รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 ส.ค. 65 (ทุกราศี)

3,062
14 ส.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ต้องไม่ลืมรักษาสุขภาพ”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรื่องราวความรักอาจมีการแย่งชิง แต่ตัวคุณเองก็ค่อนข้างจะเปราะบางเสียเหลือเกินทั้งร่างกายและจิตใจ ต้องรวบรวมพลังครั้งใหญ่ ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควร คุณอาจจะอ่อนแออ่อนล้าไปบ้างแต่คนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้ยังคงละวางอะไรไม่ได้เลยแม้ร่างกายจะไม่อำนวย ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว ทำให้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้แต่ต้องไม่ลืมรักษาสุขภาพของตัวเองด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี และอาจมีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะหรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน รวมทั้งอาการปวดกระดูก ปวดหลัง และปวดฟัน

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ชั่วโมงนี้ใช้พลังและความแกร่งมากเหลือเกิน แต่จุดเหนื่อยล้าก็ออกอาการมาเหมือนกัน ความสำเร็จอยู่ที่การไม่ลดละความพยายามจากเป้าหมายที่วางไว้ แต่ร่างกายต้องการพัก เพราะฉะนั้นใช้แรงได้แต่ก็จำเป็นต้องชาร์จพลังทั้งกายและใจด้วยเช่นกัน


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “อิงหลักการ”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดร่องรอยความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังไม่เลือนหายจากความทรงจำ จนยากจะก่อรักครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่คำพูดคำจาหรือการกระทำบางอย่างอาจกระทบกระทั่งสร้างความน้อยใจให้กับคุณได้ แม้ว่าเขา/เธอจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม

ดูดวงการงาน - การเรียน การอ้างอิงหลักการ องค์ความรู้ ทฤษฎีตามตำรา ส่งผลดีในเรื่องการเรียนการงานแก่คุณ แต่ให้ระมัดระวังเรื่องความขัดแย้ง ความอ่อนไหว คำพูดหรือการกระทำที่ทำให้สะเทือนใจอันเกี่ยวข้องกับการทำงาน เพื่อนร่วมงานหรือผู้ที่จะต้องติดต่อประสานงานเอาไว้ด้วย

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เงินทองโชคลาภช่องทางยังพอมี อันซึ่งจะได้มาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ อย่างไรก็ตามต้องจัดการกับปัญหาเก่า ๆ ให้ได้เสียก่อน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ คุณจะสามารถใช้สติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์หาช่องทางเพื่อต่อยอดทั้งรายได้และพัฒนาเครือข่ายทางธุรกิจและสร้างความก้าวหน้าในการงาน รวมทั้งการเรียนการศึกษา ความรักไม่ค่อยรุ่งรวมทั้งความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีในอดีตกับเพื่อนร่วมงานส่งผลเสียถึงปัจจุบัน


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ความมุ่งมั่นที่ดีงาม”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปร ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเปลี่ยนแปลงไปแม้ใจของเราก็ตาม แต่มีความมุ่งมั่นที่ดีงามและหัวใจที่เข้มแข็ง โสดได้สบาย ๆ ไม่เดือดร้อน รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่าอยู่แล้ว

ดูดวงการงาน - การเรียน คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และความมุ่งมั่นทำให้ทุกสิ่งที่ยาก ๆ ดูง่ายลง แม้จะต้องใช้ความพยายามที่สูงกว่าคนอื่น ๆ ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจและการลงทุนต่าง ๆ คุณจะนำแผนที่ได้ประชุมหาข้อสรุปมาปฏิบัติให้เกิดผลเกิดความก้าวหน้าได้อย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงเอาแน่เอานอนยากหน่อย แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอดและระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ เหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 12 , 25 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดี กล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงอย่างไม่ย่อท้อ และพยายามสร้างจุดได้เปรียบตามช่องทางที่ประสบการณ์ได้เขียนบทเรียนให้ไว้ ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วไปได้สวย


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “เดจาวู”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก เหตุการณ์มันจะวน ๆ คล้าย ๆ เดจาวู คนโสดสุดท้ายก็ต้องยอมรับว่ายังโหยหา รักแท้จากใครซักคน แต่ในช่วงเวลาแบบนี้คงต้องอยู่แบบปลีกวิเวกไปอีกซักระยะ ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์เหนื่อยล้าและอาจพาลให้กระทบกระทั่ง

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะต้องประคับประคองชีวิตให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้เพราะหดหู่ และอยากจะออกจากสถานะที่เป็นอยู่ ถ้าโชคดีคุณอาจมีคนที่คอยบอก คอยตักเตือนให้คุณอยู่ในวาระของเหตุและผล บางอย่างเปลี่ยนแปลงฉับพลันและความผิดหวังก็เข้ามากระชั้นชิดเหลือเกิน

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่น การยืมจมูกคนอื่นหายใจ คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อกและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 23 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ
เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ ความไม่พอใจและความอึดอัดนั้นเป็นเรื่องธรรมดาของโลก ใคร ๆ ก็เป็นกัน สติคือสิ่งเดียวที่จะพาคุณผ่านช่วงเวลาหม่น ๆ นี้ไปได้


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ด้วยลำแข้ง”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีเรื่องตื่นเต้นในเรื่องความรัก กล้าลุย กล้ารัก กล้าลุ้นมากยิ่งขึ้น แต่ความจริงจังมากเกินจนล้นอาจทำให้คนที่คุณชอบกลัว ๆ นะ คนที่มีคู่สุขที่ได้จัดการอะไรต่าง ๆ อย่างเป็นระเบียบรูปแบบ แบบแผนมาก ๆ บางทีคู่ของคุณก็อาจรู้สึกอึดอัดกับระเบียบเหมือนกัน

ดูดวงการงาน - การเรียน คุณจะมีความกระตือรือร้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีที่ปรึกษา ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้หลักผู้ใหญ่จะไม่ค่อยช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุน คุณต้องยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเอง

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดีมีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันผู้ใหญ่เพศชายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ
ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 25 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดีดี ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา แต่ก็ต้องระวังคนที่ไม่ค่อยชอบผู้อยู่ในเงามืดสลัว จะสร้างความอึดอัด ขัดแย้ง เบียดบังคุณอยู่เหมือนกัน


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “สุขด้วยเครียดด้วย”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเข้ากันได้ดีมาจากที่ทำงานหรือการได้ร่วมงานกัน แต่ในเรื่องความรู้สึกจะลึกซึ้งแค่ไหนอาจจะต้องใช้เวลา ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพะเรื่องการจับจ่ายใช้สอย

ดูดวงการงาน - การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียนเป็นไปได้เป็นอย่างดี คุณจะได้ทำในสิ่งที่ชอบ รวมทั้งการจัดการทางด้านการเงินก็โดดเด่น และได้คนดีมีฝีมือมาร่วมงาน

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียดจากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่างๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่อง ๆ ร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา แม้ว่าจะได้ทำในสิ่งที่ชอบแต่เรื่องเงินทำให้คุณมีความสุขด้วยและเครียดด้วย


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนที่ถูกใจและอาจจะเริ่มต้นใหม่กับใครบางคนที่เป็นคนแอคทีฟว่องไว พูดคุยถูกคอ ฉลาดเฉลียว คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษแต่อาจจะมีข้อแลกเปลี่ยน

ดูดวงการงาน - การเรียน เรียกได้ว่ากำลังไต่เพดานบินขึ้นที่สูงจะมีการริเริ่มบางสิ่งที่ดี อาจมีการขยายโอกาสทางการงานหรือเริ่มงานใหม่ ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ มีโอกาสได้เดินทางเพื่อเรียนรู้หรือเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ รวมทั้งได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดี ช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชคจากการริเริ่มหรือลองทำสิ่งใหม่ ๆ โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้สมองแจ่มใสคิดอะไรได้ล้ำหน้าคนอื่นรวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากหลายฝ่ายทั้งด้านหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ใหม่ ๆ ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ความกล้าบวกกับความบ้า”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีกรอบความคิดเฉพาะตัวและเงื่อนไขบางอย่าง อารมณ์ ความคิดความรู้สึก จึงเป็นการยากลำบากพอควรในการที่ใครจะเข้ามาในโลกของคุณ สำหรับคนที่มีคู่แล้วที่ผ่านมาค่อนข้างจะละเอียดและรู้สึกสมบูรณ์แบบในตัว ช่วงนี้ชีวิตอาจจะหาเรื่องตื่นเต้นอะไรทำร่วมกัน

ดูดวงการงาน - การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ แต่คุณก็พร้อมที่จะโจนทะยานเข้าสู่การแข่งขันในทุกรูปแบบถ้าเล็งเห็นผลประโยชน์ข้างหน้าคุ้มค่าเหนื่อย

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ โชคลาภจะได้จากการกินตามน้ำบางส่วน แต่ในขณะเดียวกันอาจมีโชคจากการลงทุน และการบริหารความเสี่ยงบางอย่าง ที่มีเพียงแววตาอันแหลมคมของคุณเท่านั้นที่มองเห็น

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องโรคความดันและเบาหวาน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดสะสมบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 22 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน ถ้าคุณมีความกล้าบวกกับความบ้านิด ๆ ใช้คนและใช้ของเป็น จะสามารถต่อยอดผลประโยชน์ได้อย่างก้าวหน้าและเก็บกินในระยะยาวได้



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “หน้าตาเฉย”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดเป็นอะไรที่โดดเด่นแต่ขัดแย้งวุ่นวายหรือมองอีกมุมว่าเรื่องมากนั่นเอง ส่วนคนมีคู่จะมีอาการเยอะแยะท่ามกลางความสับสนอลหม่านในความสัมพันธ์ ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่จะทำให้คู่ของคุณว้าวุ่นไปด้วย

ดูดวงการงาน - การเรียน แม้ว่าจะมีแรงบันดาลใจในการทำอะไรต่อมิอะไรแบบเต็มเหนี่ยวแต่ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานและเพื่อนร่วมงานกลับสวนทาง อะไรที่เป็นทีมช่วงนี้ต้องระวังต่างคนต่างอยากเด่นอยากดัง ตัวอย่างเช่นในที่ประชุมบอกแบบนึงพอออกนอกที่ประชุมเป็นอีกแบบนึงหน้าตาเฉย เชื่อใจอะไรใครไม่ได้เลย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความวุ่นวายไปพร้อม ๆ กัน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภก็พอมี เพียงแค่คุณอาจต้องตั้งสติให้ดีจับต้นชนปลายให้ถูกและทำในสิ่งที่เป็นปัจจุบันให้มากขึ้น

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะดีขึ้นตามลำดับ ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นทำจิตร่ม ๆเข้าไว้

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่างๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้จะนำคุณเข้าสู่โหมดแห่งแรงบันดาลใจพร้อมรับความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน และความอิ่มเอมใจรอที่จะทยอยเข้ามาในชีวิต เพียงแค่ตอนนี้ยังต้องเรียบเรียงไทม์ไลน์ในชีวิตให้ดี ๆ ก่อน ป้องกันความสับสน


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ช่วงเวลาที่ต้องนิ่ง”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากในเรื่องความรักต้องเลิกแอบคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตนเอง คนที่มีคู่อยู่ในช่วงจิตใจหมองหม่น อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและต้องลดทอนความรู้สึกเดียวดายลง เพราะจะบั่นทอนจิตใจมีอะไรให้คุยตรง ๆ กับคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน - การเรียน ลางสังหรณ์ค่อนข้างแม่นยำแต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ และในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานคุณต้องมองในภาพรวมเป็นหลักและหลายอย่างเกินจุดที่คุณจะแก้ไขมันได้ด้วยตัวเองเสียแล้ว ควรหาที่ปรึกษาผู้ช่วยที่เข้มแข็งด่วน

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้พยายามมองและทำสิ่งต่าง ๆ อย่างภาพรวม และยอมติดลบเรื่องเล็ก ๆ เพื่อไม่ให้เสียสิ่งใหญ่ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรีและระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย ขาดความยับยั้งชั่งใจ และจะมีสถานการณ์กดดันแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเมื่อปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติ


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ความมุ่งมั่นและความเมตตา"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าเป็นเพศหญิงคุณจะใช้ชีวิตท่ามกลางความสม่ำเสมอแม้ใครจะมองว่าน่าเบื่อแต่เป้าหมายคุณชัดเจน แต่ถ้าเป็นเพศชายคุณจะพบกับความอึดอัดติดขัดถ้าไปแอบหลงรักใครเข้า ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัวแต่กระนั้นก็ตามแม้จะดูน่าเบื่อแต่ความมั่นคงแน่นหนัก

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นเวลาที่สุขุมรอบคอบถึงแม้จะดูจำเจซ้ำ ๆ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าคุณก็สามารถจัดการได้อย่างชำนาญและเชื่องมือ ความสามารถด้วยการจัดการอย่างสม่ำเสมอและความตั้งใจจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและสำเร็จได้สวยงาม

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ หากอยากมีโชคลาภต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 24 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ความหนักแน่นมั่นคง เชื่อในเส้นทางที่ตนเดินแม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็ยังทำต่อไปเรื่อย ๆ เพราะรักในสิ่งที่ทำ จะส่งผลตอบแทนอย่างคุ้มราคาอย่างที่สุด จำไว้ว่าทุกสถานการณ์ให้ใช้ความตั้งใจมุ่งมั่นและความเมตตาเป็นตัวนำจะสำเร็จแน่นอน


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ดูดีดี”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัวที่ดูเหมือนจะดีแต่จริงแล้วไม่ค่อยดีหรือมีความขัดแย้งในตัวเอง ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่จะได้รีวิวความรักกันใหม่ อาจจะมีปากเสียงหรือข้อขัดใจจากการพูดจาไม่ค่อยเข้าหูของคนรัก รวมทั้งระวังมือที่สาม

ดูดวงการงาน - การเรียน ในภาพหน้างานทุกอย่างดูดี ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ เหมือนมีการบริหารจัดการที่สมบูรณ์แบบ แต่ภายในแตกแยก ขัดแย้ง ระหองระแหง ทั้งกับตัวเองและกับคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง การตัดสินใจในสิ่งต่าง ๆ ต้องระมัดระวัง ทีมงานหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคนให้ดูดีดีด้วย

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ปัญหาคือ ไพ่ 3 ดาบที่มาทำให้คุณต้องพบอุปสรรคขวากหนาม โชคลาภอาจมีมาบ้างแต่ยังไม่ถึงดีนัก หรือยังมาไม่ครบ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงปวดหัวกับเรื่องสัพเพเหระไม่เป็นชิ้นเป็นอัน รวมทั้งการวิตกจริตในหลายเรื่องที่คุณต้องดูแล

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 28 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ควรเป็นเวลาที่คุณควรจะรู้สึกสดชื่นสมหวัง มีทั้งความสุข รวมทั้งมีชื่อเสียง แต่จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดต่อต้านคุณอยู่บ้าง แต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้ ที่สำคัญคือคุณต้องมีความนิ่งจัดการกับความขัดแย้งภายในได้ภายนอกจะไม่มีปัญหา

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
พิจิกสุขภาพคือจริงเลยค่า????
16 ส.ค. 2565 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นยำค่ะ
16 ส.ค. 2565 เวลา 8:25 น.