ทริคความงาม

12 แผ่นมาสก์เท้าแก้ส้นเท้าด้าน เพิ่มความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี 2022

5,487
28 ก.ค. 2565

แผ่นมาสก์เท้า ยี่ห้อไหนดี


ส้นเท้าแตกด้าน ปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะ เท้า เป็นจุดที่เรามักจะละเลยการดูแล ทั้ง ๆ ที่เค้าทำงานหนักที่สุด ทั้งต้องทั้งรองรับการเดินในแต่ละวัน แถมบางทีเราก็เดินเท้าเปล่าอีกต่างหาก ถ้าเรายิ่งปล่อยไว้ก็อาจจะก่อให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมาอย่าง ฝ่าเท้าแตกเป็นร่องลึก เกิดเป็นแผลเลือดออกจนถึงขั้นติดเชื้อได้


ซึ่งไอเทมที่จะช่วยบำรุงเท้าของเราให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ก็มีหลายแบบ แต่ไอเทมที่ทางเราจะมาแนะนำก็คือ “แผ่นมาสก์เท้า” เพราะเค้าใช้ง่าย และช่วยรักษาส้นเท้าแตกด้านได้อย่างรวดเร็ว จะมียี่ห้ออะไรที่น่าสนใจและเหมาะกับเราบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ


สาเหตุของส้นเท้าแตกด้าน


  • ดื่มน้ำไม่เพียงพอ ส่งผลโดยรวมทั้งร่างกายเลยค่ะ เพราะทำให้ผิวพรรณของเราแห้ง รวมถึงผิวหนังบริเวณเท้า ส้นเท้าก็เช่นกันนะ

  • อาบน้ำอุ่นจัดบ่อย ๆ หรือใช้สบู่ที่แรงจนเกินไป ทำให้ผิวแห้งตึง และส่งผลให้ส้นเท้าแตกตามมา

  • เดินเท้าเปล่า หรือใส่รองเท้าที่ไม่ถนอมผิวเท้า รองเท้าเปิดส้น เช่น รองเท้าแตะ ทำให้ผิวเกิดการเสียดสีมากขึ้น และถ้าเราเดินเยอะ ยืนเป็นเวลานาน ๆ ก็ส่งผลให้ส้นเท้าแตกเช่นกัน

  • ละเลยการบำรุง เรามักจะไม่ค่อยได้ทาครีมที่บริเวณส้นเท้าเท่าไหร่ และผิวบริเวณส้นเท้าก็มักจะถูกเสียดสีกับรองเท้าเป็นเวลานาน จนสูญเสียความชุ่มชื้น

  • อากาศแห้ง ส่งผลให้ผิวแห้งแตกในบริเวณส้นเท้า




แผ่นมาสก์เท้ายี่ห้อไหนดี

วิธีรักษาส้นเท้าแตกด้าน


เพื่อน ๆ สามารถรักษาส้นเท้าแตกด้านได้ด้วยตัวเอง โดยใช้อุปกรณ์ที่มีในบ้านได้เลย

  • แช่เท้าในน้ำสบู่อ่อน ๆ เป็นเวลา 20 นาที

  • ขัดเบา ๆ ด้วยใยบวบ หรือหินขัดเท้า เพื่อขจัดผิวหนังที่แห้งลอกออกไป

  • ล้างเท้าให้สะอาด ซับด้วยผ้าขนหนูให้แห้งสนิท

  • ทามอยส์เจอไรเซอร์แบบเข้มข้น เช่น ปิโตรเลียมเจลลี่ ลงบนเท้าที่แห้ง

  • ใส่ถุงเท้าเนื้อหนา ๆ เพื่อเป็นการล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวเท้าอย่างทั่วถึง


หลังจากนั้นเพื่อน ๆ ก็ต้องหมั่นทามอยส์เจอไรเซอร์ชนิดเข้มข้นเป็นประจำทุกวันเพื่อให้ผิวเท้าชุ่มชื้น จะช่วยให้อาการส้นเท้าแตกหายไปค่ะ แต่ถ้าเพื่อน ๆ มองหาวิธีลัดที่ช่วยกู้ผิวส้นเท้าแตกด้านแบบเห็นผลเร็ว วิธีการง่ายเว่อร์แค่ 1 Step เท่านั้น ทางเราแนะนำเป็น แผ่นมาสก์เท้า เลยค่ะ


แผ่นมาสก์เท้าคืออะไร?


แผ่นมาสก์เท้า หรือ ถุงลอกเท้า คือ มาสก์สำหรับช่วยขจัดเซลล์ที่ตายแล้วบริเวณเท้า ช่วยแก้ปัญหาส้นเท้าแตกด้านโดยเฉพาะ เวลาส้นเท้าแตกด้านก็จะเป็นขุยผิวแข็ง ๆ ให้เรารำคาญใจเล่นใช่ม้า ซึ่งเจ้ามาสก์เท้าเค้าจะเต็มไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างรวดเร็ว เช่น BHA และ AHA หลังจากมาสก์จะเห็นหนังเท้าลอกเป็นแผ่น ๆ ไป 2-3 วัน ก็ไม่ต้องตกใจค่ะ หลังจากที่ผิวลอกหมดแล้ว ก็จะเห็นส้นเท้าที่เนียนนุ่ม จนใคร ๆ ก็เทียบว่าเป็นเท้าเด็กเลยแหละ


นอกจากนั้นมาสก์เท้าก็ทำหน้าที่คล้าย ๆ กับมาสก์หน้าเลยค่ะ ก็คือช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว และมาในรูปแบบถุงเท้าเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน และช่วยให้น้ำเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวเท้าได้อย่างทั่วถึงอีกด้วย


วิธีเลือกแผ่นมาสก์เท้า


  • เช็กสภาพผิว : เนื่องจากแผ่นมาสก์เท้าเต็มไปด้วยกรดที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว สำหรับคนที่มีผิวแห้ง ให้เลือกสูตรที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ส่วนใครที่มีผิวบอบบาง อาจจะต้องทดสอบความระคายเคืองก่อนใช้ หรือหากเป็นคนที่แพ้กรดจำพวก AHA และ BHA ต้องหลีกเลี่ยงค่ะ

  • มีโรคผิวหนัง : หากเป็นคนมีโรคผิวหนัง เช่น โรคน้ำกัดเท้า, ฮ่องกงฟุต จะต้องปรึกษาแพทย์ก่อนใช้แผ่นมาสก์เท้า

  • ปัญหาผิว : หากเพื่อน ๆ รู้สึกว่าเท้าแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ก็ใช้แผ่นมาสก์เท้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวก็เพียงพอ แต่ถ้าใครมีปัญหาส้นเท้าแตกด้าน แนะนำให้ใช้เป็นแผ่นมาส์เท้าแบบลอกผิว หรือ Peeling เพราะจะช่วยขจัดผิวที่แห้งแข็งออก ทำให้เท้าเนียนนุ่มขึ้นค่ะ


Tips! ข้อควรรู้ก่อนใช้แผ่นมาสก์เท้า


  • ล้างสีเล็บออกก่อนใช้แผ่นมาสก์เท้า เพราะน้ำเซรั่มที่เต็มไปด้วยส่วนผสมที่เป็นกรด จะทำให้สีทาเล็บละลายเลอะผิวหนังได้ แถมเมื่อสีทาเล็บติดผิวหนังแล้วล่ะก็ จะล้างออกค่อนข้างยากเลยล่ะ

  • แช่เท้าด้วยน้ำอุ่น 10-20 นาที เป็นขั้นตอนสำคัญก่อนใช้แผ่นมาสก์เท้า บางคนที่เคยใช้แล้วไม่ได้ผล อาจจะเพราะข้ามขั้นตอนนี้ไปนะ



แผ่นมาสก์เท้าแก้ส้นเท้าด้าน ยี่ห้อไหนดี


1. Mediheal Line Friends Paraffin Foot Mask


แผ่นมาสก์เท้ายี่ห้อไหนดี


แผ่นมาสก์เท้าที่เห็นซองแล้วต้องหยิบ! แผ่นมาสก์ถุงเท้าเค้าจะเป็นลายพี่หมีบราวน์ คือน่ารักเกินปุยมุ้ยยย เค้าจะเน้นเรื่องบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่มดูสุขภาพดีทั้งผิวเท้า ส้นเท้า และเล็บเท้าเลย ด้วยส่วนผสมจาก พาราฟิน, เชียบัตเตอร์, สารสกัด Corn Mint และ ขิง พร้อมทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำมันแร่ และสี ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง เหมาะกับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวแพ้ง่ายค่ะ สามารถใช้ได้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อความเนียนนุ่มขั้นสุดเลย


ราคา : 129 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




2. Innisfree Special Care Mask Foot


แผ่นมาสก์เท้ายี่ห้อไหนดี

แผ่นมาสก์เท้านุ่มสำหรับคนที่ต้องการให้ผิวเท้าชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้น ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวเท้าที่เหนื่อยล้าตลอดทั้งวัน โดดเด่นด้วยส่วนผสมของสมุนไพร 7 ชนิด ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เติมความชุ่มชื้น ทำให้เท้าที่หยาบกร้านกลับมานุ่มเนียนขึ้น สำหรับวันไหนที่เราเดินเยอะ ๆ ให้ลองมาสก์เท้าดูค่ะ เป็นการช่วยป้องกันไม่ได้เกิดปัญหาส้นเท้าแตกด้าน แถมช่วยให้เราผ่อนคลายความเหนื่อยล้าด้วยนะ


ราคา : 120 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




3. ETUDE HOUSE Bouquet Rich Foot Mask

แผ่นมาสก์เท้ายี่ห้อไหนดี

แผ่นมาสก์เท้าสายกลิ่นหอมค่ะ เค้าจะช่วยบำรุงผิวเท้าด้วยเชียร์บัตเตอร์และน้ำนม บำรุงอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวเท้าเนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้านของผิว และเค้ามีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แถมที่ซองจะบอกวิธีกดจุดผ่อนคลายเท้าระหว่างมาสก์อีกด้วย จะว่าไปก็ให้ผลคล้ายกับไปทำสปาเท้าเลยนะเนี่ย > <


ราคา : 99 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee



4. Leaders I Peel Good Foot Peeling Mask

แผ่นมาสก์เท้ายี่ห้อไหนดี

แผ่นมาสก์เท้าแก้ส้นเท้าด้าน ส้นเท้าแตกเป็นร่อง ส้นเท้าหยาบด้าน ต้องแผ่นมาสก์เท้าสูตรนี้เลยค่ะ อุดมไปด้วยสารสกัดจากมะละกอ AHA และ BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกจากฝ่าเท้าแบบหมดจด และมีไฮยาลูรอนิค ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น วิธีใช้เค้าจะให้มาสก์เท้าทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง แล้วหลังจากนั้นหนังเท้าเราจะลอกโหดเหมือนโกรธส้นเท้าแตก ประมาณ 4-7 วัน จนผิวเท้าลอกออกหมด เราก็จะเห็นเท้าที่เนียนนุ่ม ไม่หนาด้าน และไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ ใส่รองเท้าเปลือยส้นได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ


ราคา : 295 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Watsons




5. Perorin Foot Peeling Spa Pack


แผ่นมาสก์เท้ายี่ห้อไหนดี


แผ่นมาสก์เท้าแก้ส้นเท้าด้านจากญี่ปุ่น เพื่อน ๆ น่าจะคุ้นตาแบรนด์นี้มาบ้างเพราะเค้าดังมากกก กับภาพรีวิวเท้าลอกเป็นแผ่น ๆ บอกลาส้นเท้าแตะและกลิ่นเท้า ด้วยกรดแลคติค ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก พร้อมส่วนผสมของ Hyaluronic Acid, Squalane และ Ceramide เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ซึ่งเค้าเคลมว่าเท้ากระจ่างใสเนียนนุ่มใน 7 วัน มีให้เลือก 3 กลิ่น ใครที่กำลังเจอปัญหาส้นเท้าแตกด้านและมีกลิ่นเท้า ต้องลองเลยค่ะ


ราคา : 299 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียด Perorin Foot Peeling Spa Pack เพิ่มเติม



6. THE FACE SHOP Smile Foot Peeling Mask


แผ่นมาสก์เท้ายี่ห้อไหนดี


แผ่นมาสก์ แบบถุงลอกเท้าแก้ส้นเท้าด้านช่วยลอกเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยสารสกัดจากกรดผลไม้ ธรรมชาติ และสารสกัดจากใบสนจะช่วยให้ความสดชื่นและความมีชีวิตชีวากับผิวเท้า หลังจากใช้แผ่นมาสก์เท้า ผิวเท้าที่เสื่อมสภาพจะลอกออกมาใน 3-4 วัน พอลอกออกจนหมดก็จะเห็นผิวเท้า ส้นเท้าที่เนียนนุ่มเหมือนเท้าเด็กทารกเลยค่ะ


ราคา : 279 บาท

ช้อปออนไลน์ : thefaceshopthailand.com


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียด THE FACE SHOP Smile Foot Peeling Mask เพิ่มเติม



7. FRUDIA My Orchard Peach Foot Peeling Mask


แผ่นมาสก์เท้ายี่ห้อไหนดี


แผ่นมาสก์เท้าแก้ส้นเท้าด้าน ช่วยลอกผิวส้นเท้า ฝ่าเท้า ที่เสื่อมสภาพออกอย่างหมดจด และช่วยกำจัดตาปลา ลดกลิ่นเท้า ฟื้นบำรุงผิวเท้าที่หยาบกร้านโดยไม่ทำให้ระคายเคือง ส่วนผสมหลักคือ BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว รักษาอาการส้นเท้าแตก VINEGAR มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อรา บรรเทาอาหารผิวหนังอักเสบจากการติดเชื้อรา ทำให้ผิวชุ่มชื้นและหนังเท้านุ่มขึ้น ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยดับกลิ่นเท้าอย่างเห็นผล และเมทอล ช่วยให้ผิวสงบ ผ่อนคลายจากความเมื่อยล้า ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ สำหรับแผ่นมาสก์เท้าเค้าจะมีกลิ่นหอมพีชอ่อน ๆ และตัวถุงเท้าก็เป็นลายพีชสุดคิ้วท์ ใครที่มองหาแผ่นมาสก์เท้าที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ทดลองกับสัตว์ ให้ลองมาสก์เท้าพีชสูตรนี้เลยค่ะ


ราคา : 350 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee / Konvy


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียด FRUDIA My Orchard Peach Foot Peeling Mask เพิ่มเติม



8. Aveeno Repairing Cica Foot Mask, 2 Single-Use Slippers


แผ่นมาสก์เท้ายี่ห้อไหนดี


แผ่นมาสก์เท้าจากแบรนด์ที่ดังเรื่องฟื้นฟูผิวแห้ง ระคายเคือง แผ่นมาสก์จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวเท้าที่แห้งและด้าน เหมาะสำหรับผิวเท้าที่แห้งเป็นพิเศษ เค้าจะช่วยปรับสมดุลและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวเท้านุ่มเนียนสุขภาพดี มีสารสกัดเชียร์บัตเตอร์และข้าวโอ๊ต ที่เป็นส่วนผสมเด่นของ Aveeno 


ซึ่งเซรั่มในแผ่นมาสก์เค้าจะมาเป็นเนื้อครีมเข้มข้นต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ช่วยเคลือบผิวได้ดี หลังใช้ผิวเท้าจะนุ่มจนรู้สึกได้ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาส้นเท้าแห้งแตก คนผิวแห้ง แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ


ราคา : 150 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียด Aveeno Repairing Cica Foot Mask, 2 Single-Use Slippers เพิ่มเติม



9. BABY FOOT Easy Pack FOOT MASK


แผ่นมาสก์หน้ายี่ห้อไหนดี


กลับมาที่สายโหดกันต่อ แผ่นมาสก์เท้าแก้ส้นเท้าด้าน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 17 ชนิด ช่วยลอกผิวเท้าอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำร้ายผิวหนังโดยตรง และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด แก้ปัญหากลิ่นเท้าและเชื้อราสะสม หลังมาสก์เท้าของเพื่อน ๆ จะคืนความนุ่มเนียนอีกครั้ง เหมือนเท้าเด็กเลยค่า


ราคา : 580 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียด BABY FOOT Easy Pack FOOT MASK เพิ่มเติม



10. SEPHORA Foot Mask


แผ่นมาสก์เท้ายี่ห้อไหนดี


แผ่นมาสก์เท้าจากส่วนผสมธรรมชาติกว่า 92% จากพืชนานาชนิด เช่น น้ำมันมะพร้าว ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านและปลอบประโลมผิว สารสกัดจากกระบองเพชร ช่วยมอบความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวเท้าที่แห้งกร้านเหนื่อยล้าให้กลับมาสดชื่นอีกครั้ง ช่วยให้ความผ่อนคลายทันทีที่มาสก์ วันไหนที่เดินเยอะ ๆ เมื่อยเท้า หยิบน้องคนนี้มาช่วยปลอบประโลมฝ่าเท้าและผิวเท้าได้เลยค่ะ เค้าไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่าง พาราเบน ซัลเฟต อีกด้วย


ราคา : 200 บาท

ช้อปออนไลน์ : Sephora


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียด SEPHORA Foot Mask เพิ่มเติม



11. STARSKIN The Gold Mask™ Foot Softening


แผ่นมาสก์เท้ายี่ห้อไหนดี


แผ่นมาสก์เท้าทองคำสุดเลอค่า ซึ่งแผ่นมาสก์เค้าจะมี 2 ชั้น ชั้นนอกจะเป็นฟอลย์ช่วยเพิ่มความร้อนให้เท้าอุ่นสบาย ผ่อนคลายความเมื่อย เพิ่มการไหลเวียนของเลือด และทำให้เซรั่มบำรุงซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ดีมากขึ้น ส่วนแผ่นมาสก์ชั้นในจะเป็นเซรั่มที่มีสารบำรุงจาก Bulgarian Rose Water ถึง 83%, Shea Butter และ Rose Hip Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวเท้าชุ่มชื้น เรียบเนียน บรรเทาอาการส้นเท้าแตกด้านค่ะ


ราคา : 690 บาท

ช้อปออนไลน์ : Sephora


ดูรีวิวและอ่านรายละเอียด STARSKIN The Gold Mask™ Foot Softening เพิ่มเติม



12. Nature Republic Peeling foot mask


แผ่นมาสก์เท้ายี่ห้อไหนดี


แผ่นมาสก์เท้าแก้ส้นเท้าด้านและตาปลา อุดมไปด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง ลาเวนเดอร์, น้ำผึ้ง, น้ำนม และอัลมอนด์ ช่วยให้ส้นเท้าเรียบเนียน และมีเชียร์บัตเตอร์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม และมาสก์เค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน มาสก์แล้วหนังเท้าจะลอกเป็นแผ่น ๆ หนังที่ด้านแข็งจะหลุดลอกออก เผยผิวเท้าใหม่ที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นภายใน 3-5 วัน ใครที่อยากลอกเท้าแบบอ่อนโยน แนะนำแผ่นมาสก์เท้าสูตรนี้ค่ะ


ราคา : 199 บาท

ช้อปออนไลน์ : Shopee 



และนี่ก็คือ 12 แผ่นมาสก์เท้าแก้ส้นเท้าด้าน ที่ทางเราเอามาฝากสำหรับคนที่มีปัญหาส้นเท้าแตกด้าน สำหรับแผ่นมาสก์ลอกเท้าแนะนำให้ใช้เดือนละ 1 ครั้งก็เพียงพอแล้วค่ะ อาจจะเสริมด้วยการใช้แผ่นมาสก์เท้าสำหรับให้ความชุ่มชื้นเป็นประจำ ไม่ละเลยการดูแลแบบที่ผ่านมา เท่านี้เท้าเราก็จะเนียนนุ่ม ใส่รองเท้าเปิดส้นได้อย่างมั่นใจเลยค่า


ครั้งหน้าทางเราจะมาป้ายยาไอเทมเด็ดหมวดไหนอีก ก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า <3



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองหลายชิ้นเลย??✨❤️
1 ส.ค. 2565 เวลา 11:18 น.