มาใหม่

G-MS ออกนาฬิกา The Gifting Collection 3 สีใหม่ ให้ได้เลือกใช้ตามสไตล์ พร้อมแพคเกจสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

2,386
15 ธ.ค. 2563

     Casio G-MS (จีมิส) เปิดตัว นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด G-MS MSG S500 The Gifting Collection 3 เฉดสีใหม่ 3 สไตล์ และรอบนี้เค้าได้ปรับแต่งดีไซน์ตัวเรือนและหน้าปัดให้ดูเรียบหรูยิ่งขึ้น Mix&Match ได้หลายสไตล์ จะเป็นสาวสายแฟ สายชิค หรือสายหวาน ก็เอาอยู่หมด พร้อมทั้งยังมี แพตตี้ อังศุมาลิน ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ G-MS เป็นปีที่สอง ในฐานะตัวแทนสาวยุคมิลเลนเนียล (Millennial) ที่มีบุคลิกมั่นใจ สดใส มีเสน่ห์ และมากความสามารถอีกด้วยค่าา า ><"

      สำหรับนาฬิกา G-MS MSG S500 คอลเลกชันใหม่นี้เค้ามาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่แน่นเอี๊ยดดดด ด ! และออกแบบมาให้ดูทันสไตล์เข้าได้กับทุกลุค ทุกสไตล์เลยค่ะ

  • หน้าปัดแบบโลหะที่ถูกออกแบบให้ดูกระทัดรัด สไตล์มินิมอล
  • สายนาฬิกาผลิตจากเรซินเกรดคุณภาพมีความยืดหยุ่น ทนทาน ตัวเรือนมีน้ำหนักเบาสวมใส่สบายข้อมือ
  • หรูหราด้วยตำแหน่งบอกชั่วโมงทรงพีระมิดหัวตัด มงกุฎทรง 8 เหลี่ยม
  • เม็ดมะยมขนาดพอดีทำให้การปรับเวลาเป็นไปได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมเข็มวินาทีบอกความแม่นยำ
  • ระบบการบอกเวลารอบโลก
  • การชาร์จพลังงานด้วยแสงอาทิตย์โดยไม่ต้องเปลี่ยนถ่าน เหมาะกับยุค Eco-Friendly
  • สามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร พิเศษ กับ 3 เฉดสีใหม่ ให้คุณเลือก Mix & Match ลุคสวยที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

     แล้วสำหรับใครกำลังมองหาของขวัญอยู่ G-MS จึงออกแบบกล่องนาฬิกาดีไซน์พิเศษ ที่นอกจากจะใส่นาฬิการุ่น MSG S500 ได้พอดี ยังเพิ่มช่องเก็บ Accessories อย่างสร้อยข้อมือ ต่างหู อย่างลงตัว กล่องด้านนอกบุด้วยผ้ากำมะหยี่เรียบหรู จำหน่ายพร้อมนาฬิกา G-MS ในจำนวนจำกัด มีให้เลือก 3 สี สีแดง เบอกันดี, สีเขียว โอลีฟ และสีน้ำเงิน มิดไนท์บลู (ราคาจำหน่าย 7,200 บาท) จะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือมอบให้ใครก็ได้ใจผู้รับไปเต็มๆเลยจ้า *มีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 300 เรือนเท่านั้น* รีบได้รีบบบบ บ ! ช้าหมด อดไม่รู้น๊าาา า


Red Burgundy



     สำหรับสาวสายหวาน เพิ่มความน่าค้นหาด้วยเฉดสีมาแรงแห่งปีอย่างสีแดงเบอร์กันดี ที่นอกจากช่วยขับผิวแล้ว ยังเป็นสีที่ให้ลุคหรูหรา นำไปแมทช์กับเสื้อผ้าสำหรับออกงานก็ได้ หรือไปเที่ยวคาเฟ่เก๋ ๆ ก็ได้ค่าาา า

Green Olive



     สำหรับสาวสายชิค เสริมลุคแอคทีฟแบบสาวออฟฟิสกับโทนสีเขียวที่ทั้งเท่แถมยังดูเก๋ไปในตัว จะใส่กับสูทกึ่งทางการสีเข้ม หรือชุดทำงานสีสว่างก็เข้ากันไปหมด แต่จริง ๆ ใส่กับเสื้อยืดเก๋ ๆ กางเกงยีนส์สักตัว ก็ชิคได้ไม่แพ้กันเลยน๊า

Midnight Blue



     สำหรับสาวสายแฟ สายเท่ ต้องสีนี้เลยค่ะ เพราะจะช่วยให้ลุควันสบายดูน่าสนใจยิ่งขึ้นกับเฉดสีน้ำเงินสบายตา ใส่คู่กับเดนิมส์ เสริมด้วยเครื่องประดับนิดหน่อย ก็พร้อมออกไปแฮงค์เอ้าท์สไตล์สายแฟได้แล้ว

     สาว ๆ สามารถเลือก G-MS รุ่น MSG S500 The Gifting Collection สีที่ถูกใจไปเพิ่มความสนุกให้กับลุคแต่ละวัน หรือมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่ ด้วยราคาเพียง 7,200 บาท เริ่มจำหน่ายวันที่ 16 พฤศจิกายน 63 สถานที่จำหน่ายร้าน G-SHOCK CASIO, ร้าน Watch Station เคาน์เตอร์ CASIO ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

     ผู้สนใจ สามารถเข้าชม และซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ Line @CasioWatchCMG และ www.watchstation.co.th หรือติดตามข่าวสารอัพเดทเพิ่มเติมที่ Facebook :: CasioWatchesThailand
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
25 มิ.ย. 2564 เวลา 22:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สวย
14 ก.พ. 2564 เวลา 21:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ว้าวๆๆไ
10 ก.พ. 2564 เวลา 16:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวย น่ารัก
8 ก.พ. 2564 เวลา 8:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดูดีมาก
7 ก.พ. 2564 เวลา 23:32 น.