รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

12 ครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน ยี่ห้อไหนดี 2024

49,734
19 ธ.ค. 2566
ครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน ยี่ห้อไหนดี


ข้อศอกดำ ตาตุ่มด้านและแห้งกร้าน ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นเพราะเกิดการสะสมของเซลล์ผิวที่ตายแล้วและอีกอย่างคือเราอาจจะละเลยการดูแลผิวส่วนนั้น เพราะเป็นส่วนที่ดูแลได้ยากเนอะ แถมเราก็เผลอเท้าข้อศอกกับโต๊ะบ้าง นั่งพื้นบ้าง เห็นอีกทีก็ผิวดำด้านไม่ไหวซะแล้ววว

งานนี้ต้องเยียวยาผิวด้วยการทาครีมโดยด่วนค่ะ วิธีรักษาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน ให้กลับมาเนียนนุ่ม เป็นผิวธรรมชาติดังเดิมต้องทำยังไง ทาครีมอะไรถึงจะเห็นผล ไปดูกันเลยค่า

สาเหตุข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน ไม่อยากเป็นอย่าหาทำ!

  • นั่งเท้าศอกกับโต๊ะ สาเหตุหลักของข้อศอกดำด้านเลยค่ะ
  • นั่งพื้นบ่อย ๆ เช่น นั่งขัดสมาธิ นั่งพับเพียบ
  • การใส่รองเท้าที่คับจนเกินไปบ่อย ๆ ใส่เดินใส่วิ่งทุกวัน จะส่งผลทำให้เกิดตาตุ่มด้าน

วิธีแก้ขอศอกดำ ตาตุ่มด้านแบบเห็นผล!

  • ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม อย่างเช่น หาผ้านิ่ม ๆ มารองข้อศอก หรือใส่เสื้อแขนยาว จะช่วยลดการเกิดเสียดสีที่ก่อให้เกิดผิวดำด้านได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นผ้าแข็งเนื้อหยาบ ก็ไม่ช่วยอะไรเด้อ และใช้เบาะรองนั่งก่อนนั่งพื้นทุกครั้ง เพื่อป้องกันตาตุ่มดำด้านกว่าเดิม
  • แช่เท้าในน้ำอุ่ม พร้อมใช้แปรงหรือหินขัดเท้า ขัดเบา ๆ เผื่อขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ แห้งกร้านออกไป
  • ทาครีมเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นประจำ โดยเลือกเป็นบอดี้ครีมที่มีเนื้อเข้มข้น สำหรับผิวแห้งเป็นพิเศษ จึงจะช่วยกู้ผิวดำด้านให้กลับมานุ่มเนียน สีผิวสม่ำเสมอกันได้ค่ะ โดยเฉพาะครีมที่มีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ วิตามิน E จะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี
และที่สำคัญ เราต้องไม่ละเลยปล่อยให้ข้อศอกดำ ขาดความชุ่มชื้น ผิวหนังแห้งด้านจนผิวหนาแข็ง ซึ่งจะทำให้ผิวแตกจนเป็นแผลได้ ซึ่งจะทำให้ผิวแตกจนเป็นแผลได้ ซึ่งเราก็สามารถหาซื้อครีมบำรุงผิวสำหรับรักษาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน ผิวแห้งกร้านโดยเฉพาะได้เลยค่ะ และวันนี้ *Cosmenet ขอแนะนำ 10 ครีมทาแก้ข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน แต่ละยี่ห้อจะแตกต่างกันยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่า


ครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน ยี่ห้อไหนดี

1. NIVEA Cream



ครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน ต้องนึกถึงครีมนีเวียตลับฟ้าในตำนานเลยค่ะ ตำนานจริงเพราะเค้าอยู่มาเป็นร้อยปีแล้ว! เค้าเป็นครีมที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น มีส่วมผสมของยูเซริท (Eucerit) และแพนธีนอล ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ลดความหยาบกร้าน แห้งแตกได้ดี กู้ชีพเข่า ข้อศอก ตาตุ่มด้านมานักต่อนักแล้ว และเค้าก็อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว ทุกวัย และใช้ได้ทุกวัน สมมงที่สาว ๆ *cosmenet ต่างยกให้เป็นครีมสามัญประจำบ้านด้วยอันดับ 1 หมวด Body Cream ค่ะ

ราคา : 60 ml. 69 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



ครีมสำหรับทาเข่าดำ ข้อศอกดำ ตาตุ่มด้านโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของโปรตีนรวม Phytocomplex ช่วยลดการแห้งกร้านป้องกันรอยแตกบริเวณผิวหนัง บำรุงได้ทั้งผิว และเล็บให้แข็งแรงสุขภาพดี พร้อมสารสกัดว่านหางจรเข้ ช่วยปลอบประโลมผิวให้เรียบเนียน มีกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นและลาเวนเดอร์ ให้กลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลาย เหมือนได้ทำสปาผิวค่ะ ใช้แล้วจะช่วยปรับสภาพผิวที่มีปัญหาคล้ำเสียบริเวณเข่า ข้อศอก ตาตุ่ม ที่ดำด้านกลับมากระจ่างใสอีกครั้ง

ราคา : 50 g. 165 บาท
ช้อปออนไลน์ Shopee Lazada



3. Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm



ครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน สูตรเข้มข้นสำหรับผิวแห้งมากโดยเฉพาะ เค้าเป็นบาล์มสารพัดประโยชน์ ทาได้ทุกส่วนของร่างกายที่แห้งกร้านเลยค่ะ รวมถึงจมูกเล็บ และริมฝีปากก็ทาได้นะ เนื้อบาล์มจะช่วยเคลือบผิวปกป้องความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นบำรุงด้วยส่วนผสมอย่าง แพนทีนอล กลีเซอริน ลาโนลิน และบิสซาโบลอล ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบาย ๆ เพราะเค้า ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สี ค่ะ เป็นบาล์มอีกตัวที่ควรมีติดบ้านไว้เลย


ราคา : 7 ml. 250 บาท / 110 ml. 520 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



4. Bio-Oil Dry Skin Gel



ครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน ยี่ห้อนี้เค้าฮิตจากตัวออยล์ที่เด่นเรื่องช่วยลดรอยแผนเป็น ผิวแตกลาย แต่ตัวนี้เค้ามาในรูปแบบออยล์เนื้อเจล ที่เป็นนวัตกรรมเฉพาะของเค้า สามารถกู้ผิวแห้งกร้านได้ดี บริเวณไหนที่ผิวแห้งมาก ๆ อย่างตาตุ่ม ข้อศอก ก็สามารถทาได้ โดยเค้าแนะนำให้ใช้ปริมาณน้อยก็พอ เพราะเนื้อเจลเค้าเข้มข้นสุด ๆ สำหรับใครที่อยากลองครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน เนื้อสัมผัสแบบใหม่ ที่ไม่ใช่ครีมหรือโลชั่น แต่เป็นเนื้อเจลที่ซึมซาบได้เร็ว ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ออยล์เจลตัวนี้ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ

ราคา : 50 ml. 220 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



5. Palmer’s® Skin Success® Fade Milk Tone Correcting Body Lotion



ครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน ตัวนี้ดังมากกก ใคร ๆ ก็เรียกว่า โลชั่นขาวเรืองแสง เค้าจะช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำ รอยดำต่าง ๆ โดยเฉพาะ มีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสแบบจัดเต็มทั้ง Niacinamide 5%, Retinol, Vitamin C และ Vitamin E และเนื้อโลชั่นของเค้าเข้มข้นมาก ๆ ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี เหมาะสุด ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้านหมองคล้ำ แนะนำให้รีบตำโลชั่นนี้มาใช้ด่วนค่า

ราคา : 250 ml. 590 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



6. SHISEIDO Urea cream 10% Hand And Feet



ครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน ขวัญใจแม่บ้านชาวญี่ปุ่น เค้าดังเรื่องความชุ่มชื้นที่เข้มข้น ช่วยกู้ผิวแห้งแตกจากอากาศหนาว ช่วงหิมะตกเค้าก็เอาอยู่ เรียกว่าเป็นไอเทมที่มีติดบ้านขาดไม่ได้ของชาวญี่ปุ่นเลยค่า ด้วยส่วนผสมของ Urea 10% ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ลดอาการแตกจากผิวแห้ง สามารถใช้ได้ทั่วร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นนิ้วมือ เล็บ ศอก เข่าด้าน โบกตัวนี้เลยค่า รู้เรื่องงง

ราคา : 100 ml. 590 บาท
ช้อปออนไลน์ : ร้านพรีออเดอร์ / ญี่ปุ่น / Shopee / Lazada

7. YUSKIN A CREAM



ครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน ครีมสารพัดประโยชน์ที่ขายดีในญี่ปุ่น เค้ามีส่วนผสมของอนุพันธ์วิตามิน E กลีเซอรีน กรดไฮยาลูรอน และวิตามิน C ให้ความชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียนขึ้น และช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้ยาวนาน สามารถทาได้ทุกจุดที่แห้งกร้าน ไม่ว่าจะเป็น ทามือหลังล้านจาน ล้างเจลแอลกอฮอล์ ทาข้อศอก หัวเข่า และตาตุ่ม เป็นต้น เค้ามีสูตรสีเขียวสำหรับคนผิวแพ้ง่ายให้เลือกใช้ด้วยนะ


ราคา : 120 g. 449 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Tsuruha


ครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน ที่ช่วยรักษาอาการด้านดำของผิวโดยเฉพาะ เค้าจะเป็นหลอดครีมเข้มข้น ใช้ปริมาณน้อยก็พอค่ะ เป็นครีมที่ฮิตมากในญี่ปุ่นเลย ใครที่มีผิวข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่มดำด้าน ใช้อะไรก็ยังไม่หายให้ลองตัวนี้ดูค่ะ เค้าจะเปลี่ยนผิวที่ดำด้านให้กลับมาเป็นสีเนื้อ เนียนนุ่มแบบผิวธรรมชาติเลย นอกจากนั้นเค้าใช้ได้กับผิวบริเวณรักแร้ ขาหนีบ และส้นเท้า มือ ที่แห้งด้านก็ได้เช่นกันค่ะ

ราคา : 15 g. ~450 บาท
ช้อปออนไลน์ : ร้านพรีออเดอร์ / ญี่ปุ่น / Shopee

9. L'Occitane Shea Butter Intensive Foot Balm



ครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน มาในเนื้อบาล์มเข้มข้น ขึ้นชื่อว่ายี่ห้อล็อกซิทาน มั่นใจเรื่องคุณภาพ ความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม และกลิ่นหอม ๆ ช่วยผ่อนคลายได้เลยค่ะ ด้วยส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์เข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มเนียน สามารถใช้ทาบำรุงได้ทั่วเท้า ทำให้ตาตุ่มด้านแข็งกลับมานุ่มเนียน จะเอามาทาข้อศอกด้านด้วยก็ได้นะ และเค้าก็อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ


ราคา : 150 ml. 1,300 บาท
ช้อปออนไลน์ Shopee / Lazada / L'Occitane



10. Provamed Soft & Smooth Cream



ครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน นอกจากนั้นยังช่วยเรื่องผิวไม่เรียบเนียนจากขนคุดอีกด้วย เค้ามีนวัตกรรม BHA Encapsulated Technology ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่แห้งกร้านออกอย่างอ่อนโยน พร้อมส่วนผสมช่วยฟื้นฟูผิวอย่าง Urea Vitamin E และ Shea Butter ให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้มากขึ้น ทำให้ผิวนุ่มเนียนและดูมีสุขภาพดีทั่วกายเลยค่ะ เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ทาเป็นประจำประมาณ 1 สัปดาห์จะเริ่มเห็นผลเรื่องข้อศอกดำ ตาตุ่มด้านนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น

ราคา : 40 g. 270 บาท
ช้อปออนไลน์Lazada



11. SKINRx LAB MadeCera Cream Body Moisture Plus



ครีมทาหน้าสุดฮิตจากเกาหลี เค้ามีครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน สำหรับผิวกายด้วยนะ เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น มีส่วนผสมสูตรพิเศษ Madecera เพิ่มเกราะปกป้องความชุ่มชื้นไว้ให้ผิว และมีใบบัวบก เซราไมด์ เพิ่มความชุ่มชื้นและขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออก ทำให้ผิวที่แห้งด้านอย่างข้อศอก ตาตุ่ม ฝ่าเท้า กลับมาชุ่มชื้นเนียนนุ่มขึ้น ผิวแข็งแรงและดูสุขภาพดี บ๊ายบายผิวแห้งเป็นขุย เค้าอ่อนโยนขนาดที่ผิวทารกก็ใช้ได้นะ


ราคา : 200 ml. 490 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada / SKINRx LAB



12. CeraVe Moisturizing Cream



ครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน สูตรสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูปราการผิว ส่วนผสมฮีโร่ของเค้าคือเซราไมด์จากพืช 3 ชนิดที่จำเป็นต่อผิว และกรดไฮยาลูรอน ลดผิวแห้งเป็นขุย แดง คัน ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีตลอดทั้งวัน และอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เมื่อทาครีมตัวนี้เป็นประจำจะทำให้ผิวที่แห้งด้าน กลับมาเนียนนุ่ม ครีมเค้ากระปุกใหญ่เบิ้ม ใช้ได้นานสุด ๆ ค่า

ราคา : 454 ml. 795 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



และนี่ก็เป็น 12 ครีมทาข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน ที่ทางเราคัดเอาครีมตัวเด็ด ๆ ใช้ดีมาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ใครที่อยากมีผิวเนียนนุ่มสม่ำเสมอ ต้องรีบขยันทาครีมตั้งแต่วันนี้เลยน้า

ครั้งหน้าทางเราจะมีไอเทมเด็ดอะไรมาแนะนำก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า ถ้าชอบอย่าลืมกด LIKE & SHARE กันนะ บะบายค่า
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองค่า
27 ส.ค. 2565 เวลา 18:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5
จดลิสเลย??✨?
26 ส.ค. 2565 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
25 ส.ค. 2565 เวลา 20:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Cerave ดีจริงๆค่ะ
25 ส.ค. 2565 เวลา 18:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Cerave ถูกและดีจริงค่ะ
L'occitane ก็เคยใช้แล้วชุ่มชื้นดีมาาาาก

ส่วนตัวอยากลอง Palmer & YuSKin ค่ะ
แพ็คเกจเค้าดึงดูด.. แบบบอกไม่ถูก 5555
25 ส.ค. 2565 เวลา 17:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
cerave​ ครีมครอบจักรวาลจริงๆ ถูกและดีมีอยู่จริง
25 ส.ค. 2565 เวลา 11:08 น.