มาใหม่

[Cosme*Update] นู้ดที่สวยที่สุด! ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ 'Super Nudes Collection'

3,002
21 ก.ย. 2564

Charlotte Tilbury Super Nudes Collection 2021

     ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ ถอดรหัสเคล็ดลับความมั่นใจแบบซุปเปอร์สตาร์ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่! SUPER NUDES เอกลักษณ์ความงามยุค 90s ที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อทุกคน ด้วยสีนู้ดธรรมชาติที่ง่ายต่อการแต่งแต้ม ค้นพบอีกขั้นของความงามที่ดีที่สุดในแบบของคุณวันนี้!

คอลเลคชั่น SUPER NUDES ใหม่ของฉัน คือเคล็ดลับความงามสุดคลาสสิคเบื้องหลังเวทีที่ฉันรังสรรค์ขึ้น ฉันได้ผสานนวัตกรรมใหม่และคิดค้นสีสันที่สามารถเล่นกับแสงและเงา เพื่อเสริมความงดงามให้กับคุณได้อย่างเป็นธรรมชาติ



SUPER NUDES = SUPER YOU!



Charlotte Tilbury Super Nudes Collection 2021

Charlotte Tilbury
ผู้ก่อตั้ง และช่างแต่งหน้า แบรนด์ Charlotte Tilbury

ชาร์ลอต หลงใหลการแต่งหน้าด้วยสีสันที่ดูเป็นธรรมชาติมาโดยตลอด ตั้งแต่คอลเลคชั่น Pillow Talk สีชมพูนู้ดที่คนทั่วโลกต่างหลงรัก ไปจนถึง Airbrush Makeup เทคนิคการมีผิวสวยไร้ที่ติเบื้องหลังเวทีพรมแดงที่ขาดไม่ได้ เธอให้ความสำคัญกับการใช้เฉดสีที่เป็นกลางมาโดยตลอด เพื่อการปรับรูปทรงของใบหน้าให้ดูยกกระชับและเรียบเนียน

สิ่งหนึ่งที่ยากที่สุดสำหรับการรังสรรค์เมคอัพด้วยสีนู้ด คือการค้นหาเฉดสีที่ถูกต้องเพื่อให้เข้ากับโทนสีผิว เพราะสิ่งที่หลายคนคิดคือเมคอัพสีนู้ดทำให้พวกเขาดูเหนื่อยล้า บางคนพบว่าผิวดูแดงหรือไม่ก็ดูเขียวเกินไปจนดูไม่เป็นธรรมชาติ อีกทั้งเครื่องสำอางสีนู้ดในท้องตลาดต่างมีเนื้อสัมผัสที่ไม่น่าพอใจ บางผลิตภัณฑ์มีเนื้อที่หนาและแห้งแบบชอล์ก หรือมีชิมเมอร์มากจนเกินไป

ชาร์ลอต ได้คิดคนวิธีแก้ปัญหาเหล่านั้นเพื่อทุกคนด้วย SUPER NUDES ที่หมายถึง SUPER YOU จากการที่เธอได้ทำงานร่วมกับเหล่านางแบบที่มีสีผิวหลากหลาย ทำให้เธอสามารถคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผสมผสานเมคอัพทั้งเนื้อแมทท์และเนื้อโกลว์ อีกทั้งสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว UNDERTONES และ OVERTONES

     จากลุค Queen of Glow ชาร์ลอตได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุด 90s ขึ้นอีกครั้งด้วยคอลเลคชั่นใหม่ SUPER NUDES ใหม่! ที่สามารถเล่นกับแสงและเงา อีกทั้งให้ความเปล่งประกาย ด้วยเนื้อสัมผัสแบบโกลว์ที่มาพร้อมคุณสมบัติโปร่งแสง และสูตรเนื้อแบบแมทท์

Charlotte Tilbury Super Nudes Collection 2021

เคล็ดลับการใช้ SUPER NUDE เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ แบบฉบับของ ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่

  1. SUPER EYES เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาของคุณ
  2. SUPER GLOW เพิ่มเสน่ห์ความเปล่งประกายให้กับผิว
  3. SUPER LIPS เพิ่มเสน่ห์และความเอิบอิ่มให้กับริมฝีปาก



1. SUPER NUDES EASY EYE PALETTE

ราคา 2,500 บาท

Charlotte Tilbury Super Nudes Collection 2021

Charlotte Tilbury Super Nudes Collection 2021

     พาเลทอายแชโดว์เนื้อซาตินแมทท์สำหรับเมคอัพแบบ SUPER STAR ที่มีทั้งโทนสีเย็นและโทนสีอุ่น สี Taupe เทาน้ำตาล นับเป็นสีหลักของตระกูลสีนู้ดที่สามารถเนรมิตสโมกกี้อายที่แสนเย้ายวน พร้อมผงมุกที่ช่วยเพิ่มมิติและสร้างความแวววาวบนเปลือกตา!


"ดาร์ลิ่ง ฉันขอบอกว่า 'SMOKEY EYE TIL I DIE' พาเลทอายแชโดว์นี้สามารถใช้ได้กับทุกคน ฉันได้รังสรรค์เฉดสีนู้ดที่มีความละมุนดุจกำมะหยี่ด้วยเนื้อแมทท์ที่ผสานพิกเมนต์สีมุก ช่วยให้ดวงตาของคุณดูมีมิต!"

- Charlotte Tilbury



2. SUPER NUDES EYE LINER DUO

 ราคา 1,200 บาท

Charlotte Tilbury Super Nudes Collection 2021

Charlotte Tilbury Super Nudes Collection 2021


     ออกแบบมาเพื่อเล่นกับแสงและเงา ทำให้ดวงตาของคุณดูเย้ายวนยิ่งขึ้น อีกหนึ่งเคล็ดลับเบื้องหลังเวทีที่ทำให้ดวงตาดูกลมโตราวกับดวงตาของเหล่าซุปเปอร์โมเดล ประกอบไปด้วยสีนู้ดเพื่อความสว่าง และสีน้ำตาลดำเพื่อความคมชัด

  • สามารถเกลี่ยสีได้อย่างง่ายดา และติดทนนาน
  • พิกเมนต์สีแน่นพร้อมเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล ให้สีคมชัด
  • เนื้อครีมมีส่วนผสมจากน้ำมันอีโมเลียนและแว๊กซ์
  • สามารถใช้ได้ทั้งแบบน้ำและแบบแห้ง


3. GLOWGASM FACE PALETTE สี NUDEGASM

ราคา 3,300 บาท

Charlotte Tilbury Super Nudes Collection 2021


Charlotte Tilbury Super Nudes Collection 2021

     กลับมาอีกครั้งกับพาเลทลิมิเต็ด-อิดิชั่นรุ่น GLOWGASM จาก ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ ช่วยให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบและดูโกลว์ยิ่งขึ้น อีกทั้งช่วยคอนทัวร์ผิวให้พร้อมเดินเฉิดฉายบนรันเวย์ อีกหนึ่งฟิลเตอร์ระดับซุปเปอร์สตาร์ในโทนสีนู้ดที่ช่วยให้ดวงตาคุณเปล่งประกาย


"ในปี 2019 ทุกคนต่างตกหลุมรักผลิตภัณฑ์ GLOWGASM ของฉัน ซึ่งเปรียบเสมือนฟิลเตอร์อันแสนวิเศษที่เพิ่มความเปล่งประกายให้กับเมคอัพของคุณ และวันนี้ฉันได้รังสรรค์พาเลทท์สีนู้ดใหม่ล่าสุด NUDEGASM สำหรับการเนรมิตผิวของคุณให้โกลว์สวยสุขภาพดีดั่ง Sun-Kissed"

- Charlotte Tilbury


4. MATTE REVOLUTION - SUPER NUDES COLLECTION

ราคา 1,350 บาท

Charlotte Tilbury Super Nudes Collection 2021

Charlotte Tilbury Super Nudes Collection 2021


"ดาร์ลิ่ง นี่คือลิปสติกเฉดสีนู้ดที่ทุกคนต้องมี! ฉันได้ศึกษาเฉดสีธรรมชาติจากริมฝีปากของสาว ๆ เพื่อรังสรรค์ลิปสติกสีนู้ดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีลิปสติกอันโด่งดังในยุค 90s ด้วยการผสานสี undertones ของริมฝีปาก เข้ากับพิกเมนต์สีที่ให้ความสมดุล เพื่อให้ได้สีลิปสติกที่เหมาะกับทุกคนและใช้งานง่าย

ลิปสติก SUPER NUDES ของฉันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอารมณ์ไหนหรือสถานการณ์ไหนก็ตาม เพียงแค่คุณทาลิปสีนู้ดนี้ คุณจะดูสง่างามราวกับ Supermodel ได้ในพริบตา"

- Charlotte Tilbury


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ดี
1 ต.ค. 2564 เวลา 13:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2564 เวลา 15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แบรนด์นี้เขาดีงามจริงๆ นะ
29 ก.ย. 2564 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สีสวยมากเลย
21 ก.ย. 2564 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยมากกก
21 ก.ย. 2564 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยสะพรึงตะลึงมากๆ เลยค้าบ อยากได้เลย
21 ก.ย. 2564 เวลา 8:36 น.