ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex
ทริคความงาม

11 ลิปมันเปลี่ยนสี ปากอมชมพูชุ่มชื้น แบบธรรมชาติ

21,154
1 ธ.ค. 2566
ลิปมันเปลี่ยนสี ยี่ห้อไหนดี

          ถ้าพูดถึงหนึ่งในบิวตี้ไอเท็มที่สาว ๆ ทุกคนควรมีติดกระเป๋าไว้เลยก็คงจะหนีไม่พ้น “ลิปมันเปลี่ยนสี” เพราะนอกจากเค้าจะช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากดูมีชีวิตชีวาขึ้นแล้ว ยังช่วยกู้ริมฝีปากแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นขึ้นด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาลิปบาล์ม หรือลิปมันดี ๆ สักอันอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกลิปมันเปลี่ยนสี ยี่ห้อไหนดี วันนี้ *Cosmenet ได้คัด 10 ลิปมันเปลี่ยนสีตัวเด็ดมาป้ายยากันแล้วค่าา

ลิปมันเปลี่ยนสี ยี่ห้อไหนดี?


          
ลิปบาล์ม หรือลิปมัน คือ ลิปสติกรูปแบบหนึ่งที่ไม่มีสีทำมาจากไขมันของพืชตระกูลปาล์ม มีเนื้อสัมผัสคล้ายขี้ผึ้ง มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นสูง ช่วยบำรุงริมฝีปากให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น และป้องกันไม่ให้แห้งลอก โดยมีทั้งแบบไม่ไม่สีและลิปมันเปลี่ยนสี เมื่อทาแล้วจะทำให้ปากอมชมพูดูสุขภาพดีนั่นเองค่าา


แนะนำ 10 ลิปมันเปลี่ยนสี


1. BSC Moisture Lip


ลิปมัน BSC Lip Moisture Lip

จบปัญหาปากแห้งแตกด้วย BSC Moisture Lip ลิปบำรุงริมฝีปากจาก BSC ที่นอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอย่างอ่อนโยนด้วย TOCOPHERYL ACETATE อนุพันธ์ของวิตามินอี ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี และให้สัมผัสเนียนนุ่มทันทีที่ใช้ มาพร้อมกับสารสกัดจากดอกกุหลาบป่า ที่ช่วยเปลี่ยนให้ริมฝีปากแห้งแตกลอกเป็นขุย กลับมาเรียบเนียนเหมือนคนดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว ><♥

ลิปบำรุงริมฝีปากจาก BSC ตัวนี้ เขายืนหนึ่งเรื่องเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครใช้ก็ต้องเลิฟ ที่สำคัญลิปกลอส BSC ตัวนี้เขามีถึง 5 เฉดสีให้เลือกใช้ เหมาะกับทา Everyday Look หรือวันที่อยากแต่งหน้าน้อยแต่มาก ก็ต้องจัดลิป BSC ตัวนี้มาใช้เลย บอกเลยว่าริมฝีปากสวยชุ่มชื้นทั้งวัน โบกมือลาปากแห้งแตกทาลิปแล้วตกร่องไปได้เลอ!

จุดเด่น : เนื้อบางเบา มี 5 เฉดสี เติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอย่างอ่อนโยน
ราคา : 300 THB / 4.2g
พิกัด Lazada Shopee



2. Dior Lip Glow Color​ Reviver Balm



Dior Lip Glow Color​ Reviver Balm

          เปิดลิสต์ด้วยลิปมันเปลี่ยนสีในดวงใจของสาว ๆ หลายคน เค้ามาในแพ็คเกจสีชมพูเรียบหรูดูแพงมว้ากกก เรียกได้ว่าหยิบขึ้นมาทาได้แบบไม่อายใครเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าเค้าเป็นลิปมันเปลี่ยนสี หลังจากที่ทาจะค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นสีระเรื่อดูละมุนเป็นธรรมชาติสุด ๆ พร้อมบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น แถมยังมีเนื้อสัมผัสให้เลือกถึง 3 แบบ คือ Original Glow, Matte และ Hologlow ที่เป็นลิปมันผสมชิมเมอร์วิบวับ

ราคา : 1,390 บาท / 3.5 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Dior, Sephora



3. BOBBI BROWN Extra Lip Tint


BOBBI BROWN Extra Lip Tint

          ลิปบาล์มมีสีจาก BOBBI BROWN ตัวนี้อุดมไปด้วย Olive Oil Complex, Vitamin E และ C รวมถึง Babassu Palm Seed Oil ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น และดูฉ่ำวาวขึ้นทันทีหลังทา บอกเลยว่าตัวนี้เลิ้ปมากกก น้องสีน่ารักสุดด แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยบนริมฝีปากให้ดูจางลงในระยะยาวอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอนะคะเค้ายังมาพร้อมสีชมพูระเรื่อที่ทำให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี จุดเด่นที่เชื่อว่าหลายคนจะต้องชอบคือ เนื้อสัมผัสที่บางเบา ทาแล้วไม่หนักปาก สามารถทาริมสติกทับได้สบายมากค่ะ

ราคา : 1,450 บาท / 2.3 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
BOBBI BROWNEveandboyKonvy



4. MAC Glow Play Lip Balm


MAC Glow Play Lip Balm 

          ลิปบาล์มเปลี่ยนสีที่ลิซ่า BLACKPINK เป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก ไม่ว่าจะเป็น เชียร์บัตเตอร์, น้ำมันสกัดเมล็ดโจโจบา และแมงโก้ ช่วยเติมความชุ่มชื้น บำรุงริมฝีปากให้อ่อนนุ่ม และเรียบเนียนขึ้น โดยเค้ามีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ซึ่งบอกเลยค่ะว่าสวยทุกสี แถมยังสามารถใช้ได้ทุกวัน หรือจะทาทับลงลิปสติกให้ปากอยู่ฉ่ำวาวก็เริ่ดดด สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้าอ่อน ๆ สไลต์ธรรมชาติพกแค่ลิปมันแท่งนี้แท่งเดียวอยู่เลยค่ะ

ราคา : 1,050 บาท / 3.6 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
MACSephora



5. Vaseline Lip Therapy Rosy Lips


Vaseline Lip Therapy Rosy Lips

          ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวก Vaseline มารวมกันตรงนี้เลยค่ะ เพราะเรามีลิปบาล์มมีสี #ถูกและดี มาป้ายยากันแล้ว เจ้าตัวนี้เค้าเป็นลิปบาล์มสูตรกุหลาบและน้ำมันสกัดจากอัลมอนต์ ช่วยดูแลริมฝีปากให้ดูอวบอิ่มน่าสัมผัส พร้อมบำรุงให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนานตลอดวันเลยค่ะ ทาแล้วจะออกสีชมพูระเรื่อดูเป็นธรรมชาติ แถมยังใช้ทำสครับปากสำหรับคนที่ปากแห้งปากคล้ำได้อีกด้วย น้อง ๆ นักเรียนสามารถทาไปโรงเรียนได้ รับรองว่าคุณครูจับไม่ได้แน่นอนค่ะ และที่เลิฟสุด ๆ คือเค้ามาในขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย หยิบมาใช้ได้ทุกเวลาเลยค่าา

ราคา : 159 บาท / 7 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
WatsonsKonvyLazada



6. Laneige Stained Glow Lip Balm


Laneige Stained Glow Lip Balm

          ใครที่เป็นเอฟซีลิปสลีปปิ้งมาสก์ของแบรนด์นี้ต้องห้ามพลาดลิปบาล์มตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าใช้เทคโนโลยีเดียวกับลิปสลีปปิ้งมาสก์ที่มีสารสกัดหลักจากเชียร์ บัตเตอร์ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนานม๊ากก และละลายตามอุณหภูมิของร่างกาย ทำให้สีของลิปกลืนไปกับริมฝีปาก บอกเลยว่าสีสวยเนียน ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนด้วยนะคะ น่าลองสุด ๆ

ราคา : 800 บาท / 3 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Beautrium



7. Innisfree Glow Tint Lip Balm


Innisfree Glow Tint Lip Balm

          ถัดมาเป็นลิปบาล์มเปลี่ยนสีจาก Innisfree ซึ่งจุดเด่นของน้องคนนี้คือ เค้ามีสารสกัดให้ความชุ่มชื้นจากน้ำมันแมคคาเดเมียนัท น้ำมันมะพร้าว น้ำมันอัลมอนด์และน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ ช่วยกู้ริมฝีปากแห้งลอกให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น เห็นเค้าเป็นลิปบาล์มแบบนี้แต่ขอบอกเลยว่าเม็ดสีละเอียดเว่อร์ ทาแล้วให้ฟินิชลุคละมุนดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ สาว ๆ คนไหนมีปัญหาปากแห้งลอก แนะนำว่าต้องมีเจ้าตัวนี้ติดกระเป๋าไว้เลยค่ะ

ราคา : 270 บาท / 3.5 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Innisfree



8. BENEFIT COSMETICS California Kissin Colorbalm


BENEFIT COSMETICS California Kissin Colorbalm

          ใครกำลังมองหาลิปบาล์มมีสีที่สามารถกลบสีปากได้เหมือนทาลิปสติก ขอแนะนำเจ้าตัวนี้เลยค่ะ เค้าเป็นลิปบาล์มมีสีที่ปังมากกก!! เพราะมีให้เลือกถึง 16 สี แล้วบอกเลยว่าแต่ละสีคือดีงามจนเลือกไม่ถูก สีสวยชัดกลบสีปากได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ แถมติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Mango Butter และ Hyaluronic Acid ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นอีกด้วยค่าา

ราคา : 900 บาท / 3 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Sephora



9. Cute Press Glow to Go Tinted Lip Balm


Cute Press Glow to Go Tinted Lip Balm

          ลิปบาล์มมีสีตัวดังจาก Cute Press ที่มีสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิค เชีย บัตเตอร์ น้ำมันสกัดจากเมล็ดโฮโฮบา และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ลดความหมองคล้ำ และป้องกันไม่ให้แห้งลอก โดยเค้าเป็นลิปบาล์มเนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีให้เลือกถึง 5 เฉดสีที่สามารถทาได้ทุกวันและเป็นลิปมันผู้ชายใช้ได้ด้วยค่ะ มาในตลับขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย หยิบออกมาใช้ได้ทุกทีทุกเวลาเลยค่าา

ราคา : 149 บาท / 6.5 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Cute PressLazada



10. Mentholatum Lip Ice Magic Color


Mentholatum Lip Ice Magic Color

          มาต่อกันที่ลิปมันเปลี่ยนสีจาก Mentholatum จุดเด่นของเค้าคือ เป็นเนื้อ Beewax ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น มาพร้อม Argan Oil, Collagen และ Commiphora Mukul ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม อวบอิ่ม และไม่มีริ้วรอย หลังทาเค้าจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูระเรื่อ ใครที่อยากได้สีเข้มขึ้นสามารถทาซ้ำได้เลยค่ะ ไม่ทำให้หนักปากแน่นอน แถมเค้ายังอ่อนโยนขั้นสุด!! คนที่มีริมฝีปากบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้น้าา

ราคา : 105 บาท / 2 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
ShopeeLazadaWatsons



11. NARS Afterglow Lip Balm


NARS Afterglow Lip Balm

          ลิปมัน ยี่ห้อไหนดี? แนะนำให้ลองใช้เจ้าตัวนี้เลยค่ะ เค้าเป็นลิปมันจาก NARS ที่อุดมด้วยส่วนผสมเชิงซ้อน Monoï Hydrating Complex ช่วยมอบความชุ่มชื้นฟื้นบำรุงสภาพผิวริมฝีปากให้นุ่มนวล เรียบเนียน พร้อมปกป้องผิวริมฝีปากด้วยส่วนผสมแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ โดยมีให้เลือกทั้งแบบมีสีและไม่มีสี หลังทาจะออกสีระเรื่อ ทำให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี ซึ่งเป็นสีที่เข้าได้กับทุกสีผิวเลยค่าา

ราคา : 1,200 บาท / 3 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
NarsCentralSephora



          ช่วงนี้ลมหนาวเริ่มพัดมาแล้วใครไม่อยากมีปัญหาปากแห้งลอก แนะนำให้เตรียมลิปมัน หรือลิปบาล์มกันไว้เลยนะคะ แต่ถ้าใครไม่รู้จะซื้อลิปมัน ยี่ห้อไหนดี ก็สามารถดูจากรีวิว 
10 ลิปมันเปลี่ยนสี ปากอมชมพูชุ่มชื้น แบบธรรมชาติที่เราคัดมาฝากกันได้เลยน้าา บอกเลยว่าหนาวแค่ไหนก็ไม่หวั่นแน่นอนค่าา~


What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 ธ.ค. 2566 เวลา 12:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Innisfreeดูน่าใช้มาก☀️????
21 ธ.ค. 2565 เวลา 8:13 น.