รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

14 บลัชออนสีชมพู ยี่ห้อไหนดี 2024 ปัดแล้วสวยละมุน หน้าเด็กเกินต้าน!

28,280
19 ธ.ค. 2566
บลัชออนสีชมพูบาร์บี้

          บลัชออนสีชมพูบาร์บี้ ตอนนี้ใครไม่มีถือว่าเอ้าท์สุด ๆ เลยค่ะ เพราะเป็นสีที่กำลังฮอตฮิตมากในโลกโซเชียล เรียกได้ว่าทุกพื้นที่มีแต่สีชมพูบาร์บี้ เพราะนอกจากสีจะสวยละมุนเข้าได้กับทุกสีผิวแล้ว ยังอัปลุคให้หน้าดูเด็กลงด้วย แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วมั้ยพส!! และแน่นอนว่าวันนี้ *Cosmenet ก็ไม่พลาดรวมบลัชออนโทนชมพูมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน งานนี้สาว ๆ คนไหนไม่อยากตกเทรนด์บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค้าา


บลัชออนสีชมพู ยี่ห้อไหนดี 2024



วิธีทาบลัชออนให้ติดทนตลอดวัน

  • ทามอยส์เจอร์ไรส์เซอร์ : เริ่มต้นด้วยการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยมอยส์เจอร์ไรส์เซอร์เพื่อเป็นการปรับสภาพผิวก่อนลงเมคอัพ เมื่อผิวชุ่มชื้นก็จะทำให้เมคอัพติดทนมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ
  • ลงไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้า : ไพรเมอร์นอกจากจะเป็นตัวช่วยที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนไร้ที่ติก่อนลงรองพื้นแล้ว เค้ายังทำให้เมคอัพติดทนนานขึ้นด้วยค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งบิวตี้ไอเท็มที่สาว ๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยย
  • ใช้รองพื้นสูตรน้ำ : รองพื้นสูตรน้ำไม่เพียงแค่เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุยเท่านั้นนะคะสาว แต่ยังทำให้สีบลัชออนสวยชัดและติดทนตลอดวันด้วย
  • ใช้บลัชออนเนื้อครีม แล้วตามด้วยแบบฝุ่น : อีกหนึ่งทริคที่ทำให้บลัชออนติดทนนานคือการลงบลัชออนเนื้อครีมแล้วตามด้วยบลัชออนแบบฝุ่น ปิดท้ายด้วยแป้งฝุ่นเพื่อเซตเมคอัพ รับรองว่าบลัชออนติดทนนานแบบไม่ต้องเสียเวลาเติมระหว่างวันเลยค่ะ
  • เซตด้วยสเปรย์น้ำแร่ : เมื่อแต่งหน้าเสร็จแล้วแนะนำให้สาว ๆ เซตเมคอัพอีกครั้งด้วยสเปรย์น้ำแร่ ซึ่งนอกจากจะให้ฟินิชลุคผิวฉ่ำวาวดูเป็นธรรมชาติแล้ว ยังทำให้เมคอัพติดทนด้วยค่าา

แนะนำ 14 บลัชออนสีชมพูบาร์บี้



Bobbi Brown Blush สี Pale Pink

       เริ่มต้นความบาร์บี้กันที่บลัชออนสีชมพูหวานกรุบจาก BSC เค้ามีให้เลือกถึง 9 เฉดสี แต่วันนี้ขอหยิบสีชมพู R2 มาป้ายยาเพื่อน ๆ กันจ้าา เพราะสีนี้ปัดแล้วได้ลุคสาวหวานน้ำตาลหกใส่เว่อร์ แก้มใสชมพูแบบบ่มแดดนิด ๆ เม็ดสีชัดเงาสวย ให้ผิวเล่นแสงดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติด้วยเทคโนโลยี Baked Powder ทำให้ได้บลัชออนเนื้อฟิล์มโปร่งแสงเนียนไปกับผิว เม็ดสีอนุภาคหกเหลี่ยมทาแล้วติดผิวละมุน ๆ และมี Kaolin ดูดซับความมันบนผิวทำให้เนื้อบลัชออนอยู่บนแก้มเราได้นานยิ่งขึ้น มาในปริมาณ 10 กรัม พร้อมแปรงในตัวเลยค่ะ คือคุ้มมว้ากกก

       นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์เปล่งปลั่งจากสารสกัดจากทับทิมและวิตามินอีกด้วยนะ เอาเป็นว่ามีสีชมพูบาร์บี้แล้ว โทนส้มบ่มแดดของรุ่นนี้คือแก้มละมุนสุดเหมือนกัน แนะนำเป็นสี F3 Fresh Apricot เลยค่า โทนส้มแอปริคอทที่ดีต่อใจ แก้มใสสุขภาพดี ใครชอบสไตล์นี้บอกเลยว่า #บลัชออนบ่มแดด ของเค้าโดนใจเว่อร์!


ราคา : 790 บาท / 10 g.


2. Bobbi Brown Blush สี Pale Pink


Bobbi Brown Blush สี Pale Pink

          บลัชออนสีชมพูจากแบรนด์ Bobbi Brown อันดับแรกต้องขอชมเลยว่าสีส๊วยยย เค้าจะออกสีชมพูนม ๆ ปัดแล้วละมุนมากก ฟีลแบบสาวสุขภาพดี ดูมีเลือดฝาดเหมือนกินน้ำมะเขือเทศวันละ 10 แก้ว เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อแมตต์เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบเลยค่ะ แถมยังเหมาะกับทุกลุค และสามารถหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาสเลย สาว ๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้าแบบธรรมชาติ ๆ แนะนำเลยค่ะว่าต้องมี!!

ราคา : 1,500 บาท / 3.7 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Bobbi Brown



3. 4U2 For You Too Matte Blush สี 02 Pink Lemonade


4U2 For You Too Matte Blush สี 02 Pink Lemonade

          ถัดมาเป็นบลัชออนสีชมพูจาก 4U2 สี 02 Pink Lemonade เค้าจะออกสีชมพูนมละมุนตุ่น ปัดแล้วน่ารักแบบตะโกน!! แต่ยังคงความเป็นธรรมชาตินะคะ แถมหน้าดูเด็กลงด้วย ในส่วนของเนื้อบลัชออนเป็นเนื้อแมตต์ บางเบา เกลี่ยง่าย และค่อนข้างติดทนเลยค่ะ ส่วนเรื่องพิกเมนต์ก็ไม่ทำให้ผิวหวัง สีสวยชัดเกินเบอร์ รับรองว่าถูกใจสาว ๆ หลายคนแน่นอนจ้าา

ราคา : 259 บาท / 5 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
4U2Lazada



4. Eglips Apple Fit Blusher สี 02 Pink Cheek Fit


Eglips Apple Fit Blusher สี 02 Pink Cheek Fit

          ใครกำลังมองหาบลัชออนสีชมพู #ถูกและดี อยู่แนะนำน้องคนนี้เลยค่าา เค้าเป็นบลัชออนจาก Eglips ที่มาในรูปแบบเนื้อฝุ่นอัดแข็ง ใครที่เคยโดนตกจากแป้งพัฟของแบรนด์นี้ รับรองว่าจะต้องถูกใจบลัชออนตัวนี้แน่นอน เพราะเค้ามาพร้อมเทคโนโลยีการเบลอรูขุมขนและจุดด่างดำ โดยเป็นสีโทนชมพูกุหลาบปัดแล้วน่ารักสดใสเหมือนสาวขี้อาย และที่เลิฟสุด ๆ คือสามารถบิวต์ระดับความเข้มอ่อนได้ตามต้องการ โดยไม่เป็นคราบและจับตัวเป็นก้อนเลยค่าา

ราคา : 155 บาท / 4 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
LazadaShopeeWatsonsKonvy



5. Wet n Wild Color Icon Blush สี Fantastic Plastic Pink


Wet n Wild Color Icon Blush สี Fantastic Plastic Pink 

          เอาใจสายฝอด้วยบลัชออนสีชมพูบาร์บี้ที่เหมาะกับทุกสีผิว แม้แต่ผิวแทนก็สามารถใช้ได้ไม่บ้งแน่นอนค่ะ โดยเค้าเป็นบลัชออนแบบฝุ่นที่พิกเมนต์แน่น ปัดนิดเดียวสีก็สวยชัดตรงปกไม่จกตา แถมติดทนตลอดวัน สีเค้าจะออกชมพูที่เข้มขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ ทำให้สามารถนำมาครีเอทได้หลายลุค เหมาะกับทั้งสายเกาและสายฝอเลยค่ะ

ราคา : 199 บาท / 5.85 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Wet n WildShopeeWatsons



6. Nars Blush สี Desire


Nars Blush สี Desire

          บลัชออนสีชมพูชมใจจาก Nars ตลับนี้บอกเลยว่าเป็นรุ่นที่ขายดีม้ากกก เพราะเค้าขึ้นชื่อเรื่องเม็ดสีสวยชัด ติดทนนาน แถมใช้ได้นานเว่อร์ จุดเด่นของเค้าคือเป็นเนื้อโปร่งแสง ทำให้ปัดแล้วสวยเนียนไปกับผิวของเราเลยค่ะ เรียกได้ว่าให้ความเป็นธรรมชาติขั้นสุด!! สำหรับสีที่เราหยิบมาป้ายยาเป็นสี Desire เค้าจะออกสีชมพูบานเย็น เห็นแวบแรกสีอาจจะดูน่ากลัวไปนิส แต่พอมาอยู่บนแก้มแล้วสวยมากก ไม่ต้องกลัวว่าปัดแล้วจะแก่เลยค่ะ

ราคา : 1,300 บาท / 4.8 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
NarsSephora



7. Cute Press Nonstop Beauty 8 hr Blush สี 03 Sweet Date


Cute Press Nonstop Beauty 8 hr Blush สี 03 Sweet Date

          มาต่อกันที่บลัชออนโทนชมพู #ถูกและดี จาก Cute Press จุดเด่นของเค้าคือเป็นบลัชออนแบบฝุ่นสูตรกันน้ำที่เคลมเลยว่าติดทนนานถึง 8 ชั่วโมงตามชื่อรุ่นเลยค่ะ และที่ชอบมาก ๆ เลยก็คือ เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่นสุดด ปัดครั้งเดียวสีสวยชัดไม่ต้องปัดซ้ำเลยค่ะ สีนี้จะออกสีชมพูอ่อน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบลุคธรรมชาติ แก้มชมพูระเรื่อดูสุขภาพดี ยิ่งปัดบริเวณหน้าแก้ม หรือใต้ตาหน้ายิ่งดูเด็กลงไปอี้กก

ราคา : 179 บาท / 3.5 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Cute PressLazada



8. Dior Backstage Rosy Glow สี 001 Pink


Chanel Joues Contraste Powder Blush สี Pink Explosio

          บลัชออนตัวปังของ Dior ที่ควรค่ากับการมีในครอบครองมาก ๆ ไอเทมแก้มละมุนนีที่ปัดแล้วดูเด็กลงทันตา ลูกคุณสุด ๆ เค้ามาในสีชมพูหวานกรุบโทนเย็นที่คนผิวเข้มก็ใช้ได้ มีเทคโนโลยี Color Reviver ปรับสีให้เข้ากับผิวเรา ปัดแล้วหน้าดูสดชื่น เพิ่มความน่ารักให้พวงแก้มแบบสุดพลัง ใครยังไม่มีสีโทนนี้ต้องลองนะ เพราะทำให้หน้าเราดูละมุนและเด็กจริง ๆ 

ราคา : 1,600 
บาท / 4.6 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Sephora



9. Chanel Joues Contraste Powder Blush สี Pink Explosio


Chanel Joues Contraste Powder Blush สี Pink Explosio

          บลัชออนสีชมพูปัดแล้วดูแพงต้องยกให้แบรนด์นี้เลยค่ะ กับสี Pink Explosio เค้าจะออกสีชมพูกุหลาบปัดแล้วดูเป็นธรรมชาติ แถมยังผสมชิมเมอร์เบา ๆ ให้ฟินิชผิวโกลว์สวย ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ที่สำคัญคือเค้าใช้เทคโนโลยีผลิตแบบพิเศษทำให้ได้เนื้อบลัชออนที่เนียนละเอียด บางเบาขั้นสุด และไม่ต้องกลัวว่าจะอุดตันผิวเลยค่ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน

ราคา : 2,000 บาท / 5 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Chanel



10. Hourglass Ambient Lighting Blush สี Ethereal Glow


Hourglass Ambient Lighting Blush สี Ethereal Glow

          สาวหวานถูกใจสิ่งนี้แน่นอน! กับบลัชออนสีชมพูจาก Hourglass ที่มาในสีชมพูหวานละมุน ซึ่งเค้าเป็นบลัชออนแบบไฮบริคที่มาพร้อมเทคโนโลยีเม็ดผงเรืองแสงไมโครทำให้สามารถกระจายแสงได้ดี ปัดแล้วหน้าดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสแบบไม่ต้องง้อไฮไลท์เลยค่ะ เรียกได้ว่าประหยัดเวลาในการแต่งหน้าไปได้เยอะ นอกจากนี้เค้ายังไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แป้ง น้ำหอม และกลูเตน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายมากค่าา

ราคา : 1,550 บาท / 4.2 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
HourglassCentralSephora



11. Etude Lovely Cookie Blusher สี PK005 Rose Berry Pie


Etude Lovely Cookie Blusher สี PK005 Rose Berry Pie  

           มาต่อกันที่บลัชออนสีชมพูบาร์บี้ที่มาในแพคเก็จน่ารักปุ๊กปิ๊กจาก Etude ที่มาพร้อมพัฟขนนุ่มฟู ช่วยให้ปัดแก้มได้สวยฟุ้งยิ่งขึ้น เห็นเป็นบลัชออนตลับจิ๋วแบบนี้แต่ของบอกเลยค่ะว่าจิ๋วแต่แจ๋ว เพราะเค้าสามารถกระจายแสงได้หลายทิศทาง และมีอนุภาคเล็กละเอียด ทำให้ปัดแล้วดูเป็นธรรมชาติให้ความรู้สึกเหมือนเด็กสาวมัธยม พวงแก้มอมชมพู แถมสีติดทนนาน ไม่ทำให้สีเพี้ยนด้วยน้าา โดยสีนี้จะออกสีชมพูสดใส ปัดแล้วโซคิวต์ม้ากกแม่

ราคา : 260 บาท / 7.2 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
LazadaShopeeKonvy



12. 3CE New Take Face Blusher สี Youth Pink


3CE New Take Face Blusher สี Youth Pink

          เป็นบลัชออนสีชมพูบาร์บี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยยย ใครเป็นสายเกาควรมีไว้ในกรุเลยค่ะ สำหรับ 3CE New Take Face Blusher สี Youth Pink เค้าเป็นบลัชออนแบบฝุ่นเนื้อแมตต์บางเบา เกลี่ยง่าย โดยมาในโทนสีชมพูบาร์บี้ที่ถูกต้อง เหมาะกับทุกลุค ปัดแล้วสีสวยชัดเกาหลีเกาใจสุด ๆ แถมยังสามารถแต่งได้ทั้งตาและแก้มเลยค่ะ อีกหนึ่งสิ่งที่ประทับใจคือแพคเก็จดีงามมากกก ไอเลิฟฝุด ๆ

ราคา : 890 บาท / 4.5 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyShopeeLazada



13. MAC Powder Blush สี Pink Swoon


MAC Powder Blush สี Pink Swoon

          บลัชออนโทนชมพูในตำนานจาก MAC เจ้าตัวนี้เค้าเป็นบลัชออนแบบฝุ่นสีชมพูบาร์บี้ที่ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป ปัดแล้วแก้มอมชมพูระเรื่อดูสุขภาพดี แถมยังมีชิมเมอร์ช่วยแก้มของสาว ๆ ดูสวยฉ่ำขึ้นด้วย ซึ่งเป็นสีที่สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ หลายคนที่ได้ลองใช้บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะว่าเม็ดสีแน่น สีสวยชัดตรงปกสุด ๆ ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมเค้าถึงเป็นบลัชออนตัวโปรดของใครหลาย ๆ คน

ราคา : 1,120 บาท / 6 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
MACLazada



14. 2P Original Oh My Blush สี 02 Milkshake


2P Original Oh My Blush สี 02 Milkshake

          ปิดท้ายด้วยบลัชออนสีชมพูจาก 2P Original ที่กำลังฮอตฮิตมากในตอนนี้ ความพิเศษของน้องคนนี้คือเค้าเป็นบลัชออนไร้ฝุ่นแบบ 2in1 ที่มี 2 เนื้อสัมผัสในตลับเดียว ทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ ซึ่งทั้งคู่เป็นแป้งอัดแข็งเนื้อเนียนละเอียด สีสวยชัด เรื่องความติดทนเค้าก็ทำได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ แต่ถ้าคนหน้ามันอาจจะต้องมีเติมบ้างละหว่างวัน แต่งได้ทั้งตาและแก้มเลยย เริ่ดมากกก สีนี้จะออกสีชมพูนม ๆ ปัดแล้วน่ารักน่าเอ็นดู แถมหน้าดูผ่องขึ้นด้วยน้าา

ราคา : 299 บาท / 4.3 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
EveandboyShopeeKonvy



          เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 14 บลัชออนสีชมพูบาร์บี้ที่เรานำมาอัปเดตกันในวันนี้ ต้องยอมรับเลยค่ะว่าสีสวยจนเลยไม่ถูกเลยทีเดียว ถึงแม้แต่ละแบรนด์จะเป็นบลัชออนโทนชมพูที่มีเฉดสีแตกต่างกันออกไป แต่บอกเลยว่าปัดแล้วสวยละมุนและหน้าเด็กไม่แพ้กันแน่นอน ใครชอบบลัชออนสีชมพูของแบรนด์ไหนก็ตามไปสอยกันได้เลยน้าาจะได้ไม่ตกเทรนด์


S P O N S O R E D C O N T E N T


หากสาว ๆ คนไหนไม่แน่ใจว่าบลัชออนสีชมพูจะเข้ากับผิวของเราหรือไม่ ลองแวะมาอ่านวิธีเลือกบลัชออนให้เข้ากับสีผิว ขับผิวให้สวยไบร์ท ไม่มีดรอป! กันก่อนได้น้าา

วิธีเลือกบลัชออนให้เข้ากับสีผิว



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
แนะนำของ Woonae Super Star Blush อีกคนจ้า 3 เฉดสีในตลับเดียว
12 ส.ค. 2566 เวลา 18:23 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ส่วนตัวชอบแบรนด์วูเน่ ค่ะนอกจากนี้ยังมีพวกดินสอเขียนคิ้วเนื้อเจล ที่ขายในเซเว่นอีก ทำได้ไง 2 in 1 ในราคาที่สาวๆ ปฎิเสธไม่ได้
8 ส.ค. 2566 เวลา 16:47 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เพิ่มเติมวูเน่ให้จ้า ในออนไลน์คือฮิตมาก ทั้งรีวิว ทั้งกลุ่มป้ายยา สกินแคร์เครื่องสำอาง แชร์กันให้วุ่น ใช้ดีๆ เราเองก็โดนป้ายมาแล้ว แต่ก็ใช้ดีจริง ไม่น่าเชื่อราคาเท่านี้ แต่เนื้อบลัสออนดีมาก
31 ก.ค. 2566 เวลา 21:29 น.
ความคิดเห็นที่ 7
สำหรับเรายกให้บลัสออนของวูเน่จ้า ให้ 3 เฉดสีเลยราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ใครไม่มีถือว่าเอ้าท์ 5555
27 ก.ค. 2566 เวลา 21:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
11 มิ.ย. 2566 เวลา 14:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
มีแต่สีน่ารัก
10 มิ.ย. 2566 เวลา 17:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
2P Original แพ็กเกจน่ารักมาก
9 มิ.ย. 2566 เวลา 22:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สีสวยมากกค่ะ
9 มิ.ย. 2566 เวลา 12:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตวงใช้ของ 4U2 & 2P อยู่ค่ะ สีน่ารักๆทั้งนั้น
9 มิ.ย. 2566 เวลา 11:54 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีน่ารักน่าเอ็นดูแท้งับ????
6 ม.ค. 2566 เวลา 8:35 น.