Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Unbox] 4 ไอเทมเด็ดที่จะเปลี่ยนเรื่องสิวให้เป็นเรื่องจิ๋ว จาก Oxe'Cure

4,460
29 ก.ค. 2563

     สิว คำเดียวสั้น ๆ ที่ถ้าเกิดขึ้นกับใครรับรองว่าเซ็งทุกคน ! แถมช่วงนี้อากาศเปลี่ยแปลงบ่อย เดี๋ยวฝน แดด ฝุ่น แถมยังต้องใส่แมสเกือบตลอดทั้งวัน ไม่แปลกใจเลยที่หลาย ๆ จะต้องประสบปัญหาสารพัดสิว ! ที่ถาโถมเข้ามาบนหน้าเรา เรียกว่าได้ทำให้กันใจกันไปยาว ๆ เลย เพราะเป็นสิวทีก็ไม่ใช่ว่าใช้เวลาแค่ชั่วข้ามคืนแล้วจะหาย

     วันนี้ *Cosmenet เลยจะมาแนะนำตัวช่วยรักษาสิวจาก Oxe’Cure ที่หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเค้าจากแป้งน้ำสีชมพู แต่แบรนด์นี้เค้าไม่ได้มีดีแค่อย่างเดียวน๊าา า แต่ยังมีของเด็ด ๆ อีกเพียบ วันนี้ทางเราได้หยิบ 4 ตัวเด็ดจาก Oxe’Cure มา Unbox แกะกล่องให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่าาา า ~

Oxe’cure Facial Liquid Cleanser เจลล้างหน้าสูตรน้ำ



     ขั้นตอนแรกในกำจัดสิวคือการล้างหน้าให้สะอาด เผื่อขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้า ซึ่ง Oxe’cure เค้าก็มีเจลล้างหน้าสูตรน้ำ ที่อ่อนโยนมากกกก ฟองน้อย ลดการระคายเคืองผิว ตอบโจทย์คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิวสุด ๆ เลยย ย ~ ที่สำคัญเค้าส่วนประกอบหลักที่คัดสรรมาพิเศษอย่าง

  • Propolis Extract : ที่มีคุณสมบัติเป็นทั้ง Antibacterial & Anti-inflammatory Agents ลดการสะสมของแบคทีเรีย และลดการอักเสบของสิว
  • Sulfur : ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและเซลล์ที่อุดตันรูขุมขน
  • Glycerin : ช่วยล๊อคความชุ่มชื้นไว้ในผิว ไม่ให้ผิวแห้งลอก


เนื้อเจลใส เหลวค่อนไปทางน้ำ กลิ่นหอมอ่อน ๆ มีฟองน้อยมากกกกก ล้างออกง่ายฟุด ๆ

ราคา / ปริมาณ :: 200 บาท / 100 ml.



Oxe’cure Acne Clear Powder Lotion แป้งน้ำโลชั่น



     นอกจากสิวอักเสบแล้ว อีกหนึ่งสิวที่น่ากวนใจสุด ๆ ก็คือ สิวผด ! เพราะทำยังไงก็ไม่หายสักที แถมยังคอยกลับมากวนใจตลอด ซึ่งเจ้าแป้งน้ำโลชั่นเค้าก็ทำมาเพื่อคนประสบปัญหานี้โดยเฉพาะ ซึ่งคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้น๊า เพราะเค้าผ่านการทดสอบจากสถาบัน DRC Thailand แล้วว่าช่วยแก้ปัญหาสิวผดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แล้วเค้าก็ยังมีส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพนานาชนิด

  • 2% Salicylic Acid : ฮีโร่ของการรักษาปัญหาสิว ทำให้สิวแห้งและยุบเร็ว แถมป้องกันการอุดตันของรูขุมขน
  • สารสกัดจากเปลือกมังคุด : ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และยังช่วยบรรเทาอาการผดผื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Bearberry Extract : มีส่วนช่วยให้ผิวกระจ่างใส ริ้วรอยหรือจุดด่างดำดูลดลง
  • Aloe Vera/Witch Hazel/Jojoba Oil & Vit E : กลุ่ม moisturizing agents ช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
  • Cooling Sensation จาก Peppermint Extract : ช่วยบรรเทาอาการแพ้และระคายเคือง


เนื้อมีความสากนิด ๆ เหมือนดินสอพองแต่เหลวกว่าหน่อย แต่เกาะผิวได้ดี กลิ่นมีความเป็นยานิด ๆ ไม่ฉุนมากค่าา

ราคา / ปริมาณ :: 229 บาท / 25 ml.
พิกัด :: watsons / konvy



Oxe'cure Facial Acne Lotion เจลใสแต้มสิวสูตรออริจินัล



     ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวสูตรออริจินัลเลยค่าาา ที่ช่วยแก้ปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดและรวดเร็ว และตรงจุดเลย แล้วเค้ายังป้องกันการเกิดซ้ำของสิวอีกด้วยยย ส่วนใครที่กังวลว่าเจลแต้มสิวส่วนมากทำให้ผิวบริเวณที่ทาลอก บอกเลยตัวนี้เค้าไม่มีปัญหานั้นเลยค่า เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Aloe Vera, Jojoba Oil ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไม่แห้งลอก ส่วนคุณสมบัติหลักของเค้า

  • สามารถตรงเข้ารักษาสิวได้ที่ต้นเหตุ ให้สิวแห้งและยุบเร็ว
  • ปกป้องผิว และป้องกันการเกิดใหม่ของสิว
  • ช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิว โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง
  • แถมยังสามารถแต้มได้ระหว่างวัน และแต้มทับเครื่องสำอางได้อีกด้วย


เนื้อของเค้าเจลใส ไม่มีสี และไม่มีคราบ ทำให้สามารถทาได้ระหว่างวัน ส่วนกลิ่นของเค้าค่อนข้างเป็นกลิ่นยา แต่ไม่ฉุนน๊า ทาไปสักพักกลิ่นก็จางค่า

ราคา / ปริมาณ :: 95 บาท / 10 ml.
พิกัด :: konvy



Oxe'Cure Acne Clear Potion แป้งน้ำสีชมพู



     มาถึงตัวเอกกันบ้าง ที่เรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เค้าเป็นแป้งน้ำลดสิว ซึ่งตัวแป้งเค้าเป็นสีชมพู หลาย ๆ คนจึงเรียกว่า “แป้งน้ำสีชมพู” ซึ่งเจ้าแป้งน้ำตัวนี้เค้าช่วยให้สิวแห้งและยุบเร็วได้ภายใน 6 ชั่วโมง! ผ่านการทดสอบแล้วจากสถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย ว่าทั้งความแดง ความอักเสบ ความนูนของสิวลดลง เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่าาา และนอกจากจะช่วยดูแลรักษาสิวแล้ว ก็ยังช่วยอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น

  • ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว
  • บำรุงผิวหน้าให้นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
  • แถมยังช่วยป้องกันการเกิดซ้ำของสิวอีกด้วย


เนื้อแป้งกับตัวน้ำจะแยกชั้นกัน ใช้คัตตอนบัดตักเนื้อแป้งขึ้นมา แล้วแต้มทิ้งไว้ ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อแป้งกับให้ตัวยาเกาะผิวดีมากค่า

ราคา / ปริมาณ :: 189 บาท / 15 ml.
พิกัด :: watsons / konvy



     
     นี้คือ 4 ตัวเด็ดจาก Oxe’Cure ที่จะช่วยเรื่องสิวกลายเป็นเรื่องจิ๋ว ๆ ได้ค่าาา แต่ถึงจะมาตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าแล้ว เพื่อน ๆ ก็ต้องไม่ลืมที่จะทำความสะอาดผ้าขนหนู ปอกหมอน และหน้ากากอนามัย ที่ก็เป็นปัจจัยสำคัญของการเกิดสิวด้วยนะค่าาา า ~ ♥ ♥
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS