Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

16 มอยส์เจอไรเซอร์ เพิ่มความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ คนผิวมันเป็นสิวก็ใช้ได้

397,474
22 ธ.ค. 2566
มอยส์เจอไรเซอร์ ผิวมันใช้ได้

มอยส์เจอไรเซอร์ ผิวมัน ผิวเป็นสิว ใช้ยี่ห้อไหนดี ?

มอยส์เจอไรเซอร์ เป็นสกินแคร์ที่ทุกคนต้องมีติดบ้านไว้ เพราะพื้นฐานของผิวสุขภาพดีก็คือความชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ ซึ่งไม่ต่างจากการที่เราดื่มน้ำให้ร่างกายเสมอ ผิวของเราก็ต้องการความชุ่มชื้นแบบนั้นเลยค่ะ ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหนก็ต้องทามอยส์เจอไรเซอร์ ถ้าเราปล่อยให้ผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำเมื่อไหร่ ปัญหาผิวตามมาอีกเพียบค่ะ

มอยส์เจอไรเซอร์คืออะไร


มอยส์เจอไรเซอร์ทาผิวหน้า (
Moisturizer) คือ สกินแคร์ที่มาในรูปแบบครีมหรือโลชั่น ตามสูตรสำหรับแต่ละสภาพผิว ซึ่งเค้าจะมีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ชั้นผิว เช่น ไฮยาลูรอน กลีเซอรีน เซราไมด์ เป็นต้น และมีอีกหน้าที่หลักคือเคลือบผิวให้ความชุ่มชื้นและสารบำรุงผิวต่าง ๆ กักเก็บอยู่ที่ผิวได้ยาวนานขึ้น พร้อมเสริมปราการผิว ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ค่ะ

การเลือกใช้มอยส์เจอไรเซอร์ตามสภาพผิว


วิธีเลือกมอยส์เจอไรเซอร์

  • ผิวแห้ง - สำหรับคนผิวแห้งควรเลือกมอยส์เจอไรเซอร์สูตรที่มีส่วนผสมของน้ำมันบำรุงผิว จะช่วยเคลือบกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนาน และชดเชยน้ำมันในผิว
  • ผิวมัน - สำหรับมอยส์เจอไรเซอร์ของคนผิวมัน ควรใช้เนื้อเจล เน้นการเติมน้ำให้กับผิว เช่น มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน จะช่วยเติมน้ำให้ผิวที่ขาดไป ทำให้ผิวกลับมาสมดุลดี
  • ผิวปกติ หรือผิวผสม - คนที่ผิวปกติ ผิวผสมควรเลือกมอยส์เจอไรเซอร์สูตรที่มีความบางเบา เน้นรักษาความชุ่มชื้นที่ผิวแบบกลาง ๆ ก็พอ หากเลือกสูตรเข้มข้นเกินไป อาจจะรู้สึกเหนอะหนะ ทำให้อุดตันได้
  • ผิวแพ้ง่าย - สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายควรเลือกมอยส์เจอไรเซอร์สูตรอ่อนโยน เน้นการปลอบประโลมผิว เช่น มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ทำให้ผิวชุ่มชื้น ผ่อนคลายขึ้น

มอยส์เจอไรเซอร์ทาตอนไหน


วิธีทามอยส์เจอไรเซอร์ให้ได้ประโยชน์สูงสุด ก็คือ ทาตอนที่ผิวยังชื้นอยู่ หลังจากที่เราอาบน้ำเสร็จแล้ว ซับหน้าให้แห้ง ให้เริ่มขั้นตอนการบำรุงผิวได้เลย หากเราปล่อยทิ้งไว้ 5 นาที ขึ้นไปจนผิวแห้ง จะทำให้สารบำรุงต่าง ๆ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไม่ดีเท่าที่ควรค่ะ ซึ่งเพื่อน ๆ อาจจะใช้โทนเนอร์ควบคู่กันไปด้วย เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ดีขึ้นค่า


16 มอยส์เจอไรเซอร์ เพิ่มความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี


Zeroid Pimprove Soothing Moisturizer 


มอยส์เจอไรเซอร์ Zeroid Pimprove Soothing Moisturizer

เริ่มที่มอยส์เจอไรเซอร์ตัวแรกจาก Zeroid ก่อนเลยค่ะ ตัวนี้เขาเกิดมาเพื่อสาว ๆ ที่มีผิวมันขาดน้ำ ช่วยลดปัญหาผิวแดงอักเสบ ปลอบประโลมผิวด้วยสารเอกสิทธิ์เฉพาะของ Zeroid คือ MLE Technology ที่ประกอบไปด้วยไขมัน 3 ชนิด ได้แก่ Ceramide, Cholesterol และ Fatty acid ช่วยปรับสมดุลเกราะป้องกันผิวและเสริมชั้นผิวให้แข็งแรงเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวมันขาดน้ำ ผิวไม่แข็งแรง รวมถึงลดผลข้างเคียงจากการใช้สเตียรอยด์ เป็นมอยส์เจอไรเซอร์มีความอ่อนโยนแก่ผิว ช่วยเพิ่มความแข็งแรงในการกักเก็บน้ำใต้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Restomide ช่วยลดอาการอักเสบของผิว , Niacinamide 5% ช่วยควบคุมความมันและลดรอยดำ แดงได้ , Defensamide ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับผิวที่แพ้ง่าย และ Acetyl Dipeptide-1 Cetyl Ester ช่วยลดอาการแสบหรือระคายเคืองบนผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสีสังเคราะห์ บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหามอยส์เจอไรเซอร์ดี ๆ สักตัว ไว้ใช้ในช่วงหน้าหนาวนี้ เพื่อไม่ให้ผิวขาดน้ำทางเราขอแนะนำเลยค่าา

ราคา : 1,299 บาท / 95 ml.
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme


มอยส์เจอไรเซอร์ Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme

มอยส์เจอไรเซอร์ Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme จาก Estee Lauder ถ้าพูดถึงเนื้อสัมผัสคือนุ่มนวลบางเบาละมุนผิว แต่ถ้าเรื่องประสิทธิภาพการดูแลผิวเค้ามาแบบจัดเต็มเลยละค่ะ ด้วยส่วนผสมจาก Hibiscus-8 Fraction ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของคอลลาเจนในผิว Moringa Extract สารสกัดจากมะรุม ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิวจากมลภาวะ และมี Collagen-Boosting Technology ช่วยในเรื่องความกระชับของผิวหน้า ให้ผิวเรียบเนียนและเฟิร์มยิ่งขึ้น

เพียงทามอยส์เจอไรเซอร์ Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme ลงบนผิวเป็นประจำ จะช่วยเพิ่มความกระชับให้ผิวหน้าใน 3 จุดสำคัญ คือ พวงแก้ม ร่องแก้ม และกรอบหน้า ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เนียนเด้ง รูขุมขนกระชับ และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ใครที่มีผิวมันเป็นสิวง่ายก็สามารถใช้ได้เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของพาราเบน พาทาเลต น้ำมันแร่ แอลกอฮอล์ และส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง นอกจากคุณสมบัติในการดูแลผิวจะปังแล้ว บรรจุภัณฑ์ที่เป็นขวดแก้วก็สามารถรีไซเคิลและรีฟิลได้ด้วย ใครมองหาครีมบำรุงผิวหน้าคุณภาพปัง ๆ ก็ต้องลองเลย~

ราคา : 50 ml 5,000 บาท / 75 ml 5,700 บาท
ช้อปออนไลน์ : Estee LauderLazadaEveandboySephoraThe MallCentral



Neutrogena Hydro boost Nourishing Cream


มอยส์เจอไรเซอร์ Neutrogena

มอยส์เจอไรเซอร์ที่ใช้ได้กับผิวทุกประเภท คงคอนเซปท์การบำรุงผิวอย่างครอบคลุมอย่าง Neutrogena Hydro boost Nourishing Cream เพราะไม่ใช่แค่คนผิวแห้งเท่านั้นที่ต้องได้รับการบำรุงผิวให้เพียงพอ แต่คนที่มีผิวธรรมดา ผิวมัน ผิวผสม หากผิวขาดความชุ่มชื้นไปก็มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัย ร่องตื้นต่าง ๆ และผิวอ่อนแอลงได้น้าา ~

มอยส์เจอไรเซอร์จาก Neutrogena ตัวนี้ เค้ามีสารสกัดที่ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้น และโกลว์ใสอย่าง Hyaluronic Acid ช่วยลดการเกิดริ้วรอยแรกเริ่มและริ้วรอยตื้นด้วย Amino Acid ให้ผิวหน้าดูอ่อนวัย และมี Ceramide ที่ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรงแลดูผิวสุขภาพดี หลังใช้ผิวจึงฉ่ำโกลว์ นุ่มเด้ง เรียบเนียนและดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น กว่า 80% ของผู้หญิงที่ใช้ บอกว่าช่วยให้ร่องตื้นดูลดลง ใน 2 สัปดาห์* ผิวโกลว์ผิวใสขึ้น ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ใครที่กำลังหามอยเจอร์ไรเซอร์ดี ๆ ใช้ได้ทุกวัน ทาได้ทั้งเช้าและเย็น บอกเลยว่ามอยส์เจอไรเซอร์จาก Neutrogena ตัวนี้ตอบโจทย์มากเว่อ!

*อ้างอิงข้อมูลจากผลลัพธ์ของกลุ่มทดสอบจาก Neutrogena


ราคา : 50g 599 บาท
ช้อปออนไลน์
Lazada




SK-II SKINPOWER Airy Milky Lotion


มอยส์เจอไรเซอร์ SK-II SKINPOWER Airy Milky Lotion

มอยส์เจอไรเซอร์ตัวดังที่บอกเลยว่าให้ความชุ่มชื้นและเสริมความนุ่มเด้งให้ผิวขั้นสุด! คนที่ไม่รู้จะใช้ SK-II ตัวไหนดี ขอแนะนำน้องกระปุกแดงตัวนี้เลยค่า เค้ามีส่วนผสมมหัศจรรย์ PITERA™ และเทคโนโลยี InfinitPower ที่รวมสารสกัดแห่งการบำรุงถึง 3 ชนิด ทั้งสารสกัดจากดอกคาลล่าลิลลี่ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น สารสกัดจากดอกโบตั๋นที่ทำให้ผิวนุ่มนิ่มและเรียบเนียน แถมมีสารสกัดเควอซิทินที่จะช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก เนื้อครีมก็บางเบาเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ยิ่งใครที่ผิวมันขาดน้ำ ผิวแพ้ง่าย ผิวอ่อนล้า ควรมีน้องคนนี้ไปอยู่ในอ้อมอกอ้อมใจแล้วน้าา ~

ราคา : 50 g. 4,500 บาท
ช้อปออนไลน์ : Lazada / Central Online / M Online




มอยส์เจอไรเซอร์ MizuMi Cica Soothing Moisture Gel

มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับคนผิวมันเป็นสิวโดยเฉพาะจาก MizuMi ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดใบบัวบกออแกนิคและอโลเวร่า แถมช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 ทำให้ผิวดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง โดยที่ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม เพราะเค้าเป็นเนื้อเจล ซึมไวสบายผิวสุด ๆ สามารถใช้ได้กับยารักษาสิว และที่สำคัญเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม คนผิวแพ้ง่าย ผิวอักเสบก็ใช้ตัวนี้บำรุงผิวได้แบบสบายใจเลยค่า


ราคา : 45 ml. 690 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียดมอยส์เจอไรเซอร์ MizuMi Cica Soothing Moisture Gel เพิ่มเติม



CERAVE Facial Moisturizing Lotion


มอยส์เจอไรเซอร์ผิวขาดน้ำ CERAVE Facial Moisturizing Lotion


มอยส์เจอไรเซอร์จากแบรนด์สุดฮิตเรื่องให้ความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงอย่าง Cerave บอกเลยว่านอกจากสูตรเติมความชุ่มชื้นแล้ว เค้าก็มีมอยส์เจอไรเซอร์ สำหรับคนผิวมัน เป็นสิวด้วยนะ จะเป็นเนื้อโลชั่นสบายผิว ไม่เหนอะหนะ และอัดแน่นด้วยเซราไมด์ส่วนผสมฮีโร่ของเค้าเหมือนเดิม ช่วยฟื้นฟูปราการผิวให้กลับมาแข็งแรง แถมเพิ่มด้วยไฮยาลูรอนิค แอซิด ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน และเค้าไม่มีน้ำมันและน้ำหอม ทำให้ไม่ก่อให้เกิดสิว ใช้ร่วมกับยารักษาสิวจะยิ่งเวิร์ค เพราะเค้าช่วยกู้ผิวแห้งได้ดีงาม อีกจุดที่เริ่ดก็คือเค้าเป็นหลอดหัวปั๊ม ใช้ง่าย พกพาก็สะดวกค่า


ราคา : 52 ml. 580 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




มอยส์เจอไรเซอร์ Plantnery Cica Centella Ceramides Recovery Cream

ใครมีปัญหาผิวเป็นสิว สิวผด ผิวไม่แข็งแรง ระคายเคืองจากแสงแดด มลภาวะ นี่ต้องเติมความชุ่มชื้นแบบด่วน ๆ เลยนะ ขอป้ายยามอยส์เจอไรเซอร์ผิวแพ้ง่ายเพื่อคนเป็นสิว Plantnery Cica Recovery Cream เนื้อครีมเข้มข้น แต่ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะผิว มี Delivery System ช่วยนำพาสารสกัดให้ซึมลงสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ด้วยโครงสร้างของ LIquid Crystal ที่คล้ายคลึงกับผิวมากที่สุดค่ะ


และเค้ามาพร้อมส่วนผสม Cica Centalla Asiatica สารสกัดใบบัวบกจากมาดากัสการ์ ที่จะช่วยลดอาการอักเสบผิวขาดความชุ่มชื้น ผสาน 5 Ceramide complex และ Omega 3,6 ช่วยเสริมปราการให้ผิวแข็งแรง พร้อมปลอบประโลมผิวแบบสุด~ คุณสมบัติแบบครบจบในตัวเดียวไปเล้ย


แพ็กเกจเค้ามาในรูปแบบหัวปั๊มใช้ง่ายเว่อร์ ก่อนทาลงผิวหน้าและลำคอแนะนำให้วอร์มเนื้อครีมที่ปลายนิ้วสักครู่ จากนั้นก็ค่อยทาลงผิว สามารถใช้บำรุงผิวได้ทั้งเช้า-เย็น ใครที่ผิวอ่อนแอ ผิวแพ้ง่ายระคายเคืองต้องลองเลยจ้าา


ราคา : 50 ml. 390 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee และหน้าร้าน Watsons, Konvy, Eveandboy, Beautrium


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียดมอยส์เจอไรเซอร์ Plantnery Cica Recovery Cream เพิ่มเติม



Tomei Facial Moisturizer


มอยส์เจอไรเซอร์ผิวขาดน้ำ Tomei Facial Moisturizer


มอยส์เจอไรเซอร์จาก TOMEI ที่เหมาะสำหรับคนผิวมันเป็นสิวโดยเฉพาะ! เค้าจะเป็นสูตร oil free บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอนเข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและแข็งแรง แถมลดรอยสิวด้วย Niacinamide เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวแต่ไม่เติมน้ำมันให้ผิว คนผิวมันถูกใจสิ่งนี้ค่า เค้ามาในเนื้อครีมบางเบา ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เค้าช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ด้วยนะ


ราคา : 30 g. 250 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee/ Lazada


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียดมอยส์เจอไรเซอร์ Tomei Facial Moisturizer เพิ่มเติม



Physiogel Daily Moisture Therapy Cream


มอยส์เจอไรเซอร์ผิวขาดน้ำ Physiogel Daily Moisture Therapy Cream


มอยส์เจอไรเซอร์ตัวดังสำหรับคนผิวมัน ผิวแพ้ง่ายจาก Physiogel โดยเพื่อน ๆ มักจะใช้ตัวนี้ในช่วงที่รักษาสิวกันค่ะ เพราะเวลาใช้ยารักษาสิว ผิวจะแห้งลอกและระคายเคืองง่าย ซึ่งมอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้ก็จะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว มีเซราไมด์ เสริมชั้นผิว ทำให้ผิวกลับมาแข็งแรง ผิวที่แห้งกร้านกลับมาดูเนียนนุ่ม คืนสมดุลความชุ่มชื้นให้กับผิว และไม่มีสารกันเสีย แอลกอฮอล์ และสี ซึ่งสูตรนี้ใช้ได้ตั้งแต่ผิวธรรมดาจนถึงผิวแห้งเลยค่ะ 


ราคา : 75 ml. 720 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




Eucerin UltraSENSITIVE Aquaporin Active Gel Cream


มอยส์เจอไรเซอร์ผิวขาดน้ำ Eucerin UltraSENSITIVE

มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับผิวมันขาดน้ำ และผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น จาก Eucerin ตัวนี้ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และเคลือบผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เสริมชั้นผิวให้เรียบเนียนและแข็งแรงขึ้น ทำให้ริ้วรอยแรกเริ่มดูจางลง ผิวอิ่มน้ำมากขึ้น ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส สูตรนี้จะเป็นเนื้อเจลครีมซึมซาบไว และเค้ามีสูตรครีมสำหรับคนผิวแห้ง-แห้งมากโดยเฉพาะด้วยนะ


ราคา : 50 ml. 850 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee Lazada




Laroche-Posay Effaclar Duo [+]


มอยส์เจอไรเซอร์ผิวขาดน้ำ Laroche-Posay Effaclar Duo [ ]


มอยส์เจอไรเซอร์ที่คนผิวมัน ผิวเป็นสิวควรตำอย่าง Laroche-Posay เค้าช่วยลดปัญหาสิวซ้ำซาก รักษาสิวตั้งแต่ต้นตอ ลดสิวอุดตัน รอยดำ รอยแดงจากสิว และช่วยปรับสมดุลแบคทีเรีย ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่เป็นสิวง่ายค่ะ ซึ่งเค้าจะมีส่วนผสมของ Salicylic acid ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน, Niacinamide ปลอบประโลมผิว ลดรอยสิว, Piroctone Olamine ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิว และ Zinc PCA ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า เนื้อเจลครีมช่วยให้ความชุ่มชื้น และเป็นสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วยค่ะ แต่สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้งลอก ใช้ตัวนี้เดี่ยว ๆ อาจจะไม่พอนะ


ราคา : 40 ml. 999 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada/ Watsons




BK Acne Expert Bright


มอยส์เจอไรเซอร์ผิวขาดน้ำ BK Acne Expert Bright

มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับคนผิวมัน เป็นสิว และมีปัญหารอยสิวอย่าง BK Acne ตัวนี้นอกจากเค้าจะช่วยบำรุงให้ผิวใส ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยวิตามินซีและวิตามินบี 3 เข้มข้น เนื้อครีมก็ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว โดยที่ซึมไว ไม่เหนอะหนะ เหมาะสำหรับคนผิวมัน ผิวแพ้ง่าย เค้าจะไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่มด้วย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน เค้ามีแบบซองราคาน่ารักให้ลองในเซเว่นด้วยนะ


ราคา : 4 g. 49 บาท / 35 g. 680 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada 




Innisfree Bija Cica Balm EX


มอยส์เจอไรเซอร์ผิวขาดน้ำ Innisfree Bija Cica Balm EX

มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับคนผิวมัน เป็นสิว และมีผิวบอบบางระคายเคือง จาก Innisfree ตัวนี้ เค้าจะช่วยลดอาการผิวแดงเห่อได้ดีเลยค่ะ เนื้อเจลครีมช่วยเคลือบผิวให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรงขึ้น ใครที่ผิวกำลังแพ้ หรือรักษาสิวอยู่แล้วผิวแห้งลอก คุณคนนี้จะช่วยให้ผิวกลับมาเรียบเนียนใสอีกครั้ง จะทาทั่วทั้งหน้าหรือทาเฉพาะจุดที่อักเสบเป็นพิเศษก็ได้ค่ะ ซึ่งเนื้อครีมเค้าจะเข้มข้น ผิวมันเป็นสิวก็ใช้ได้ แต่อาจจะเลือกใช้เฉพาะเวลากลางคืนไม่ให้ผิวเหนอะหนะจนเกินไปค่ะ

ราคา : 40 ml. 860 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



Hada Labo Hydrating Perfect Gel


มอยส์เจอไรเซอร์ผิวขาดน้ำ Hada Labo

มอยส์เจอไรเซอร์ Hadalabo ที่ช่วยให้ผิวอิ่มฟู เนียนนุ่ม กระชับผิวให้รูขุมขนดูเล็กลง ช่วยลดความมัน เติมน้ำให้ผิว ด้วยไฮยาลูรอน 3 ชนิด เติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก, คอลลาเจน ช่วยให้ผิวเต่งตึงดูอ่อนเยาว์ ผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำเด้ง และเซราไมด์ ฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาสุขภาพดี หลังใช้ผิวจะอิ่มน้ำ ฉ่ำเด้ง โดยที่คนผิวมันก็ใช้ได้สบาย ๆ เนื้อเจลเค้าบางเบาไม่เหนอะหนะ และเค้าก็อ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม น้ำมันแร่และสี จะเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้หายห่วงค่า เค้ามีกระปุกจิ๋วขายที่เซเว่นให้ลองก่อนด้วยนะ


ราคา : 40 ml. 690 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




DR. JART Cicapair Calming Gel Cream


มอยส์เจอไรเซอร์ผิวขาดน้ำ DR. JART  Cicapair Calming Gel Cream

มอยส์เจอไรเซอร์ Dr. Jart สำหรับคนผิวมันเป็นสิวจากแบรนด์เกาหลี ที่ถือว่าเป็นตัวท๊อปของครีมกู้ผิวแห้งเลยค่ะ เค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งและระคายเคืองให้กลับมาแข็งแรง ใครที่กำลังรักษาสิวอยู่ก็ใช้ได้ เค้าจะอุดมไปด้วยแร่ธาตุและส่วนผสมบำรุงผิวจากธรรมชาติ เช่น ใบบัวบก ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ชั้นผิว ช่วยปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอย่างชัดเจนค่ะ


ราคา : 80 ml. 1,250 บาท

ช้อปออนไลน์ Sephora




Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream


มอยส์เจอไรเซอร์ผิวขาดน้ำ Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream

มอยส์เจอไรเซอร์ Kiehl's สำหรับคนผิวมันที่แท้ทรู เพราะเค้าเป็นเนื้อเจลครีมที่เบาสบายผิวม๊ากกก และเป็นสูตร oil free ไม่ต้องกลัวเรื่องผิวเหนอะหนะเลยค่ะ เค้าจะซึมเข้าสู่ผิวไปเลย โดยจะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวตลอดทั้งวัน ลดความมันส่วนเกิน ปรับสมดุลความชุ่มชื้นใต้ผิว เหมาะสำหรับคนธรรมดาและผิวมัน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้รอดเพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ใช้ได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเจลล้างหน้า มาสก์ก่อนนอน ผสมกับรองพื้นทำให้ได้ลุคฉ่ำโกลว์ก็ดีงามค่า


ราคา : 30 ml. 1,520 บาท

ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada / kiehls.co.th


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียดมอยส์เจอไรเซอร์ Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream เพิ่มเติม



และนี่ก็คือมัดรวม 16 มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับคนผิวมันเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ครีมแต่ละตัวเนื้อเบาสบายผิวและไม่ทำให้อุดตันอีกด้วยค่ะ คนเป็นสิวง่ายอย่างเรา ๆ เลือกใช้ได้สบายใจ เพื่อน ๆ มีตัวไหนที่ชอบใช้ก็คอมเมนท์มาป้ายยากันได้นะค้าา


ชอบบทความ ฝากกด LIKE & SHARE กันด้วยนะค้า ครั้งหน้าเราจะหยิบไอเทมอะไรมาป้ายยากันอีกก็ฝากด้วยนะ บ๊ายบายค่า



S P O N S O R E D C O N T E N T



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
13 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
ตามค่ะ
26 ธ.ค. 2566 เวลา 12:04 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
23 ธ.ค. 2566 เวลา 12:13 น.
ความคิดเห็นที่ 11
แฟนคลับ cerave ค่า
23 ธ.ค. 2566 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 10
อยากลองของ Plantnery & BK มากๆค่ะ
2 มิ.ย. 2566 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้ค่ะ
2 มิ.ย. 2566 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีมากเลยค่ะ
1 มิ.ย. 2566 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ของดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป อย่างพวกครีมซองที่อยู่ในเซเว่นก็ดี หรือถ้าเป็นกลุ่มมอยเจอร์ไรเซอร์เจลที่เราใช้ประจำ เป็นแบบซองเหมือนกัน ไฮยา-แมกซ์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เจลของวูเน่ ตัวนี้ใช้ประจำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี คนที่ผิวหน้ามันก็ใช้ได้ ไม่ต้องกลัวเยิ้ม กลัวผิวอุดตัน ทำให้เกิดปัญหาสิวตามมาอีกจ้า ต้องลองแล้วจะรัก
3 พ.ค. 2566 เวลา 23:14 น.
ความคิดเห็นที่ 6
พอดีเลย กำลังหามอยเจอร์ไรเซอร์มาใช้ ช่วงนี้หน้าร้อน ผิวหน้าแห้งมาก โดนแดดไม่ได้เลย ช่วงนี้ร้อนมาก ผิวไหม้จ้า 555
29 เม.ย. 2566 เวลา 1:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอเพิ่มให้อีกตัวนะคะ Woonae Hya-Max Moisturizing Gel ตัวนี้ใช้ดีไม่แพ้กัน ประโลมผิวได้ดี กู้ผิวกลับมาได้ไว เป็นแบบซอง ราคาไม่แพงค่ะ
22 เม.ย. 2566 เวลา 2:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เริศ ๆ ทั้งนั้นค่ะ
26 ม.ค. 2566 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ติ่งลาโรชและเซราวีค่า
25 ม.ค. 2566 เวลา 15:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เลิศทุกตัวเลยค่า
24 ก.ย. 2565 เวลา 20:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสรัวๆเลยค่า??✨?
23 ก.ย. 2565 เวลา 11:43 น.