รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 11 - 17 มิ.ย. 66 (ทุกราศี)

7,992
11 มิ.ย. 2566


ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “อย่าเร่งรีบ”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงเรียกได้ว่าเข้าทางคุณแล้วอาจมีอารมณ์วิบวับกับบางคนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ถ้าเป็นชายจะรู้สึกบีบคั้นเล็กน้อยจากเพศตรงข้ามและอาจพบเจอคนถูกใจได้ระหว่างการเดินทาง ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานในช่วงนี้เรียกว่ามีการอยู่ไม่ติดที่ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะเคลียร์ได้ทุกสถานการณ์ และจะมีการริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ บางอย่าง โดยไม่เร่งรีบ การมีจินตนาการและความมุ่งมั่นจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม บริวารเพศหญิงให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิตหรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 25 , 34 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ให้ระมัดระวังเรื่องความใจร้อน อย่าเร่งรีบทำในสิ่งที่มั่นใจรับรองผ่านสบาย


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “สภาวะหยุดนิ่ง”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ แถมไพ่ดาบมาประกบ ทำให้เกิดสภาวะหยุดนิ่ง เกิดความว้าเหว่ทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องความรักความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ครูบาอาจารย์ให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีสิ่งอัปมงคลจะถูกปัดเป่าออกไปแต่ตัวตนของคุณยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่องและขาดความประณีต ความใจเด็ดและหยิ่งในศักดิ์ศรีทำให้ช่วงนี้คุณจะเหนื่อย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน ระวังผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดี ๆ อยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดีอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังหงุดหงิดกับเรื่องต่าง ๆ อยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ใช้ความฉลาดทางอารมณ์”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนมีคู่คิดเยอะ ชีวิตคู่เรื่องรักบางสิ่งบางอย่างอาจจะต้องจบเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีกว่า ใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้าน มองถึงผลดีผลเสียของความสัมพันธ์เป็นหลัก คนโสดอาจจะใช้ความพยายามบางอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่ชอบโดยใช้ความแยบยลแต่ไม่สนวิธีการ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งของชีวิตการเรียน การงาน ธุรกิจ อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ค่อนข้างเข้มข้น เชื่อมั่นในสติปัญญาของตนเอง พยายามจัดการแต่เฉพาะเรื่องที่จะมีผลกระทบต่อตัวคุณ อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีและให้ความช่วยเหลือได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน แม้ว่าความสามารถและปฏิภาณของคุณจะยอดเยี่ยม แต่ช่วงนี้คุณอาจจะขี้หงุดหงิด ผิดที่ผิดทาง และเอาแต่ใจตัวเองมากเป็นพิเศษ ต้องลดอีโก้ลงบ้าง การเปลี่ยนแปลงทำให้หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวัง ต้องปล่อยวางและใช้ความฉลาดทางอารมณ์เข้าช่วย


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ต้องรัดกุม”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัวอาจจะไม่ค่อยโรแมนติก บวกความงง ๆ ลังเลแต่ก็โอเคพอไหว ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่จะได้รีวิวความรักให้มีความหนักแน่นมั่นคง แต่คนรักอาจพูดจาไม่ค่อยเข้าหูหรือสร้างเรื่องไม่สบายใจให้ได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวมการงาน การเรียน ธุรกิจจะสมหวัง คุณจะมีสติปัญญาในด้านการบริหารจัดการที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ ระวังเรื่องความใจร้อน การตัดสินใจในสิ่งต่าง ๆ ต้องรัดกุม ลูกน้องหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคนแต่บางคนก็แอบนินทาคุณลับหลัง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ให้ระวังบริวารเพศชายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณจะรู้สึกสดชื่นสมหวังและมีทั้งความสุขรวมทั้งมีชื่อเสียง ส่วนใหญ่จะได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดร้ายกับคุณอยู่บ้างแต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “จุดยืนที่ลงตัว”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรแม้ว่าหลายอย่างดูลงตัวแต่ความโดดเดี่ยวก็ทำให้อ่อนไหว และมีโอกาสไปแอบรักคนมีเจ้าของอีกด้วย ส่วนคนมีคู่แล้วภายนอกดูสดใสสมบูรณ์แบบไม่มีอะไรขาดแต่ภายในมีความหวาดระแวงสงสัยในพฤติกรรมคนรักของคุณอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าบรรยากาศในที่ทำงานหรือสิ่งแวดล้อมรอบตัวจะมีความสมดุลลงตัว แต่คุณรู้สึกหดหู่กับงานอย่างประหลาด ผลงานถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งแต่ภาวะภายในบางอย่างกลับทำให้คุณเครียด ช่วงนี้คุณต้องการหาความหนักแน่นเพื่อตั้งหลักในจุดยืนที่ลงตัว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภจากความสัมพันธ์หรือคนใกล้ชิด แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ มีความจำเป็นต้องพักแล้วล่ะ การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ของคุณแปรปรวน ลังเล นอยด์ และมีความมโนอะไรไม่รู้เรื่อยเปื่อย เน้นการพักผ่อนให้มาก ๆ เมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นทุกอย่างจะกลับเข้ามาอยู่ในมือคุณเอง


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ความมั่นคงเป็นจุดหลัก”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหัน หรือมีเหตุพาให้ได้พบคนที่ถูกใจแต่คุณยังรักษาระยะห่างเอาไว้ก่อนเพราะถือว่าอยู่คนเดียวได้ ส่วนคนที่กำลังมีคู่ อยู่ ๆ อาจเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง เช่นนิสัยส่วนตัว หรือพฤติกรรมอะไรบางอย่างเพื่อให้ความสัมพันธ์ในเรื่องความรักดีขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน
โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความมั่งมี ร่ำรวย รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนสิ่งที่เคยทำแบบฉับพลันเพื่อรับทรัพย์มากขึ้น เช่นอาจเปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนอาชีพ หรือทำจ๊อบเพิ่ม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีดวงได้รับทรัพย์ รับโชค แบบฉับพลัน การเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคมีโอกาสลุ้นสูงมาก อย่างไรก็ตามควรดูถึงความเหมาะสมของฐานะไม่ให้ชีวิตต้องเดือดร้อนด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาสช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 41 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ดวงช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อความมั่งคั่งมั่นคงเป็นจุดหลัก ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ หรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุด


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “เผื่อใจพร้อมรับ”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดอย่าตั้งความหวังอะไรในเรื่องรักมากไปนักอาจเป็นมุมมองความคิดของคุณฝ่ายเดียวซะมากกว่า และคนที่โสดสนิทก็ดีไปอีกแบบเพราะไม่ต้องลุ้น ส่วนคนที่มีครอบครัวค่อนข้างเหนื่อยกับภาระที่แบกรับ บางทีคุณอาจจะคุยกับคนรักน้อยไปหรือเปล่า เขาหรือเธออาจช่วยแบ่งเบาให้คุณได้

ดูดวงการงาน-การเรียน
เป็นช่วงเวลาที่ใจคุณอยากลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน ซึ่งอาจทำให้คุณเต็มที่กับชีวิตไปหน่อย ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปัจจัยหลายอย่างมันไม่อำนวยให้คุณแบกรับมากนัก เป็นเจ้าของกิจการหรือหัวหน้าก็สบายหน่อยถ้าเป็นลูกจ้างหรือลูกน้องช่วงนี้อ่วมอรทัย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณอยู่เหมือนกัน แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญเก่าที่เคยสะสมมาบางอย่างอาจเป็นทุกขลาภด้วยซ้ำ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมพอโอเค แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมากโรคเครียดอาจถามหาได้ ส่งผลให้ปวดไมเกรน ปวดกระบอกตา รวมทั้งอาจมีอาการปวดหลังอีกด้วย

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ การมีไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือการแบกรับสิ่งต่าง ๆ ที่มากเกินไปจะทำให้คุณเครียดและกดดันตัวเอง ทางที่ดีหาคนมาช่วยหรือปล่อย ๆ ให้มันเป็นไปตามยถากรรมบ้างก็ได้


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ผลลัพธ์ทวีคูณ”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจมีการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากแบบเดิม ๆ และมีการเติมเต็มมากขึ้นคำว่ามีคนรักใกล้เข้ามาแล้ว ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดี ๆ มีความฮึกเหิมอยากทำอะไรเพื่อคนที่รักอย่างจริงจัง อาจมีเหนื่อยบ้างแต่ก็เป็นเพียงด้านร่างกายแต่หัวใจเป็นสุข

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ทำอะไรก็รู้สึกดีกับเรื่องราวนั้น ๆ เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยละก็ผลลัพธ์ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับอารมณ์ความรู้สึกต่าง ๆ ที่มากมาย การงานจะเด่นจนถึงเด่นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จถ้าจัดเต็มแบบให้หัวใจเกินร้อยจะรุ่งแบบเกินล้าน


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่าน”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไปแล้วก็เข้ามาอีก มันคือธรรมชาติของความไม่แน่นอน รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อโอกาสหรือสิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน
คุณเข้าใจวิถีทางของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ โอกาสในการสร้างสรรค์ผลงานจะเข้ามาหาคุณ ภารกิจต่าง ๆ จะเป็นผลสำเร็จได้รับผลตอบแทนคุ้มค่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนไม่แน่ไม่นอน แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณ อาจจะเป็นเงินทองหรือสิ่งของ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 18 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ จัดสมดุลของชีวิตให้ดี มีความสุขอย่างพอเพียง และยอมรับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดี สำหรับความสำเร็จและการพัฒนา


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้ว”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สถานการณ์สำหรับชีวิตคู่ไม่ค่อยดีนักเพราะความรู้สึกที่ว่าคุณต้องเป็นฝ่ายเสียสละอยู่เสมอตอกย้ำและสิ่งที่ดูจะหนักหนาสาหัสก็คือมีโอกาสเกิดรักสามเส้า คนโสดต้องทำใจให้หนักแน่นเทพีแห่งความรักยังไม่อยู่ข้างหรือคนที่เขามีใจให้คุณเขาก็มีใจให้คนอื่นด้วยเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ปัญหาหลักมาจากเรื่องของความผิดหวัง เสียใจ จากการคาดหวังบางอย่างเปรียบเหมือนมีพายุเมฆฝนกระหน่ำ เกิดเรื่องบางเรื่องที่ทำให้คุณได้รับรู้ความจริงแล้วมันก็บั่นทอนจิตใจ ทำให้คุณรู้สึกเศร้า จิตตก หรือบางทีคุณอาจรักงานที่ทำแต่มีเหตุให้ต้องลาออกไป

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งอุบัติเหตุ ของมีคม เข็มฉีดยา ปวดหัว ปวดหลัง

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่างๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 26 , 50 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้วช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตหนัก ๆ อีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญ่มาจากการที่เหตุผลและอารมณ์ขัดแย้งกัน โดยเฉพาะปัญหากับคน ตั้งสติดี ๆ ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรอะไรอภัยได้ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีก สาธุ


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ได้จับงานใหญ่"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่มีความเป็นผู้ใหญ่และหนักแน่นเพียงพอ คนที่โสดอาจจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคัก สร้างความตื่นเต้นท้าทายรวมทั้งมีตัวเลือกมากกว่าหนึ่งด้วย คนมีคู่อาจมีการปรับตัวต่อกันและกันหรือมีการลองใจอะไรบางอย่างกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดระเบียบทั้งการเรียนและการงาน อะไรที่ยังไม่เสร็จก็ลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ แต่ก็มีบางเรื่องที่ยังอาจตัดสินใจเด็ดขาดไม่ได้ รวมทั้งจะมีช่องทางทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้น ผู้ใหญ่เพศชายให้โอกาสและสนับสนุนให้สร้างผลงาน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ภาพรวมดีมาก มีทั้งความสุข สมหวัง และชื่อเสียง เงินทอง โชคลาภ ประสบการณ์และความชำนาญจะสร้างรายได้งาม ๆ ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความตื่นเต้นคึกคักในชีวิต มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อีกทั้งมีโชคมีลาภ มีความกระตือรือร้นกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา และมีแนวโน้มจะได้จับงานใหญ่ และคุณมีความโดดเด่นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ เรียกได้ว่าช่วงนี้เปี่ยมพลังทั้งร่างกายและจิตใจ


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “มีพลังเพิ่มขึ้น”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดค่อนข้างสบายอกสบายใจมีโอกาสคบจริงจังกับใครบางคนที่ถูกชะตาคุยกันรู้เรื่อง คนที่มีคู่ก็ใช้ชีวิตแบบสบาย ๆ ไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกันอาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต แต่ก็ให้อิสรภาพในการตัดสินใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าพอใจ มีความสำเร็จดีแต่ก็ไม่ถึงขั้นซีเรียสอะไรมาก การลงทุนได้รับผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี อาจมีโอกาสได้ทำบุญช่วยเหลือผู้คนโดยไม่หวังผลตอบแทน แต่ชีวิตจะมีสิ่งดี ๆ เข้ามา

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 57 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ความสามารถบวกกับโอกาสทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น กิจการงานต่าง ๆ เป็นไปอย่างรุดหน้า มีโอกาสที่ดี มีพลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่จะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างสดใส ยิ่งไม่คาดหวังถึงถึงผลตอบแทน แล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอให้เจอเรื่องดีๆ บ้างในวีคนี้ อ่านแล้วชื่นใจ
12 มิ.ย. 2566 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
11 มิ.ย. 2566 เวลา 14:56 น.