มาใหม่

[Cosme*Unbox] เจลว่านหางผสานบัวหิมะ สกินแคร์สามัญประจำบ้านจาก Malissa Kiss

7,504
22 มิ.ย. 2563


      ช่วงนี้อากาศบ้านเราแปรปรวนเหลือเกิน เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝน แถมมลภาวะฝุ่นละอองก็มีมาทู้กกกวัน ไอ้คนผิวแพ้ง่ายแบบเรา ๆ ก็ใช้ชีวิตลำบากเหลือเกิน เลยต้องไปสรรหาไอเท็มที่จะช่วยปลอบประโลมผิว จนไปเจอเจลว่านหางจระเข้ MALISSA KISS ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวไหม้จากแดด ลดความอักเสบของผิว รอยแดง และรอยสิวจ้า คุณสมบัติเพียบพร้อมเบอร์นี้ เรามา Unbox และ รีวิวเจ้าเจลว่านหางจระเข้ผสานบัวหิมะ ไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า ~


     ส่วนผสมหลักของ Malissa Kiss Aloe Vera 99.5% & Snow Lotus ที่เราเอามารีวิวนั้น นอกจากเจลว่านหางจระเข้ ที่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติแล้ว เค้ายังมี บัวหิมะ ซึ่งช่วยรักษาอาการอักเสบได้ดี สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและร่างกายเลยค่ะ เพราะปราศจากพาราเบน และการใช้สีสังเคราะห์ ฉะนั้นผิวแพ้ง่ายใช้ได้ หายห่วงเลย ~
  • ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น
  • ลดการอักเสบของผิวไหม้แดด
  • ใช้พอกหน้าหลังทำเลเซอร์
  • ลดการระคายเคืองผิว
  • ลดรอยดำ และรอยแดง
  • ฟื้นฟูบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี
  • ผิวกระชับ เต่งตึง
     แค่เจลว่านหางจระเข้ตัวเดียวก็คุณสมบัติเพียบแล้ว แต่นี่มีบัวหิมะผสมเข้ามาด้วย ยิ่งครบเครื่องเข้าไปใหญ่ เพราะนอกจากจะได้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวจากเจลว่านหางจระเข้แล้ว ยังมีบัวหิมะมาเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูเพิ่มผิวได้ดีขึ้นไปอี๊กกกก!


     เนื้อของเค้าเป็นเจลใส ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบธรรมชาติ ทาลงผิวแล้วรู้สึกเย็น ๆ สดชื่นผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวแบบหายแว๊บไปเลย แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้ได้ดีมาก ๆ ผิวดูอิ่มน้ำแบบมีสุขภาพดีฟุด ๆ ~


     จากที่เคยเห็นรีวิวเจลว่านหางจระเข้ตัวอื่น ๆ มา บางยี่ห้อก็จะมีความเหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายผิว แต่ MALISSA KISS Aloe Vera 99.5 % & Snow Lotus ซึมง่าย สบายเวอร์ แล้วยังทาได้ทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้า หรือร่างกาย ส่วนไหนที่ระคายเคืองหรือต้องการเติมความชุ่มชื้น ก็สามารถปาดลงไปได้เลยจ้า ลูบ ๆ ถู ๆ ให้ผิวเย็น ๆ ลื่น ๆ ซักแปบ แล้วเนื้อเจลก็หายวื้บเข้าไปในผิวเล้ยยย ~


     จากที่ทางเราได้รีวิวเจ้าเจลว่านหางไปเนี้ย น้องเค้าครบเครื่องจริง ๆ น๊า รู้สึกว่าเป็นเหมือนของสกินแคร์สามัญที่ควรมีติดบ้าน ใช้ทาเพื่อให้ความชุ่มชื้นก็ได้ หรือจะทาเพื่อฟื้นฟูผิวจากการโดนความร้อนก็ดี คุณสมบัติเพียบพร้อมสุด ๆ ถ้าอยากมีเจ้าเจลว่านหางติดบ้านไว้ให้อุ่นใจ สามารถซื้อได้ที่ Watsons ในขนาด 230 g. ราคาเพียง 269 บาท (แต่เค้าก็มีจัดโปรโมชั่นอยู่บ่อย ๆ น้า) คุ้มค่าที่ซู๊ดดดด ด ~


S P O N S O R E D C O N T E N T




เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดหรือเขียนรีวิว MALISSA KISS Aloe Vera 99.5 % & Snow Lotus เจลว่านหางจระเข้ผสานบัวหิมะ ได้ที่นี่ค่ะ
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS