รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

Work from home หน้าต้องปัง! เพิ่มพลังผิวไบรท์ ไม่มีเยิ้ม

3,522
5 พ.ค. 2563

ใครว่า Work From Home อยู่บ้านแล้วไม่โดนแดด ไม่ทากันแดดก็ได้มั้ง บอกเลยนะคะว่าพลาดมาก! เพราะแสง UV มีอยู่ทุกที่ ไม่ว่าจะในบ้าน หรือนอกบ้าน โดยเฉพาะช่วงเดือนเมษามหาร้อน บางคนตั้งใจจะออกไปซื้ออาหารมาตุนที่บ้านแค่แป๊ปเดียว อากาศร้อนๆก็ทำเอาหน้าสวยๆที่อุตส่าห์บรรจงแต่งเป็นชั่วโมงเยิ้มละลายเป็นไอติมกลางแดด จนแมสที่ตั้งใจจะใส่มากันโควิด กลายเป็นผ้าซับเมคอัพไปซะงั้น!

Banana Boat ประกาศขอยืนเคียงข้างสาวๆ พร้อมเปิดประเดิมกันแดดคู่แท้ไม่แคร์ UV วิกฤตนี้เราต้องรอด! ด้วย..


Banana Boat Simply Protect Aqua SFP50 PA

สูตร Daily Moisture สำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน และสูตร Long Wearing Moisture สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง มาพร้อม 5 คุณสมบัติหลักของสุดยอดกันแดด ไอเท็มนี้ไม่มีไม่ได้แล้วจ้า
  1. ปกป้องUVเต็มขั้นด้วย
    • SPF50 ป้องกันรังสี UVB สูงสุด ต้นเหตุผิวหมอง ฝ้า กระ และจุดด่างดำ
    • PA (ตั้ง4บวก) ป้องกันรังสี UVA สูงสุด สาเหตุของผิวแก่ก่อนวัย
  2. ปาดปุ๊บซึมปั๊บ! ด้วยเนื้ออควา บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว แห้งไว ไม่มัน สบายผิวหน้าสุดๆ เหงื่อออกแค่ไหนก็ไร้คราบ
  3. ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ทุกชนิด เช่น Parabens &Oxybenzone,Colorant,Oil,Alcohol และ Micro-Plastic หมดห่วงเรื่องผิวแพ้ สิวอุดตัน สารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง ใช้ได้กับกับทุกสภาพผิว
  4. เหมาะกับผิวหน้าก็ได้ ผิวกายก็ดี
  5. ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น
แล้วเจ้าสองสูตรนี้มันต่างกันยังไง? แล้วเหมาะจะใช้วันไหน? ตามมาดูกันเลยค่า!


UV มีทุกที่แม้แต่ในบ้านนะคะเธอ ไม่ว่าจะแสงจากหน้าจอมือถือ คอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่แสงสว่างที่ลอดมาทางหน้าต่างก็มีส่วนผสมของ UV อยู่ที่จะมากหรือน้อยเท่านั้น หลายคนอาจเกิดความรู้สึกว่า ทากันแดดอยู่บ้านมันก็แค่ช่วยกันแดดป่ะ? บอกเลยว่า Banana Boat ตัวนี้ ไม่ใช่แค่กันแดดธรรมดา แน่นอนค่ะ

สูตร Daily Moisture แถบสีเขียว สำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน มาพร้อมคุณสมบัติจัดเต็มยิ่งกว่ากันแดดทั่วไป
  1. เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวเว่อร์ รับประกับความไม่เยิ้ม ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ว่าที่บ้านจะเป็นห้องแอร์ หรือห้องพัดลมก็เอาอยู่
  2. มี Hyaluronic Acid สารบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่นที่อยู่ใน Skincare บำรุงผิวนั่นเอง ช่วยให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส ใครขี้เกียจทาครีมเยอะๆได้ตัวนี้ไปถือว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะบำรุง กันแดดครบจบในตัวเดียว
  3. ปรับสภาพผิวให้พร้อมแต่งหน้าต่อได้ทันที Hyaluronic Acid ในเนื้อครีมจะช่วยล็อคเมพอัพอยู่หมัด และประหยัดเวลาเติมหน้า คราวนี้เจ้านายจะขอ Conference Call เวลาไหนก็พร้อมเสมอ

กิจกรรมที่เลี่ยงไม่ได้ คือการออกไปซื้ออาหารมาตุนไว้ที่บ้าน หลายคนอาจจะคิดว่าออกไปแป๊ปเดียวเอง แดดไม่ทันทำร้ายผิวหรอกน่า แต่รู้ไหมคะว่า? การไม่ทากันแดดปกป้องไว้ก่อนจะยิ่งเพิ่มโอกาสผิวหมองคล้ำถึง2เท่า!

สูตร Long Wearing Moisture สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ปกป้องยาวนาน แม้ออกแดด กับคุณสมบัติที่ทำให้สาวๆช้อปเต็มที่ได้ ไม่ต้องหลบแดด!
  1. กันน้ำ และเหงื่อดีเยี่ยม เหงื่อออกแค่ไหนก็ไร้คราบ หมดกังวลเรื่องกันแดดเยิ้ม และเพิ่มประสิทธิภาพกันน้ำได้นานถึง 80 นาทีเมือทำกิจกรรมทางน้ำโดยตรง
  2. เนื้อครีมสูตรเข้มข้น ปกป้องผิวกลางกลางแดดได้ยาวนานกว่า
  3. เหมาะสายออกกำลังกายที่บ้าน เหงื่อออกแค่ไหน ก็ยังปกป้องดีเยี่ยม
Banana Boat Simply Protect Aqua SPF50 PA ลดหนักเฉพาะซัมเมอร์นี้เท่านั้น
สูตร Daily Moisture (แถบเขียว) สำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน ราคา 390 บาท
สูตร Long Wearing Moisture (แถบฟ้า) สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ราคา 390 บาท


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS