รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

รวม 10 ครีมกำจัดขน เผยผิวเรียบเนียน ขนหลุดออกง่าย ไม่เป็นตอ!

59,625
11 ก.ค. 2565
 ครีมกำจัดขน
         

          ต้องบอกเลยค่ะว่าการมีขนเยอะไม่ใช่เรื่องแปลกแต่ก็อาจจะทำให้สาว ๆ บางคนรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ และใช้ชีวิตค่อนข้างลำบาก โดยเฉพาะเวลาไปเที่ยวทะเล ซึ่งเชื่อว่าสาว ๆ ก็อยากจะใส่บิกินี่อวดผิวเนียนสวย แต่หลายคนกลับต้องฝันสลายเพราะปัญหา “ขน” ไม่ว่าจะเป็น ขนขา ขนแขน หรือขนน้องสาว วันนี้ *Cosmenet จึงได้คัดครีมกำจัดขนตัวเด็ดมาฝากกันแล้วค่าา~

ครีมกำจัดขน ยี่ห้อไหนดี?


วิธีกำจัดขนมีอะไรบ้าง

  • ถอน : การถอนขนถือเป็นวิธีดั่งเดิมที่คนสมัยก่อนนิยมใช้ในการกำจัดขน โดยใช้อุปกรณ์ เช่น แหนบ หรือเส้นด้ายในการถอนขน ข้อเสียคือทำให้รู้สึกเจ็บและใช้เวลานาน เพราะต้องถอนขนออกมาทีละเส้น แถมการถอนขนยังเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาหนังไก่ด้วยนะคะ
  • โกน : ต้องบอกเลยว่าเป็นวิธีกำจัดขนที่ง่าย และรวดเร็วที่สุดเลยค่ะ สำหรับอุปกรณ์ก็มีทั้งมีดโกน และเครื่องโกนไฟฟ้า หากใช้มีดโกนแนะนำให้เลือกมีดโกนที่สะอาดและคมเสมอกัน โกนในทิศทางตามแนวขน เพื่อลดการเกิดขนคุดนั่นเองค่ะ แต่ข้อเสียของการโกนขนคือ ขนขึ้นเร็ว ขนที่ขึ้นใหม่ค่อนข้างหนาและแข็ง อีกทั้งยังเสี่ยงต่อการบาดเจ็บจากใบมีดขณะโกนขนด้วยค่าา
  • แว็กซ์ : การแว๊กซ์ขนเป็นวิธีกำจัดขนที่คล้ายกับการถอนขนเลยค่ะ แต่จะแตกต่างกันตรงที่การแว๊กซ์ขนจะสามารถกำจัดขนได้รวดเร็วกว่า ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบร้อนและแบบเย็น โดยเริ่มจากการทาแว๊กซ์ให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ จากนั้นนำผ้ามาวางแล้วใช้มือรีดให้แนบไปกับผิว แล้วดึงแรง ๆ ย้อนรอยแนวขน เพียงเท่านี้ขนก็หลุดออกมาแล้วค่ะ
  • เลเซอร์ : ถือเป็นวิธีกำจัดขนที่กำลังได้รับความนิยมมากในตอนนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะทำให้ขนเรียบเนียนขึ้นทันทีหลังทำและไม่ทำให้เกิดหนังไก่แล้ว ยังทำให้ขนขึ้นน้อยลงด้วยค่า แต่ข้อเสียคือไม่สามารถทำเองได้ และแถมยังมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงกว่าวิธีอื่นนั่นเองค่ะ
  • ครีมกำจัดขน : เป็นการทาครีมกำจัดขนบริเวณที่ต้องการ รอสักครู่ แล้วใช้ผ้าขนหนูเช็ดหรือใช้เครื่องมือพลาสติกปาดเนื้อครีมออก แค่นี้ขนก็หลุดออกเผยให้เห็นผิวที่เรียบเนียนแล้วค่า ถึงแม้การใช้ครีมกำจัดขนจะง่าย และสะดวกสบาย แต่ก็มีข้อเสียเช่นเดียวกันค่ะ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีผิวบอบบางต้องเลือกครีมกำจัดขนที่อ่อนโยนเพราะอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวได้

ประเภทของครีมกำจัดขน

  • ผลิตภัณฑ์กำจัดขนประเภทครีม
ผลิตภัณฑ์กำจัดขนประเภทเนื้อครีม ซึ่งส่วนใหญ่จะมาในหลอดบีบ โดยเริ่มจากการบีบเนื้อครีมลงบนไม้พายพลาสติกแล้วทาลงบนบริเณที่ต้องการกำจัดขน ทิ้งไว้สักครู่ แล้วปาดเนื้อครีมออก ขนก็จะหลุดออกมาพร้อมกับเนื้อครีมเลยค่ะ

  • ผลิตภัณฑ์กำจัดขนประเภทโฟมหรือมูส
เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดขนที่มาในรูปแบบขวดสเปรย์ใช้งานง่าย โดยมีเนื้อมูสหรือเนื้อโฟมเนียนนุ่ม วิธีใช้ก็ง่ายนิดเดียวเพียงแค่ฉีดลงไปบริเวณที่ต้องการกำจัดขน ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วใช้ผ้าเช็ดออก เพียงแค่นี้ขนก็หลุดออกมาแล้วค่าา


ข้อควรระวังในการจำกัดขน

  • ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดขนทุกชนิดควรทดสอบอาการแพ้ทุกครั้ง โดยทาครีมกำจัดขนบริเวณข้อพับแล้วสังเกตุอาการ ถ้ารู้สึกแสบ คัน หรือมีรอยแดง แนะนำว่าไม่ควรใช้ค่ะ เพราะอาจจะทำให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองผิวได้
  • ไม่ควรทิ้งครีมกำจัดขนนานจนเกินไป เพราะอาจทำให้ผิวบริเณนั้นเกิดการระคายเคืองได้ โดยทางที่ดีสาว ๆ ควรทิ้งไว้ตามระยะเวลาที่ฉลากเค้ากำหนดมานะคะ
  • ไม่ควรนำครีมกำจัดขนสำหรับรักแร้ ขนขา หรือขนแขน มาใช้บริเวณจุดซ่อนเร้น เพราะอาจจะทำให้เกิดอันตรายตามมาได้นั่นเองค่ะ ถ้าต้องการกำจัดขนน้องสาว แนะนำให้เลือกใช้ครีมกำจัดขนสูตรอ่อนโยนสำหรับจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะจะดีกว่าค่า
  • หากใช้ครีมกำจัดขนแล้วเกิดการระคายเคือง แสบ คัน หรือมีผื่นขึ้น แนะนำให้รีบไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษาทันที

รีวิว 10 ครีมกำจัดขน เผยผิวเรียบเนียน ขนหลุดออกง่าย ไม่เป็นตอ!


1. Veet Hair Removal Cream


ครีมกำจัดขน

ขอเปิดประเดิมด้วยครีมกำจัดขนจาก Veet ที่เป็นขวัญใจของใครหลายคนกันก่อนเลย น้องคนนี้เค้าเป็นสูตรสำหรับผิวบอบบางโดยเฉพาะเลยค่ะ โดยมีส่วนผสมของไฮโดรเรสเตอร์ อโลเวร่า และวิตามินอี ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้านหลังกำจัดขน สามารถใช้ได้กับขนรักแร้ ขนขา ขนหน้าอก และขนแขน โดนที่ไม่ทำให้รู้สึกแสบ หรือระคายเคืองผิวเลยค่ะ ใครรู้ตัวว่าผิวแพ้ง่ายแนะนำให้ลองเจ้าตัวนี้เลยย

ราคา : 119
 บาท / 25 g
พิกัดช้อป : BootsLazadaShopee



2. Farbera Rapid Smooth Hair Removal Cream


ครีมกำจัดขน

ครีมกำจัดขนสูตรอ่อนโยนที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง และดอกคาโมมายด์ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ป้องกันการเสื่อมสภาพ และสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรง พร้อมช่วยกำจัดขนได้รวดเร็วทันใจใน 5 นาที โดยไม่ทำให้เกิดขนคุด หนังไก่ รูขุมขนกว้าง และผิวคล้ำเสีย แถมยังทำให้ขนที่ขึ้นใหม่บางลงด้วยนะคะ สำหรับใครที่ไม่ชอบครีมกำจัดขนที่มีกลิ่นฉุน บอกเลยว่าตัวนนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ เพราะเค้าเครมเลยว่าปราศจากกลิ่นสารเคมีรุนแรง

ราคา : 75 บาท / 25 g
พิกัดช้อป : BeautriumShopee



3. Some By Mi Perfect Clear Hair Removal Cream


ครีมกำจัดขน

ข้ามฝั่งมาทางเกาหลีกันบ้างค่ะ กับครีมกำจัดขนจาก Some By Mi ที่สามารถใช้ได้ทั่วร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น คนรักแร้ ขนหน้าอก ขนแขน และขนขา โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของ Rose Pleasant วิธีใช้ก็ง่ายนิดเดียวเพียงแค่ทำความสะอาดผิวบริเวณที่ต้องการกำจัดขน จากนั้นทาครีมกำจัดขนลงไป รอประมาณ 5-7 นาที แล้วเช็ดให้สะอาด หรือล้างออกด้วยน้ำอุ่น แค่นี้ขนก็หายเกลี้ยงแล้วค่าา

ราคา : 450 บาท / 120 g
พิกัดช้อป : 
LazadaShopee



4. Watson Hair Removal Cream


ครีมกำจัดขน

เจ้าตัวนี้เค้าเป็นครีมกำจัดขนจากแบรนด์ของ Watson เลยค่ะ โดยมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ และวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มหลังใช้ และด้วยความที่เค้าเป็นสูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายเลยทำให้สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น แขน ขา ใต้วงแขน หรือขอบบิกินี่ โดยไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเลยค่ะ

ราคา : 99 บาท / 25 g
พิกัดช้อป : 
Watsons



5. KOCO plus Body Hair Removing Cream


ครีมกำจัดขน

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีแพลนจะไปทะเล และอยากใส่บิกินี่อวดผิว แนะนำให้พกเจ้าตัวนี้ติดไปด้วยเลยค่าา เพราะครีมกำจัดขนแบบซองขนาดพกพาที่หาซื้อได้ง่ายในเซเว่น เค้ามาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อผิว ไม่ว่าจะเป็น เก๋ากี้, สารสกัดใบสน, ใบชาเขียว, พริกหวาน และราสเบอร์รี่ดำเกาหลี ซึ่งช่วยบำรุงผิวใช้ชุ่มชื้น เรียบเนียน และขาวกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยชะลอการเกิดให้ของเส้นขน และทำให้ขนที่ขึ้นใหม่ดูบางลงด้วค่าา

ราคา : 49 บาท / 35 g
พิกัดช้อป : 
EveandboyShopee



6. MEDIPICKME Touch Up Soft Removal Cream


ครีมกำจัดขน

ครีมกำจัขนที่มาในหลอดสีชมพูสุดคิวท์ น้องคนนี้เค้าเป็นสูตรอ่อนโยน แถมเนื้อครีมนุ่มละมุนมากก เกลี่ยง่ายสุด ๆ ด้วยหัวซิลิโคนที่ออกแบบมาเฉพาะ วิธีใช้เริ่มจากการปาดครีมลงไปบริเวณที่ต้องการกำจัดขน ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วเช็ดหรือล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่แป๊ปเดียวก็สามารถกำจัดขนได้เกลี้ยงเลยค่า บอกได้คำเดียวเลยว่าเริ่ด!

ราคา : 499 บาท / 150 ml
พิกัดช้อป :  Lazada



7. Lady Bella Hair Removal Spray


ครีมกำจัดขน

สำหรับน้องคนนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์กำจัดขนที่บินตรงมาจากยุโรปเลยค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าคุณภาพจะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่อน โดยมาในรูปแบบขวดสเปรย์แบบฉีดใช้งานง่าย เนื้อโฟมเกาะผิว ไม่ไหลเยิ้มเลอะเทอะ ฉีดทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีแค่นี้ขนก็หายเกลี้ยงไม่ทิ้งต่อเลยค่ะ แถมเค้ายังช่วยทำให้ขนขึ้นใหม่น้อย และบางลงด้วยน้าา น่าลองสุด ๆ

ราคา : 389 บาท / 175 ml
พิกัดช้อป : ShopeeLazadaTopstsuruha



8. Tiny Me Hair Removal Spray


ครีมกำจัดขน

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับมูสกำจัดขนตัวดัง รีวิวแน่นมาก!! โดยเค้าเป็นเนื้อมูสนุ่มนิ่ม เย็นสดชื่น มีกลิ่นหอม และอ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด สามารถใช้กำจัดขนได้ทุกส่วนของร่างกาย ไม่เว้นแม้แต่กำจัดขนที่น้องสาว เรียกได้ว่าเหมาะกับคนที่ชอบใส่บิกินี่สุด ๆ ด้วยความที่เค้าอ่อนโยนมาก จึงไม่ต้องกังวลเลยค่ะว่าจะทำให้น้องสาวของเราเกิดความระคายเคือง และ เห็นขวดเล็ก ๆ แบบนี้แต่ขอบอกเลยว่าเค้าใช้ได้นาน 4-5 ครั้งเลยนะคะ สาว ๆ คนไหนที่ไม่อยากทำเลเซอร์ให้เจ็บตัวลองไปสอยมาใช้กันดูน้าา

ราคา : 390 บาท / 100 ml
พิกัดช้อป : 
Shopee, LazadaTiny Me



9. Mimikos Body Hair Remover Cream Normal Skin


ครีมกำจัดขน

ครีมกำจัดขนแขน ขนขา และขนรักแร้ ที่มาในรูปแบบซองพกพาง่าย ใช้งานสะดวก โดยมีส่วนผสมของกรดไธโอไกลโคลิก ว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากธรรมชาติ 15 ชนิด ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สามารถกำจัดขนได้อย่างรวดเร็วภายใน 5-10 นาที โดยที่เค้าไม่ทำให้แสบผิวเลยค่ะ แถมทำให้ขนที่เกิดขึ้นใหม่ไม่แข็งเป็นต่อด้วยค่าา

ราคา : 99 บาท / 50 g
พิกัดช้อป : 
Beautrium



10. Mistine De-Zer Underarm Hair Remover Cream


ครีมกำจัดขน

ปิดท้ายกับด้วยครีมกำจัดขนใต้วงแขนจาก Mistine ที่นอกจากเค้าจะสามารถกำจัดขนได้แบบเนียนกริบไม่ทิ้งตอแล้ว ยังมีสารสกัดจาก Gymnema Sylvestre Leaf และ Mushroom ที่ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้นด้วย สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากใส่เสื้อแขนกุดอย่างมั่นใจแนะนำเจ้าตัวนี้เลยค่าา

ราคา : 59 บาท / 25 g
พิกัดช้อป : LazadaShopee
JD Central



ต้องบอกเลยว่ารีวิว 10 ครีมกำจัดขน เผยผิวเรียบเนียน ขนหลุดออกง่าย ไม่เป็นตอ! เราคัดแต่ตัวเด็ด ๆ มาฝากกันโดยเฉพาะเลยค่ะ ถ้าสาว ๆ คนไหนกำลังมองหาวิธีกำจัดขนหรือผลิตภัณฑ์กำจัดขนอยู่ละก็ ลองดูจากรีวิวแล้วไปสอยมาใช้กันได้เลยน้า รับรองว่าความฝันที่อยากจะมีผิวเรียบเนียน ไร้ขน อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่าา

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
21 ก.ค. 2565 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไว้จะไปหามาลองบ้างนะคะ??☁️?❤️
14 ก.ค. 2565 เวลา 8:44 น.