รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
ทริคความงาม

12 ลิปออยล์ ยี่ห้อไหนดี ปากฉ่ำอวบอิ่ม บำรุงปากชุ่มชื้น

9,857
18 ต.ค. 2566
ลิปออยล์ ยี่ห้อไหนดี

ลิปออยล์ (Lip Oil) คือ บิวตี้ไอเทมที่เป็นทั้งเมคอัพและสกินแคร์ในตัวเดียวกัน เพราะมีส่วนผสมหลักจากน้ำมันธรรมชาติ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน ดูอวบอิ่มน่าจุ๊บ พร้อมปกป้องริมฝีปากจากความแห้งกร้าน โดยมีให้เลือกทั้งแบบมีสีและไม่มีสีสามารถใช้ทาท็อปลิปสติกสีอื่นได้เพื่อเพิ่มความฉ่ำวาว และแน่นอนว่าวันนี้ *Cosmenet ก็ไม่พลาดคัด 12 ลิปออยล์ตัวเด็ดจากหลายแบรนด์ดังมาฝากกันอีกเช่นเคยค่าา~


12 ลิปออยล์ปากฉ่ำ



ลิปออยล์ ลิปกลอส และลิปบาล์ม ต่างกันอย่างไร?


  • ลิปออยล์ : เป็นลิปที่มีส่วนผสมหลักจากน้ำมันธรรมชาติมากกว่าลิปตัวอื่น ๆ มีเนื้อสัมผัสค่อนข้างเหลว บางเบา ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วเบาสบาย ไม่หนักปาก ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบมีสีและไม่มีสี โดยแบบมีสีพิกเมนต์สีจะค่อนข้างอ่อนให้ฟินิชลุคเป็นธรรมชาติกว่าลิปกลอส
  • ลิปกลอส : มีความคล้ายลิปออยล์แตกต่างกันตรงที่ลิปกลอสเนื้อจะค่อนข้างเข้มข้นและพิกเมนต์เน้นกว่าลิปออยล์ ทาแล้วอาจทำให้รู้สึกเหนอะหนะริมฝีปากเล็กน้อย เน้นเรื่องความฉ่ำวาว เพิ่มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก โดยมีให้เลือกทั้งแบบมีสีและไม่มีสี ซึ่งสามารถใช้ทาท็อปลิปสติกสีอื่นได้ค่ะ
  • ลิปบาล์ม : ลิปที่มีเนื้อสัมผัสคล้ายขึ้ผึ้ง ทำให้มีเนื้อสัมผัสที่งเข้มข้นกว่าลิปตัวอื่น ๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้สำหรับทาบำรุงริมฝีปากเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น และบรรเทาอาการริมฝีปากแห้งแตก โดยมีให้เลือกทั้งแบบมีสีและไม่มีสีเช่นกัน

แนะนำ 12 ลิปออยล์ ยี่ห้อไหนดี


1. Dior Lip Glow Oil


Dior Lip Glow Oil  

ประเดิมด้วยลิปออยล์ตัวดังจากแบรนด์ Dior ที่มีเทคโนโลยีการคงสีปาก โดยเค้าจะทำทำปฏิกิริยากับระดับความชื้นของริมฝีปากเพื่อให้ได้สีปากสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพิ่มความฉ่ำวาวให้ริมฝีปากดูโดดเด่น พร้อมบำรุงให้ชุ่มชื้นตลอดวัน ในส่วนของเนื้อสัมผัสออยล์มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่มันเยิ้ม สามารถหยิบมาทาได้บ่อยตามต้องการเลยค่ะ

  • จุดเด่น : มีเทคโนโลยีที่ช่วยให้สีปากสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ราคา : 1,600 บาท / 6 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : DiorSephora



2. CLARINS Lip Comfort Oil


CLARINS Lip Comfort Oil

ริมฝีปากฉ่ำวาวแบบไม่ช็อตฟีลต้องลิปออยล์บำรุงปาก CLARINS แท่งนี้เลยค่ะ น้องเค้าเป็นลิปออยล์เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน บางเบา ไม่เหนอะหนะ แถมสีสวยชัด ติดทนนาน พร้อมช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นนาน 8 ชั่วโมงด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและน้ำมันจากพืช ไม่ว่าจะเป็น Jojoba Oil, Hazelnut Oil และ Rosehip Oil เรียกได้ว่าเป็นทั้งเมคอัพและสกินแคร์ในตัวเดียวกันเลยค่ะ

  • จุดเด่น : บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นนาน 8 ชั่วโมง
  • ราคา : 1,200 บาท / 7 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : CLARINSCentral



3. Fenty Beauty Skin Cherry Treat Conditioning Lip Oil


Fenty Beauty Skin Cherry Treat Conditioning Lip Oil

ไอเทมที่ตัวแม่ต้องมี! สำหรับลิปออยล์ Fenty Beauty โดดเด่นด้วยสารสกัดหลักจากเชอร์รี่ 3 ชนิด คือ น้ำมันสกัดจากสวีทเชอร์รี่, สารสกัดเชอร์รี่บาร์เบโดส และสารสกัดเชอร์รี่ป่า ช่วยบำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึก ซึ่งเคลมเลยว่าทำให้ปากชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทา และปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีน้ำมันสกัดจาก Jojoba Seed และ Rosehip Fruit ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นและปลอบประโลมริมฝีปาก

  • จุดเด่น : ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทา
  • ราคา : 1,180 บาท / 5.6 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Sephora



4. Charmiss Juicy Drop Lip Cheek Oil


Charmiss Juicy Drop Lip Cheek Oil

ลิปออยล์ที่มาพร้อมคุณสมบัติแบบ 2in1 โดยสามารถใช้ได้ทั้งริมฝีปากและแก้ม พร้อมใส่สารบำรุงมาแบบจุก ๆ เพื่อบำรุงให้ริมฝีปากและแก้มนุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน แต่ความปังยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเค้ายังเป็นลิปออยล์เปลี่ยนสีตามค่า pH ผิว เติมสีสันให้พวงแก้มและริมฝีปากสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าลุคใส ๆ และมือใหม่หัดแต่งหน้า

  • จุดเด่น : เปลี่ยนสีตามค่า pH ผิว ใช้ได้ทั้งริมฝีปากและแก้ม
  • ราคา : 299 บาท / 2.5 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyWatsonsShopee



5. LAKA Soothing Vegan Lip Oil Calming Purple


LAKA Soothing Vegan Lip Oil Calming Purple

สายวีแกนที่กำลังมองหาลิปออยล์มารวมกันตรงนี้เลยค่าา~ เพราะเรามีลิปออยล์วีแกนจากแบรนด์ LAKA มาแนะนำ โดยเป็นสูตร Calming Purple ที่มาในเนื้ออยล์สีม่วง แต่ทาแล้วไม่มีสีน้าา เน้นเติมความฉ่ำวาวให้ริมฝีปากชุ่มชื้น อวบอิ่ม ดูเปล่งประกาย ด้วยส่วนผสมหลักจาก Jojoba Seed Oil และ Blueberry Extract ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาพิเศษ มอบฟินิชลุคฉ่ำวาว แต่ไม่เหนียวหนอะหนะ และไม่หนักปากเลยค่ะ

  • จุดเด่น : เติมความฉ่ำวาวให้ริมฝีปากชุ่มชื้น อวบอิ่ม
  • ราคา : 550 บาท / 4.5 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : EVEANDBOYShopeeLazada



6. GISOU Honey Infused Lip Oil


GISOU Honey Infused Lip Oil

เป็นลิปออยล์ที่เห็นแค่แพคเกจจิ้งก็ชนะเลิศล้าววว! แต่เค้าไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้นนะคะ เพราะคุณภาพก็จึ้งใจไม่แพ้กัน โดยเป็นลิปออยล์ปากฉ่ำที่อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงแบบจัดเต็ม ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากได้อย่างล้ำลึก พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น นอกจากจะสามารถเติมร่องริมฝีปากได้เป็นอย่างดีแล้ว เค้ายังช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องง้อฟิลเลอร์เลยค่าา

  • จุดเด่น : ช่วยเติมร่องปาก และทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้น
  • ราคา : 1,590 บาท / 8 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Sephora



7. The Saem Eco Soul Lip Oil


The Saem Eco Soul Lip Oil

ปัญหาปากแห้งลอก ปากแตกจัดการได้ด้วยลิปออยล์บำรุงปาก The Saem ตัวนี้เลย เพราะเค้ามีส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติมากถึง 95% ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยบำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากแห้งแตกให้กลับมาฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี พร้อมเติมความชุ่มชื้นตลอดทั้งวันโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ทาระหว่างวัน หรือจะใช้แทนลิปมาส์ก โดยทาหนา ๆ ก่อนนอนก็ได้เช่นกันค่ะ

  • จุดเด่น : ช่วยบำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากแห้งแตกให้กลับมาฉ่ำวาว
  • ราคา : 240 บาท / 6 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada



8. Glory Glowy Glass Shine Lip Oil


Glory Glowy Glass Shine Lip Oil

ถัดมาเป็นลิปออยล์ปากฉ่ำจาก Glory จุดเด่นของเค้าคือ เนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วสบายปาก แถมยังอุดมด้วยออยล์สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น Sweet Almond Oil, Olive Oil และ Fruit Oil ซึ่งช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งลอกและหยาบกระด้างให้กลับมาชุ่มชื้น พร้อมเพิ่มความสดใสแวววาวเหมือนกระจก มีทั้งหมด 5 เฉดสี โดยมีให้เลือกทั้งแบบมีสีและไม่มีสีเลยค่ะ

  • จุดเด่น : เพิ่มความสดใสแวววาวเหมือนกระจก
  • ราคา : 325 บาท / 5.8 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BeautriumShopeeLazada



9. EYETABEAUTY Juicy Lip Oil


EYETABEAUTY Juicy Lip Oil

หนึ่งในบิวตี้ไอเทมจากแบรนด์บิวตี้ที่มีเจ้าของเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง “อายตา” กับลิปออยล์บำรุงปากที่มีส่วนผสมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก แต่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาง่าย สบายปาก แถมยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้คงอยู่ยาว โดยไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน มีให้เลือก 3 แบบ คือ Unscented สีใส ไม่มีกลิ่น, Watermelon สีชมพูอ่อน ๆ พร้อมกลิ่นหอมแตงโม และ Pomegranate สีแดงใส เติมความสดใสให้ริมฝีปาก พร้อมกลิ่นหอมทับทิม บอกเลยว่าทาเดี่ยว ๆ ก็สวย หรือจะทาท็อปลิปสติกก็เริ่ด!!

  • จุดเด่น : ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • ราคา : 359 บาท / 15 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิวลิปออยล์ EYETABEAUTY เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


10. Rare Beauty Soft Pinch Tinted Lip Oil


Rare Beauty Soft Pinch Tinted Lip Oil

เปลี่ยนบรรยากาศจากลิปออยล์บำรุงปาก มาดูลิปออยล์มีสีสุดจึ้งจากแบรนด์ Rare Beauty กันบ้างดีกว่า จุดเด่นของน้อยคนนี้คือเค้าเป็นลิปทินท์เนื้อเจลที่จะเป็นเปลี่ยนเนื้อออยล์ฉ่ำวาวหลังทา บอกเลยว่าสีสวยชัด ติดทนนาน สามารถกลบสีปากได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ แถมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

  • จุดเด่น : ลิปทินท์เนื้อเจลที่เปลี่ยนเนื้อออยล์ฉ่ำวาวหลังทา
  • ราคา : 900 บาท / 3 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : SephoraKonvy



11. 4U2 Serum Tint Oil


4U2 Serum Tint Oil  

4U2 Serum Tint Oil ลิปออยล์มีสีที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในตอนนี้ โดยเป็นลิปทินท์เนื้อฉ่ำวาว ด้วยสูตรพิเศษ Infuse Liquid Oil อนุภาค Triple Oil Complex ที่กระจายตัวอยู่ในเนื้อลิปทินท์ มอบฟินิชลุคปากฉ่ำวาว ดูมีมิติ พร้อมสารบำรุงจาก Jojoba Seed Oil และ Rosa Damascena Flower Water ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีตลอดวัน ในส่วนของเนื้อสัมผัสมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นลิปทินท์อีกหนึ่งตัวที่ทาแล้วสบายมากเว่อร์

  • จุดเด่น : ลิปทินท์เนื้อฉ่ำวาว บางเบา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก
  • ราคา : 299 บาท / 3 g
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : 4U2KonvyShopeeLazada



12. BARENBLISS Ceramoist Glow Lip Serum


BARENBLISS Ceramoist Glow Lip Serum

ขอยกให้เป็นลิปออยล์ที่แพคเกจกิ้งน่ารักจนใจเหลว สำหรับลิปเซรั่ม 3in1 จาก BARENBLISS ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี น้ำมันธรรมชาติ 3 ชนิด และเซราไมด์ ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูเอิบอิ่ม เรียบเนียน ฉ่ำโกล์วตลอดวัน พร้อมลดความหมองคล้ำให้ริมฝีปากอมชมพูดูสุขภาพดี ที่สำคัญคือปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ และกลูเตน เพราะฉะนั้นคนแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ

  • จุดเด่น : อุดมไปด้วยวิตามินอี น้ำมันธรรมชาติ 3 ชนิด และเซราไมด์
  • ราคา : 295 บาท / 3.5 g
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsKonvyShopeeLazada



สาว ๆ คนไหนอยากมีปากฉ่ำวาวแต่ไม่อยากฉีดฟิลเลอร์ บอกเลยว่า 12 ลิปออยล์ ยี่ห้อไหนดี ที่เราคัดมาป้ายยากันในวันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ เพราะนอกจากจะทำให้ริมฝีปากอวบอิ่มน่าจุ๊บแล้ว ยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นในเวลาเดียวกันด้วย



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2566 เวลา 21:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
21 ต.ค. 2566 เวลา 20:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองม๊ากก
20 ต.ค. 2566 เวลา 2:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
มาส่องไว้เลย อยากลองหลายแบรนด์เลยค่ะ🧡💙💜❤️💛
19 ต.ค. 2566 เวลา 9:14 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2566 เวลา 8:33 น.