ทริคความงาม

รวม 12 สกินแคร์ เหมาะเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ งบน้อยก็สอยได้!

21,792
10 ส.ค. 2565
สกินแคร์ ของขวัญวันแม่ อายุเยอะใช้อะไรดี 

ไอเดียของขวัญวันแม่ปีนี้ ใครยังไม่รู้จะซื้อะไรให้แม่ดี ลองดูสกินแคร์ที่ช่วยให้คุณแม่ดูเด็กดูเอ๊าะ เป็นคุณแม่ยังสาวกับเราไปนาน ๆ สิคะ ♥

เทศกาลวันแม่ ใกล้เข้ามาแล้ว *Cosmenet ขอแชร์ 12 สกินแคร์ที่เหมาะเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยสำหรับชาวงบน้อย ไปจนถึงราคาพรีเมียมสำหรับคุณลูกสายเปย์ จะมีตัวไหนน่าซื้อไปฝากคุณแม่บ้างไปดูกันเลยค่า ~

ซื้อสกินแคร์เป็นของขวัญวันแม่ ยี่ห้อไหนดี? 



เทคนิคเลือกสกินแคร์สำหรับสาว ๆ วัย 40ปี ทาอะไรดี ? 


สกินแคร์ ของขวัญวันแม่ อายุเยอะใช้อะไรดี 

หลายคนอาจจะยังสงสัยว่า อายุเยอะแล้วจะใช้ครีมอะไรดี เซรั่มตัวไหนที่เหมาะกับผิววัย 40 - 60ปี มาดูเทคนิคการเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวของสาว ๆ วัยนี้กันค่ะว่ามีจุดสำคัญตรงไหนบ้างง ~

  • เน้นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยเติมความชุ่มชื้น เช่น กรดไฮยาลูรอนิค เซลาไมด์ กลีเซอรีน ให้ผิวนุ่มฟูแข็งแรงดูเปล่งปลั่ง
  • มี Antioxidant ให้ผิวสดใส เมื่ออายุมากขึ้นย่อมเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ง่าย ควรใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของกรดวิตามินเอ, วิตามินซี, วิตามินอี, ไวท์เทนนิ่ง เพื่อลดเลือนและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
  • ส่วนผสมที่ช่วยลดริ้วรอย เพื่อให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย โดยใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ AHA, BHA, เปปไทด์, เรตินอล และโคเอ็นไซม์คิวเท็น
  • เสริมความแข็งแรงและกระชับผิว ด้วยวิตามินบี 3, คอลลาเจน, อีลาสติน ให้เซลส์ในชั้นใต้ผิวเรียงตัวกันได้ดี ทำให้ไม่เกิดริ้วรอยและความหย่อนคล้อย
  • มี Oil ล็อคความชุ่มชื้น สำหรับสาววัยเลข 5 เลข 6 ที่ผิวเริ่มอ่อนแอไม่สามารถกักเก็บน้ำไว้ได้ Oil หรือ น้ำมันบำรุงผิวจึงเป็นตัวช่วยที่ดี ไม่ว่าจะเป็น อโวคาโด้ออยล์, โจโจ้บาร์ออยล์, เชียร์บัตเตอร์ออยล์ ล้วนเป็นสารสกัดออแกร์นิคที่ทำให้ผิวอิ่มน้ำและล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

แนะนำ 8 สกินแคร์ราคาน่ารัก เหมาะเป็นของขวัญวันแม่


Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturizer 


สกินแคร์ ของขวัญวันแม่ อายุเยอะใช้อะไรดี 

มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวดังที่เป็น No.1 ของ *Cosmenet อย่าง Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturizer ตัวนี้ช่วยลดริ้วรอย เสริมความแข็งแรงให้ผิวได้อย่างดี แถมใช้สารสกัดธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดการแพ้ คุณแม่ผิวบอบบางก็ใช้ได้~

มีสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น อย่าง โกลด์ คอลลอย โคยามากิ สารสกัดจากสนญี่ปุ่นที่ช่วยบำรุงล้ำลึกก ยังมี โรส ไฮบริด ฟลาวเวอร์ คอมเพล็ก 5 คุณค่าจากสารสกัดเข้มข้นในดอกกุหลาบ ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระให้ผิวกระจ่างใสสุด ๆ อยากให้คุณแม่ผิวสวย ก็ต้องลองซื้อไปเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้แล้วล่ะ

ปริมาณ&ราคา 50g./1,295 บาท
สั่งซื้อได้ที่ Lazada , Konvy




Smooth E Gold Capsule 12'S 


สกินแคร์ ของขวัญวันแม่ อายุเยอะใช้อะไรดี 

สกินแคร์สำหรับคนอายุ 50 ปี ที่เหมาะเป็นของขวัญวันแม่อีกหนึ่งตัว ก็ขอแนะนำเซรั่ม Smooth E Gold Capsule 12'S มีส่วนผสมของเรตินอลบริสุทธิ์เข้มข้นน

ตัวนี้ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวแข็งแรงจากภายใน พร้อมผลัดเซลส์ผิวเก่าที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีริ้วรอย และหย่อนคล้อย เปลี่ยนเป็นผิวใหม่ที่กระจ่างใส กระชับและเปล่งปลั่งขึ้น แถมตัวนี้ยังเป็นสกินแคร์หลักร้อยที่คุ้มค่า งบน้อยก็ซื้อได้ น้องหรูหราสวยงาม คุณแม่ปลื้มแน่นอน

ปริมาณ&ราคา 50ml./580บาท
สั่งซื้อได้ที่
Konvy



Pond's Age Miracle Hya-Collagen Filler Eye Cream 


สกินแคร์ ของขวัญวันแม่ อายุเยอะใช้อะไรดี 

สกินแคร์ที่เหมาะเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ ขอแนะนำอายครีมสำหรับคนอายุ 50 - 60 ปี อย่าง Pond's Age Miracle Hya-Collagen Filler Eye Cream ที่มี 4D ไฮยาลูรอนิค แอซิด, คอลลาเจน, เรตินอล-ซี และ พรีไบโอติก คอมเพล็กซ์ พร้อม 50X พลังสารให้ความชุ่มชื่น และฟื้นบำรุงผิว

คุณแม่ท่านไหนที่มีริ้วรอยใต้ตาชัด อยากยกกระชับผิวบริเวณดวงตาคุณแม่ ให้กลับมาดูยังสาวอีกครั้ง ต้องลองจัดตัวนี้ไปเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้แล้วค่าา งบน้อยก็ซื้อได้น้า~

ปริมาณ&ราคา 50g./599 บาท
สั่งซื้อได้ที่ Eveandboy , Watson 



ETUDE Moistfull Collagen Emulsion 


สกินแคร์ ของขวัญวันแม่ อายุเยอะใช้อะไรดี 

สกินแคร์เกาหลี ที่เหมาะเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ขอยกให้ ETUDE Moistfull Collagen Emulsion อีกหนึ่งตัวที่ช่วยลดความแห้งกร้าน และช่วยรักษาความกระชับให้แก่ผิวบอบบางได้เป็นอย่างดี

ตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยซุปเปอร์คอลลาเจนที่ซึมลึกเข้าผิว และน้ำมันสารสกัดจากต้นเบาบับ ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ได้ยาวนาน ตัวนี้เป็นตัวพัฒนาใหม่ เขาเพิ่มปริมาณคอลลาเจนด้วยน้าาา น้องน่ารักแบบนี้ต้องหิ้วไปฝากคุณแม่สักหนึ่ง ใครงบน้อยต้องสอยแล้ว!

ปริมาณ&ราคา 180ml./720 บาท
สั่งซื้อได้ที่ 
Konvy



Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate 


สกินแคร์ ของขวัญวันแม่ อายุเยอะใช้อะไรดี 

สกินแคร์ที่คนอายุเยอะควรใช้ ก็ต้องเป็นครีมที่ช่วยบำรุงล้ำลึกอย่าง Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate ที่ช่วยเรื่องการกักเก็บน้ำให้ผิวแห้งกร้านกลับมานุ่มนิ่มได้เป็นอย่างดี

ตัวนี้มี Hyaluronic Acid ช่วยเติมน้ำให้ผิว มี Olive extract ที่ช่วยฟื้นฟูผิวและช่วยฟื้นบำรุงให้เกราะปกป้องผิวแข็งแรง และ Ionic Mineral Complex ที่ช่วยเสริมพลังงานให้เซลส์ผิวเร่งการฟื้นฟู ทำให้ผิวกระชับ แลดูอ่อนกว่าวัย รู้สึกถึงผลลัพธ์ได้ในเช้าวันถัดมา ตัวนี้งบน้อยก็ซื้อได้ เหมาะเป็นของขวัญวันแม่ให้คุณแม่หน้าเด็กไปอีกนาน ~

ปริมาณ&ราคา 50g./820 บาท
สั่งซื้อได้ที่ 
Shopee



Eucerin Hyaluron [HD] Filler Night Cream 


สกินแคร์ ของขวัญวันแม่ อายุเยอะใช้อะไรดี 

สกินแคร์สำหรับวัย 50 ที่วัยทำงานก็ใช้ดีต้อง Eucerin Hyaluron [HD] Filler Night Cream ที่มี High Density Hyaluron Filler ที่ทำงานคล้ายการฉีดฟิลเลอร์ ผสานกับ Hyaluron ทั้งเล็กและใหญ่ให้เหมือนโครงสร้างของผิว

ตัวนี้ทาแล้วช่วยลดเลือนให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน และกระชับผิวจากภายในสู่ภายนอก บอกเลยว่าทาตัวนี้ตอนกลางคืน ตื่นมาหน้าก็นุ่มฟูดูเด็กกว่าวัยไปอี้กก ต้องซื้อไปเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้แล้วป้ะ!

ปริมาณ&ราคา 20ml./1,100 บาท
สั่งซื้อได้ที่ 
Shopee



Innisfree Jeju Orchid Enriched Cream 


สกินแคร์ ของขวัญวันแม่ อายุเยอะใช้อะไรดี 

สกินแคร์สำหรับวัย 40 ที่มีสารสกัดเข้มข้นอย่าง Innisfree Jeju Orchid Enriched Cream เหมาะเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้สุด ๆ เพราะช่วยทั้งเรื่องความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอย

ครีมยกกระชับและต่อต้านริ้วรอยสูตรเข้มข้นตัวนี้ มีสารสกัดกล้วยไม้นานาพันธุ์ในสวนบนเกาะเชจูช่วยให้ผิวกระชับ กระจ่างใส มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวแห้ง ช่วยกระชับรูขุมขนและลบเลือนริ้วรอยในเวลาเดียวกัน ถึงครีมจะเข้มข้นติดแน่นบนผิว แต่บางเบาสบายหน้า เหมาะกับสาว ๆ วัย 40 และน่าหิ้วไปเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้แบบคิ้วท์ๆ ~

ปริมาณ&ราคา 50ml./1,130 บาท
สั่งซื้อได้ที่ 
Lazada



OLAY Regenerist Collagen-Peptide24 Serum 


สกินแคร์ ของขวัญวันแม่ อายุเยอะใช้อะไรดี

สกินแคร์สำหรับวัย 40 ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ และเส้นริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามวัย ขอแนะนำตัวนี้เลยย OLAY Regenerist Collagen-Peptide24 Serum ที่ช่วยให้ผิวนุ่มฟู ดูอิ่มน้ำ ทาแล้วหน้าฉ่ำไปทั้งวัน

เพราะมีคอลลาเจน เปปไทด์ ที่เสมือนคอลลาเจนในชั้นผิวของเราจริง ๆ เลย ผสานกับ Niacinamide (B3) ที่ช่วยลดริ้วรอยและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ยังมีกลีเซอริน ช่วยดึงความชุ่มชื้น และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานตลอดวัน ตัวนี้คือทาตอนเช้าหน้าเด้งยันเย็น ให้คุณแม่หน้าผ่องสู้คุณลูกไปยาว ๆ เหมาะเป็นของขวัญวันแม่สุด ๆ !

ปริมาณ&ราคา 30ml./1,199 บาท
สั่งซื้อได้ที่ 
Watson



Sulwhasoo Essential Comfort Balancing Emulsion 


สกินแคร์ ของขวัญวันแม่ อายุเยอะใช้อะไรดี 

สกินแคร์สำหรับวัย 40 แต่ไม่ชอบความหนึบหนับ ขอแนะนำ Sulwhasoo Essential Balancing Emulsion ที่ช่วยผิวกระจ่างใสและชุ่มชื้น ไอเท็มที่น่าสนใจสำหรับคุณแม่ที่ไม่ชอบครีมเหนอะหนะ ก็นับว่าตอบโจทย์เล้ยย

เพราะ Emulsion สัญชาติเกาหลีตัวนี้ นอกจากจะบางเบาและซึมซาบไว ไม่หนักผิวแล้ว ยังมีส่วนผสมจากสารสกัดของ Purslane พืชอวบน้ำที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น คงความรู้สึกชุ่มฉ่ำไว้ได้ทั้งวัน ต้องซื้อไปเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้แล้ว ให้คุณแม่จะหน้าฉ่ำน้ำ ผิวฟู ดูเหมือนยังสาวอยู่เลยย ♥

ปริมาณ&ราคา 125ml./2,200 บาท
สั่งซื้อได้ที่ 
Eveandboy



L'occitane Immortelle Reset Triphase Essence 


สกินแคร์ ของขวัญวันแม่ อายุเยอะใช้อะไรดี 

น้ำตบที่เหมาะกับทุกวัย ช่วยรักษาผิวให้สมดุล และช่วยให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง อย่าง L'occitane Immortelle Reset Triphase Essence นับเป็นน้ำตบที่คุณแม่ก็ใช้ดี จะวัยไหนก็ใช้ได้ เพราะสารสกัดและสรรพคุณจัดเต็ม!

ทั้ง Immortelle Essential Oil ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ Castor Oil ช่วยเรื่องปลอบประโลมและลดอาการระคายเคืองผิว ยังมี Natural Origin Prebiotic ช่วยคงความสมดุลให้กับผิว และ Acmella ช่วยเพิ่มความเนียนนุ่มให้กับผิวอีก โอ้โห สรรพคุณแน่นขนาดนี้ ต้องเอาไปเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้แล้วล่ะะ

ปริมาณ&ราคา 150ml./2,600 บาท
สั่งซื้อได้ที่ 
Eveandboy



SKII R.N.A. Power Radical New Age 


สกินแคร์ ของขวัญวันแม่ อายุเยอะใช้อะไรดี 

สกินแคร์ / มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับวัย 40 ตัวดังอย่าง SKII R.N.A. Power Radical New Age นับเป็นมอยเจอไรเซอร์เพื่อการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยรับมือกับปัญหาริ้วรอยแห่งวัยทั้ง 10 อย่าง จะผิวแห้ง ริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย รูขมขนกว้างก็จัดการได้

ตัวนี้มีเทคโนโลยี แรดิคอล นิว เอจ คอมเพล็กซ์ ที่ครอบคลุมทุกปัญหาผิวและใช้เวลาไม่นานก็รู้สึกได้ถึงผิวที่กระจ่างใส ดูอ่อนวัยกว่าเดิม ทีเด็ดเลยล่ะตัวนี้ ต้องซื้อไปฝากคุณแม่เป็นของขวัญวันแม่แล้วน้าา ~

ปริมาณ&ราคา 50ml. / 3,990 บาท
สั่งซื้อได้ที่ 
Central



Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II 


สกินแคร์ ของขวัญวันแม่ อายุเยอะใช้อะไรดี 

สกินแคร์ที่เหมาะกับวัย 40-60 ปี จะพลาด Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II ไปได้ไง เพราะสรรพคุณเขาเลื่องลือ ช่วยลดริ้วรอยได้ และเติมความชุ่มชื้นพร้อมกักเก็บน้ำให้ผิวดูฉ่ำ ดูอ่อนวัยได้ในชั่วข้ามคืน!

ตัวนี้มี เทคโนโลยี ChronoluxCB Technology ผสานกับเทคโนโลยีของกระบวนการ PURIFICATION ที่ช่วยฟื้นฟูอย่างตรงจุดกับกระบวนการซ่อมแซมของร่างกายของเราจึงทำให้ผิวได้รับการดูแลและซ่อมแซมอย่างเต็มประสิทธิภาพ ใครงบหนักก็ต้องจัดตัวนี้เป็นของขวัญวันแม่เลยค่า คุณแม่ปลื้มชัวร์!

ปริมาณ&ราคา 50ml. / 4,700 บาท
สั่งซื้อได้ที่ 
Sephora




เป็นยังไงคะ กับ 12 สกินแคร์ไอเดียของขวัญวันแม่ปีนี้ จัดเป็นสกินแคร์สำหรับวัย 40 50 60 หรือสาว ๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัยก็ใช้ได้น้า ใครมีตัวไหนในลิสต์แล้วก็มารีวิวแบ่งปันเพื่อน ๆ ชาว *Cosmenet กันด้วยน้าา หนหน้าจะมีไอเดียอะไรเริ่ด ๆ มาฝากอีกก็อย่าลืมติดตามกันนะค้า ♥

สำหรับใครที่อยากดูสกินแคร์ลดริ้วรอย ผิวชุ่มชื้น ตัวอื่น ๆ เพิ่มเติม ก็ตามไปอ่านกันต่อได้ที่นี่เลยย ~

น้ำตบลดริ้วรอย



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ว้าว
11 ส.ค. 2565 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองทุกตัวเลยฮะ??⭐?
11 ส.ค. 2565 เวลา 8:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Etude Package น่าใช้เองจังค่ะ ฮ่าๆๆ
ส่วนตัวมองว่าที่น่าซื้อให้คุมแม่มี Estee, Sulwhasoo, L'occitane
เป็นแบรนด์ที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ และชอบเองเป็นพิเศษ ^^
11 ส.ค. 2565 เวลา 8:23 น.