่ยน, วิคตอเรีย เบ็คแฮม, คริส เจนเนอร์, ไดแอน ครูเกอร์ แต่ละคนถือว่าเป็นตัวแม่แห่งวงการกันเลยทีเดียว!


เริ่ม Unbox แกะกล่อง Augustinus Bader กัน!!

Unbox แกะกล่องสกินแคร์ Augustinus Bader

     เปิดกล่องมาเจอกับ 2 ขวดสุดหรู ดูดีมากกกกกก แค่ทรงขวดก็กินขาดแล้วจ๊ะแม่! อลังเว่อวังอะไรขนาดนี้ ทางแบรนด์บอกว่าขวดบรรจุภัณฑ์ของทั้ง 2 ตัว The Serum และ The Eye Cream ทำจากโลหะ (ที่เป็นสีทองแดง) ฐานแก้ว (สีน้ำเงิน) ที่สามารถรีไซเคิลและนำไปใช้ใหม่ได้ 100%

Unbox แกะกล่องสกินแคร์ Augustinus Bader

Unbox แกะกล่องสกินแคร์ Augustinus Bader

     และถ้าเพื่อน ๆ ซื้อผลิตภัณฑ์จากที่เคาน์เตอร์ปกติเค้าก็จะใส่กล่องมาให้ก่อนใช่มะ ซึ่งกล่องที่นำมาใช้ก็ได้รับการรับรองจาก FSC ส่วนฐานกล่องทำด้วยไม้ไผ่ ไม้ และเส้นใยอ้อย วัสดุเหล่านี้สามารถรีไซเคิลและย่อยสลายได้ตามธรรมชาติอีกด้วยฮะ

Unbox แกะกล่องสกินแคร์ Augustinus Bader


1. Augustinus Bader The Serum

Unbox แกะกล่องสกินแคร์ Augustinus Bader The Serum

     เซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหาผิวขาดน้ำไปจนถึงสัญญาณแห่งวัย หรือริ้วรอยที่มองเห็นได้ชัด และยังรวมไปถึงความเสียหายของผิวจากปัจจัยแวดล้อมต่าง ๆ ให้ผิวกลับมาดูสุขภาพดี และเปล่งปลั่งที่สุด

     ด้วยพลังของ TFC8® เอกสิทธิเฉพาะ ที่ให้สารอาหารที่สำคัญแก่ผิวและสนับสนุนกระบวนการสร้างใหม่โดยธรรมชาติของร่างกาย โดยได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ใช้ร่วมกับมอยส์เจอไรเซอร์สำหรับใบหน้า เพื่อผลลัพธ์ของความเปล่งประกายแบบออกัสตินัส บาเดอร์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และไม่เคยปรากฏมาก่อน

Unbox แกะกล่องสกินแคร์ Augustinus Bader The Serum

     สูตรที่มีศักยภาพนี้ ใช้ประโยชน์จากการผสมผสานของซูเปอร์ไฮเดรเตอร์กับการแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพที่สุดของธรรมชาติ ทั้งวิตามินซีที่ช่วยเติมพลัง น้ำมันรำข้าวบำรุง อุดมไปด้วยกรดเฟอรูลิก สารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง สารสกัดเมล็ดทับทิมเข้มข้นและเรสเวอราทรอล และสารปกป้องมลภาวะ รวมถึงสารสกัดเอเดลไวส์ เพื่อมอบผิวที่สดชื่นและมีสุขภาพดี

  • ให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้นกับผิว
  • ให้สารต้านอนุมูลอิสระและปกป้องอนุมูลอิสระ พร้อมลดสัญญาณของริ้วรอยที่เกิดจากอิทธิพลของสิ่งแวดล้อมอย่างเห็นได้ชัด
  • ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก
  • เพิ่มความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติของผิว
  • ซึมซาบเร็ว


2. Augustinus Bader The Eye Cream

Unbox แกะกล่องสกินแคร์ Augustinus Bader The Eye Cream

     อายครีมเนื้อบางเบาแต่ว่าให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น อัดแน่นไปด้วยเปปไทด์ที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพในการเพิ่มความกระชับให้กับผิว พร้อมลดการบวมของใต้ตา และลดความหมองคล้ำ ริ้วรอยและร่องลึก

Unbox แกะกล่องสกินแคร์ Augustinus Bader The Eye Cream

     ด้วยพลัง TFC8® เอกสิทธิเฉพาะ ส่งเสริมกระบวนการสร้างใหม่ตามธรรมชาติของร่างกาย ผสานกับสาหร่ายฝรั่งเศส ใบบัวบก และสารสกัดจากต้นอาร์จุน จึงช่วยมอบความสามารถในการเติมความสดชื่น และการเกิดใหม่ให้กับผิวบริเวณที่บอบบางอย่างรอบดวงตาได้ นอกจากนี้ก็ยังมีไนอะซินาไมด์และวิตามินซีช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยและร่องลึก สารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญทำหน้าที่ป้องกันอันตรายจากแสงสีฟ้า ช่วยให้ผิวได้พักผ่อนอย่างดี แลดูสดชื่น และเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัด

  • ลดอาการบวมของดวงตาและขจัดความหมองคล้ำ
  • เพิ่มความกระชับของผิวบริเวณรอบดวงตา
  • ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก
  • เพิ่มความกระจ่างใสทำให้ใบหน้าดูตื่นตัวมากขึ้น


     อย่างที่เห็น.. ส่วนของครีมจะถูกบรรจุอยู่ในขวดโลหะสุดหรูหรา ซึ่งเวลาใช้ก็แค่หยิบออกมาจากฐานแก้ว เป็นการคิดดีไซน์ที่ล้ำสุด ๆ ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม ตั้งบนโต๊ะเครื่องแป้งคือดูดีมาก และเมื่อใช้ครีมหมดแล้วฐานแก้วก็ยังสามารถทำมาใช้เป็นที่ใส่แปรงแต่งหน้า หรือเอามาทำเป็นแจกันดอกไม้เก๋ ๆ ก็เริศอยู่

Unbox แกะกล่องสกินแคร์ Augustinus Bader

เป็นเจ้าของน้อง ๆ ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Augustinus Bader ทุกสาขา
หรือช้อป Central Online ก็จิ้มที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
7 ธ.ค. 2564 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ว้าว
26 พ.ย. 2564 เวลา 18:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แค่แพ็คเกจก็กินขาดแล้วค่ะ
23 พ.ย. 2564 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แพคเกจหรูหราน่าใช้มากกก
23 พ.ย. 2564 เวลา 10:15 น.