Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Unbox] เปิดกล่อง 'รักสิว' รวมไอเทมน่าสนใจจาก BK Acne ยิ่งใช้ ยิ่งดี สิวยิ่งหาย!

2,547
5 พ.ค. 2564
รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

       สวัสดีทุกคนนนนน เมื่อวันก่อนทางแบรนด์ BK Thailand ได้ส่งกล่องปริศนามาให้ทีม *cosmenet ถึงหน้าออฟฟิตแหละ วันนี้เราก็เลยจะมาทำการ Unbox แกะกล่องให้เพื่อน ๆ ได้ดูไปพร้อมกัน มาลุ้นกันว่าข้างในกล่องนี้จะมีอะไรบ้าง ไปดู~

       พูดถึง BK เนี่ย ในไลน์ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ก็จะแบ่งออกเป็น BK Acne กับ BK Sensi ซึ่งความรู้สึกเราก็ว่าไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างกันเท่าไรเลยนะ เพราะผลิตภัณฑ์ BK ทั้งหมดค่อนข้างเป็นมิตรกับคนเป็นสิวอยู่แล้ว ว่าง่าย ๆ เป็นแบรนด์ที่ทำสินค้าออกมาได้ตอบโจทย์กลุ่มคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายแบบสุด ๆ เรียกว่าใช้แล้วสิวไม่โมโห! ซึ่งจริง ๆ คนที่ไม่เป็นสิวก็ใช้ได้เหมือนกันนะฮะ


  เปิดกล่อง BK Acne ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว 

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว


BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond Powder

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

       ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่หลายคนเรียกว่า "แป้งสายมู" ซึ่งชื่อนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยแต่อย่างใด น้องได้มาเพราะความแรงฤทธิ์ของสีแดงที่ตลับตัดกับสีทองบนกล่อง สองสีที่เป็นสีมงคลรวมกันก็เลยได้ชื่อแป้งสายมูมานั้นเอง หรืออีกนัยจะบอกว่าใช้แป้งนี้สิ ใช้แล้วหน้าผ่อง คนรักคนหลงเหมือนเล่นของ เอ๊ย55555 ที่นี้มาดูกันที่คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์กันบ้าง ว่ากันว่าแป้งตัวนี้ให้การปกปิดได้ดี มีความเบาสบายผิวสุด คุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง หน้าไม่เยิ่ม ไม่ดรอประหว่างวันอีกด้วย

โดยมาด้วยกัน 3 เฉดสี พร้อมพัฟฟองน้ำนุ่ม ๆ

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม : https://www.cosmenet.in.th/product/43980/


BK Acne Loose Powder 3D Diamond

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

       สำหรับใครที่ไม่ค่อยได้ใช้แป้งผสมรองพื้น BK ก็มีแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสงด้วยนะ อยู่ในกลุ่มเดียวกับแป้งสายมูเลย ซึ่งเนื้อแป้งฝุ่นตัวนี้ก็คือนุ่มมากกกกกกกก เนียนละเอียดสุด น้องมีแค่เฉดสีเดียวแต่ว่าใช้ได้กับทุกสีผิว คุณสมบัติการคุมมันก็เหมือนกับตัวแป้งผสมรองพื้นเลย ตัวตลับของ Loose Powder จะมีตาข่ายกั้นระหว่างเนื้อแป้งกับพัฟ ช่วยในการกะปริมาณการใช้ในแต่ละครั้งได้เป็นอย่างดีนั้นเอง

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม : https://www.cosmenet.in.th/product/43985/


BK Sensi Foundation Acne BB

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

       มากันที่ตัวสุดท้ายรองพื้นสายสิว รีวิวตัวนี้ใน social คือดังมาก! ขึ้นชื่อว่าเป็นไอเทม #ถูกและดีในเซเว่น ที่หลายคนต่างก็แนะนำ โดยรองพื้นหรือบีบีตัวนี้ให้ฟินิชแบบแมทท์ คุมมัน ไม่อุดตัน และที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดสิวในอนาคต แถมยังปกป้องผิวทั้งจากรังสี UVA / UVB / Blue Light / รังสี IR และฝุ่น PM2.5 อีกด้วยฮะ

อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม : https://www.cosmenet.in.th/product/43995/


มา Test ทดสอบการปกปิดกันสักนิด

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond Powder

ความรู้สึก : เราใช้พัฟฟองน้ำที่ให้มาในตลับในการเกลี่ยลงบนผิวหน้า ซึ่งจากในรูปเราทาเพียง 1 ครั้ง จะเห็นได้ว่าการปกปิดทำได้ดีในระดับนึง กลบรอยแดงข้างจมูกได้เกือบหมด จะมีก็แต่รอยดำจากสิวที่อาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ในการช่วยปกปิดเพิ่มเติม เมื่อทาบนหน้าไม่ได้รู้สึกหนักหรือหนา เบาสบายผิวดีค่ะ


รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

BK Sensi Foundation Acne BB BK Acne Loose Powder 3D Diamond

ความรู้สึก : ส่วนตัวเราชอบฟิลทารองพื้นแบบเดี่ยว ๆ นะ บางเบาแต่ปกปิด ให้ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ถ้าใครที่ชอบผิวแนวฉ่ำนิด ๆ ใช้แค่รองพื้นอยางเดียวก็สามารถแต่งหน้าต่อได้แล้วแหละ แต่ถ้าอยากให้รองพื้นอยู่ติดทนทั้งวันก็แนะนำให้ล็อคด้วยแป้งฝุ่นอีกรอบ ซึ่งจะเห็นได้เลยว่าแป้งฝุ่นที่ลงไปไม่ได้ทำให้หน้าดูลอยหรือเปลี่ยนสีของรองพื้นให้วอกแต่อย่างใด



และนี่คือการรีวิว Unbox กล่อง BK ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ และถ้าเพื่อน ๆ สนใจอยากลองซื้อมาใช้ก็สามารถจิ้มได้ที่ช่องทางออนไลน์ข้างล่างนี้เลย หรือถ้าสะดวก 7-11 ใกล้บ้านก็จัดโล้ดดดดด




เพื่อน ๆ คนไหนได้ลองใช้แล้ว มีความเห็นว่ายังไงก็มา comment แชร์บอกต่อกันได้น้า
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงาม ขอบคุณค่ะ
14 ก.ค. 2564 เวลา 23:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงาม ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 23:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ
13 พ.ค. 2564 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
คนเป็นสิวต้องลอง
12 พ.ค. 2564 เวลา 12:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนทุกตัวเลยค่า
6 พ.ค. 2564 เวลา 10:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลยค่ะ
5 พ.ค. 2564 เวลา 10:50 น.