รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

ท้าพิสูจน์ กันแดด Banana Boat Simply Protect Aqua กันแดด กันน้ำ กันเหนอะ ได้ดีแค่ไหน?

3,754
7 ก.ค. 2563

     “เดือนกลางปี” คือเดือนของความแปรปรวนด้านดินฟ้าอากาศแบบสุดๆ แดดออกอยู่ดีๆ เแป๊ปๆฝนตกซะงั้น สาวๆบางคนเลยแอบชะล่าใจ คิดว่าวันนี้อาจจะไม่มีแดดก็ได้ ไม่ทากันแดดคงไม่เป็นไรมั้ง กว่าจะรู้ตัวก็คือตอนที่ส่องกระจกแล้วเจอน้องฝ้า น้องกระ จุดด่างดำ และหน้าหมองๆ มาเยี่ยมแบบไม่รู้ตัวซะแล้ว! อยากจะเปิด Google หากันแดดดีๆสักตัว ก็เจอกองทัพกันแดดเยอะแยะมากมายหลายแบรนด์จนอ๊อง ไม่รู้ว่าตัวไหนดีจริง และจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์เรามากที่สุด

     วันนี้ Banana Boat ขอเปิดหลอดกันแดดมาทาท้าพิสูจน์กันจะๆ กับน้องใหม่ล่าสุด!
Banana Boat Simply Protect Aqua SPF50 PA สูตร Daily Moisture และสูตร Long Wearing Moisture ที่บอกว่านอกจากกันแดดได้ดีเยี่ยมแล้วยังสามารถกันน้ำกันเหนอะได้แบบสุดปัง...ดีจริงหรือไม่? ไม่ต้องเชื่อจนกว่าจะได้พิสูจน์กับตา
      ทดลองให้เห็นกันแบบชัดๆ โดยใช้แขนจริง ผิวจริง ใช้ Banana Boat Simply Protect Aqua SPF50 PA สูตร Daily Moisture และสูตร Long Wearing Moisture เทียบกับกันแดดสูตรอื่นๆ

ทดลองตากแดด 30 นาที Daily Moisture, Long Wearing Moisture ปะทะ กันแดดอื่นๆ ใครจะรอด ใครจะร่วง?



     หลังจากออกไปท้าแดด เป็นเวลา 30 นาที พบว่าส่วนที่ใช้กันแดด Banana Boat ทั้งสองสูตร คล้ำขึ้นเล็กน้อย ขณะที่ผิวส่วนที่ใช้กันแดดสูตรอื่นๆ คล้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ทดสอบกันแดด “กันเหนอะ” กับสูตร Daily Moisture ปะทะ กันแดดอื่นๆ


     เปิดประเดิมตัวแรก Banana Boat Simply Protect Aqua SPF50 PA สูตร Daily Moisture นอกจากจะเป็นกันแดดที่ป้องกันรังสี UVA และ UVB สาเหตุของฝ้า กระ และจุดด่างดำสูงสุดแล้ว ยังมี Hyaluronic Acid ซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุงผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และยังช่วยปรับสภาพผิว ให้ล็อคเมคอัพอยู่หมัด เกลี่ยง่ายสุดๆ ด้วยเนื้อครีมอควา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ
     เมื่อทากันแดด Banana Boat สูตร Daily Moisture แล้วใช้เม็ดบีทโฟมสีฟ้า โปรยลงไปที่แขน เห็นได้ชัดเลยว่าแทบไม่มีโฟมติดอยู่ที่ผิวเลย ขณะที่กันแดดสูตรอื่นๆ เหนียวเหนอะ มีโฟมติดหนาแน่นกว่าอย่างเห็นได้ชัด

ทดสอบกันแดด “กันน้ำ” สูตร Long Wearing Moisture ปะทะ กันแดดอื่นๆ


     ตัวที่สองไม่เป็นรองใครกับ Banana Boat Simply Protext Aqua SPF50 PA สูตร Long Wearing Moisture มาพร้อมคุณสมบัติกันแดดนาน เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งโดยเฉพาะ มาพร้อมประสิทธิภาพกันน้ำและเหงื่อสูงสุด และทำกิจกรรมทางน้ำโดยตรงได้นานถึง 80 นาที โอ้โห คุณสมบัติเวอร์วังขนาดนี้ จะทำได้อย่างที่พูดหรือเปล่า ของแบบนี้ต้องพิสูจน์ !!

     หลังทากันแดด Banana Boat สูตร Long Wearing Moisture ใช้สเปรย์น้ำสีฟ้า ฉีดใส่ผิว เทียบกับกันแดดสูตรอื่นๆ พบว่ากันแดด Banana Boat ยังคงติดผิว ไม่หลุดลอก ขณะที่กันแดดอื่นๆ เริ่มเยิ้ม และมีความมัน


     นำผิวที่ถูกฉีดน้ำไปท้าแดดจ้าต่ออีก 30 นาที พบว่ากันแดด Banana Boat ยังคงประสิทธิภาพกันแดดได้ดีเยี่ยม ขณะที่กันแดดอื่นๆสูญเสียประสิทธิภาพกันแดดจากการสัมผัสน้ำทำให้ผิวหมองคล้ำ


     สรุปผลการทดลอง : Banana Boat Simply Protect Aqua สูตร Daily moisture และสูตร Long Wearing Moisture ชนะขาด 10/10 ไปเลยจ้า กินขาดเรื่องความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ปกป้องแบบฟูลออปชั่น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เพราะอ่อนโยนสุดๆ อ่อนโยนแบบไม่มีอะไรมากั้น และเลือกใช้ได้ตามไลฟ์สไตล์
  • สูตร Daily Moisture สำหรับสาวออฟฟิศ พิชิตแดดทุกวัน และเน้นกันแดดที่ปรับสภาพผิวให้ล็อคเมคอัพ
  • สูตร Long Wearing Moisture สำหรับสาวออกแดดจัด และกิจกรรมกลางแจ้ง เน้นกันน้ำและเหงื่อได้ดีเยี่ยม

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS