Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

10 อายไลเนอร์ สำหรับมือใหม่ เขียนง่าย ไม่แพนด้า ราคาหลักร้อย

24,220
22 ก.ค. 2565
อายไลเนอร์ มือใหม่ ไม่แพนด้า 


อายไลเนอร์ นับเป็นไอเท็มเพิ่มมิติให้กับดวงตาของเรา จะอยากคม หรืออยากคิวท์ ก็เขียนตามสไตล์ที่ต้องการ แต่ว่าแหม ~ มือใหม่หัดเขียนอายไลเนอร์นับเป็นเรื่องท้าทายสุด ๆ ถ้าใครกำลังมองหาว่าจะใช้อายไลเนอร์ตัวไหนดี ให้ *Cosmenet ช่วยแนะนำ 10 อายไลเนอร์สำหรับมือใหม่ เขียนง่าย ไม่แพนด้า ราคาหลักร้อย จะมีตัวไหนกันบ้างไปดูกันค่า


อายไลเนอร์มือใหม่ ใช้แบบไหนดี ? 


สำหรับมือใหม่ที่พยายามหัดเขียนอายไลเนอร์ แล้วยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อแบบไหนดี *Cosmenet ขอชี้เป้าอายไลเนอร์ที่เหมาะกับมือใหม่ทั้งหมด 3 แบบ

1. อายไลเนอร์ดินสอ : เหมาะกับมือใหม่หัดเขียนอายไลเนอร์สุด ๆ เพราะเนื้อนิ่ม เส้นไม่แข็งเกินไป จับถนัดมือ คอนโทรลง่าย เบลนด์สีได้ดี ข้อเสียคืออาจจะไม่ติดทน แต่แก้ได้ด้วยการใช้อายแชโดว์ทาทับเส้นอายไลเนอร์ลงไปค่ะ จะทำให้อายไลเนอร์ติดทนมากขึ้น

2. อายไลเนอร์เมจิก : อายไลเนอร์แบบน้ำในรูปแบบแท่ง ช่วยให้ได้เส้นที่เฉียบคมมากกว่าแบบดินสอ ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่อยากเขียนอายไลเนอร์เป็นธรรมชาติ ไม่ฟาดหนัก คล่องมือ เหมือนเอาปากกาวาดลงไปเลย อายไลเนอร์เมจิกคือตอบโจทย์ ข้อเสีย คือ สีอาจไม่เข้มและคมชัดเท่าแบบเจลเท่านั้นเอง

3. อายไลเนอร์เจลแบบแท่ง : อ๊ะ ๆ อย่าเพิ่งหนีเพราะเห็นคำว่าเจล เพราะอายไลเนอร์เจลแบบแท่งนั้นจะคล้ายคลึงกับแบบดินสอเลย เพียงแต่เป็นเนื้อเจที่จะให้ความคมชัด ติดทนได้มากกว่า เหมาะกับสายฟาด สายฝอที่ต้องการความคมชัด ก็ต้องจัดแบบเจลไปลอง ข้อเสีย คือ ต้องใช้เวลาในการรอให้เจลแห้งก่อนทำการแต่งตาขั้นตอนถัด ๆ ไป และหมุนตามที่จะใช้นะคะ เนื้อน้องนุ่ม จะหักเอาได้



รวมอายไลเนอร์ 10 แบบเขียนง่าย ไม่แพนด้า ราคาหลักร้อย ยี่ห้อไหนดี


1. SIS2SIS Mini Eyeliner 


อายไลเนอร์ มือใหม่ ไม่แพนด้า

อายไลเนอร์เมจิกสำหรับมือใหม่ ที่ราคาเบาที่สุด หาซื้อง่าย และพกพาง่ายประหยัดพื้นที่ในกระเป๋า หัวแปรงแบบคอตตอน ทำให้คอนโทรลการเขียนอายไลเนอร์ได้ง่าย เส้นไม่ใหญ่ไปและไม่เลอะเทอะ เนื้ออายไลเป็นเนื้อแมทสีดำ คนหนังตามันใช้ได้ไม่แพนด้าจ้า ขนาดปุ๊กปิ๊กพกพาง่าย มือใหม่ต้องลอง

ราคา 49บาท ปริมาณ 0.5 ml.
หาซื้อได้ที่ EveandboyWatson 


2. Browit by Nongchat HighTechnique Duo Eyeliner 


อายไลเนอร์ มือใหม่ ไม่แพนด้า

อายไลเนอร์ 2 หัว ที่จับคู่ดูโอ้มาให้แบบไม่ต้องคิดเยอะะเลยจ้า ด้านหนึ่งเป็นหัวเมจิกปลายเรียวเนื้อสีดำ เขียนง่ายและให้เส้นที่คม เหมาะกับมือใหม่หัดเขียนมาก ๆ สำหรับเขียนขอบตาบนให้ดูคมชัด อีกด้านเป็นดินสอเนื้อนุ่มสีน้ำตาล สำหรับเพิ่มมิติให้กับขอบตาล่าง ให้ดูหวานละมุนขึ้น ใครชอบ 2 in 1 คุ้มค่าราคา พกแท่งเดียวจบ ก็ต้องลองตัวนี้เล้ยย

ราคา 149 บาท ปริมาณ 0.45 ml. 0.08 g.
หาซื้อได้ที่ NongchatmakeupKonvy 


3. Eglips Super Slim Auto Long Eyeliner 


อายไลเนอร์ มือใหม่ ไม่แพนด้า

เจลไลเนอร์แบบแท่งเหมาะสำหรับมือใหม่ ให้เส้นบางง เพียง 2 mm. ตัวนี้แห้งไว เขียนลื่น ไม่ต้องห่วงเรื่องแพนด้า หรือหนังตามัน เพราะสามารถกันน้ำกันเหงื่อทั้งวัน เขียนง่ายไม่ต้องเหลา แค่หมุนเบา ๆ ก็พร้อมเขียนตาให้กลมโต ตัวนี้มีให้เลือกถึง 5 สี แต่ทุกสีใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติในราคาไม่ถึง 200 บาท!

ราคา 175 บาท ปริมาณ 0.12 g.
หาซื้อได้ที่ EglipsLazada


4. Lifeford Paris Hi-Precise Eye Pen 


อายไลเนอร์ มือใหม่ ไม่แพนด้า

อายไลเนอร์สำหรับมือใหม่ตัวนี้ หัวเป็นปลายพู่กันที่ให้เส้นชัดและเรียว คอนโทรลน้ำหนักได้ง่าย เนื้อสีดำสนิท ไม่วาว ดูเป็นธรรมชาติ แน่นอนว่ามาในรูปแบบแท่ง จับถนัดมือ เขียนง่าย แถมแห้งไว ไม่ต้องกังวลว่าจะแพนด้าเพราะกันน้ำกันเหงื่อได้ทั้งวัน ราคาสบายกระเป๋าอีกต่างหาก มือใหม่ห้ามพลาดเลย

ราคา 189 บาท ปริมาณ 0.55 ml.
หาซื้อได้ที่ Lazada


5. Merrezca Super Black & Long-Lasting Eyeliner 


อายไลเนอร์ มือใหม่ ไม่แพนด้า

อายไลเนอร์หัวเมจิกเส้นเรียวเล็ก เขียนลื่นถนัดมือไม่มีสะดุด เส้นสวยคมชัด ตัวนี้หมึกสีดำสนิท แห้งเร็ว ไม่เลอะเทอะ เหมาะกับมือใหม่และคนเปลือกตามัน เพราะกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนานตลอดวัน แต่ยังทำความสะอาดได้ง่ายไม่ระคายเคืองดวงตา หาซื้อง่ายแถามราคาเบาๆแบบนี้ต้องจัดแล้วล่ะ

ราคา 189 บาท ปริมาณ 0.8g.
หาซื้อได้ที่ LazadaKonvy



6. CHAONANG Long-Lasting Waterproof Eyeliner


อายไลเนอร์ มือใหม่ ไม่แพนด้า

อายไลเนอร์สำหรับมือใหม่แบรนด์ไทยอีกตัวนึงที่น่าสนใจ เพราะตัวนี้มีหัวพู่กันขนาดเล็ก ทำให้ง่ายต่อการคอนโทรลเส้นอายไลเนอร์ เนื้ออายไลเนอร์สีดำสนิท ให้ความคมชัดสม่ำเสมอ เขียนลื่นสุด ๆ แถมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน แม้หนังตามันก็ใช้ได้ ปริมาณก็คุ้มราคาแบบนี้ ต้องไปตำกันให้ไว

ราคา 199 บาท ปริมาณ 1 g.
หาซื้อได้ที่ WatsonChaonangthailand



7. Mee Brightly Sharp Eyeliner Waterproof 


อายไลเนอร์ มือใหม่ ไม่แพนด้า

อายไลเนอร์เมจิกหัวพู่กัน ที่เหมาะกับมือใหม่หัดเขียนอายไลเนอร์สุด ๆ ตัวนี้มีการปรับสูตรใหม่ให้เขียนลื่น เขียนง่าย แห้งไวไม่เลอะเทอะ และติดทนนาน สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ทั้งงงงวัน รีวิวจากผู้ใช้จริงต่างก็การันตีเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่แพนด้า เป็นอายไลเนอร์อีกตัวที่ใคร ๆ ก็ซื้อซ้ำค่ะ

ราคา 279 บาท ปริมาณ 0.55ml.
หาซื้อได้ที่ Lazada


8. COSLUXE Wanderlust Eyeliner


อายไลเนอร์ มือใหม่ ไม่แพนด้า

อายไลเนอร์สำหรับมือใหม่ ที่ BA แนะนำก็ต้องตัวนี้เลย ด้วยปลายพู่กันที่แหลมแต่นุ่มทำให้คอนโทรลเส้นไลเนอร์ได้ง่าย เนื้อเจลสีดำแบบแมทและแห้งไว ตัวนี้เขียนชิดขอบตาได้เลย จะให้ลุคที่ดูธรรมชาติ ติดทนนานด้วยสูตรกันน้ำ แต่ล้างออกง่าย เหมาะกับมือใหม่สุด ๆ

ราคา 285 บาท ปริมาณ 0.05 ml.
หาซื้อได้ที่ Sephora



9. Canmake Creamy Touch Liner 


อายไลเนอร์ มือใหม่ ไม่แพนด้า

เจลอายไลน์เนอร์แบบหมุนที่มือใหม่ก็ใช้ได้ ตัวนี้เป็นสูตรครีมมี่เนื้อนุ่มลื่น แท่งเล็ก ปลายเรียวแหลม ให้เส้นคมชัด ใช้เป็น inner liner ก็ได้ เพราะไม่เลอะไม่แพนด้า ติดทนตลอดวัน ไม่เป็นคราบแน่นอน ตัวนี้มี 5 สีเลยจ้า ตั้งแต่น้ำตาลละมุนๆ ไปถึงสีเบอร์กันดี เอาไว้ครีเอทลุคสนุก ๆ ได้อีกเพียบ

ราคา 320 บาท ปริมาณ 0.08 g.
หาซื้อได้ที่ CanmakeMulty Beauty


10. KATE Fit Rare Gel Pencil 


อายไลเนอร์ มือใหม่ ไม่แพนด้า

อายไลน์เนอร์ดินสอ ที่ชื่อเสียงเขาเลื่องลือจริง ๆ ค่ะ ด้วยปลายอายไลเนอร์ที่เรียวเพียง 1.5 mm. ทำให้เขียนลื่น เขียนง่าย สามารถเขียนชิดแนวขนตาหรือเติมเส้นขนตาได้เลย ตัวนี้มี 3 สี ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติทุกสีตามแบบฉบับแบรนด์ญี่ปุ่น แถมติดทนสุด ๆ กันน้ำ กันเหงื่อ กันน้ำมันบนผิว อยู่นานตลอดวันไปอีก ใครตำตัวนี้ไหวบอกเลยว่าจัดค่ะ!

ราคา 390 บาท ปริมาณ 0.08 g.
หาซื้อได้ที่ 
LazadaEveandboy


จะมือใหม่หัดเขียนอายไลเนอร์ หรือชาวหนังตามัน ก็สามารถเพิ่มความมั่นใจเขียนอายไลเนอร์ให้สวยติดทนได้ จากลิสต์ 10 อายไลเนอร์สำหรับมือใหม่ เขียนง่าย ไม่แพนด้า ราคาหลักร้อย ที่*Cosmenet นำมาแชร์ในวันนี้ ใครมี favorite อายไลเนอร์ตัวไหนอยากมาแบ่งปันความปัง ก็แวะมาคอมเม้นท์กันได้เลยน้า ♥
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามมากค่ะ น่าลองทุกอันเลยยยย
26 ก.ค. 2565 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสไว้เลยฮะ??❄️?
25 ก.ค. 2565 เวลา 9:25 น.